‘ดวงเลือกผิด แต่เสน่ห์ยังแรงอยู่ มีโอกาสลองได้ต่อ ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 1 เมษายน 2566

‘ดวงเลือกผิด แต่เสน่ห์ยังแรงอยู่ มีโอกาสลองได้ต่อ’

ดวงรายวัน 1 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังเข้าสู่การแข่งขัน การประมูลงาน ประกวดโครงการ จนถึงสอบสัมภาษณ์ สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้อย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกวิถีทางแม้จะไม่ใช่ทางที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม วันนี้นับว่าคุณเริ่มต้นเดือนใหม่ไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จสมดังปรารถนาในทุกๆ อาชีพเลยทีเดียว  

การเงิน  :   มีโอกาสได้รับเงินโบนัส หรือเงินรางวัลจากการทำงาน รวมถึงหากลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ หรือหุ้น รวมถึงหวย มีโอกาสที่จะสร้างรายได้ให้กับคุณ   

ความรัก  :  หากยังติดอยู่กับรอยแผลเก่าๆ จึงเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะซีเรียสกับชีวิตคู่ โดยเน้นเรื่องหลักการและความเหมาะสมในการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าจะให้เวลาศึกษานิสัยใจคอกัน ซึ่งจะยิ่งทำให้ครอบครัวซีเรียสหนักขึ้น คนโสด  หากกำลังอยู่ในช่วงแย่งชิงคนที่คุณคิดว่าใช่มาเป็นของตัวเองอยู่ล่ะก็ วันนี้มีความหวัง  

สุขภาพ  :   สำหรับผู้ที่โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ วันนี้มีโอกาสที่ระบบทางเดินหายใจ รวมทั้งหลอดเลือด และหัวใจจะมีปัญหา นอกจากนั้นกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีโอกาสติดเชื้อจากการกลั้นปัสสาวะไว้นานๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เช่นเดิม วันนี้คุณก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจศิลปิน ศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ความบันเทิง เป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มต้นเดือนใหม่ด้วยโอกาสให้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานหรือโครงการที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ แต่ก็ต้องระวังบุคคลที่ไม่หวังดีที่จะขัดแข้งขัดขา หรือใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง เพื่อหวังสั่นคลอนความเชื่อถือ หรือชื่อเสียงของคุณ

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ แต่ก็ต้องระวังวันนี้หากจะรับปากตกลงหรือเซ็นเอกสารสัญญา ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเป็นไปได้ว่าจะตกลงกันไม่ได้ในอนาคต รวมถึงหากเป็นหนี้สิน มีความเสี่ยงจะสูญได้

ความรัก  :   แม้คุณจะสามารถบริหารจัดการ ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างสวยงามเพียงใด แต่วันนี้ก็อย่าได้วางใจในคู่ครองของคุณ เพราะมีโอกาสที่เขาจะพามือที่สามเข้ามาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ได้ทุกเมื่อ แล้วคุณก็ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย  คนโสด วันนี้แม้คุณจะมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม สามารถเริ่มต้นใหม่กับใครก็ได้ แต่มีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่ไม่ได้คบคุณแค่คนเดียว

สุขภาพ  :   วันนี้ปัญหาในเรื่องของอาหาร ท้องไส้ก็ยังอยู่ นอกจากนั้นยังมีในเรื่องของภูมิแพ้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องฝุ่นในบ้าน รวมถึงฝุ่น PM 2.5  ที่จะมีผลต่อการหายใจ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากวันนี้เป็นวันที่คุณได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น ก็อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมาก เพราะคาดว่าที่นี่จะไม่ใช่ที่ของคุณ เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุให้คุณไม่ได้ไปต่อ ก็ใจเย็นๆ รอคอยโอกาสอีกหน่อย ซึ่งคาดว่าจะเป็นงานที่ท้าทายกว่า และได้ผลตอบแทนที่ดีกว่า  

การเงิน  :  หากคุณสามารถบริหารจัดการการเงินของตัวเองได้ดี วันนี้มีโอกาสสะดุดเพราะมีญาติพี่น้องมาขอยืมเงิน แต่ก็ไม่นาน เพราะคุณสามารถหาช่องทางใหม่ๆ ที่จะสร้างรายได้ให้กับตัวเอง  

ความรัก :  วันนี้เสน่ห์เดิมๆ กับคนเดิมๆ มีโอกาสจะใช้ไม่ได้ผลแล้ว แต่อย่างไรคุณก็คงทำอะไรไม่ได้มาก เพราะคุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอันดับหนึ่ง  คนโสด   หากคุณกำลังคบใครแบบลองผิดลองถูกอยู่ วันนี้น่าจะหนักไปในทางผิด เพราะคาดว่าจะไม่ได้ไปต่อ แต่เสน่ห์ก็ยังไม่หมดไปจากคุณ ยังลองได้เรื่อยๆ  

สุขภาพ   :   หากคุณมีโรคประจำตัวเป็นภูมิแพ้ วันนี้ก็อาจต้องระวังอาหารที่คุณเคยมีประวัติแพ้ไว้หน่อย เพราะคาดว่าจะส่งผลรุนแรง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   เปิดเดือนใหม่ด้วยความเป็นผู้หญิงเก่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในสายงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขายด้วยแล้ว วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ผลักดันให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  หากคุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน เรียกว่าทำงานได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด ซึ่งผลจากการให้จะทำให้วันนี้คุณมีโอกาสได้รับไม่สิ้นสุด ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก  :   กลับมาสู่ความสงบเรียบร้อยเหมือนเดิม ด้วยความสามารถในการบริหารจัดการทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านที่วันนี้คุณทำได้อย่างเพียบพร้อมและลงตัว คนโสด  แม้วันนี้คุณจะตกลงปลงใจคบใครอย่างด่วนๆ ไปแล้ว แต่ด้วยความสามารถและความรักเดียวใจเดียวของคุณ ก็คาดว่าจะนำพาความรักไปรอดน้า…

