‘ทำงานหนักเพื่อให้ลืม และเพื่อไม่ให้ว่างสำหรับรักใหม่’ ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องเข้าไปแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร ซึ่งอาจเป็นการบุกเบิกกิจการใหม่ หรือปรับปรุงกิจการที่มีอยู่แล้ว วันนี้ก่อนที่จะตกปากรับคำกับใคร หรือเซ็นเอกสารสัญญาควรดูให้ละเอียดรอบคอบ ไม่เช่นนั้นคุณอาจพลาดได้

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือหลงเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการมาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : วันนี้คุณกับคู่เริ่มพูดคุยกันไปในทิศทางเดียวกัน แต่ก็ระวังอาจมีผู้หวังดีมากระซิบว่า คู่แอบมีกิ๊ก ก็อย่าสนใจ เพราะกว่าคุณจะจูนกันได้เข้าที่ไม่ใช่ง่ายๆ จึงไม่ควรให้อะไรมาทำลายความเข้าใจกัน คนโสด  ความหึงหวงเป็นเหตุให้วันนี้คุณต้องอยู่ในบรรยากาศชิงรักหักสวาท

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะภูมิแพ้เริ่มถามหา ยังต้องระวังเรื่องอาหารเป็นพิษด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  คุณเริ่มต้นวันแรกของการทำงานกับการเดินทางไปบุกเบิกงานในสถานที่ที่ไม่คุ้นชิน ซึ่งอาจเป็นงานของครอบครัว เพื่อนฝูงพี่น้อง หรือคนรู้จัก ซึ่งคุณจะได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุน ส่งเสริมเป็นอย่างดี แต่ก็ระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาด ไม่รอบคอบ อาจทำให้งานผิดพลาดได้

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอกได้

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวมาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งคุณก็ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี ไม่แน่อาจได้พาหนะใหม่ด้วย คนโสด แม้จะทั้งรักทั้งหลง แต่คุณไม่ชอบการผูกมัด จึงอาจทำให้คุณหงุดหงิด โมโหง่ายกับเรื่องราวไร้สาระ

สุขภาพ  : โรคที่เกี่ยวกับลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะอาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  จากความมั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง วันนี้คุณอาจถูกเขม่นหรือถูกใส่ร้ายป้ายสี จนไม่สามารถร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายหรือทีมงานที่เคยช่วยคุณได้

การเงิน : คุณให้ความสนใจกับเนื้องานมากกว่าผลตอบแทน จึงเป็นช่องโหว่ให้คนมาเอาเปรียบคุณได้ เพราะฉะนั้นก่อนรับงานควรคิดถึงความคุ้มค่าด้วย

ความรัก :  คุณทำแต่งานจนไม่ได้สนใจครอบครัว จนคู่อาจเริ่มตีตัวออกห่าง ซึ่งวันนี้ก็อาจสายเกินไปที่คุณจะงอนง้อขอคืนดี เพราะเขาไม่กลับมา  คนโสด คุณสนใจแต่งานกับการเรียน จนไม่ได้สนใจความรักเลย

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บ หรือเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในวิถีชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจเริ่มต้นงานใหม่ที่เกี่ยวกับการเดินทางติดต่อสื่อสาร ซึ่งแลกกับผลตอบแทนค่อนข้างสูงคุณจึงต้องใช้ความรู้ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลอย่างมาก วันนี้ควรเปิดใจกว้าง รับฟังความคิดเห็นจากทุกๆ คน จะทำให้งานดำเนินไปอย่างราบรื่น

การเงิน : หมดเงินกับการลงทุนใหม่ๆ จนคุณอาจเดือดร้อนทางบ้าน

ความรัก :  การใช้ชีวิตคู่อย่างเป็นระบบระเบียบ ทำอะไรเป็นขั้นตอนมานาน วันนี้คุณเริ่มเบื่อกับการจู้จี้จุกจิก จึงควรชวนกันไปพักผ่อนหรือโยกย้ายทำเลที่พักอาศัยบ้าง เปลี่ยนบรรยากาศ ชีวิตเปลี่ยน  คนโสด มีเสน่ห์ เจ้าชู้ กว่าจะได้พบคู่แท้ก็อาจต้องผ่านการลองผิดลองถูกอีกเยอะ

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้แม้ผู้ใหญ่จะเมตตาสนับสนุนคุณเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ควรคาดหวังความสำเร็จเต็มร้อย เพราะอาจมีเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้ตลอด ทำแค่พอเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ก็พอ

การเงิน : คล่องตัว ได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณก็จะหมดไปอย่างง่ายดายกับการช่วยเหลือผู้อื่น ความรัก : ที่บ้านอาจมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้า แต่วันนี้คุณปล่อยตัวปล่อยใจได้ไม่เต็มที่ อาจระแวงว่าจะมีใครมาพูดถึงครอบครัวคุณในทางไม่ดี คนโสด เสน่ห์แรงกับเพศตรงข้ามมาก แต่ภาพที่เห็นคงต้องหารสอง เพราะนั่นไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของคุณ

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับอวัยวะภายในช่องท้อง เช่น มดลูก อาจทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้หากมีญาติมาชวนให้คุณไปช่วยงานของครอบครัว โดยอาจเป็นงานพิเศษที่อยู่นอกเหนือจากงานประจำ แต่ระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ไม่รอบคอบอาจทำให้งานผิดพลาดได้แต่ไม่น่ามีปัญหา เพราะผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูคุณเป็นทุนอยู่แล้ว

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ไม่ควรใช้ทั้งหมด แบ่งเก็บไว้บ้าง เพราะวันนี้คุณอาจต้องสงเคราะห์คนรอบข้าง

ความรัก : หลายบ้านมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่กันพร้อมหน้า บ้านนี้ก็เช่นกัน แต่คุณอาจไม่ได้มาช่วยงานอย่างเต็มที่ เพราะต้องแบ่งเวลาไปทำงานด้วย คนโสด มีเสน่ห์ มีคนมาติดพันมากมาย แต่วันนี้อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ ช้าๆ ได้พร้าเล่มงามค่ะ

สุขภาพ : โรคประจำตัวที่ต้องระวังที่สุด อาจเกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนเลือด ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณก็ยังยุ่งอยู่กับการริเริ่มงานใหม่ หรือปรับปรุงงานที่มีอยู่เดิมให้ดีขึ้น ซึ่งวันนี้คุณขยันอย่างหนักจนไม่สนใจเรื่องอื่นเลย เพราะอยากให้งานสำเร็จโดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมแต่ก็ต้องระวัง ก่อนจะรับปากกับใครหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นคุณอาจเพลี่ยงพล้ำได้

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษ แต่ก็จะหมดไปกับความหรูหราฟุ่มเฟือย และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  คุณโหมงานหนักจนไม่ได้สนใจภารกิจของตัวเอง วันนี้คุณอาจต้องให้คู่รับผิดชอบงานบ้านและดูแลครอบครัวแทนคุณ คนโสด ความเจ็บช้ำที่ผ่านมาทำให้คุณโหมงานหนักแทนการมีแฟน

สุขภาพ  :  ปัดกวาดเช็คถูบ้านบ้างนะคะ อย่าสนใจทำงานอย่างเดียว เพราะภูมิแพ้เริ่มถามหาแล้ว

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงคนวันอาทิตย์กับพฤหัส สามารถจบและเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ดูดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2562

ไม่ใช่เวลาของวัยสว. ข้ามได้ข้ามไปก่อน ดูดวงรายวัน 23 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up