‘วันเสน่ห์แห่งชาติ มากันแบบจุกๆ ทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้ามเลยทีเดียว’ ดวงรายวัน 20 ตุลาคม 2565

‘วันเสน่ห์แห่งชาติ มากันแบบจุกๆ ทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้ามเลยทีเดียว’

ดวงรายวัน 20 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากวันนี้คุณมีความคิดสร้างสรรค์ดี มีความรับผิดชอบดีเยี่ยม และยังมีความคิดฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ จึงไม่ยากที่คุณจะมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานใหม่ แต่อย่างไรก็ตามความเก่งไม่ได้มาคู่กับความเฮง เพราะช่วงนี้ดวงการงานคุณยังไม่ค่อยดี ทำอะไรก็จะติดขัดขลุกขลักตลอดๆ มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ ดังนั้น จึงควรหาเพื่อนรู้ใจหรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงาน

การเงิน  :   มีโชคทั้งทรัพย์สิน และหน้าที่การงาน ได้พบช่องทางใหม่ๆ ด้วยวาสนาและบารมีของตัวเอง แต่วันนี้คุณไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้หนี้ยืมสิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่จะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวเป็นที่หนึ่ง โดยเป็นไปได้ว่าคุณจะยึดหลักการและเหตุผลและความเหมาะสมมากกว่าอารมณ์ความรู้สึก ซึ่งวันนี้อาจจบที่อยู่ด้วยกันเพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง    คนโสด   วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูงมาก หากมีแฟนก็เป็นไปได้ว่า จะคบกันด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องงาน

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ ซึ่งจะส่งผลให้เกิดอาการคันบริเวณที่ใช้ หากในกรณีรุนแรงจะบวมแดง และอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ หากวันนี้คุณได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานการศึกษา เช่น อาจารย์ โค้ชชิ่ง เทรนนิ่ง ติวเตอร์แล้วล่ะก็ มีความเป็นไปได้สูงที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง นับเป็นโอกาสดีที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะสนับสนุนผลักดันคุณ จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลยทีเดียว  

การเงิน  :  ร่ำรวยๆ จะได้เงินจากผลงาน เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ นอกเหนือจากเงินเดือนประจำ

ความรัก  :  ลืมปัญหาทุกอย่างไปก่อน เพราะวันนี้คุณจะมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในบ้านจะได้มาอยู่กันพร้อมหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ในครอบครัว ซึ่งบรรยากาศจะแฮปปี้มีความสุข  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย โดยเฉพาะกับผู้สูงวัยยิ่งเป็นต่างชาติด้วยแล้ว นับว่าถูกคน

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยเพราะรับประทานอาหารเยอะไป หรือมีไขมัน เบาหวาน ความดัน เป็นตัวการให้เกิดโรค ยิ่งหากคุณเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอด ควรระวังแผลจะกระทบกระเทือนจนอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ ที่กำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาให้คุณทดลอง ทดสอบ และท้าทายความสามารถของคุณ ซึ่งคุณก็พยายามใช้เทคนิคและแทกติก ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์หลากหลายเพื่อจะรับมือ แต่งานนี้ไม่ง่าย หากคุณสามารถผ่านตรงนี้ไปได้ นับว่ามีโอกาสสูงที่คุณจะผ่านการทดลองงาน ได้รับการบรรจุ หรือโยกย้ายงานอย่างที่ต้องการ  

การเงิน  :  รายได้ควรมาจากหยาดเหงื่อแรงงาน วันนี้ก็นับว่าคุณมีโชคเฮงๆ ปังๆ มีช่องทางการสร้างรายได้ใหม่ๆ แต่ก็ควรดูให้ดีว่าได้มาอย่างโปร่งใสหรือไม่ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ  

ความรัก  แม้คุณจะให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว หรือพยายามแสดงความบริสุทธิ์ใจเพียงไร แต่ก็ยังไม่วายจะถูกเม้าว่า มีความสัมพันธ์อื่น มีกิ๊ก  คนโสด  หากคุณกำลังพยายามทำทุกวิธีเพื่อเรียกร้องให้แฟนหันมาสนใจ จริงๆ แล้วไม่ต้องทำให้เหนื่อยก็ได้ เพราะวันนี้คุณมีเสน่ห์มากมายเรียกว่าเลือกได้เลย   

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โรคที่มีความเสี่ยงสูงมากคือแพ้อาหาร ท้องเสีย ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ แซ่บเวอร์ ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว  ร้านอาหาร เครื่องดื่ม หรือสินค้าบริการสำหรับเด็ก วันนี้ไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์นะคะ ควรทำงานที่รับผิดชอบอย่างเต็มความสามารถ เพราะเป็นไปได้ว่าจะทำให้คุณค้นพบงานหรืออาชีพและตัวตนที่สร้างความสุขที่สุด  

