ดูดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564
ดูดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งจะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนโชคลาภลอตเตอรี่ยังไม่มี แต่กลางเดือนคนขาวจะให้ลาภ ระวังคนผิวสองสีจะนำเคราะห์ให้ได้ทุกข์ เรื่องที่ควรเบาใจได้ เช่น สมมติว่ามีปัญหาเกี่ยวกับบุตรหลานและบริวาร ดูท่าว่าปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป บางตำราก็ว่าอาจได้รับลาภผลจากบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า เรื่องที่น่าระวังคือปัญหาจากเพื่อนบ้าน มิตรสหาย และการเดินทางระยะใกล้ๆ ปลายเดือนมีเกณฑ์เดินทางไกลหรือได้รับข่าวจากแดนไกล หากไม่เคยมีญาติอยู่ต่างประเทศ คำทำนายในข้อนี้ ก็จะหมายถึงเจ้าชะตาจะมีความสนใจในสารคดี หรือข่าวความเป็นไปของต่างประเทศมากกว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา ธุรกิจการงานและการศึกษาจะได้รับผลดี มีเกณฑ์ว่าเรื่องนี้จะเป็นอย่างที่ใจปรารถนา หากทำกิจการค้าเมืองไกล ช่วงนี้จะได้รับการติดต่อ ความรัก ถ้าอยากจะแต่งงานหนเดียว ควรคบหาสมาคมกับแฟนเพื่อดูใจกันไปพลางๆ ก่อน ผู้คนสมัยนี้เชื่อได้ง่ายๆ เสียเมื่อไหร่เล่า ความรักและความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ เห็นแต่บรรยากาศที่ไม่ค่อยจะลงตัว เหมือนภาพที่มีน้ำหนักและองค์ประกอบที่ขัดแย้ง หากเป็นเสียงเพลง การผสมผสานจะแปร่งพร่า ควรรอไว้เพื่อแก้ไขเพิ่มเติม

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนหมั่นระมัดระวังเพื่อมิให้มีความประมาท การงานควรหันเหเปลี่ยนแปลงจากงานที่ทำแค่เช้าชามเย็นชาม หลีกเลี่ยงจากกิเลสตัณหา การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่สุขสบายเป็นที่สุดแล้ว อะไรที่เคยมีปัญหา ทุกสิ่งทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางดี ปลายเดือนธุรกิจกำลังดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับนักธุรกิจการค้า จะเป็นที่รู้จักในวงการผู้มีอิทธิพล จะได้ผลกำไรเป็นเงินๆ ทองๆ ในช่วงนี้เช่นกัน คุณอาจตกลงใจจ่ายเพื่อซื้อหาของใหญ่ หรือถึงขนาดซื้อที่ทางอสังหาริมทรัพย์ เป็นโอกาสทองทางโชคลาภ ลอตเตอรี่ จะได้รับลาภผลทางการเงินหรือได้เครดิตเรื่องการกู้ยืม จะมีความกระตือรือร้น ทะเยอทะยานรุนแรง ดื้อดึง มีทิฐิ บางคราวก็ใจอ่อน บางหนก็รั้นดันทุรังอย่างไม่น่าจะเป็น ความรัก หากมีคู่อยู่ก่อนแล้ว อาจมีเหตุต้องเหินห่างจากกันสักระยะ บุคคลที่สามจะเข้ามาเกี่ยวพัน รังแต่จะก่อเหตุให้ต้องเกิดความยุ่งยากลำบากใจ หรือไม่คู่ครองอาจป่วยไข้ มีเกณฑ์คิดนอกใจ

