‘วันศุกร์ มีดวงถูกใจป๋า แต่คุณไม่โอเค ขอรอต่อไป’ ดูดวงรายวัน 28 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน 28 พฤษภาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

 ‘วันศุกร์ มีดวงถูกใจป๋า แต่คุณไม่โอเค ขอรอต่อไป’

ดูดวงรายวัน 28 พฤษภาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขันนในช่วงเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า ทางที่ดีวันนี้ควรยึดความถูกต้อง และศีลธรรมเป็นหลักมากกว่าจะทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมเพื่อให้ตัวเองชนะ เพราะดวงบริวารของคุณยังไม่ดี ยิ่งหากคุณไปรับอาสาผู้บังคับบัญชาด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะถูกผู้ที่เคยช่วยเหลืองานกันเท หรือทรยศหักหลังคุณอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ไม่ว่าจะได้มากน้อยแค่ไหน คุณก็พอใจ แต่คุณจะใช้เงินมากกว่าที่ได้รับ จึงควรหาผู้จัดการมาดูแลทรัพย์สินโดยด่วน

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณมีปากเสียง ยั่วยุกันตลอด วันนี้คุณพยายามนิ่ง สงบ ใจเย็น อาจเพราะกำลังมีเป้าหมายอื่นอยู่ในใจหรือเปล่า    คนโสด  มีโอกาสพบคนถูกใจแบบธรรมะสายแข็ง ถึงขนาดทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา หลงใหลได้ปลื้มเพียงชั่วเดี๋ยวเดียว คุณก็เบื่อแล้ว

สุขภาพ :  ควระวังเรื่องลำไส้อักเสบ กระเพาะอาหาร อาการท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ จึงสามารถทำงานได้หลากหลายสาขา ไม่ว่าจะธุรกิจ การเมือง การปกครอง การบัญชี นักเศรษฐศาสตร์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่างานจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ซึ่งวันนี้เป็นการจบเพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า คุณจะมีโอกาสได้เข้าไปทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการเกษตร ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป ฯลฯ ซึ่งคุณจะมีชื่อเสียงโดดเด่นและประสบความสำเร็จ

การเงิน : แม้คุณจะบริหารเงินเก่งเพียงไร แต่หากคุณยังจับจ่ายใช้สอย ซื้อของราคาแพง ก็มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนเข้าขั้นวิกฤติ ก็โชคดีที่วันนี้ยังมีรายได้จากการขายที่ดินหรือผลิตผลทางการเกษตรมาช่วยประคับประคอง

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง วันนี้แม้จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ก็มีโอกาสที่จะไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ แต่กลับไปสมหวังกับอีกคนหนึ่ง โห!! ซับซ้อนมาก คนโสด คุณมีภาวะผู้นำสูง จึงอยากได้ผู้ที่เป็นช้างเท้าหลัง คอยเป็นกำลังใจเบื้องหลัง แต่ที่คบอยู่อาจไม่ใช่ วันนี้จึงเดินมาถึงจุดที่ต้องเลิกรากัน เพื่อพบคนที่ใช่

สุขภาพ  : ควรระวังเรื่องการขาดสารอาหาร หรือได้รับวิตามินบางตัวน้อยเกินไป โดยมีสาเหตุมาจากการเลือกรับประทานแต่อาหารที่ชอบ จึงควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณเริ่มเข้าสู่โหมดพอใจ มีความสุขกับงานที่ทำ ไม่ดิ้นรน ทะเยอทะยานอยากได้อยากเป็นมากกว่าที่เป็นอยู่ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะถูกชักชวนหรือทาบทามให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว ควรเตรียมแผนงานมาก่อนล่วงหน้า หรือควรคิดไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ที่อึดอัดคับข้องใจ โดยคุณต้องอาศัยปฏิภาณ ไหวพริบ เพื่อเซฟตัวเองให้รอดพ้นจากความล้มเหลวหรือความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :  พอเพียง ยึดทางสายกลาง ใช้ชีวิตอยู่อย่างสมถะ แต่หากคิดจะลงทุน ควรลงทุนระยะสั้นจะดีกว่าระยะยาว วันนี้ก่อนที่จะควักกระเป๋าจ่ายเงินก็ควรมีสติ เพราะอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่จากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก : คุณเริ่มเข้าสู่โหมดนิ่งสงบ แม้จะรู้ว่าคู่คุณกำลังแชทกิ๊กกั๊กกับสาวอื่นก็ตาม เพราะเขาเป็นบ่อยจนชิน  คนโสด วันนี้ชายในฝันของคุณ น่าจะเป็นระดับธรรมะสายแข็ง วันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับเขาด้วย เจอปุ๊บรักปั๊บเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  ระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา มีความเสี่ยงที่จะเกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินเสริมที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้หากคุณตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเดินทางเคลื่อนที่ เช่น ไรเดอร์ เดลิเวอร์รี่ โลจิสติกส์ นำเข้าส่งออก หรือยวดยานพาหนะ ฯลฯ ซึ่งคุณรักการแข่งขัน ชอบความท้าทาย จึงมีความเป็นไปได้ที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ยังสถานที่แปลกใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงกว่า ซึ่งถูกจริตของคุณ แต่ก็ไม่ควรทำงานด้วยอารมณ์ เพราะมีโอกาสที่งานจะเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : นอกจากคุณจะบริหารเงินตัวเป็นเกลียวแล้ว ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะเสี่ยงต่อการถูกมิจฉาชีพหลอก หรือโกงสูงมาก