การเงิน  : จริงๆ แล้วคุณประสบความสำเร็จทางการเงิน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่ามีจะเสียเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ให้กับเด็กๆ ซึ่งอาจเกี่ยวกับเรื่องการทำบุญ ให้ทาน หรือการบริจาคก็ได้

ความรัก  :  หากคุณอยากมีสมาชิกใหม่ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นลูก หลาน หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก แล้วหากคุณพยายามทำทุกทางเพื่อให้ได้มา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มปล่อยวางได้บ้างแล้ว คนโสด  หากคุณกำลังคิดที่จะรับอุปการะเด็ก หรือหลาน แม้กระทั่งสัตว์เลี้ยง ทางที่ดีควรปล่อยวางไปก่อน เพราะจะเท่ากับยิ่งเพิ่มภาระให้กับชีวิตมากขึ้นอีก

สุขภาพ  :  ความชรา วัยทองมาเยือนแล้ว เป็นไปได้ว่ากระดูกจะมีปัญหาก่อนเพื่อน ทั้งกระดูกพรุน เสื่อม และบางลง จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินเสริมที่บำรุงกระดูก

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้งานใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน่วยงานที่ท้าทายขึ้น หรือเป็นการนำงานเก่าขึ้นมาสะสางใหม่ เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานเขียน นักร้อง นักแต่งเพลง ดีไซเนอร์ ฯลฯ ก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จมีผู้ให้การสนับสนุนช่วยเหลืออย่างดี

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางการทำงานใหม่ๆ มีโอกาสได้เงินมรดก หรือโชคลาภเฮงๆ ปังๆ แต่ก่อนจะตกลงรับปากสัญญา หรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเปรียบ

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวมากมาย โดยที่คุณก็ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข แต่วันนี้จะเป็นเพราะเหตุผลอะไรไม่ทราบ ที่ทำให้คุณลังเลสงสัยจนไม่เป็นตัวของตัวเอง คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ทั้งกับเพศเดียวกันและต่างเพศเลยทีเดียว แล้วหากคุณรักก็รักหมดใจ แต่หากเบื่อแล้วก็หมดใจเหมือนกัน   

สุขภาพ  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าภูมิแพ้จะมาแบบจุกๆ เลยทีเดียว ทั้งแพ้ฝุ่นผงในบ้าน และฝุ่น PM 2.5 ที่กลับมาคิดถึงกันใหม่ รวมถึงมีโอกาสที่คุณจะแพ้อาหาร แพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่เคยตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการทำงาน เช่น งานบันเทิง นักร้อง นักแต่งเพลง ดีไซเนอร์ วันนี้คาดว่าคุณจะหลุดจากวังวนนี้ โดยได้รับโอกาสให้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับคุณด้วย

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด ซึ่งคาดว่าจะได้มรดก หรือโชคลาภเฮงๆ ปังๆ ตลอดๆ ดังนั้น วันนี้งานก็จะได้เป็นกล่องมากกว่าเงิน   

ความรัก :   แม้คู่คุณจะรักและยอมตามใจคุณทุกอย่าง แต่วันนี้คุณก็ยังไม่วายจะไม่แน่ใจ หรือลังเลสงสัยในตัวคู่จนวันนี้มีโอกาสเข้าสู่โหมดซ่อมและสร้างใหม่ทีเดียว คนโสด วันนี้มีคุณมีเสน่ห์ ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันเลยทีเดียว และมีโอกาสที่จะมาแบบเซอร์ไพร์สด้วย

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วจ้า หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ มีโอกาสที่จะปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ และแขน จนล้าไปหมดทั้งตัว ทางที่ดีควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถ หรือหาหมอนวดมาคลายเส้นบ้าง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ช่วงนี้การงานยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด มีความเสี่ยงที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาดจนกลายเป็นคดีความ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะขัดแย้งกับบุคคลอื่นด้วย ดังนั้น ทางที่ดีวันนี้คุณยังไม่ควรบุกเบิกงานใหม่ ควรทำงานด้วยความหนักแน่น ใจเย็น เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็วแบบไม่มีสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่งานจะผิดพลาดได้อย่างแก้ไขไม่ทัน

การเงิน  :  มีโอกาสที่จะสร้างรายได้ หรือลงทุนด้วยวาสนาและบารมีของตัวเอง แต่ก็ต้องระวังวันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าในการกู้ยืมเงิน รวมถึงเซ็นค้ำประกัน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบได้

ความรัก   :  หากคุณกับคู่อยู่ด้วยกันเพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง วันนี้แม้ภายนอกจะดูสตรอง เหมือนไม่แคร์ใดๆ แต่เป็นไปได้ว่าในใจคุณจะเต้นเร่าๆ ด้วยความลับที่บอกใครไม่ได้ คนโสด  เช่นกัน แม้ภายนอกคุณจะไม่แคร์กับความถูกต้องของสังคม แต่จริงๆ แล้วในใจคุณกำลังมีความรักความลับคับอกบอกใครไม่ได้

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจเป็นพิเศษ รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อกำลังถามหาแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up