ดูดวงประจำเดือนสิงหาคม 2564

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนสิงหาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนสิงหาคม 2564
ดูดวงประจำเดือนสิงหาคม 2564

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนสิงหาคม 2564 ซึ่งจะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนความเป็นไปภายในที่อยู่อาศัยดูเหมือนจะมีเรื่องต้องปรับปรุง มีดีเป็นที่สุดอยู่อย่างคือ เรื่องลาภผลทรัพย์สินสมบัติ ซึ่งจะได้รับตกทอดมาจากผู้อื่น อาจเป็นมรดกการทวงถามหนี้สินซึ่งมีคนติดค้าง กลางเดือนระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ชะตาของคุณอยู่ในเกณฑ์ร้าย ช่วงนี้ควรระวังอย่าได้ด่วนตัดสินใจทำอะไรด้วยอารมณ์เป็นอันขาด ใจเย็นๆ สักครั้งเถอะ และปลายเดือนบุตรหลานที่เคยเจ็บป่วยมาก่อน จะมีอาการดีขึ้น หรือบริวารผู้รับใช้ที่เคยสร้างเรื่องสร้างปัญหาระยะนี้ก็เริ่มปรับตัวดีขึ้น ระยะนี้ดูท่าว่าจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ล็อตเตอรี่ และตลาดหุ้น ระวังโรคเก่ากำเริบ การเดินทางระยะใกล้ๆ ความสัมพันธ์กับพี่น้อง เพื่อนบ้าน เรื่องเหล่านี้มีลักษณะดี คุณมีคนรักแล้วหรือยัง จะเคยมีหรือไม่ ล่วงมาถึงเดือนนี้ บรรยากาศเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามดูวิเศษเป็นที่สุดเลย หากเคยรู้สึกเหงาเปล่าเปลี่ยวเพราะเรื่องคู่ครอง ระยะนี้คุณจะร่าเริงเบิกบาน เหมือนผีเสื้อแสนสวยซึ่งร่อนปีกถลาลมอยู่ในทุ่งดอกไม้หลายหลากพันธุ์ ความรัก ดูท่าจะมีปัญหาอยู่หน่อย ๆ ก็ขนาดดวงมีโยคเกณฑ์ของดวงดาวดูเป็นปกติดี คุณยังพยายามหาเรื่องกระเง้ากระงอดเอากับอีกฝ่ายจนได้

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนระวังพี่น้องจะเจ็บไข้ได้ทุกข์ หรือมีเหตุทะเลาะเบาะแว้ง ธุรกิจต้องติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษา ให้เกรงว่าจะมีแต่ความขัดข้องไม่เหมือนใจหวัง ระวังจะมีเหตุขัดแย้งกับมิตรสหาย พี่น้อง และญาติผู้ใหญ่ ระวังสภาพจิตจะระส่ำระสาย มีโมโหโทโสง่าย มีเกณฑ์ต้องจับจ่ายหรือมีปัญหาขัดข้องทางการเงิน แต่กลางเดือนการงานดีหากรับงานในลักษณะต้องปกปิด ระยะนี้มีเกณฑ์จะได้รับลาภผลจากงานนั้น มีโชคลาภจากล็อตเตอรี่และการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ ปลายเดือนการงานหากมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่จะดีขึ้นกว่าเดิม จะลงทุนในกิจการอุตสาหกรรมขนาดใหญ่หรือคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับผู้ใด จะประสบผลสำเร็จ ถ้ามีคดีความจะชนะ จะพบคนรักใหม่ นัยว่าเป็นคนถือกำเนิดมาจากเมืองไกล มีประวัติความเป็นมาชวนให้น่าตื่นเต้นกว่าคนเดิม เชื่อกันเป็นตุเป็นตะถึงขั้นที่ว่า ความสัมพันธ์ด้านรักใคร่ที่เกิดขึ้นช่าง พิเลิศพิไลชวนให้นึกอัศจรรย์จนถึงขั้นจะปั้นเรื่องมาคิดฝันก็ไม่ปาน

