‘ดวงของคนเจ้าชู้วันนี้ ต้องจบสิ้นความสัมพันธ์ที่คบอยู่’ ดูดวงรายวัน 11 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 11 กรฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงของคนเจ้าชู้วันนี้ ต้องจบสิ้นความสัมพันธ์ที่คบอยู่”

ดูดวงรายวัน 11 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : มีโอกาสที่คุณจะต้องแก้ปัญหาและพบอุปสรรคต่อเนื่องยาวเลยเชียว ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดมีการทะเลาะขัดแย้งกัน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณเสนองาน หรือเสนองานไปแล้ว ก็มีความเป็นไปได้ว่า จะไม่ผ่านง่ายๆ จะติดค้าง คาราคาซัง ซึ่งจะส่งผลให้คุณอึดอัด วิตกกังวลเป็นอย่างมาก ก็ขอให้ใจเย็นๆ ระวังคำพูด อย่าตอบโต้ อดทนเพื่อให้ผ่านช่วงนี้ไปได้ แล้วผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน  : รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่ช่วงนี้เงินจะร้อนๆ ถึงขั้นวิกฤติ อย่างไรก็ตามอย่าได้หลงผิดไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะส่งผลกระทบกับชื่อเสียงและตำแหน่งหน้าที่การงาน

ความรัก :  หากงานของคุณต้องติดต่อกับผู้คนมากหน้าหลายตา วันนี้ต้องระวังจะมีปากหอยปากปูแซะว่า คุณมีกิ๊ก ก็ควรหนักแน่น ไม่เช่นนั้นมีหวังทะเลาะกับคนที่บ้าน จนบ้านแตกแน่ คนโสด ควรอยู่นิ่งๆ สงบๆ เพราะหากคุณมีศึกหัวใจ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะถูกทรยศหักหลัง ถูกแย่งชิงคนรัก

สุขภาพ  : ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่ถูกสุขลักษณะ ไม่ถูกสุขอนามัย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน ที่ต้องเคลื่อนที่ไปโน้นมานี่อยู่ตลอดเวลา หากคุณมีโครงการที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปอยู่หน่วยงานใหม่ที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งเกี่ยวข้องกับงานด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโดฯ อาคาร สำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ  วันนี้มีความเสี่ยงสูงมากๆ ที่คุณอาจต้องล้มเลิกความตั้งใจ ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ทุกอย่างยังคงเดิม

การเงิน :  หากคุณกำลังหวังในการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะชวด หรือได้ไม่คุ้มเสีย รวมถึงการเสี่ยงโชคหรือทำธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง มีความเสี่ยงที่คุณจะขาดทุนจนถึงกับล้มละลายเลยทีเดียว

ความรัก :  แม้คุณจะรักและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมากแค่ไหน แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่ความรักของคุณจะมาถึงวาระสุดท้าย หรือต้องย้ายออกจากบ้านที่อยู่มานาน หรือถูกเปลี่ยนมือ  คนโสด คุณมีบุคลิกที่โดดเด่นสะดุดตา จึงเจ้าชู้โดยปริยาย ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะจบกับความสัมพันธ์ที่คบอยู่

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ที่ใกล้ตัวที่สุด น่าจะเป็นแอลกอฮอลล์ เจล ซึ่งจะทำให้อักเสบ เป็นแผลผื่นคันบริเวณที่ใช้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณเป็นคนทำงานที่หากตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีความเป็นศิลปินเต็มตัว ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่มีมุมมองทางด้านความสวยงาม งานออกแบบดีไซน์ อารมณ์ติสท์สูง จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้ราบรื่น ดังนั้น จึงไม่ควรปล่อยให้โมหะหรือโทสะเข้าครอบงำจิตใจ เพราะจะทำให้สถานการณ์ต่างๆ ผิดพลาดเสียหายมากมายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึง รวมถึงเซ้นส์ เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน : จากที่คุณอยู่ในช่วงที่ต้องบริหารการเงินตัวเป็นเกลียว วันนี้คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เมื่อได้รับมาก็เหมือนสายน้ำที่ไหลไป เพราะคุณก็จะนำไปช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อนต่อ แล้วไหลไปแล้วก็ไม่ไหลกลับ

ความรัก : คุณรักความอิสระเสรี หากคิดจะทำอะไรก็ไม่มีใครสามารถห้าม หรือตั้งกฎระเบียบ เงื่อนไขสัญญากับคุณได้ เพราะฉะนั้นวันนี้ก็ต้องปล่อยให้คุณไปใช้ชีวิตตามที่ต้องการ คนโสด  มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แม้จะมีคนเข้ามาจีบมากหน้าหลายตา แต่คุณก็ให้ความสำคัญกับรักแท้ เพราะฉะนั้นหากไม่ใช่ตัวจริงก็สามารถเปลี่ยนใจได้ง่ายๆ จนกว่าจะพบคนที่คิดว่า ‘ใช่’

สุขภาพ  :  ร่างกายจะไวต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่ควรเดินตากฝน เพราะความเสี่ยงที่จะเป็นโรคภูมิแพ้และไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับการชักชวนให้เข้าไปร่วมงานในธุรกิจของครอบครัว เป็นโอกาสที่ดีที่จะไปทำงานในตำแหน่งผู้บริหาร หรืออยู่ในฝ่ายบริหาร มีลูกน้องในความปกครอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือเกี่ยวข้องกับเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ดีเจ พิธีกร นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ฯลฯ ซึ่งวันนี้คุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคที่เป็นอยู่ จึงควรเตรียมแผนงานล่วงหน้า เตรียมความพร้อมให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว มีความเป็นไปได้ว่าจะมาจากธุรกิจสีเทา โดยที่คุณก็สามารถใช้เงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองได้อีกทอดหนึ่ง

