‘ใครๆ ก็อยากอุปถัมภ์ แต่วันนี้เซย์โน ขอยืนยงคงความโสด’ ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  งานทางด้านศิลปะศิลปิน บันเทิงเริงรมย์จะนำความสำเร็จและชื่อเสียงมาให้ ซึ่งท่านอาจต้องการความสงบในการสร้างงาน โดยที่เจ้านายก็ให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตา จนกลายเป็นที่อิจฉาของคนอื่นโดยไม่รู้ตัว

การเงิน :  มีโชคลาภ แต่ท่านก็หมดกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด จนเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก :  ท่านมีภาวะผู้นำสูง ทั้งส่งเสริมหน้าที่การงานให้กับคู่ครอง ทั้งดูแลเรื่องเศรษฐกิจในครัวเรือน วันนี้ผู้ใหญ่อาจเข้ามาเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจบางเรื่องในครอบครัว คนโสด มีเสน่ห์ สวยเลือกได้ และมีดวงผู้อาวุโสอุปถัมภ์ หากเป็นต่างชาติยิ่งถูกโฉลกมาก

สุขภาพ :  ไปทานข้าวเป็นเพื่อนผู้ใหญ่บ่อยๆ จนน้ำหนักขึ้นแล้วนะคะ ควรทานแต่พอดีๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านถูกกดดันว่าต้องทำงานให้สำเร็จ ซึ่งเป็นงานที่เสี่ยงอันตรายและสามารถผิดพลาดได้ตลอดเวลา จึงต้องใช้สมองและกำลังกายอย่างหนัก วันนี้ท่านคงต้องหาที่ปรึกษา ครูบาอาจารย์ หรือเพื่อนที่เป็นเหมือนมือขวามาช่วยทำงานจะทำให้ผ่านไปได้

การเงิน  :  จะหมดกับการช่วยเหลือบริวาร พี่น้องที่เดือดร้อน แต่ไม่ควรค้ำประกัน หรือทำสัญญาแทนคนอื่น ให้ระวังเงินใต้โต๊ะหรือสินบนต่างๆ อาจกลายเป็นคดีความ

ความรัก :  ท่านต้องการคู่ที่สนับสนุนและช่วยเหลือ เป็นที่พึ่งให้ครอบครัวได้ทุกเรื่อง แต่ในความเป็นจริงเหมือนต่างคนต่างอยู่ มีทิฐิเข้าหากัน เอาชนะกัน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ไม่มีความสุข คนโสด ท่านรู้สึกปลงกับความรัก ขอปลีกวิเวกไปอยู่กับตัวเองก่อน

สุขภาพ :  โรคหัวใจเป็นปัญหาใหญ่ของท่าน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านมีโอกาสทำงานกับครอบครัว หรือคนรู้จักชอบพอกัน ซึ่งวันนี้ท่านอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อึดอัด คับข้องใจ เพราะต้องปรับตัวกับเนื้อหาที่ทำอยู่อย่างต่อเนื่อง และต้องการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน กะทันหันเพื่อค้นหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

การเงิน :  เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอด อย่าหลงเชื่อกับคำพูดที่ดูมีหลักการ เพราะจริงๆ แล้วคือการหลอกให้ลงทุน

ความรัก :  ท่านร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัวมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการจู้จี้ขี้บ่นเอาแต่ใจ หรือคาดหวังสูงจะทำให้แตกคอกันได้ คนโสด ท่านตกหลุมรักคนง่ายและรวดเร็ว และก็ทุ่มให้ทั้งกายและใจ ซึ่งส่วนใหญ่จะถูกหลอกอยู่ร่ำไป วันนี้ก็เช่นกันค่ะ