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนการเงินจะติดขัด ที่คิดว่าจะได้อาจถูกโกง กลางเดือนมีอุปสรรคปัญหาเรื่องการงานและการศึกษา อาจมีเหตุต้องจากที่อยู่อาศัย เช่น การโยกย้าย ช่วงนี้คุณอาจจะต้องพบเห็นแต่เรื่องราวเร้าใจไม่หยุดหย่อน หากบรรยากาศภายในที่ทำงานชวนให้อึดอัด จะหนีไปพักผ่อนตามหัวเมืองใกล้ๆ ก็ไม่เลว ไม่อย่างนั้นแล้วคุณก็จะเบื่อหน่าย เกียจคร้าน จับๆ วางๆ ไม่ทำจริง เป็นการยากที่จะให้งานสำเร็จบริบูรณ์ แต่ปลายเดือนจะได้รับลาภผลในทางดี มีเกณฑ์เดินทางไปไกล ผู้หลักผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี มีเกณฑ์จะได้รับลาภผลเล็กๆ น้อยๆ จากการ เสี่ยงโชค ลอตเตอรี่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวอันชวนให้ปีติยินดี ทางการงานและการศึกษา หากดวงชะตาแต่เดิมมีกำลัง เกื้อหนุนอยู่ในภพที่แสดงความหมายเกี่ยวกับการงาน จะ ได้รับการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับการปูนบำเหน็จ ขึ้นเงินเดือนเป็นพิเศษ เรื่องความรักและความสัมพันธ์กับ ต่างเพศอาจดูดีเกินกว่าเหตุไปหน่อย คือมีเกณฑ์ไปตกหลุม รักกับคนแปลกหน้า หรือเกิดนึกต้องตาพึงใจในตัวบุคคล ซึ่งมีบุคลิกท่าทีผิดแปลกแตกต่างไปกว่าที่เคยรู้จัก หรืออาจ ได้รู้จักมักคุ้นกับชาวต่างชาติต่างภาษา ระวังจะถูกหลอก มีเกณฑ์ว่าเพื่อนรุ่นพี่อาจแสดงท่าทีหวังผูกพัน แต่รูปการณ์คล้ายเกิดทุกข์ เกิดปัญหา ยังไม่สามารถคบหาสมาคมกันได้สนิทนัก เดือนหน้าจึงจะเริ่มคลี่คลายไปในทางดี

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

เรื่องรายจ่ายเห็นจำเป็นต้องจ่ายเป็นฟ่อนๆ แต่นับว่าคุณมี ความสามารถสูง เพราะถึงยังไงก็ยังมีมาให้จ่ายจนได้ ไม่ต้องตากหน้าไปหยิบยืมใคร ดูเหมือนจะมีอุปสรรคปัญหาเกี่ยวกับการงานและการศึกษากะทันหัน แต่วิถีโคจรของดาวเคราะห์ ดูเหมือนจะเข้าข้างคุณเป็นพิเศษ น่าจะผ่านไปได้ กลางเดือนภารกิจการงานยังมีเรื่องยุ่งยาก อาจหมายถึงการทุ่มเททั้งแรงกายและความคิดให้งาน ซึ่งเริ่มลงทุนในโครงการใหม่ไปแล้ว บรรยากาศในที่อยู่อาศัยอาจมีเรื่องชวนให้หนักสมอง ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ และยังไม่เหมาะที่จะเปลี่ยนรถยนต์ในช่วงนี้ แต่ปลายเดือนเรื่องการเงินของคุณเห็นปลิวว่อนเชียว หากกำลังเจรจา หวังพึ่งพาเรื่องนี้จากใคร ดูท่าว่าอาจจะได้รับคำตอบไปในทางดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากขอความช่วยเหลือจากเพศตรงข้ามซึ่งมีอาวุโสสูงกว่า ความรักและความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะส่อเค้าไปในทางไม่ดี มีความรักแอบแฝงซ่อนเร้น ควรระวังศัตรูเพศหญิง ที่กลายเป็นมือที่สามที่สี่ให้ครอบครัวของคุณเดือดร้อน เกิดการเข้าใจผิดจนบ้านแทบแตก

