‘รักหนุ่มมีแต่ทำให้เสียใจ ลองเลี้ยงผู้สูงวัยดูบ้าง’ดูดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกายและพลังใจ รวมถึงความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะถูกใส่ร้ายป้ายสี ให้ต้องรับผิดที่ไม่ได้ก่อ หรือต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ ส่งผลให้จิตใจคุณร้อนรุ่มและเบื่อหน่ายไปหมด ทั้งบรรยากาศในออฟฟิศ ทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน :  หาเงินเก่ง และก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน หมดกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้ต้องระวังคำพูดหวานๆ ที่จะมาตักตวงผลประโยชน์ จนคุณอาจต้องหยิบยืมเงินเป็นหนี้สิน

ความรัก : คู่คุณอาจมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ อยู่บ้านไม่ติด เลิกงานไม่กลับบ้าน เป็นต้น อาจมีปัญหาเรื่องความหึงหวง จริงๆ แล้วอาจไม่มีอะไรก็ได้ แต่คุณทะเลาะกันไปใหญ่โตแล้ว คนโสด คุณมีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากเข้ามาพูดคุยด้วย ซึ่งคุณก็ชอบหว่านเสน่ห์อยู่แล้วด้วย ระวังอาจเกิดศึกแย่งชิงกันได้

สุขภาพ :   ระวังความเครียด อารมณ์โกรธ และการโมโหร้ายจะทำลายสุขภาพจิตและร่างกาย จนทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรน และความดันขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านบริการ เช่น ร้านอาหาร-เครื่องดื่ม งานโรงแรม และการท่องเที่ยว สปา ฯลฯ วันนี้หากคุณได้รับการชักชวนจากญาติพี่น้องให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจภายในครอบครัว ควรหาข้อมูลเตรียมทำการบ้านให้ดีก่อนตัดสินใจ เพราะคุณอาจเครียดและกดดัน เพราะงานที่คุณทำเสี่ยงต่อความผิดพลาดและอันตรายสูง แล้วเจ้านายคุณก็ไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  มีความสามารถหาเงินได้คล่องตัว แต่คุณก็ช่วยเหลือและสงเคราะห์คนรอบข้าง บริวาร พี่น้องที่เดือดร้อนอยู่เสมอ วันนี้อาจได้ทำบุญกับเด็กกำพร้า  ก็ต้องระวังเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะจะส่งผลเสียให้กับตัวเองในอนาคต

ความรัก :  หากคุณตัดสินใจที่จะร่วมชีวิตกันอย่างรวดเร็ว ซึ่งอาจไม่ได้รับความเห็นชอบจากผู้ใหญ่ แต่เพราะขัดสมาชิกตัวน้อยที่มาด้วยไม่ได้ ซึ่งคุณสามีก็ทำหน้าที่เป็นคู่คิดที่ดี สามารถแนะนำการดำเนินชีวิตตามแนวทางที่ถูกต้องให้กับคุณได้ คนโสด ต้องระวัง หากวันนี้คุณเจอชายหนุ่มในฝันแล้วจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย จะไม่ใช่แค่เรื่องเล็กๆ เพราะคุณอาจมีสมาชิกตัวน้อยอย่างไม่คาดฝัน

สุขภาพ :   ระวังการเจ็บป่วยเรื้อรังที่มีโอกาสจะต้องผ่าตัด หรือทำการรักษายาวนานต่อเนื่อง ซึ่งสืบเนื่องจากการทำงานหนัก ใช้ชีวิตและร่างกายสมบุกสมบันเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักค้นคว้า วิจัย ไลฟ์ โค้ช และเทรนนิ่ง  วันนี้คุณอาจมีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส ตกอยู่ในสภาวะที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ขอให้ก้มหน้าก้มตาทำไปให้เต็มที่ เพราะเจ้านายผู้หญิงจะคอยช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ห่างๆ หากคุณทำงานสำเร็จ เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย

การเงิน : รายได้หลักอยู่ที่งานประจำ ซึ่งคุณก็อาจใช้เงินมากกว่าเงินเดือนที่หาได้ แต่ก็ไม่ต้องกลัว เพราะผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยอุปถัมภ์คุณอยู่

ความรัก :  อาจมีวาระพิเศษที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน อาจเพราะผู้ใหญ่มาเยี่ยมที่บ้าน ซึ่งคุณก็เป็นประเภทรักนะ แต่ไม่แสดงออก ประจบไม่เป็นเหมือนพี่น้องคนอื่นๆ  คนโสด ท่าทางจะหลงคนแก่เสียแล้ว เพราะวันนี้คุณยอมทำงานหนัก เพื่อส่งเสียเลี้ยงดูชายสูงวัย  อาจเพราะรักคนหนุ่มมีแต่จะทำให้ผิดหวัง เสียใจ