สุขภาพ : ก็ยังต้องระวังการบาดเจ็บที่ช่วงขาและข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  อาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเกี่ยวกับงานทางด้านศิลปะศิลปิน หรืองานบันเทิงเริงรมย์ที่รับผิดชอบอยู่ เพราะต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักหน่วงและมีเนื้อหาค่อนข้างละเอียด ควรใจเย็นๆ อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้ที่มีประสบการณ์ก่อนที่จะทำหรือตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน : อาจตกเป็นเหยื่อการหลอกลวง ทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทนคนอื่น

ความรัก : วันนี้ท่านทำหน้าที่ภรรยาที่ดี มีความเป็นผู้นำ ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีและดูแลเรื่องเศรษฐกิจในครัวเรือน คนโสด มีเสน่ห์ สวยเลือกได้ หากลดความหึงหวงอย่างไร้เหตุผลลง จะยิ่งมีความสุขมาก

สุขภาพ : ให้ความสำคัญกับอาหาร งดอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือมีรสจัดจะทำให้อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านมีโอกาสที่จะโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ ถือว่าเป็นงานที่ดี ท้าทาย แลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เพื่อนร่วมทีมก็ดีมีคุณภาพ

การเงิน :  จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ มีดวงนารีอุปถัมภ์ ซึ่งท่านอาจหมดไปกับการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม

ความรัก : ท่านรักและความสำคัญกับครอบครัวมาก วันนี้จะมีวาระโอกาสพิเศษให้ได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน อาจเป็นฉลองการจบการศึกษา หรือฉลองสอบเข้าเรียนได้ คนโสด มีเสน่ห์ โดดเด่นในสังคม ใครๆ ก็หมายปองอยากอุปถัมภ์ แต่ท่านขออยู่เป็นโสด สวยๆ ไม่เลือกใครเลย

สุขภาพ : ถึงคิวนัดหมอฟันได้แล้วค่ะ ก่อนที่จะลามไปถึงระบบทางเดินหายใจ ระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สวมบทผู้นำที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ท่านมีพลกำลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการ วันนี้จะโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน จากความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงทำให้กล้าได้กล้าเสีย ฟันธง ก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  ท่านกล้าได้กล้าเสียในการลงทุน ชอบการเก็งกำไร ซึ่งยังคงมีความเสี่ยงสูง

ความรัก :  ท่านทำแต่งานจนไม่มีเวลาดูแลตัวเองและครอบครัว จึงอยากให้คู่ให้เกียรติและยอมรับทัศนคติของท่านบ้าง แต่สิ่งที่ควรทำก่อนคือลดทิฐิ ความเชื่อมั่นในตัวเองลง เพราะเวลาทะเลาะกัน ท่านยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าเหตุผล คนโสด ค่อนข้างมโนและพิถีพิถันในการเลือกคู่ครอง จึงเป็นที่สองรองจากงาน

สุขภาพ :  จะมีโอกาสได้รับบาดเจ็บอย่างไม่คาดคิดจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีโอกาสได้โยกย้ายงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งเป็นงานที่มีความท้าทายและค่าตอบแทนสูง แต่ท่านก็ไม่สามารถที่จะไปได้เต็มตัว อาจเกี่ยวข้องกับสัญญาหรือเงื่อนไขอะไรบางอย่าง ช่วงนี้ก็ดูแลตัวเองให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ไปก่อน

การเงิน :  ชอบลงทุนแบบใจใหญ่ แต่ระวังการเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชคจะทำให้เงินติดลบได้

ความรัก :  ท่านให้ความรักและความสำคัญกับครอบครัวเป็นอย่างมาก จนอาจไม่เหลือเผื่อให้ใครเลย คนโสด ท่านชอบเปรียบเทียบรักเก่ากับรักใหม่ จึงทำให้ไม่สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ อาจเลือกที่จะอยู่กับครอบครัวไปตลอดก็ได้

สุขภาพ :  ท่านไม่ค่อยดูแลสุขภาพตัวเองมากนัก เพราะฉะนั้นพอป่วยก็จะถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อเลยทีเดียว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up