‘ดวงต้องแย่งชิง ยอมทุ่มสุดตัว ไปอยู่ด้วยกันก่อน’ ดูดวงรายวัน 23 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 23 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ก็ยังอยู่ที่การทำงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ  วันนี้คุณอาจได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารโครงการที่ต้องใช้ความเป็นศิลปินในตัวคุณมาทำงาน ซึ่งเป็นงานใหม่ที่อยู่นอกเหนือจากงานประจำ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ดวงคุณก็ยังมีปัญหาและอุปสรรคให้ต้องฝ่าฟันอยู่ตลอด แต่ไม่ต้องกลัว เพราะคุณพลังเยอะ สามารถผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ก็ยังต้องระวังเรื่องเดิมๆ คือความเป็นคนใจบุญ ใจดีที่มากเกินไป ช่วงนี้งานสังสรรค์ปาร์ตี้ชุก ก็เป็นคุณที่ควักกระเป๋าเลี้ยงทุกมื้อ

ความรัก : วันนี้คุณโรแมนติก อารมณ์ดีที่จะได้ออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้ด้วยกัน แต่ช่วงนี้คงต้องงดการไปพบปะกันเป็นหมู่คณะบ้างนะคะ เพราะสุ่มเสี่ยงที่จะติดโควิด-19 โดยไม่รู้ตัว  คนโสด ทั้งที่คุณมีเสน่ห์ แต่ทำไมเวลามีความรักจึงผิดหวังอยู่ตลอด ก็อย่าเพิ่งท้อใจ เพราะหากผิดหวังมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งแล้ว วันนี้มีแนวโน้มได้เจอคู่แท้

สุขภาพ :  ควรให้ความสนใจในเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การเจรจาประนีประนอม  โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ฝ่ายขาย และสื่อสารมวลชน รวมถึงผู้ที่ต้องใช้ภาษาในการทำงาน วันนี้หากคุณต้องเข้าประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขัน คุณจะได้แต้มต่อจากความสามารถในการพลิกแพลงสถานการณ์ หรือเซ้นส์พิเศษในตัวคุณ ที่จะทำให้คุณพบกับชัยชนะอย่างไม่คาดฝันมาก่อน

การเงิน :  จะได้รับเงินพิเศษจากงานพิเศษอย่างฟลุ๊คๆ แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายกับคนรักและคนใกล้ชิดที่จะชวนคุณไปกิน ดื่ม เที่ยว ช็อปปิ้ง

ความรัก : คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก แล้วเมื่อรักมากก็หึงหวงและคาดหวังมาก จนอาจไปสร้างความอึดอัดให้กับคู่โดยไม่รู้ตัวจนเสี่ยงต่อการปรี๊ดแตกได้ง่ายมาก คนโสด  แอบรักใครอยู่หรือเปล่า แล้วเป็นรักที่ต้องแย่งชิงกันสูงมาก ซึ่งคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา จึงอาจมีการลัดคิวด้วยการไปอยู่กันก่อน

สุขภาพ :  หากคุณต้องเดินทาง ไม่ว่าจะขึ้นรถ ลงเรือ ไปเหนือ ล่องใต้ต้องดูแลระวังรักษาตัวเองให้ดี อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานคิด งานเขียน งานสื่อสารมวลชน นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ หากคุณกำลังหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการสร้างสรรค์งานชิ้นใหม่ วันนี้ความเหนื่อย ความเครียดที่คุณตรากตรำงานหนักมาเป็นเวลานาน เรียกว่าไม่เสียเปล่า เพราะคุณจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง จนถึงได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

 การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งคุณอาจนำไปใช้เพื่อการทำงานก่อน แต่เมื่องานประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงแล้วก็จะมีเงินไหลมาเทมา

ความรัก :  วันนี้อาจมีวาระพิเศษที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งไม่ว่าคุณจะงานยุ่งเพียงไร ก็อยากให้สละเวลามาร่วมงานด้วย เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะถูกมองว่าเป็นคนแปลกแยก ไม่มีส่วนร่วมกับครอบครัว  คนโสด เวลาที่คุณมีแฟน คุณจะเป็นผู้ให้ดูแลทนุถนอมอย่างดี แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ไปจากคุณ จนอดคิดไม่ได้ว่า หากมีแฟนไม่ดี ขออยู่คนเดียวดีกว่า เหนื่อยกับการต้องไปดูแลใครแล้ว

สุขภาพ :  อาจเครียดจากการโหมงานหนัก ทำให้ความเครียดไปลงที่กระเพาะอาหารและระบบย่อยอาหาร เสี่ยงต่อการเป็นโรคกระเพาะ รวมถึงเป็นแผลในกระเพาะอาหาร หากเพิ่งผ่าตัดมาจะเจ็บที่แผล รวมถึงแผลจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากเป้าหมายในการทำงานของคุณเพื่อชื่อเสียง ตำแหน่งหน้าที่การงาน และเงินทอง วันนี้คุณอาจมีโอกาสได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ในงานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม งานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก โดยที่คุณจะเดินทางติดต่องานจนไม่ได้อยู่กับที่เลย ก็ต้องระวังการทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท จากความสนิทสนมอาจทำให้ยากต่อการบริหารงาน เพราะเพื่อนอาจตัดสินใจแทนคุณโดยไม่ได้ผ่านการปรึกษาหารือก่อน

