‘ทรงเสน่ห์ วาดฝันถึงความรักอย่างงดงาม แต่ความฝันก็คือความฝัน จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 13 มีนาคม 2566

‘ทรงเสน่ห์ วาดฝันถึงความรักอย่างงดงาม แต่ความฝันก็คือความฝัน’

ดวงรายวัน 13 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงกับความผิดพลาดและเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ งานบริการ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด ด้วยแล้ว วันนี้คุณไม่ควรวางใจเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิด รวมถึงลูกน้องคนสนิท เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะไม่จริงใจและทำให้คุณเจ็บปวด

การเงิน  :  สามารถเอาตัวรอดได้อย่างฉิวเฉียด หรือมีกินมีใช้พอผ่านไปได้แค่วันๆ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินไปกับการกินเที่ยวจุกจิก ไม่มีสาระ

ความรัก  :   เป็นไปได้ที่ใจคุณจะยังไม่นิ่ง อารมณ์เปลี่ยนแปลงไปมา เดี๋ยวก็อยากใช้เวลาอยู่กับคู่ครอง อยู่กับลูกให้มากที่สุด จนมีโอกาสที่จะเกิดความหึงหวงได้หากพวกเขาห่างไปแค่นาทีเดียว คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้เปลี่ยนใจไปมา วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาถึงจุดที่คุณเปลี่ยนใจได้ยาก เพราะเริ่มมั่นใจแล้วว่าจะหยุดอยู่กับคนนี้ล่ะ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้จะทำงานไม่เป็นปกติ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากโรคที่สะสมมานาน แต่ไม่แสดงอาการ วันนี้จึงส่งสัญญาณเตือน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานราชการ หรือในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ในระบบการเงินการธนาคาร การแพทย์ และการสาธารณสุข หากวันนี้คุณจะติดต่อประสานงาน หรือบริหารจัดการ จนถึงให้บริการคำปรึกษาแนะนำในเรื่องต่างๆ ก็คงต้องระวังตัวไว้หน่อย เพราะวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ตกเป็นแพะรับบาปในความผิดที่ตัวเองไม่ได้กระทำ

การเงิน  :  มีโชคด้านการลงทุน ซึ่งจริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้ตลอดๆ แต่วันนี้ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสที่จะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพสูง   

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะชิลกับชีวิตคู่ที่เป็นอยู่แล้ว แม้จะคุยกันไม่รู้เรื่อง ตกลงกันไม่ลงตัวอย่างไร แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องอยู่ด้วยกันอยู่ดี  คนโสด  หากกำลังแอบรักใครอยู่ วันนี้คุณจะทรงเสน่ห์ โรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม แต่ก็ทำใจไว้หน่อยว่าความฝันก็คือความฝัน

สุขภาพ  :   หากคุณใช้ร่างกายสมบุกสมบัน โดยไม่สงสารตัวเองเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเจ็บป่วยจากโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ จนมีโอกาสที่ภูมิต้านทานโรคจะบกพร่อง เลือดและน้ำเหลืองไม่ดี

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานราชการ หรือในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ในระบบการเงินการธนาคาร การแพทย์และการสาธารณสุข เป็นไปได้ว่าเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ คุณมีโอกาสได้รับการชักชวนให้ไปร่วมงานกับธุรกิจครอบครัว คนรัก หรือคนรู้จัก ซึ่งจะเป็นลักษณะจ็อบพิเศษ เป็นไปได้ที่จะเกี่ยวข้องกับงานในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  

การเงิน  :   มีโชค มีโอกาสได้รับเงินโบนัสหรือเงินพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ แต่ก็ต้องระวังอย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสสูญเงินได้ง่ายมาก

ความรัก :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งจะกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะชิลเกินไปจนถึงขั้นปลีกวิเวก ไม่สมกับที่กำลังอยู่ในช่วงวันชื่นคืนสุข คนโสด  คุณทรงเสน่ห์ มีโอกาสได้พบกับบุคคลในฝันจนอยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่วันนี้คาดว่าอุปสรรคจะอยู่ที่ผู้ใหญ่

สุขภาพ   :   หากคุณหักโหมทำงานโดยไม่เป็นห่วงสุขภาพร่างกายตัวเองเลย วันนี้เป็นไปได้ที่เลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย มีอาการหน้ามืด ใจสั่น จนถึงเป็นลมวูบได้ง่ายๆ   

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :    คุณเป็นคนที่มีทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบในการทำงานดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล ยิ่งหากทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง ความสวยงาม ดีไซเนอร์ รวมถึงงานด้านวิชาการด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะงานหนัก แบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :  หากเป็นไปได้วันนี้ไม่ควรร่วมหุ้นทำงานกับใคร ควรทำด้วยตัวเอง แล้วจากความขยันจะมีโอกาสให้คุณมีโชคเฮงๆ ปังๆ เข้ามา จนถึงได้รับมรดกเลยทีเดียว   