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากมิตรสหาย จะมีโชคลาภ จากลอตเตอรี่และการเล่นหุ้น ธุรกิจการงานก็ดูประสบ ความสำเร็จด้วยดี การริเริ่มหรือคิดหาผู้ร่วมหุ้นเพื่อมาลงทุนทำกิจการใหม่ๆ เพียงออกปากไป มิตรสหายก็ไม่ปฏิเสธ กลางเดือนจะเริ่มเห็นช่องทางก้าวหน้า บุคคลซึ่งเป็นชาวต่างชาติต่างภาษาจะเข้ามาติดต่อธุรกิจการงาน อาจต้องรับภาระนอกเหนือไปจากหน้าที่ประจำ แต่คุณก็คงทำได้ ปลายเดือนมีการใช้จ่ายเกินฐานะ ไม่รู้จักประมาณตนเอง ระวังปัญหาใหญ่ด้วยเรื่องกระแสเงินสะพัดออก ระวังจะถูกคดโกง จะมีปัญหาน่าหนักใจหากมีการกู้ยืมหรือทวงถาม การลงทุนในระยะนี้อย่าหวังได้รับผลดี แต่แค่พออยู่ได้เท่านั้น ระวังสุขภาพของตัวคุณเอง หากมีวี่แววอยู่ก่อนแล้ว อาการจะทรุดลง การงานก็เอาแน่นอนไม่ค่อยจะได้ หากไม่เคยมีความรัก เดือนนี้นับเป็นจังหวะอันดีงาม แต่ความรักและความสัมพันธ์ซึ่งเกิดขึ้นในระหว่างที่ดาวศุกร์ส่งกระแสเร่งเร้า เขาเชื่อกันว่าพฤติกรรมของความรักใคร่มักปุบปับ เป็นไปอย่างไม่มีรูปแบบ จะมีอุปสรรคและปัญหาใหญ่ตามมา

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนระวังเหตุร้ายภายในบ้านเรือน ไม่ควรขยับขยาย การงาน และสำหรับผู้ที่กำลังรอข่าวการสมัครงาน ดูจะไม่ เป็นผล คุณต้องระมัดระวังตัวทั้งเรื่องสุขภาพและเรื่องจับจ่ายใช้สอยไว้ให้ดี กลางเดือนพื้นชะตามีสภาพไม่ค่อยดี ขาดมิตรสหายและผู้มีอาวุโสสูงกว่าที่เคยให้ความอุปถัมภ์ กิจกรรมต่างๆ ยังคงส่งผลไม่ดี การวิ่งเต้นติดต่อซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ก็ยังไม่มีลักษณะว่าจะได้คล้ายใจนึก ลาภผลก็ยังไม่มี แต่เรื่องจำเป็นต้องจับจ่ายก็มีคอยอยู่กองพะเนิน ปลายเดือนหากมีกิจธุระในการส่งสินค้าไปขายในเมืองไกล หรือกำลังคิดจะออกไปเก็บเงินที่เอเย่นต์ทั้งหลายติดค้างไว้ สู้นอนเล่นอยู่กับบ้านจะสบายกว่า ถึงได้มาบ้างก็ไม่คุ้ม กับที่อุตส่าห์ตัดสินใจเสียค่าเดินทาง หากคิดจะต่อเติมที่อยู่อาศัยหรือเปลี่ยนยวดยานพาหนะ มีท่าว่าจะไม่เป็นไปอย่างที่ใจหวัง ความรักมีเหตุการณ์บุคคลแปลกๆ มาพัวพันกับคุณในทำนองชู้สาว ระวังอารมณ์จะหมกมุ่นหวนคิด แต่เรื่องราวและความเป็นไปในอดีต หรือจิตใจจดจ่ออยู่กับปัญหาและภาระบางประการเกี่ยวกับวงศาคณาญาติ เดือนนี้มิตรต่างเพศที่เคยบอกเลิกศาลาไปนานแล้วจะกลับมา เชื่อว่าเพื่อนฝูงและผู้หลักผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยประสานรอยร้าวให้ อย่าทำดื้อรั้นไม่ยอมผ่อนปรนเหมือนเดิมอีกเลย