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนในทางดี คุณจะมีความมานะบากบั่น จะมีพลังในการต่อสู้เพื่อให้เรื่องราวต่าง ๆ ซึ่งยังคงคั่งค้างไปถึงจุดหมายปลายทางให้จงได้ นอกจากจะวุ่นวายด้วยเรื่องนี้ อีกอย่างที่จะขาดเสียมิได้ คือเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากเมืองไกล หรือได้มีสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับชาวต่างชาติต่างภาษา การเงินดูเหมือนจะมีผลน่าพอใจ กลางเดือนธุรกิจทางด้านซื้อขายบ้าน ที่ดิน และยวดยานพาหนะ จะมีผลดี จะมีชื่อเสียงและมีผลงานปรากฏต่อวงสังคม อาจได้ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ในกิจซึ่งนับเป็นกุศล ในทางดีนี่ซิ…ตำแหน่งของพระศุกร์จะเกื้อหนุนให้จิตสำนึกของคุณฝักใฝ่เรื่องรักความสงบสุข ความสวยงามทางศิลปะการดนตรี การตกแต่ง อาจหลงเชื่อในเรื่องของศาสตร์อันเร้นลับ โดยปราศจากการไตร่ตรอง ความอยากลองอยากเชื่อในลักษณะที่ว่า อาจเป็นเหตุให้ถูกหลอกลวง ต้องเสียทรัพย์ไปโดยเปล่าประโยชน์ ปลายเดือนมีเกณฑ์เดินทางไกล หรือต้องมีภาระว้าวุ่นอยู่กับคนเมืองไกล ธุรกิจซึ่งต้องติดต่อกับต่างแดนจะก่อให้เกิดลาภผลดี เรื่องที่เห็นอยู่โต้ง ๆ ว่าจะห้ามไม่ไหวคือ เรื่องรักใคร่ ซึ่งได้เชื้อมาเต็มจนหมดทางเยียวยารักษา หน้ามืดจนไม่มีใครห้ามปรามกักขังคุณไว้ได้ !

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ต้นเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากการงาน หากกำลังรอฟังข่าวการสอบแข่งขันเลื่อนขั้นหรือโยกย้าย มีลู่ทางว่าจะได้รับข่าวควรดี มีเกณฑ์ร่วมมือกับเพื่อนพ้องมิตรสหายที่ใกล้ชิดเพื่อปฏิบัติภารกิจอย่างหนึ่งอย่างใด การขอแรงหรือขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายจะได้รับการตอบสนองเหมือนใจ มีเกณฑ์ได้รับลาภผลเป็นสมบัติสิ่งของอันต้องใจ ได้อยู่ในบรรยากาศอันเป็นสุขสนุกสนาน แต่ปลายเดือนเงินทองที่หาได้คล่องก็มีเกณฑ์ต้องจ่ายออกไม่หยุดหย่อนเหมือนกัน ระวังฟืนไฟ เรื่องร้ายภายในที่อยู่อาศัยไม่ก็ต้องมีเหตุสัญจรจากบ้านไปพักค้างอ้างแรมที่อื่น มิตรสหายที่พอพูดคุยระบายความลับคับอกสู่กันฟังได้ หมู่นี้ดูอ้ำอึ้งพิกล เรื่องเริ่มธุรกิจโครงการใหม่ๆ ตำราว่า อาจเกิดปัญหาใหญ่ มีเกณฑ์ต้องไปในงานฌาปนกิจศพของญาติผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงาน ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามมีลักษณะดี เรื่องจะต้องเศร้าสร้อยหงอยเหงาอยู่คนเดียวนั้นไม่ต้องกลัว ระวังแต่เรื่องความสัมพันธ์ซ้ำซ้อนขืนชะล่าใจ ทำโปรยเสน่ห์โดยไม่คิดหน้าคิดหลัง อาจก่อเหตุให้มีเรื่องร้ายถึงบ้านแตกสาแหรกขาด