การเงิน :  คุณมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ วันนี้คุณอาจใช้เงินกับการซื้อเครื่องประดับและเครื่องแต่งตัวราคาแพง เพื่อจะได้สวยอินเทรนด์ จนเงินไม่พอใช้ แต่ไม่ต้องกลัว ยังสามารถกลับไปขอที่บ้านได้

ความรัก : เป็นความรักความสัมพันธ์ในระหว่างญาติสนิทผู้หญิง ซึ่งคุณให้เวลากับการทำงานเพื่อหาเงินมาสร้างครอบครัวให้ทัดเทียมกับผู้อื่น จนคุณห่างหายจากพวกท่านไป วันนี้ควรให้เวลากับพวกท่านด้วย คนโสด คุณให้ความสำคัญกับองค์ประกอบภายนอก เช่น บ้าน ที่ดิน รถ ตำแหน่งหน้าที่การงาน จนไม่สนว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด น้ำในหูจะมีปัญหา จนถึงฮอร์โมนที่จะสวิง อาจมีอาการหน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นกุนซือใหญ่หรือที่ปรึกษาประจำโครงการ ก็คงต้องเตรียมใจไว้เลยว่า คุณจะต้องรับบทหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนี้จึงไม่ควรปิดกั้นความคิดเห็นของใคร เพราะจะเสี่ยงต่อการถูกคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานที่หมั่นหน้าคุณใส่ร้ายป้ายสี จ้องที่จะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

การเงิน :  อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่องผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หากไปทวงหนี้ก็จะถูกเบี้ยวหนี้ รวมถึงอาจถูกลักขโมยทรัพย์สินด้วย

ความรัก :  คุณมุ่งมั่นกับการทำงาน ส่วนชีวิตครอบครัวก็ยึดมั่นอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีอย่างเคร่งครัด แต่วันนี้อาจดีแตก เพราะคุณอาจจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ อาจกำลังมีกิ๊ก ซึ่งคุณก็อาจไม่สนใจเลยก็ได้ คนโสด ระวังนะคะ หากมัวแต่ทำงาน วันนี้คนที่คุณถูกใจอาจเอาใจออกห่างจากคุณแล้ว

สุขภาพ : หักโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ จะทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานลดน้อยลง อาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎระเบียบ หรือรูปแบบการทำงานที่เคร่งครัด เช่น งานราชการ งานเอกสาร งานบัญชี ฯลฯ วันนี้คุณกลับมาสู่โหมดแห่งความพอเพียง ขยันและตั้งใจทำงาน นอกจากงานของตัวเองแล้วก็ยังช่วยเหลืองานผู้อื่นด้วย มีความสุขกับการทำงาน และไม่ชอบที่จะเปลี่ยนงานบ่อยๆ

การเงิน :  คุณใจบุญสุนทาน จึงต้องระวังพวกมิจฉาชีพที่จะมาแสวงหาผลประโยชน์จากคุณ โดยใช้คำพูดที่มีหลักการและเหตุผลหลอกให้คุณเชื่อ สุดท้ายแล้วก็คือหลอกลวง และฉ้อโกง

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณราบเรียบและราบรื่น ดำเนินชีวิตอยู่บนหลักของความพอเพียง ซึ่งคุณก็อารมณ์ดี ไม่ซีเรียส ไม่วุ่นวาย จึงทำให้บรรยากาศในครอบครัวเต็มไปด้วยความชื่นมื่น  คนโสด คุณอาจรู้จักนิสัยตัวเองดีว่า ขี้หึง และคาดหวังในตัวแฟนสูง วันนี้จึงเริ่มกลัวที่จะมีแฟน เพราะมีแล้วก็ทุกข์

สุขภาพ :  คุณหลุดพ้นจากความเครียด ความกดดันต่างๆ จึงเอ็นจอยกับการรับประทาน จนอาจเครียดเรื่องน้ำหนักแทน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านการให้บริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม การโรงแรม การท่องเที่ยว สปา ฯลฯ จากสถานการณ์โควิด-19 อาจส่งผลกระทบกับงานของคุณ แต่ก็ยังถือว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาและเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นวันนี้คุณก็ทำพอเซฟตัวเองจากความผิดพลาดและความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :  คุณอาจมีรายจ่ายที่ต้องดูแลเรื่องความเป็นอยู่ ทั้งผู้สูงอายุ และลูกหลาน รวมถึงบริวารในบ้าน

ความรัก : คุณผิดหวังกับความรักซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนแทบจะอยู่ด้วยกันไม่ได้แล้ว ดังนั้น วันนี้ผู้ใหญ่อาจเข้ามาเป็นตัวกลางให้คุณตัดสินใจเรื่องลูกก็ได้นะคะ  คนโสด คุณอาจต้องรับเลี้ยงทั้งเด็กและผู้สูงอายุนะคะ แค่นี้คุณก็แทบไม่มีเวลาไปรักใครแล้ว

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าหลงทางไปตามดวง มีรักที่ซ้ำซ้อน เพราะแค่คิดก็เจ็บแล้ว ดูดวงรายวัน 19 ธันวาคม 2563

ไม่ลังเลในการเลือก แต่ลังเลตอนอยู่ด้วยกันแล้ว อาจสายเกินไป ดูดวงรายวัน 20 ธันวาคม 2563

ดวงคุณจะได้ก้าวหน้าในอาชีพการงาน จนหนุ่มๆ เกรงใจไม่กล้ามาจีบ ดูดวงรายวัน 21 ธันวาคม 2563

มีแฟนยาก เพราะดวงต้องผ่านด่านผู้ใหญ่มากกว่า 3 คน ดูดวงรายวัน 22 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up