‘ทุกอย่างเป็นเพียงภาพมายา รวมถึงผู้ชายด้วยจ้า’ ดูดวงรายวัน 27 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 27 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจถูกให้รับผิดชอบงานใหม่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หรือก้มหน้าก้มตาอยู่กับการนำงานเก่าขึ้นมาปรับปรุงใหม่ วันนี้ก็ยังต้องระวังเรื่องคำพูดหรือเอกสารสัญญา ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ เพราะหากพลาดแล้ว คุณไม่สามารถเรียกร้องได้เลย

การเงิน : คุณทำงานหนัก หาเงินเก่ง แต่คุณก็ยังติดหรูอยู่สบาย วันนี้อาจถูกคนไว้ใจหรือคนใกล้ตัวหลอก

ความรัก : ช่วงนี้งานคุณอาจเร่ง จึงต้องให้เวลากับการทำงานมากกว่าครอบครัว คุณอาจต้องแยกกันอยู่โดยปริยาย โดยคู่อาจต้องช่วยดูแลครอบครัวแทนไปก่อน คนโสด คุณหาเงินเก่ง ทำงานหนักเพื่อเลี้ยงครอบครัว ก็อาจยังไม่เหมาะกับการมีแฟนตอนนี้

สุขภาพ : โหมงานหนักจนพักผ่อนไม่เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ระวังจะเป็นโรคกระเพาะ นอกจากนั้นการนั่งทำงานนานๆ อาจปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณเป็นผู้บริหารองค์กร วันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยกำลังกาย กำลังใจที่เข้มแข็ง เพราะคุณอาจได้ร่วมงานกับเด็กรุ่นใหม่ที่เก่ง แต่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง หากสามารถให้เขายอมรับในฝีมือได้ เขาจะสร้างงานอย่างมีประสิทธิภาพ

การเงิน : มีรายได้เข้ามาจากหลายช่องทาง แต่คุณก็อาจต้องเสียเงินซื้อขนมนมเนยเลี้ยงลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงาน เพื่อเปิดทางให้เขาช่วยงาน

ความรัก : คุณอาจมีความคิดเห็นขัดแย้งกันเรื่องบุตรหลาน หรือบริวารในครอบครัว ซึ่งคุณอยากให้คู่คิดเหมือนคุณ แต่เมื่อไม่เป็นอย่างที่คุณคิด จึงกลายเป็นมีปากเสียงกัน   คนโสด คุณอาจได้พบเด็กหนุ่มหน้าที่การงานดี จิตใจดี แต่ความคิดเห็นขัดแย้งกันทุกอย่าง ก็คงยากที่จะคุยกันได้นาน

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลรักษาสุขภาพร่างกายดีมาก แต่วันนี้คุณอาจพลาด มีแนวโน้มว่าจะรับเชื้อจากภายนอกเข้ามา ขณะเดินทางควรคาดหน้ากากอนามัยไว้ตลอด ล้างมือบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ไม่ต่างจากเมื่อวาน คุณก็ยังอยู่กับการเริ่มต้นงานใหม่ซึ่งเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้าได้กล้าเสีย เสี่ยงเป็นเสี่ยงกันที่เคยพลุ่งพล่านมากมาย วันนี้อาจลดลง จนกลายเป็นอยากวางมือเลยทีเดียว

การเงิน :  คุณถนัดกับการหมุนเงินมาใช้ในการลงทุน ซึ่งในช่วงระยะแรกอาจเหนื่อยหน่อย เพราะต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนมาก แต่หากมีชื่อเสียงแล้ว เงินก็จะไหลมาเทมา

ความรัก : จากเมื่อวานคู่คุณยอมคุยด้วยดี แต่วันนี้เขาเริ่มงอแง มีความคิดเห็นขัดแย้ง ก็ยิ่งเท่ากับกระพือทิฐิและความยึดมั่นถือมั่นของคุณให้กลับมาแรงขึ้น ซึ่งคุณก็ยึดเหตุผลของตัวเองเป็นหลัก ไม่เน้นการประนีประนอม คงคุยกันไม่รู้เรื่อง คนโสด คุณอาจรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับการก่อร่างสร้างตัว หรือสร้างหลักฐานร่วมกับใครแล้ว

สุขภาพ : หากเดินทางออกนอกสถานที่ ควรระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง รวมถึงการใช้สิ่งของสาธารณะ ยิ่งต้องระวังอย่างมาก เพราะคุณอาจติดเชื้อโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจถูกญาติพี่น้องตามให้ไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเกี่ยวกับงานศิลปะศิลปิน หรืองานสวยๆ งามๆ ซึ่งจะเป็นการเดินทางไปเปิดสาขาในสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เป็นลักษณะงานจ็อบ ไม่ใช่งานหลัก

การเงิน : มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ งานก็สร้างชื่อเสียงและเงินทองไหลมาเทมา ระหว่างนี้อาจถูกกล่อมด้วยคำพูดที่อ่อนหวานให้ลงทุนในธุรกิจการเงิน ระวังถูกหลอกนะจ๊ะ