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนระวังโรคเก่าจะกำเริบถึงล้มหมอนนอนเสื่อ ระวังจะได้รับอุบัติเหตุถึงเลือดตกยางออก อาจมีปากเสียงกับมิตรสหาย ไม่ก็ได้รับข่าวว่ามิตรสหายกำลังถูกเคราะห์กรรมทำเข็ญอย่างรุนแรง ระวังการเป็นปากเสียงกับญาติผู้ใหญ่ หรือไม่ก็อาจมีเหตุให้ต้องจรจากบ้านไปสักระยะ เรื่องการเงินก็ดูไม่ถึงมือไงก็ไม่รู้นะ กลางเดือนหากคิดริเริ่มกิจการใหญ่ๆ ควรยับยั้งไว้ก่อน บรรยากาศภายในที่ทำงาน ชวนให้ร้อนรุ่มกลุ้มใจ เรื่องการศึกษาก็ดูเหน็ดเหนื่อย ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพให้มากหน่อย ถามถึงคู่ครอง ดูเหมือนจะมีเหตุต้องห่างจากกัน ผิดจากนั้นก็อาจมีมือที่สามเข้ามาก่อกวน แต่จะมีมิตรสหายซึ่งคบหากันด้วยน้ำใสใจจริงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ มีเกณฑ์ได้รู้จักมิตรสหายหน้าใหม่ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า กับคนใหม่นั่นหรือครับ คุณชอบของคุณไปคนเดียวเถอะ หากอยากฟังคำแนะนำ เรื่องนี้น่าจะประวิงเวลาไว้ก่อน บางทีคุณอาจได้รับข้อมูลใหม่ๆ เพิ่มขึ้นในเดือนนี้

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนลาภผลดี ไม่มีอะไรเป็นห่วง จะได้เดินทางไปยังสถานที่โอ่โถงหรูหรา จะได้พบเห็นโบราณสถานอันเก่าแก่ หรือได้พบเห็นคฤหาสน์ราชวังอันวิจิตรตระการตา การเดินทางระยะใกล้ๆ จะก่อให้เกิดลาภผล แต่กลางเดือนจะได้รับความเดือดร้อนด้วยอุบัติเหตุ อาจป่วยไข้หรืออาจมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน หรือต้องรับภาระงานหนัก มีเกณฑ์ต้องสะเทือนใจบ่อยครั้ง เรื่องจะได้อยู่อย่างเป็นปกติสุขนั้น หวังได้ยาก กระแสสะพัดทางการเงินมีลักษณะหมุนเวียนจนหาจังหวะถอนใจแทบไม่ได้ เรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุต้องระวังคล้ายๆ กัน อาจมีมิตรใหม่ผู้มีประสบการณ์ในชีวิตช่ำชอง จะมีคนต่างเมืองมาสู่หา แต่เรื่องความรัก เป็นอันว่ายิ้มได้ เพราะมีเกณฑ์ว่าความสัมพันธ์กับต่างเพศสมหวังและราบรื่น ก็เรื่องรักใคร่ เรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศนั่นแหละ ยิ่งพอย่างเข้ากลางเดือนไปแล้ว ดูแล้วเหมือนจะยิ่งดีใหญ่ เพราะในกลุ่มมิตรสหายจะปรากฏเพื่อนต่างเพศหน้าใหม่ซึ่งเคยผ่านอดีตมาโชกโชน เข้ามาชอบพอจนกลายเป็นความรัก