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนสุขภาพของคุณยังอ่อนแอ ถูกแดดถูกลมไม่ได้ พานไข้จับ แต่ช่วงนี้สมองของคุณสามารถจดจำทฤษฎีและนิยามความหมายทางวิชาการอันสับสนได้รวดเร็ว กลางเดือนชะตาของคุณเริ่มมีลักษณะคลี่คลายไปในทางดี มีที่ชวนหงุดหงิดอยู่ไม่กี่อย่าง อาจจะเป็นเรื่องอยากเที่ยว ไปโน่นไปนี่ กิเลสตัณหาพรั่งพรูมาจากไหนก็ไม่รู้ ระยะนี้คิดจะขายอสังหาริมทรัพย์ ดูจะได้รับความสำเร็จดี เป็นจังหวะดีในการต่อเติมตกแต่งที่อยู่อาศัยหรือซื้อหาข้าวของเข้าบ้าน ปลายเดือนการงาน และการศึกษาดูดี ธุรกิจการงานและการสอบแข่งขันดูท่าจะได้ผลดั่งใจหมาย การเงินจะได้จากกองมรดก หรือความเสน่หาอย่างไม่นึกฝัน สาวที่ยังไม่มีคู่ เดือนนี้ตำราว่าจะได้พบคู่ครอง อาจจะเจอกันมาบ้าง แล้ว แต่พ่อหนุ่มน้อยซึ่งจะโคจรมาสนิทชิดเชื้อด้วยในเดือนนี้ดูจะต้องโฉลกกว่าคนอื่น ๆ ถ้าคุณ ยังไม่เคยมีใครมาติดพันหรือไม่เคยสนใครมาก่อน เป็นที่มั่นใจว่าจะมีคนมากวนใจจนติดเป็นนิสัย ถ้าวันไหนไม่พบเจอจะทำให้อารมณ์หงุดหงิด นั่นอาจหมายถึงการตัดสินใจลงจากคาน เป็นสาเหตุที่จะตบแต่งหมั้นหมายในโอกาสต่อไป

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

จะได้รับลาภผลเป็นสิ่งของสวยงาม ได้รับข่าวจากงานบางอย่างที่เกริ่นๆ ไว้ว่ามีโอกาสเป็นได้ ถ้าเดือดร้อนเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ระยะนี้จะหาบ้านใหม่ได้ดังประสงค์ แต่กลางเดือนระวังเป็นปากเสียงกับคนอ่อนวัยกว่า ระวังจะถูกใส่ร้ายป้ายสี จะมีดีก็เรื่องการงาน และความช่วยเหลือจากมิตรสหาย บางรายมีเกณฑ์ต้องจากที่ทำงานหรือโยกย้าย ระวังบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาจะก่อเหตุ ปลายเดือนการงาน การชอบเป็นผู้นำก็ดีอยู่หรอก แต่ใครจะอยากให้คุณเด่นเกิน ลักษณะ ในทางบวกไม่ยอมลบเช่นนี้ หากคุณยึดมั่น เอาเป็นเอาตาย มีเกณฑ์เป็นไปได้ว่าอาจต้องค้าง เดียวดายเหมือนกัน คุณต้องอดใจรอสักนิด แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็จะเริ่มคลี่คลายไปในทางดี โครงการและแผนการทุกชนิดมีการคำนวณ ผิดพลาดสับสน จะทำให้คุณต้องหักโหมจน เกินไป สุขภาพทรุดโทรม หรือบางคนจะถูกใช้ ไหว้วานอย่างไม่เกรงอกเกรงใจและหัวไม่วางหางไม่เว้น เล่นเอาเหนื่อยแทบขาดใจเลยทีเดียว คุณจะได้รับความสุขความสำราญอย่างที่หมาย ขณะเดียวกันให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง ระวัง คู่ครองจะป่วยไข้ได้ทุกข์ พอดีพอร้ายอาจมีเหตุ ถึงขั้นหย่าร้าง เรื่องของคนรัก ถ้ายังรู้สึกโหยหา อยู่เหมือนเดิม คุณคงต้องนึกชังความไม่เอาไหน ของตัวเอง