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าความคิดเห็นในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ของคุณจะยังไม่ลงรอยกัน ซึ่งวันนี้คุณมีความโลเลลังเล ไม่เป็นตัวเอง ไม่กล้าตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ทำด้วยกัน หากปล่อยไว้แบบนี้นานๆ มีโอกาสที่ความรักจะร้าวฉานกันได้ง่ายๆ  คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะถูกใจกับความรักแบบ  LGBTQ+ แต่ก็เป็นไปได้อีกว่าคุณจะยังไม่มีเวลาจริงจังได้เต็มที่ เพราะติดภารกิจเรื่องงาน

สุขภาพ  :  ต้องให้ความสำคัญในเรื่องของความสะอาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหาร มีความเสี่ยงที่คุณจะติดเชื้อ จนถึงมีปัญหาในเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่เป็นไปได้ที่งานหรือธุรกิจจะดำเนินไปอย่างราบเรียบ ไม่ค่อยมีปัญหานัก มีโอกาสที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำงานใหม่ๆ ที่นอกจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่คุณจะคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า พร้อมจะพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว

การเงิน  :  ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใจดีใจบุญกว่าเดิม ได้เงินมาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะแสวงหาความสุขให้กับตัวเอง แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงอุดมการณ์ความรักของตัวเองไว้อย่างแรงกล้า ก็เลยกลายเป็นว่าเอาใจยาก เดาใจลำบาก  คนโสด  ก็ยังหวั่นไหวอยู่ว่าจะไปต่อหรือจะหยุดไว้แค่นี้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้อารมณ์นำทางหาความสุขเป็นรายวัน ไม่มีความแน่นอนอะไรทั้งสิ้น  

สุขภาพ  :   เกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหารเลยล่ะ ทั้งปัญหาเรื่องน้ำหนัก กับปัญหาเรื่องฟัน วันนี้จึงควรลดละเลิกพวกของหวาน ของมัน และของมึนเมา เพื่อหลีกเลี่ยงไขมัน เบาหวาน ความดันที่จะตามมา รวมถึงการไปพบหมอฟันด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากที่ผ่านมาการงานและธุรกิจดำเนินไปอย่างราบเรียบและราบรื่น มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะแบกรับภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เป็นความเหนื่อยที่จะส่งผลให้คุณได้มีโอกาสเป็นนายตัวเอง หรือเจ้าของธุรกิจของตัวเอง

การเงิน  :   ผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริม รวมถึงคุณเองก็ขยัน หนักเอาเบาสู้ด้วย วันนี้จึงมีโอกาสที่เงินทองจะเข้ามาไม่ขาด ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองหมด

ความรัก :   วันแรกของสัปดาห์ใหม่ด้วยความขยันทำงาน ให้เวลากับงานมากกว่าเวลาของครอบครัว แต่ก็ไม่แน่อีกล่ะ อะไรก็เกิดขึ้นได้ หากไม่อยากไปทำงาน คุณก็ไม่ไปซะงั้น    คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็ขยันทำงานตัวเป็นเกลียว แต่เดี๋ยวก็อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน อยู่กับแฟน   

สุขภาพ  :  หากใครที่กำลังทำงานหนักอยู่ วันนี้เป็นไปได้ที่ความเหนื่อย ความเครียด จะทำให้คุณเกิดอาการอยากรับประทานอาหารมากเป็นพิเศษ ก็ต้องระวังปัญหาเรื่องน้ำหนัก โรคอ้วนที่จะตามมา

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานได้เลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล จนยากจะร่วมงานกับบุคคลอื่นได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองเลย แต่ก็ต้องระวังคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานที่จะใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงของคุณ  

การเงิน  :  วันนี้ความใจดีใจบุญเด่นมาเลย แล้วเป็นไปได้ที่จะทำให้คุณเดือดร้อน หากจะไปเจรจาตกลงเรื่องผลประโยชน์มีความเสี่ยงที่จะตกลงกันไม่ได้ หรือไปทวงหนี้ก็หมดหวัง จนถึงถูกขโมยทรัพย์สินด้วย  

ความรัก  :  วันนี้อุดมการณ์และอุดมคติในเรื่องความรักของคุณชัดเจนมาก ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นการจัดการปัญหามือที่สามที่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ  คนโสด  วันนี้คุณมีอุดมการณ์ความรักที่มั่นคงมาก ก็ต้องระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม หรือเข้าไปเป็นมือที่สามของเขา จะดีกว่าหากใช้เวลาดูใจกันให้นานๆ

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาในเรื่องกระเพาะอาหาร การย่อยอาหาร มีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ได้ง่ายๆ  นอกจากนั้นยังต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมคม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up