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนน่าเหน็ดเหนื่อย อย่าหักโหมจนกินนอนผิดเวล่ำเวลา เจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นมาไม่คุ้มหรอก ระวังจะถูกนินทาว่าร้าย จนถึงขั้นถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ หรือถูกข่มขู่ระราน ระวังการงานและการเงินจะเกิดอุปสรรคใหญ่ ระวังบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาจะบกพร่องต่องานที่ได้รับมอบหมาย แต่กลางเดือนมีเกณฑ์ดีในการติดต่อเจรจาเพื่อทวงถามหนี้สิน หรือขอกู้ยืมเงินจากธนาคาร คุณจะมีลาภผลเป็นพิเศษ จะได้รับเงินทั้งงานส่วนตัวและงานพิเศษ มีโชคลาภจากล็อตเตอรี่ เรื่องลาภผลและการลงทุนประสบผลสำเร็จ สุขภาพของร่างกายและสุขภาพจิตดี เพราะมีลักษณะดูคล้ายกับว่า คุณกำลังจะมีความสุขได้พบรัก สาวโสดจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน อาจหมายถึงบุคคลในเครื่องแบบ สูงปานกลาง เนื้อตัวดูล่ำสัน แข็งแรง พูดจาตรงไปตรงมา สำหรับคู่ที่มีคู่ครองแล้ว นี่เป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมในการหยิบยกเอาปัญหาเรื้อรังในชีวิตคู่ขึ้นมาบอกกล่าวเล่าแจ้งให้ต่างฝ่ายได้รู้ข้อเท็จจริง หากความรักร้าวฉานมานานแล้ว จะมีเพศตรงข้ามซึ่งมีอายุและฐานสูงกว่าเข้ามาพัวพัน !

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนจะมีลาภผลดีเกี่ยวกับการงานและการศึกษา และจากล็อตเตอรี่ ลาภผลการงาน การเงิน ความรัก ท่องเที่ยว ออกงานสังคม หาซื้อสิ่งของแพรพรรณ อัญมณี รถยนต์ หรือเดินทางไปพักผ่อน ดูราบรื่นไปเสียทั้งนั้น แต่กลางเดือน ชาวสิงห์ทั้งหลายไม่ควรตั้งความหวังไว้กับกิจธุระ ซึ่งจำเป็นต้องใช้เวลาในการรอคอยเกินกว่าหนึ่งปี เพราะยิ่งเนิ่นช้าออกไป ความเลื่อนลอยผิดหวังก็ยิ่งจะใกล้เข้ามา ถามถึงเรื่องการงาน นี่ก็เหมือนมีปัญหาใหญ่ตระหง่านขวางอยู่ข้างหน้า ไม่ควรเริ่มโครงการใหม่ๆ ถามถึงตัวเอง นี่ก็เหมือนสุขภาพไม่ดี อาจมีอุบัติเหตุ ถึงเลือดตกยางออก อาจมีปัญหาว้าวุ่นมากระทบใจกระทันหัน ปลายเดือนภาระทางการงานและการเงินยังมีอุปสรรคมะรุมมะตุ้มอยู่เหมือนเดิม หากเห็นว่าสถานการณ์ดูคล้ายไปในทางลบ ควรหาทางแก้ไขให้ทันท่วงที ระวังสุขภาพของตัวคุณเอง หากมีวี่แววอยู่ก่อนแล้ว อาการจะทรุดลง ไม่ควรผลัดวันประกันพรุ่งเพราะจะเกิดปัญหายุ่งยากติดตามมา ควรระวังปัญหาทางการเงิน หรือมีความจำเป็นต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่   ทั้งๆ ที่ไม่ยากจะจ่ายความรักความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ หากไม่เคยเริ่มต้นมาก่อนอาจมีท่าว่าจะได้เริ่ม แต่จะให้หมายมั่นถึงขั้นจริงจัง โยคเกณฑ์ของดาวเคราะห์ยังไม่เกื้อหนุนให้เป็นได้