ความรัก : หากคุณตัดสินใจแต่งงานกันรวดเร็วปานสายฟ้าแลบ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มเครียดและอึดอัดกับชีวิตคู่ เพราะจริงๆ แล้วคุณเจ้าชู้กว่าที่คิดมากมาย การแต่งงานจึงยังไม่ใช่คำตอบสุดท้าย คนโสด มีโอกาสได้พบกับชายหนุ่มในฝันและจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย หากคุณผิดหวังมาแล้วหลายครั้ง วันนี้เขาน่าจะยืนหนึ่งในใจคุณ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในทีมทำงาน ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้คุณจะมีโอกาสได้ริเริ่มงานใหม่ หรือมีช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ หากยิ่งเกี่ยวกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการด้วยแล้ว คุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น วันนี้ควรรับเป็นโครงการพิเศษ หรือหากเป็นไปได้ควรทำธุรกิจของตัวเองเลย เพราะเนื่องจากคุณความคิดและจินตนาการเป็นของตัวเองมาก จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น มีความเสี่ยงที่จะเกิดดราม่า ซึ่งจะทำให้งานเกิดความเสียหายมากกว่าจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : จ้างคุณร้อย แต่ทำเป็นล้าน ได้เงินแล้วก็มีแต่จะช่วยเหลือหมด ไม่หวังคืนกลับอีกต่างหาก นางฟ้าตัวแม่เลย

ความรัก :  เพราะคุณเป็นหลักของครอบครัว จึงให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ขณะที่ครอบครัวก็ต้องการเวลา เพราะสมาชิกแต่ละคนมีโลกส่วนตัวสูงมาก หากปล่อยทิ้งไว้มีความเสี่ยงที่จะเชื่อมให้ติดยาก คนโสด ช่วงนี้งานยุ่งจนไม่มีเวลาจะศึกษาเรียนรู้จิตใจใครให้ลึกซึ้ง รวมถึงผู้คนในสังคมด้วย ก็ควรต้องเว้นระยะห่างกันก่อน

สุขภาพ :  หากคุณโหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารก็ไม่ตรงเวลาและไม่มีประโยชน์ ก็ควรระวังหากปล่อยให้ร่างกายอ่อนเพลียมากๆ จะง่ายต่อการรับเชื้อเข้าสู่ร่างกาย ยิ่งตอนนี้ฝนตกทุกวัน มีความเสี่ยงที่จะเป็นภูมิแพ้ และไม่สบาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้คุณก็ยังคงมีจินตนาการที่กว้างไกล จึงเหมาะกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานออกแบบดีไซน์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานวิชาการ คุณก็ทำได้ดี แต่ควรระวังคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทันท่วงที เช่น คุณอาจถูกเลื่อยขาเก้าอี้ หรือถูกแทงจนหลังพรุนไปแล้ว ซึ่งจะส่งผลให้เก้าอี้คุณสะเทือนเลยทีเดียว แล้วงานนี้ตอบโต้ไปก็เจ็บตัวเปล่า

การเงิน :  จากที่คุณอาจได้รับมรดกจากผู้ใหญ่ แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกกินหัวคิวไปดื้อๆ หรือหากไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ในกรณีร้ายสุดๆ คือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายในครอบครัวเป็นได้ทั้ง ถูกทรยศหักหลัง ถูกแย่งชิง มีความเสี่ยงที่จะทะเลาะกันอย่างรุนแรง คนโสด วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกแย่งคนรักไป ที่เจ็บใจกว่านั้นคือ จากเพศเดียวกัน

สุขภาพ : ต้องระวังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะอันตรายจากของมีคม ซึ่งจะบาดเป็นแผลตามร่างกาย กับปัญหาที่จะเกิดจากระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเสี่ยงที่คุณจะได้ทำงานท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นอย่างดุเดือด โดยเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ จากที่คุณเคยห้าว กล้าได้กล้าเสีย ตัดสินใจคนเดียว ไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย วันนี้คุณจะเปลี่ยนไป กลายเป็นไม่ตอบโต้ซะงั้น อยู่นิ่งๆ เอ…หรือกำลังแอบดูสถานการณ์อยู่

การเงิน : คุณเป็นคนมีโชคในการลงทุนทำธุรกิจ ซึ่งส่วนใหญ่ก็มีผลกำไรมาตลอด แต่วันนี้การต่อสู้ดุเดือดมาก จึงควรลงทุนด้วยตัวเองดีกว่าที่จะไปร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก : มีความเสี่ยงที่คุณจะมีปากเสียงกันในเรื่องของศักดิ์ศรี ปกติก็มีความคิดและทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ไม่เคยตรงกันอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้ไม่มีใครยอมใครด้วย หากปล่อยไว้อย่างนี้มีโอกาสที่ครอบครัวจะเกิดความร้าวฉาน   คนโสด มีโอกาสที่คุณจะเกิดศึกหัวใจ แย่งชิงความรักกันขึ้น แม้จะวาดฝันไว้งดงามเพียงใด วันนี้มีสิทธิ์ที่จะพังทลายได้

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญก็คือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงการดูแลสุขอนามัยส่วนตัวและส่วนรวม โดยเฉพาะในสถานที่สาธารณะ ต้องระวังมากเป็นพิเศษ เพราะเสี่ยงที่คุณจะติดเชื้อได้ง่าย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up