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ต้นเดือนจะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง ตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น คุณจะได้พบพลังความสามารถอีกหลายๆ ขุมที่ซุกซ่อนอยู่โดยที่คุณไม่เคยรู้ตัวมาก่อน และสามารถนำออกมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความคิดอ่านของคุณจะเติบโตขึ้นมาอีกขั้นหนึ่ง มีเกณฑ์ได้ร่วมงานรื่นเริงสังสรรค์หรือได้ออกงานสังคม หรูหรา ได้พบมิตรสหายแปลกหน้าซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า กลางเดือนการงาน ดวงชะตานับว่าได้วาสนาสูง เพราะได้ศุภเคราะห์อันยิ่งใหญ่สถิตอยู่ในเรือนการงาน ปลายเดือนมีเกณฑ์ได้ลาภผลจากกองมรดก เรื่องรักใคร่และความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามดูดีกว่าเดือนก่อน คือถ้าหวังจะได้พบปะสนทนา ชี้ชวนกันชมนกชมไม้ (เพียงแค่นั้นจริงๆ นะ) เรื่องหวาน ๆ พรรค์นี้มีเกณฑ์ ได้ดังประสงค์ ความรัก เมื่อเรียกว่า ครอบครัวแล้ว ต้องนอนร่วมบ้านร่วมเตียง เดียวกัน คุณก็คงจะเริ่มพบอะไรที่ไม่น่าดู ไม่ถูกใจมากมาย เขาก็เป็นตัวของเขา คง เปลี่ยนแปลงยาก การให้อภัยและความ เข้าใจ ยอมรับเขาในสภาพที่เป็นอยู่ ถ้า อภัยไม่ได้ก็อย่าเรียกว่า “ความรัก” เลย

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือนจะสะดวกสบาย ดูร่ำรวย การเงินจะส่งผลดีเป็นพิเศษ ในช่วงนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น กลางเดือนทำการงานสิ่งใดมักจะได้ผลดี เกิดลาภบริบูรณ์ไม่ขาด ทำมาค้าขึ้น จิตใจผ่องใส มีอารมณ์รักใคร่เป็นพิเศษ เมื่อเริ่มมีความสนใจในสิ่งใด คุณจะมีไฟในเรื่องนั้นเป็นพิเศษกว่าแต่ก่อน สามารถปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ ถ้าจะเหลียวหาคนอุปถัมภ์ค้ำชูสักคนก็จะพบโดยง่าย แต่ปลายเดือนเขาเชื่อกันว่าถ้าพื้นชะตาเดิมมีดาวตั้งรับไม่สู้ดี ท่านอาจทำปึงปังพลิกชีวิตความเป็นอยู่ของคุณให้เดือดร้อน หรืออาจได้รับมรดกจากผู้ใหญ่ก็เป็นได้ ระวังปัญหาความขัดแย้งจากสมาชิกผู้ร่วมกลุ่ม อาจต้องสูญเสียหรือพลัดพรากจากญาติผู้ใหญ่ ระวังจะมีเหตุให้ต้องอัปยศอดสูเพราะมีเรื่องอื้อฉาว อาจเจ็บไข้ด้วยโรคประหลาด ระวังจะว้าวุ่นใจด้วยเหตุวุ่นวายอันเกิดจากบุตรหลาน เรื่องคู่ครองและ ความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ หากคุณยังไม่เคยมีคู่ ระยะนี้มีท่าว่าคุณจะมีเพื่อนต่างเพศซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่าเข้ามาติดพัน มีเกณฑ์ได้พบปะนัดหมายจนแทบไม่มีเวลาสนใจกิจอื่นๆ