สุขภาพ :  โดยทั่วไปแข็งแรงดี ไม่มีปัญหาเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วย แต่ที่ต้องระวังคือการทำงานหนักและหักโหมมากเกินไป จนอาจถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ เข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังใกล้เกษียณ ซึ่งอยากจะริเริ่มงานใหม่ หรือเตรียมหางานไว้สำหรับชีวิตหลังเกษียณ บอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง ซึ่งสวนทางกับสภาพปัจจุบันของคุณ เพราะไฟในการทำงานใกล้มอดเต็มทนแล้ว ก็ลองเข้าไปขอผู้ใหญ่ หรือคนใกล้ตัว เพราะเขาจะส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน : มีรายได้ที่สูงและมั่นคง รวมถึงผู้ใหญ่ก็ให้ความอุปถัมภ์ ไม่ให้คุณต้องเดือดร้อน แต่คุณจะหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนสนิทมิตรสหาย หรือผู้ใต้บังคับบัญชาค่อนข้างมาก

ความรัก :  หากคุณเป็นคู่รักที่ตัวติดกันตลอดเวลา วันนี้อาจขัดใจ เพราะเอาแน่อะไรกับคุณไม่ได้ เปลี่ยนใจไปมาวันละหลายๆ รอบ คู่คุณก็ทำตัวไม่ถูก จึงจบท้ายด้วยการตัดสินกันไม่ได้ คนโสด อาจได้เจอกับข้าราชการหนุ่มรุ่นน้องที่จิตใจดีที่ต้องการแต่งงานเลย ขณะที่คุณรักง่ายหน่ายเร็ว เพราะฉะนั้นจึงยังตกลงกันไม่ได้

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่อาจพลาดตรงกับการเอ็นจอยอีตติ้ง จนน้ำหนักขึ้น ต้องลดน้ำหนักด่วนๆ เพราะโรคจะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว จนถึงสปา ฯลฯ วันนี้ หากคุณกำลังดำเนินงานในเรื่องของกฎหมาย หรือข้อตกลงสัญญาต่างๆ วันนื้ถือว่า โชคดี ได้ผู้ใหญ่สนับสนุน เพื่อนร่วมงานและเจ้านายก็เมตตา เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน :  หากคุณกำลังจะลงทุนทำธุรกิจร่วมกับเด็กรุ่นน้อง หรือลูกหลาน วันนี้ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แล้วหากธุรกิจมั่นคงแล้วก็ควรตอบแทนพระคุณของผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก : อาจมีการฟ้องร้องทางกฎหมาย เพื่อเรียกร้องขอดูแลพิทักษ์บุตร ซึ่งจะมีผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษาแนะนำในสิ่งที่ถูกต้อง  คนโสด คุณอาจมีภาระอันยิ่งใหญ่ ต้องดูแลทั้งผู้ใหญ่และเด็ก จนไม่มีเวลาที่จะดูแลความรักแล้ว

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน  เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง  งานศิลปะ งานเขียน รวมถึงงานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นกุนซือหรือที่ปรึกษาในโครงการสำคัญขององค์กร ซึ่งคุณไม่ควรเอาแต่ใจตัวเอง ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างไปจากกลุ่มของตัวเอง เพราะอาจทำให้คุณมองเกมไม่ออก

การเงิน :  ไม่สามารถดูแลเงินห้อยู่กับตัวนานนัก เพราะคุณอ่อนไหว เห็นใครเดือดร้อนก็อดช่วยเหลือไม่ได้ จึงควรระวังเรื่องการหลอกลวงด้านการลงทุน การกู้ยืมเงิน การค้ำประกัน และการฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก : ก็ยังอยู่ที่กฎระเบียบ ขนบธรรมเนียมประเพณีที่เคร่งครัด แต่งงานแล้วก็ต้องมีทายาท เรื่องนี้ที่ยังเป็นปัญหา เพราะพยายามอย่างไร ปรึกษาแพทย์ก็แล้ว แต่ก็ยังไม่มา  คนโสด  คนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี มาคราวนี้อาจรวบรัดมีทายาทเลย

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณอยากเป็นเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ ซึ่งอาจเป็นงานบริการ เช่น ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม สปา กวดวิชา ออร์กาไนซ์ ฯลฯ วันนี้ต้องบอกว่า ลดอีโก้ลงหน่อย รับฟังความคิดเห็นจากคนอื่นบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกเขม่นจากเพื่อนข้างๆ มีผลให้หน้าที่การงานของคุณสะดุดลง แล้วหากคุณล้มถูกเหยียบซ้ำเลย

การเงิน :  คุณอาจได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็ต้องดูให้ดี เพราะอาจเป็นเงินร้อนที่อยู่กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก : ก็ยังอยู่กับคำถามว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะจากครอบครัวที่ดูแลเอาใจใส่อย่างดีมาตลอด แต่วันนี้กลายเป็นว่า คบซ้อน แถมมีสมาชิกตัวน้อยมาด้วย แต่คุณต้องไม่โทษตัวเอง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด  คนโสด  ต้องระวัง หากคุณกำลังตัดสินใจคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว อาจมีสมาชิกตัวน้อยมาด้วย แล้วความทุกข์จะตามมาทันที

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับการติดเชื้อไวรัสในกระแสเลือด อาจเป็นตัวอื่น ที่ไม่ใช่โควิด-19

 เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ อังคาร และศุกร์ อาจมีปัญหามือที่สาม ดูดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2563

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ จันทร์ พฤหัส ศุกร์ ดวงจะแย่ง!! ดูดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2563

จะต้องผิดหวังอีกสักกี่ครั้ง จึงจะได้เจอรักแท้ ดูดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up