‘วันลวงโลกแห่งชาติ หากแฟนเก่าติดต่อมา อย่าหลงคารม เพราะเขามีจุดประสงค์อื่นแอบแฝง! ‘ ดวงรายวัน 14 กันยายน 2565

‘วันลวงโลกแห่งชาติ หากแฟนเก่าติดต่อมา อย่าหลงคารม เพราะเขามีจุดประสงค์อื่นแอบแฝง !’
ดวงรายวัน 14 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ผู้ใหญ่ก็ยังคงให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนในเรื่องหน้าที่การงาน โดยเฉพาะผู้ใหญ่ผู้หญิงที่จะมีส่วนผลักดันคุณให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว ซึ่งคุณเองแม้จะมีเทคนิคและแทคติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงทำงานได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้ความจำจนถึงเซ้นส์ แต่ก็ควรระวังวันนี้จะมาตกม้าตายเพราะคนใกล้ตัวหรือคนที่วางใจที่สุด ที่จะกลายเป็นคนที่ทำร้ายจิตใจคุณที่สุด

การเงิน  :    มีโอกาสได้ลาภลอยจากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่เมื่อได้มาแล้วก็เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้หมดอย่างรวดเร็ว   

ความรัก  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งคุณก็จะมีหลายอารมณ์มาก ทั้งโรแมนติก อ่อนไหว เจ้าชู้และหึงหวงในเวลาเดียวกัน  คนโสด  สำหรับคนที่มีความรัก เป็นไปได้ว่าเป็นช่วงที่คุณกำลังมีความสุขกับคนรัก โดยที่คุณจะทุ่มเทให้เขามากจนน่ากลัว แต่วันนี้ดูจากทรงแล้วไม่น่าจะคบกันจริงจัง

สุขภาพ  :    มีโอกาสที่คุณจะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอวัยวะภายในช่องท้อง ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอด ยิ่งต้องระวังแผลจะอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs ผู้ประกอบอาชีพอิสระ จนถึงพ่อค้าแม่ค้าที่เปิดร้านขายของ หากคุณกำลังคิดที่จะขยายกิจการ หรือหารายได้เสริม เพื่อให้ได้เงินมากขึ้น วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล หากคุณไปทางสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น งานศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม มีโอกาสเจริญรุ่งเรือง  

การเงิน  :   มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด เหมาะกับการขยายกิจการ แต่ก็ต้องระวังหากวันนี้คุณคิดจะช่วยเหลือใคร มีโอกาสที่จะถูกหลอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการลงทุน การกู้ยืมเงิน และการค้ำประกัน

ความรัก  :  วันนี้คุณเป็นซูเปอร์วูแมน ทั้งเป็นแม่บ้านและทำงานนอกบ้านตัวเป็นเกลียว แต่กระนั้นก็ตามใช่ว่าคู่คุณจะเข้าใจและเห็นอกเห็นใจ ตรงกันข้ามเขาจะมีปัญหา ซึ่งครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรก ก็ต้องใช้เวลาค่อยๆ ปรับตัวกันไป คนโสด  หากวันนี้แฟนเก่าติดต่อกลับมา เป็นไปได้ว่าเขาจะอาศัยความรักความคิดถึงบังหน้า แต่ใจจริงแล้วเขาหวังในเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน

สุขภาพ  :  ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา ด้วยเหตุจากการหักโหมทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ หรือรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ จึงควรรับประทานผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยบำรุงเลือด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป ฯลฯ หากที่ผ่านมางานของคุณประสบความสำเร็จด้วยดี แต่วันนี้ แค่ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอาจไม่เพียงพอ เพราะช่วงนี้ดวงคุณไม่ดี มีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีจึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน จนถึงปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน  :  คุณมีโอกาสที่จะได้รายได้จากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ที่จะมาจากวาสนาและบารมีของคุณ โดยที่คุณก็สามารถบริหารจัดการสินทรัพย์และทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันโดยเฉพาะที่ดิน เพราะมีความเสี่ยงที่จะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้อยู่ท่ามกลางครอบครัวที่ให้ความรักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่วันนี้คาดว่าจะเป็นแค่การพึ่งพากัน โดยมีจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง  คนโสด  ก็ยังมีโอกาสได้พบคนที่รักและจริงจังกับคุณ แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังมาก เพราะวันนี้ความจริงที่ซ่อนอยู่ลึกๆ ก็เพื่อจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีโรค เพราะวันนี้อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงสายตา ตระกูลต้อกำลังถามหา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานบริการ เช่น อาหาร เครื่องดื่ม สปา ฯลฯ รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็กทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโครงการได้ไปศึกษาต่อเพิ่มเติม หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น เป็นวิทยากรอบรม โค้ชชิ่ง เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ แต่จะอย่างไรก็ตามควรวางแผนงานให้รัดกุม เตรียมงานไว้ล่วงหน้า เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน  :   มีโอกาสได้รับเงินปันผลหรือโบนัสจากธุรกิจของครอบครัว นอกเหนือจากรายได้ประจำ ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณจะหมดกับการซื้อขนมนมเนย หรือของจุกจิก