ความรัก :  แม้คุณรักและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของครอบครัวมากเพียงใด แต่หากคุณตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ห้ามไม่ได้ วันนี้จึงมีความเป็นไปได้ที่คุณจะตัดสินใจเดินทางไปทำงานที่อื่น คนโสด  คุณมีบุคลิกที่มีเสน่ห์ ดึงดูดความสนใจของผู้ที่ได้พบเห็น วันนี้คุณมีโอกาสพบรักขณะเดินทาง

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดจากการรับประทานอาหารที่ไม่สดสะอาด สุกๆ ดิบ ซึ่งจะทำให้คุณมีอาการแพ้อาหาร เป็นเม็ดผื่นคัน รวมถึงท้องเสีย มีพยาธิ์อยู่ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : นับว่าคุณโชคดี ได้ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน และให้ความช่วยเหลือในการทำงาน รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนเสี่ยงกับการถูกอิจฉาตาร้อน ถูกใส่ร้ายป้ายสีให้คุณตกเป็นแพะรับบาป หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานเพิ่มจากที่ตกลงกันไว้ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงควรลดอีโก้ในตัวเองลง โดยสนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานด้วย เพื่อป้องกันดราม่าที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :  ดวงการเงินดี ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้สอยได้ตลอด วันนี้คุณจึงเลือกให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน

ความรัก : วันนี้หากผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำปรึกษาและเสนอแนะแนวทางในการใช้ชีวิตคู่ คุณจะหวังพึ่งคู่ให้ออกรับแทนคงไม่ได้ เพราะเขาจะยกให้คุณเป็นหลักในการตัดสินใจ คนโสด  วันนี้มีเสน่ห์กับผู้ใหญ่นะคะ เพราะเขาชอบคุณตรงที่เอาการเอางาน เป็นหลักให้กับครอบครัว

สุขภาพ :  เดินดีๆ ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : นับว่าคุณโชคดี มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ให้การส่งเสริมและสนับสนุน รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาและเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ซึ่งคุณก็หมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ เรียกว่าทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับงานจนไม่ปฏิบัติภารกิจส่วนตัวเลย แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่สาแก่ใจ เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้ที่เจ้านายสูงสุดจะกดดันให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้นกว่าเดิมอีก

การเงิน : คุณใจกว้าง หาเงินได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นหมด โดยเฉพาะผู้ใหญ่ ญาติพี่น้อง แต่ก็ไม่ควรตกเป็นเหยื่ออามิสสินจ้าง หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนภายหลัง

ความรัก : เวลาทั้งหมดคุณพลีให้กับงาน จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว รวมถึงผู้สูงอายุ ก็โชคดีที่วันนี้คู่คุณเป็นหลักของคุณได้ คอยช่วยเหลือและแนะนำข้อคิดที่ดีมีประโยชน์ คนโสด วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะมีผู้สูงอายุมาชอบ แต่คุณพอใจที่จะรอคอยผู้ที่เหมาะสมกับคุณมากกว่า ซึ่งกว่าจะได้เจอก็น่าจะอายุ 35-40 ปี

สุขภาพ : ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ มีอาการปวดหรือเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : นับว่าคุณโชคดี ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ให้การสนับสนุนและส่งเสริม รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตา เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จึงมีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือมีโครงการที่จะปรับปรุงหรือพัฒนางานที่ทำอยู่ แต่ก็ควรลดอีโก้ในตัวเองลง พร้อมกับเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่เช่นนั้นจะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนงานเสียหาย หากคุณผิดพลาดหรือล้มเหลวก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  คุณใจกว้าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง ผู้ใหญ่ในบ้าน วันนี้เขาอาจนำความเดือดร้อนมาให้จนคุณต้องสูญเงินก้อนใหญ่

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมเสนอแนะและออกความคิดเห็นกับคู่ของคุณ แต่ยิ่งจะทำให้คุณกับคู่ไม่เข้าใจกันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะปัญหามือที่สาม คนโสด มีความเป็นไปได้ที่คุณอาจตกเป็นรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยของท่าน (ผู้บริหารในออฟฟิศ หรือเจ้านาย) นะคะ

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษคือ กล้ามเนื้อขา กระดูก รวมถึงเส้นเอ็น โดยเฉพาะบริเวณหลังและขา เพราะคุณเดินมาก จึงมีโอกาสที่จะเกิดการบาดเจ็บได้มากกว่าอวัยวะส่วนอื่น

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up