‘ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คืนดี แต่เมื่อสมหวังก็ถูกทิ้งเหมือนเดิม’ ดูดวงรายวัน 19 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 19 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนผู้บังคับบัญชาก็ให้การเอ็นดูเป็นพิเศษ ให้ท่านได้ไปเรียนรู้วิชาเพิ่มเติมอย่างที่ตั้งใจมานาน รวมถึงวิชาโหราศาสตร์ วันนี้จะสำเร็จขนาดไหนขึ้นอยู่ที่ความขยันของท่าน

การเงิน : รายได้มาจากวิชาชีพ ซึ่งท่านมีภาระที่ต้องเลี้ยงดูญาติพี่น้อง

ความรัก : ท่านต้องการคนที่เป็นผู้ใหญ่มีเหตุผลและทัศนคติที่ตรงกัน เพราะหากท่านต้องการปลีกวิเวกอยู่กับการค้นคว้าข้อมูล หรืออยู่อย่างสันโดษจะได้ไม่มีปัญหา แต่ถึงอย่างไรก็ห้ามความหึงหวงไม่ได้ คนโสด หากท่านจะแต่งงานต้องพร้อมหมดทุกอย่าง เพราะฉะนั้นอาจไม่ทันการณ์ ผู้ใหญ่จึงช่วยนัดเดทให้

สุขภาพ : ระบบการหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา รวมถึงความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : ไม่หนีจากเมื่อวานเท่าไหร่ แต่วันนี้ท่านได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนกลายเป็นปัญหาและอุปสรรคในการติดต่อประสานงาน เพราะท่านอาจถูกเพื่อนร่วมงานอิจฉาตาร้อน ไม่ยอมให้ความร่วมมือ

การเงิน :  จะหมดกับการซื้อของสวยงามและความสุขส่วนตัว

ความรัก : อารมณ์ท่านขึ้นลงและเปลี่ยนแปลงรวดเร็วมาก มักเปรียบเทียบคู่ตัวเองกับคนอื่น เพราะอยากเป็นครอบครัวที่ประสบความสำเร็จสูงสุด จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคู่ คนโสด ตกหลุมรักง่ายมากและก็เปลี่ยนใจง่ายเช่นเดียวกัน ยังไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไหร่นัก

สุขภาพ  : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : มีเกณฑ์เดินทางติดต่อประสานงานนอกออฟฟิศทั้งวัน ซึ่งวันนี้ท่านรู้สึกอึดอัดไปหมดจนอยากลาออกไปทำงานด้านออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่าง แต่ก็ควรระวังคำพูดหรือเอกสารสัญญาที่เกี่ยวกับผลประโยชน์ อาจมีการผิดพลาดเกิดขึ้น

การเงิน : ร้อนเงิน เพราะรายจ่ายเยอะ อาจต้องหยิบยืมเงินจนเป็นหนี้

ความรัก :  อาจมีการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม ทำให้ความรักสะดุด จนทะเลาะเพราะความหึงหวง โกรธเคืองกัน แล้วหากท่านเบื่อหน้าก็ยังไม่อยากจะมองเลย คนโสด เป็นคนเปิดเผย รักใครรักจริง แต่วันนี้อาจมีการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สามทำให้ท่านต่อไม่ติดเลย

สุขภาพ :  มีอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านรับอาสาเจ้านายไปติดต่อประสานงานในงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง แน่นอนว่าจะมีปัญหาอุปสรรครอให้ท่านเข้าไปแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้า ควรตัดสินใจให้รอบคอบก่อนที่จะทำอะไร

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา หมดไปกับการช่วยเหลือญาติพี่น้อง

ความรัก :  อารมณ์ท่านปรวนแปร ขึ้นลงเร็วมาก จึงต้องใช้เหตุผลและทัศนคติที่ตรงกันในการใช้ชีวิตคู่อย่างมาก  คนโสด วันนี้ยังคงคอนเซ็ปท์เดิมนะคะ รักง่ายหน่ายเร็ว เน้นความรักความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย แต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาคือเป็นผู้ใหญ่ต่างชาติจะถูกโฉลก

สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวจะกำเริบขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวจนทำให้สุขภาพแย่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านมีโอกาสสร้างนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์กับประเทศชาติ ซึ่งมีการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ นานาสูงมาก ท่านอาจถูกบังคับให้ทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมาย จึงควรใช้ความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการที่มีอยู่ในตัวมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

การเงิน :  ไม่ควรทุ่มลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะวันนี้อาจเป็นหนี้ก้อนใหญ่

ความรัก : ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่เร็วเกินไป จึงต้องอาศัยการปรับตัวกันค่อนข้างเยอะ ควรพูดคุยหรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทัศนคติกันบ่อยๆ  คนโสด ท่านยอมทำทุกอย่างเพื่อจะให้ได้คืนดีกับคนรัก และเมื่อสมหวังแล้วท่านก็กลับไปไม่สนใจเหมือนเดิม

สุขภาพ : ระวังจะมีการรทะเลาะวิวาทในเรื่องผลประโยชน์และเรื่องความรัก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านพยายามออกไอเดียสร้างสรรค์อย่างเว่อร์วัง แต่ก็ไม่มีใครเก็ทเลย เพราะฉะนั้นควรทำแค่เอาตัวรอดก็พอ เพราะวันนี้สถานการณ์การแข่งขันแย่งชิง เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ปรารถนาสูงมาก แล้วโดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องด้วย

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษตอบแทนจากการทำงาน

ความรัก : อยู่ในโลกของอุดมคติ รักในศักดิ์ศรีของความเป็นผู้หญิง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นท่านก็ซื่อสัตย์มั่นคงกับคู่มาก คนโสด ท่านไม่ลืมความผิดหวังเจ็บช้ำที่ผ่านมา จนยากที่จะเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ : ปกติท่านสุขภาพแข็งแรง แต่วันนี้มีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วยซึ่งอาจถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน หรืองานที่ใช้คำพูดอาจมีการขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถในการพลิกแพลงกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์เข้ามาช่วย

การเงิน : หมดไปกับการซื้อความสุขให้กับตัวเอง ซึ่งเสี่ยงกับการถูกหลอกด้วย

ความรัก :  ระวังจะมีปัญหาการแย่งชิงมรดกหรือผลประโยชน์ในหมู่ญาติพี่น้อง ทำให้ครอบครัวท่านมีปัญหา คนโสด ท่านอาจอกหักมาจนเข็ดจนยังไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใครในเร็ววันนี้

สุขภาพ : อย่าประมาท ระวังอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน รวมถึงการเดินทางทั้งทางบกและทางน้ำ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up