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

พอล่วงเข้าต้นเดือนไปได้สักห้าหกวัน คุณอยากได้อะไรเป็นของขวัญสำหรับตัวเองบ้างล่ะ ลาภผล การงาน ความรัก ท่องเที่ยวออกงานสังคม หาซื้อสิ่งของแพรพรรณ อัญมณี เดินทางไปพักผ่อนต่างแดน ได้ทั้งนั้น อาจมีคนมาหาสู่ หรือไม่ก็อาจได้ลิ้มรสอาหารที่ถูกปาก แต่กลางเดือนมีที่ระวังบ้างคือ สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ยานพาหนะที่ใช้ขับขี่ และความเป็นไปของเพื่อนสนิทมิตรสหายบางคน กับตัวเองก็มีท่าว่าอาจจะป่วยไข้กระทันหัน หรือได้รับอุบัติเหตุ บางทีทั้งโชคดีโชคร้ายก็อาจกรูกันเข้ามาสู่หาพร้อมกัน อาจมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงต่อเติมหรือโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรืออาจต้องไกลจากที่เคยอยู่อาศัยไปสักพัก ปลายเดือนควรระวังปัญหาเกี่ยวกับการงาน ระวังจะเป็นคดีความถูกฟ้องร้อง ให้เกรงจะหลงกลผู้อื่น สำหรับสาวโสด ตำแหน่งของดาวมฤตยูจะส่งผลให้เจ้าชะตาขาดความยับยั้งชั่งใจ อาจส่งผลให้รับความผิดหวัง อาจต้องพลัดพรากจากคนรัก การปล่อยจิตสำนึกให้ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของตัณหาราคจริตดังกล่าวแล้ว จะส่งผลให้เกียรติยศและชื่อเสียงต้องแปดเปื้อนด้วยคำครหา เรื่องความรัก ให้เกรงว่าคู่ครองอาจป่วยไข้ได้ทุกข์หรือมีเหตุขัดใจกัน

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือนมีเกณฑ์ดีในการขอความร่วมมือจากผู้อื่น ทั้งจากผู้ซึ่งมีตำแหน่งหน้าที่สูงกว่าและต่ำกว่า หากมีกิจการหนึ่งใดได้ผลผลิตไม่ดีเท่าที่ควร ระยะนี้เป็นโอกาสอันเหมาะสมที่จะเรียกประชุมเพื่อกระตุ้นให้ทุกคนมีขวัญและกำลังใจในการที่จะอุทิศตนและเวลาให้กับการงาน การแสวงหาเงินทองเพื่อเริ่มกิจการใดก็ตาม มีทางว่าจะสำเร็จได้ดั่งใจหวัง มีเกณฑ์เดินทาง ได้พบเห็นบรรยากาศและความเป็นอยู่ของผู้คนซึ่งมีความเจริญรุ่งเรืองได้เห็นศิลปะอันล้ำค่า ระยะนี้จะต้องรับงานพิเศษเร่งด่วน ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ไม่ควรต่อล้อต่อเถียงยึดถือความคิดเห็นของตัวเองแต่ฝ่ายเดียว ยังไม่มีจังหวะในการริเริ่มงานใหม่ ไม่ควรรับงานที่ต้องเลี่ยงกฎหมาย หรือต้องเสี่ยงโชค อาจต้องจับจ่ายสิ้นเปลืองด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการปรับปรุงที่อยู่อาศัยและเรื่องอันเกิดจากบุตร หรืออาจซื้อหาสิ่งของฟุ่มเฟือยที่หมายตาไว้นานแล้ว ยังไม่มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค และการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ เรื่องรักใคร่ดูคละคลุ้งกระจุยกระจายไงก็ไม่รู้ นี่ว่ากันถึงคุณๆ ที่ยังสาวหนุ่มอยู่นะ อาจมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันใกล้ชิด แม้ท่าทีอากัปกิริยาจะชวนให้ดูน่าเชื่อถือ แต่ควรชะลอการตัดสินใจไว้ก่อน ขืนตกปากรับคำในเดือนนี้ มีเกณฑ์ว่าจะเกิดเรื่องร้ายตามมา