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำในครอบครัว ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน คุณก็รับผิดชอบได้ดี แต่สิ่งเดียวที่จะทำให้มีปัญหาครอบครัวคือ การถูกจำกัดอิสรภาพ หรือบังคับฝืนใจให้ต้องทำในสิ่งที่คุณไม่ได้เลือกเอง ซึ่งวันนี้คุณอาจตกอยู่ในสภาพนั้น คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่ก็อยู่กับใครไม่ได้นาน เพราะไม่ชอบเป็นของตายของใคร

สุขภาพ : ออกเดทเยอะ ต้องระวังเรื่องการรับประทานอาหารด้วย ควรเลือกอาหารที่มีประโยชน์ บำรุงเลือด เพราะคุณมีปัญหาเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด มีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืดบ่อย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณก็เฮงๆ ปังๆ เลยนะเนี่ย ผู้ใหญ่และคนใกล้ตัวช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำงานใหม่ หรือโยกย้ายคุณไปยังที่ใหม่ที่มีค่าตอบแทนสูงกว่าอย่างที่ฝันไว้ แต่ก็อย่าพยายามทำอะไรที่เกินความสามารถ เพราะอาจตกจากสวรรค์ลงมาโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่ก็ไม่ควรใช้เงินกับการเสี่ยงโชค หรือในทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจหมดได้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก : จะว่าไปคุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมากมาย แต่วันนี้เอาแน่อะไรกับคุณไม่ค่อยได้ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เดี๋ยวก็จะไปทำงาน เดี๋ยวก็จะหยุดอยู่บ้าน ทำให้คนอยู่ด้วยทำตัวลำบาก คนโสด  คุณโดดเด่นอยู่ท่ามกลางสังคม แต่ก็ต้องทำใจหน่อยว่า ทุกสิ่งที่เห็นคือภาพมายา ไม่จริงแท้สักอย่าง รวมถึงผู้ชายด้วย

สุขภาพ : ช่วงนี้อากาศ และสิ่งแวดล้อมไม่ใช่เฉพาะกรุงเทพฯ แต่เป็นทั้งโลกอยู่ในภาวะวิกฤติ ทุกคน ทุกบ้าน กระทั่งทุกดวงต้องระวังตัวอย่างมาก เพราะอาจติดเชื้อ หรือเป็นภูมิแพ้โดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำทุกอย่างได้อย่างใจกล้าบ้าบิ่น วันนี้องค์กรอาจมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง งานจึงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ระวังเอกสารทางราชการอาจผิดพลาด จนคุณไปต่อไม่ถูก แล้วเจ้านายก็ไม่สนใจด้วย ทางที่ดีควรแสวงหาความร่วมมือจากภายนอกมาช่วยให้งานสามารถดำเนินต่อไปได้

การเงิน : คุณอาจต้องเสียเงินเลี้ยงดูปูเสื่อลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงาน เพื่อให้เขาช่วยงาน แต่ก็ไม่ควรถึงกับให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจสูญเงินก้อนใหญ่

ความรัก :  ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นของตัวเองลงบ้าง เพราะหากเกิดขัดแย้งกัน คุณจะยึดเหตุผลของตัวเองเป็นหลักมากกว่าประนีประนอม สุดท้ายแล้วคุณนั่นละที่จะไปงอนง้อขอคืนดี  แล้วอาจต้องเสียฟอร์ม เพราะเขาไม่ยอมคืนดี คนโสด คนที่คุณพยายามเรียกร้องขอให้เขามาเป็นแฟน อาจไม่ใช่คนที่เหมาะสมกับคุณก็ได้ อยู่นิ่งๆ คิดให้ดีก่อน

สุขภาพ :  ปัญหาที่ต้องดูแลรักษาอย่างรีบด่วนคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด ส่วนปัญหาที่รองลงมาคือ เรื่องสายตา ตระกูลต้ออาจกำลังมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยความงามเข้ามาเกี่ยวข้อง วันนี้อาจต้องตกลงกันด้วยการใช้กระบวนการยุติธรรมเข้ามาเกี่ยวข้อง เพื่อให้ชัดเจน เพราะคุณอาจกำลังเผชิญอยู่กับรุ่นน้องหัวหมอที่กำลังจ้องแย่งชิงลิขสิทธิ์ของคุณอยู่

การเงิน : รายจ่ายของคุณอยู่กับการสังสรรค์ปาร์ตี้ ซื้อขนมนมเนย หรือของจุกจิกไร้สาระ

ความรัก : คุณอาจต้องใช้กระบวนการทางกฎหมายเพื่อใช้สิทธิ์ในการดูแลลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน ซึ่งคุณก็ชิลๆ ยังไงก็ได้อยู่แล้ว คนโสด คุณอาจอยากใช้ชีวิตลั้ลลามากกว่ายึดติดอยู่กับระเบียบกฎเกณฑ์ หรือการมีครอบครัว

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย รักจะเป็นนักดื่มก็ต้องขยันเข้าห้องน้ำ ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

 

ขอพัก!! ไม่อยากถูกกดดันและคาดหวัง ดูดวงรายวัน 25 มกราคม 2563

ใช้เวลากับการทำงานดีกว่า หมดไปกับการแย่งชิง ดูดวงรายวัน 26 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up