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนนี้นอกจากจะสำเร็จเกี่ยวกับการงานแล้ว มีทีท่าจะได้ลาภผลทางการเงินด้วย มีเกณฑ์ได้เดินทางไปพักผ่อนยังสถานที่ซึ่งมีบรรยากาศรื่นรมย์ เรื่องคู่ครองในช่วงนี้มีลักษณะโน้มเอียงไปในทางที่ดี แต่พอกลางเดือนเรื่องการงานช่วงนี้ทำคุณใครไม่ขึ้น กลับเป็นผลร้ายเข้าตัวเอง เพื่อเสนอความดีความชอบล้ำหน้าคุณไปอีก ทั้งที่ตัวคุณเองก็อุตส่าห์ทำงานตัวเป็นเกลียว ไม่ใช่ว่าคุณจะอิจฉาบุคคลเหล่านั้น แต่รู้สึกท้อแท้ว่าขาดความยุติธรรม จะไปโทษใครได้ ในเมื่อตัวคุณเองดูห่างไกลจากผู้ใหญ่นายโต หรือชอบหลบหน้าหลบตาท่านผู้ที่พาประโยชน์มาให้ ทางด้านการเงินไม่น่าไว้วางใจ เงินในบัญชีอาจจะไม่พอกับค่าใช้จ่ายที่ล้วนจำเป็นในชีวิตประจำวัน ปลายเดือนเรื่องการงานและการศึกษาดูผิดปกติชอบกล ด้วยสัญลักษณ์ของบาปเคราะห์นั้นหมายถึงอุปสรรคและปัญหา หมายถึงการงานซึ่งมีลักษณะ พิเศษ ไม่เคยรับภาระมาก่อน ระวังจะถูกกลั่นแกล้งหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงาน เรื่องเพศตรงข้ามยังดูครึกโครมน่าสนใจ ระวังเพศตรงข้ามจะก่อเหตุให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยประการทั้งปวง

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนมีเกณฑ์เดินทางไกล ญาติผู้ใหญ่อาจเจ็บไข้ได้ป่วย มีที่ต้องระวังอีกสักนิดก็เป็นเรื่องบริวารและผู้รับใช้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับการงาน ระวังจะต้องจ่ายสิ้นเปลือง การขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นจะได้รับผลในทางลบ ช่วงนี้เป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตความเป็นอยู่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ระวังต้องลำบากใจด้วยเหตุที่เกิดจากบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า หากมีบุตรหลานอยู่ในความดูแล ควรติดตามดูแลใส่ใจอย่างใกล้ชิด แต่ปลายเดือนเรื่องลาภผลทางการเงินจะสมหวัง มีเกณฑ์โยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานและที่อยู่อาศัย จะมีคนมาหาอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว ในจำนวนผู้คนที่ว่า คนร่างผอมสูงปานกลางจะนำโชคลาภหรือทรัพย์สินบางอย่างมาให้ อาจมีชาวต่างชาติ หรือผู้มีศักดิ์สูงกว่า หรือคนที่เคยผ่านชีวิตอย่างโชกโชนมาแล้วเข้ามาติดพัน หากคุณกำลังใฝ่หาความรัก ด้วยกระแสสัมพันธ์ของกันและกัน จะส่งเกื้อหนุนให้ได้พบเพื่อนรู้ใจ


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 967

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

แม่นสุด สายมูต้องมี! ทำนายดวงปี 2564 โดย ‘อุตตราษาฒ’ โหรดังจากคู่สมกับราศี

สวยสร้างโอกาส มุมมองของ ‘หมอขนม’ ผู้ผสานการปรับรูปหน้ากับศาสตร์โหงวเฮ้ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up