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้ฟันและอาการร้อนในจะสร้างปัญหาให้คุณ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วกลับมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ คาดว่าคุณจะเริ่มต้นเดือนใหม่ด้วยปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาจากทุกทิศทาง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล จนยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่นเพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสที่จะกระทบกระทั่งกับบุคคลอื่นได้ง่ายมาก ทางที่ดีควรใช้สมองและมีสติให้มากกว่าอารมณ์ หากเป็นไปได้ควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :   ก่อนจะตกลงรับปากทำงาน หรือเซ็นเอกสารสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะเหนื่อยกับการหาเงินมาชดใช้ หรือเสียค่าปรับ ในกรณีที่ทำไม่ได้ตามสัญญา

ความรัก  :  หากคุณใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข จึงไม่แปลกหากจะคาดหวังความสุขความอบอุ่นที่มากขึ้นกว่าเดิม แต่ที่จะแปลกก็ตรงที่สร้างความกดดันให้กับคุณและคู่โดยไม่รู้ตัว  คนโสด  คุณน่าจะยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเป็นโสดหรืออยากมีแฟนดี เพราะวันนี้คุณก็ยังรักที่จะพาตัวเองไปอยู่ท่ามกลางสังคม ได้พบปะพูดคุยกับมิตรสหายมากกว่าจะอยู่กับแฟนสองคน

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะแพ้ฝุ่นละอองในบ้าน วันหยุดนี้ควรรีบบิ๊กคลีนนิ่งได้แล้ว เพราะหากเป็นไซนัส หรือภูมิแพ้อยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ จนถึงไม่สบาย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย หากคุณเป็นพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจหน้าใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กเส้น เด็กฝากของใคร เปิดวันแรกของเดือนมีโอกาสที่คุณจะถูกรับน้องใหม่ โดยจะได้ปัญหาและอุปสรรคหนักๆ มาให้คุณผ่านไปให้ได้ เพื่อให้ทุกคนยอมรับในความสามารถของคุณ ซึ่งนับว่าผลตอบแทนที่ได้รับ คือคุ้มค่า

การเงิน  :  รายได้ก็ยังมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน นอกจากนั้นก็ยังต้องยึดอยู่ในความถูกต้องและความยุติธรรม เพราะไม่เช่นนั้นก็ยังมีความเสี่ยงที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียงอยู่

ความรัก :   หากคุณต้องแบ่งเวลาของครอบครัวให้กับผู้ใหญ่ในบ้าน วันนี้ก็ระวังจะเป็นช่องทางให้บุคคลที่ไม่หวังดีเม้ามอยได้ว่า คุณใช้เวลาไปกับกิ๊ก ก็ใจเย็นๆ ไม่ว่าจะจริงหรือไก่กาก็ค่อยๆ อธิบายกัน คนโสด  ก็ยังอยู่กับผู้ใหญ่ใจดี ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่เขาจะมีมาตรฐานครบตามที่คุณต้องการ ซึ่งหากอยากได้ก็ต้องแย่งชิงกันหน่อย

สุขภาพ  :   เดินดีๆ มีสติ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสที่จะเดินสะดุดหกล้ม ตกบันได ขาพลิกขาแพลง บาดเจ็บบริเวณเส้นเอ็น กระดูก และกล้ามเนื้อ   

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากกำลังอยู่ในช่วงที่ความคิดและจินตนาการล้นทะลัก จนใครก็ไม่สามารถคัดค้านได้ วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะแบกรับภาระและความรับผิดชอบงานหนักอยู่คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็ยังไม่ทิ้งคุณ หากเลือกที่จะออกมารับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเอง เขาก็จะสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำตามที่ตั้งใจ

การเงิน  :  มีโชคลาภปานกลาง แต่จะหนักไปในทางช่วยเหลือคนจนตัวเองเดือดร้อน แต่อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ก็ยังตามดูแลคุณอยู่

ความรัก  :   แม้คุณจะรู้สึกมีความสุขกับการทำงานมากกว่าการได้อยู่กับครอบครัว แต่วันนี้ก็เอาแน่อะไรกับคุณไม่ได้ มีอารมณ์แบบแต่งตัวไปทำงานแล้ว ก็ยังเปลี่ยนใจไม่ไปได้ง่ายๆ เลย  คนโสด   หากคุณกำลังมีความสุขกับการทำงาน ได้พบปะผู้คนหลากหลาย แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่าจะเป็นอย่างนั้นตลอดไป เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอยากนอนอยู่กับบ้าน ไม่ทำอะไรเลย  คนเป็นแฟนก็เอาใจยาก เดาใจลำบากนิดหนึ่ง

สุขภาพ   :   ต้องระวังอาหารที่รับประทานเข้าไป ควรหลีกเลี่ยงของหวาน ของมัน ของทอด เพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นเบาหวานและความดัน รวมถึงหลอดเลือดต่างๆ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up