ความรัก  :  วันนี้สำหรับคู่ที่เพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดถึงการมีทายาทให้ผู้ใหญ่อุ้ม แต่เขาจะไม่มาง่ายๆ เพราะฉะนั้นคุณอาจต้องไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยเฉพาะ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะพบคนที่ถูกใจประมาณชายในฝัน จนอยากหิ้วกระเป๋าตามเขาไปอยู่ด้วยเลย โดยวันนี้จะมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมวูบได้เลยนะคะ ซึ่งวันนี้สาเหตุเป็นไปได้ ทั้งไม่ได้ทำงานหนัก นอนดึก และบำรุงเลือดไม่ดีพอ กับแพ้ท้องนะคะ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณอยู่ในตำแหน่งหัวหน้าทีมทำงานหรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน วันนี้ไม่ควรยึดอีโก้ของตัวเองจนไม่สนใจความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้ง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แต่อย่างไรก็ตามก็นับว่า โชคดีที่ผู้ใหญ่ยังคงให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนคุณอยู่ ส่วนเพื่อนร่วมงานและเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ให้โอกาสคุณได้แก้ตัวใหม่อีกครั้ง

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่ารายได้หลักจะหายไปซึ่งจะส่งผลให้คุณเดือดร้อน เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินทุนหมุนเวียนค่อนข้างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใหญ่ในบ้าน ญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก :   สำหรับผู้ที่เป็นหัวหน้าครอบครัวหรือเป็นหลักของบ้าน วันนี้มีโอกาสที่ความรักความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่จะไปต่อกันไม่ได้ และมีแนวโน้มที่จะฝังใจมากจนยากที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครได้ง่ายๆ  คนโสด  หากคุณเคยถูกความรักทำร้ายและยากจะลืมเลือนความเจ็บปวด วันนี้คู่ครองที่เหมาะสมน่าจะอายุมากกว่า ยิ่งเป็นต่างชาติต่างภาษาด้วยจะดีมาก   

สุขภาพ  :   เดินดีๆ นะคะ ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลังที่มีโอกาสเจ็บป่วยเกี่ยวกับโรคปวดหลัง ปวดตามข้อ และกระดูก

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป ฯลฯ วันนี้จากชื่อเสียงและผลงานที่เป็นอยู่ หากคุณกำลังคิดที่จะต่อยอดงานหรือธุรกิจไปในช่องทางใหม่ๆ ก็ควรระวังเรื่องกฎหมาย เอกสารสัญญา และเงื่อนไขข้อตกลงด้วยนะคะ ควรทำให้รัดกุมจะได้ไม่มีปัญหาตามมาทีหลัง   

การเงิน  :   มีโอกาสได้ซื้อ-ขายผลผลิตทางการเกษตร แต่ก็จะเป็นแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เช่นอาจมาในรูปของค่าเช่าที่ดิน ซึ่งหากคุณร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนรักมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุน

ความรัก :   จริงๆ แล้วครอบครัวคุณให้ความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดี แต่หากคุณเป็นคนที่ไม่ชอบแสดงออกด้วยภาษากายด้วยแล้ว วันนี้ควรให้เวลาในการศึกษาเรียนรู้และปรับตัวเข้าหากัน  คนโสด เช่นกัน จริงๆ คุณได้พบกับคนที่จริงใจและจริงจังแล้ว แต่เป็นไปได้ว่าตอนนี้ยังจูนคลื่นไม่ตรงกัน จึงต้องใช้เวลาในการศึกษานิสัยใจคอกันอีกหน่อย ก็อย่าเพิ่งรีบท้อเสียก่อนล่ะ

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ซึ่งหากเชื้อมีความรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะเข้าสู่กระแสโลหิต

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ก็ยังอยู่ที่ผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความคิดและจินตนาการกว้างไกลและคาดหวังชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานไว้สูงมาก จนทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างไม่คิดชีวิตเลยทีเดียว  

การเงิน  :  หากวันนี้คุณอยากจะเพิ่มทุนหรือขยายกิจการก็ต้องระวังถูกหลอก รวมถึงกู้ยืมและการค้ำประกันด้วย

ความรัก   :  คุณก็ยังคงมีความคิดและอุดมคติเป็นของตัวเองสูงมาก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะคิดไปถึงว่าจะอยู่กันเพื่อเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานแล้ว  คนโสด วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะยังยึดติดอยู่กับแฟนเก่า แต่จะเปลี่ยนจุดหมายมาที่เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาในเรื่องระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ วันนี้จะมีอาการปวดเสียดท้องได้ง่าย นอกจากนั้นควรระวังความเครียด และการเจ็บป่วยอันมีสาเหตุจากความวิตกกังวล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up