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนให้เกรงจะเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยกระทันหัน ได้รับอุบัติเหตุ หรืออาจมีเหตุขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา เกี่ยวกับเรื่องการงานและการศึกษา สำหรับชาวพิจิกผู้อยู่ในวัยเริ่มต้นและเลยวัยกลางคนไปแล้ว มีเกณฑ์ว่าอาจต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลงกระทันหัน ไม่ก็อาจทำงานผิดพลาดหรือต้องรับงานด่วนแทบไม่เป็นอันกินอันนอน หากธุรกิจนั้นๆ มีผู้ใต้บังคับบัญชาอยู่ร่วมด้วยมาก ให้เกรงว่ากิจการที่มอบหมายไว้จะมีเหตุบางอย่างต้องใส่ใจแก้ไขคอยติดตามอย่างใกล้ชิด ระวังธุรกิจการงานจะประสบปัญหารุนแรง หากมีภาระต้องอาศัยความร่วมมือจากผู้อื่น ควรจัดการให้สิ้นไป เรื่องนี้จะชวนให้น่าเป็นห่วงมาก ลาภลอยไม่มี แต่กระแสสะพัดทางการเงินจะเข้าออกตลอดเวลา ธุรกิจซึ่งต้องติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษา ให้เกรงว่าจะมีแต่ความขัดข้องไม่เหมือนใจหวัง ให้เกรงจะถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้าม ผู้เสนอหน้าประหลาด ๆ เข้ามาสัมพันธ์ด้วย แต่คุณก็จะตัดใจจากเขาหรือเธอไม่ได้หรอก หากมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ซ้ำยังนอนหันหลังให้กันมานาน ระยะนี้ดูเหมือนต้องกล่าวคำอำลากันชั่วชีวิต หรือคู่ครองอาจมีเหตุป่วยไข้ได้ทุกข์

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ การเดินทางไกลช่างไม่อำนวยโอกาสให้เสียเลย ระวังญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยกระทันหัน อาจจะต้องส่งโรงพยาบาลโดยด่วน แต่กลางเดือนจะมีเกณฑ์ได้รับลาภผลดี ทั้งเรื่องที่เกี่ยวกับการงานและการศึกษา ช่วงนี้เหมาะที่เริ่มธุรกิจใหม่ๆ  อาจมีการเปลี่ยนแปลงงาน โยกย้าย และได้ผลในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม และปลายเดือนมีเกณฑ์ได้รับมรดก และโชคลาภจากล็อตเตอรี่ ดูท่าจะริเริ่มมุ่งหวังในความสำเร็จ ใดๆ จะประสบผลสำเร็จด้วยดี ระหว่างนี้คุณอย่าเพิ่งตัดสินใจในเรื่องที่มีเพศตรงข้ามมีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่ด้วยเลยนะ เสียดายความทรงจำอันดีงามจากอดีตน่ะ บางรายระวังคู่ครองจะป่วยไข้ได้ทุกข์ นอกจากคุณกำลังนึกสาปแช่งอยากให้มีอันเป็นไป เพราะกำลังคิดจะเปลี่ยนชีวิตคู่เป็นคนใหม่ มีเกณฑ์จะได้รู้จักมักคุ้นมิตรต่างเพศหน้าใหม่ อาจมีเพื่อนฝูงชักนำมาให้ อาจเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือเป็นคนคุ้นหน้าซึ่งเคยร่วมการศึกษาจากสถาบันเดียวกัน หากไม่เคยมีคู่มาก่อน จะมีต่างเพศเข้ามาสนิทชิดชอบเป็นคนร่างสัดทัด มีวุฒิการศึกษาและมีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคง เขาเชื่อกันว่า หากคบหากันต่อไป มิตรภาพจะกลับกลายเป็นความรัก


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 973

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

แม่นสุด สายมูต้องมี! ทำนายดวงปี 2564 โดย ‘อุตตราษาฒ’ โหรดังจากคู่สมกับราศี

แชร์เทคนิคแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง 4 จุดบนใบหน้า ให้สวยรวยโชคตลอดปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up