‘วันนอกใจแห่งชาติ ปากบอกว่ารัก แต่ลับหลังมีคนอื่น’ ดวงรายวัน 23 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 23  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันนอกใจแห่งชาติ ปากบอกว่ารัก แต่ลับหลังมีคนอื่น ! ‘

ดวงรายวัน 23 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณเป็นหัวหน้าชุดหรือหัวหน้าทีมทำงาน สิ่งที่คุณควรทำในวันนี้คือไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานเลย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน ทางที่ดีวันนี้ควรอยู่นิ่งๆ เป็นผู้ดูมากกว่าที่จะเอาตัวลงไปล้วงลึกให้เจ็บตัวเปล่าๆ เพราะผู้ใหญ่ผู้หญิงก็พร้อมจะสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือคุณอยู่แล้ว

การเงิน  :  คุณให้ความสำคัญกับงานมากกว่าผลตอบแทน แล้ววันนี้หากคุณคิดจะทำธุรกิจควรทำเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับใคร อย่างน้อยผู้ใหญ่ผู้หญิงก็พร้อมที่จะอุปถัมภ์คุณ

ความรัก  :  วันนี้อย่าเพิ่งทำแต่งาน แล้วก็อย่าเพิ่งขัดแย้งกันให้เสียฤกษ์ยามที่ดีเลย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีวาระโอกาสพิเศษให้คุณกับคู่และสมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า นับเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเลยทีเดียว   คนโสด  หากคุณทำแต่งาน เลิกงานก็กลับบ้านนอน ไม่ได้สนใจสิ่งใดรอบตัว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสุข เพราะมีคนมาจีบจ้า แล้วรักจริงด้วยล่ะ ดูออก

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่างานจะยุ่งจนไม่ได้ดูแลสุขภาพ วันนี้จะเดินทางไปไหนควรเตรียมร่มไว้ให้พร้อม เพราะมีโอกาสที่คุณจะเป็นภูมิแพ้ได้ รวมถึงหากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องหรือคลอดบุตร ระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณก็ยังอยู่กับการเริ่มต้นงานใหม่ หรือพัฒนาปรับปรุงงานเก่าที่มีอยู่แล้ว เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร ดีเจ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ จนถึงธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย โดยวันนี้คุณมีไอเดียเป็นของตนเองมากจนยากที่จะทำงานร่วมกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีควรรับงานเป็นฟรีแลนซ์จะดีกว่า หรือหากมีกำลังความสามารถจะทำธุรกิจเองก็ได้

การเงิน :   คุณขยันทำงาน แม้คุณจะมีโอกาสทำเงินได้มากจากธุรกิจสีเทา จนถึงธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย แต่คุณก็มีโอกาสหมดเงินไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูงก้อนใหญ่เลยทีเดียว

ความรัก :   แม้คุณจะรักและทุ่มเททุกอย่างเพื่อครอบครัว แต่วันนี้คุณมีความคิดเห็นเป็นของตัวเองมากจนอยู่ไม่ติดบ้าน อยากออกไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสังคม ซึ่งก็มีความเสี่ยงสูงที่ถูกดึงไปในทางชู้สาว คนโสด คุณรักใครรักจริง เบื่อก็เบื่อจริง แต่วันนี้ต้องเรียกว่าหลงมากกว่า เพราะมีโอกาสที่คุณจะเก็บกระเป๋าไปอยู่กับเขาก่อนเลย

สุขภาพ  :   บิ๊กคลีนนิ่งบ้างหรือยัง เพราะด้วยอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย หากบ้านไม่สะอาด มีฝุ่นเยอะ มีโอกาสที่คุณและสมาชิกในบ้านจะเป็นภูมิแพ้ จนถึงเป็นไข้ ปอดบวม หายใจไม่สะดวก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ไม่ว่าคุณจะเสนองานไปนานแล้วหรือกำลังจะเสนอก็ตาม ควรทำใจว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน หากเป็นงานหรือธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาด้วยแล้ว ก็อย่าเพิ่งด่วนใจร้อน วู่วาม โวยวาย หรือเรียกร้องใดๆ เพราะมีโอกาสที่สถานการณ์จะแย่ลง อดทนอีกนิด เพราะในเร็ววันนี้คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ผลงานที่คุณตั้งใจทำอย่างเหนื่อยยากจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง

การเงิน :  หากคุณกำลังเดือดร้อนจนต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด วันนี้มีโอกาสที่การลงทุนจะได้รับผลกำไรค่อนข้างสูง แต่จะได้มาแบบทยอยจ่าย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับใครบางคน หรือบางสิ่งอย่างหนัก จนมีผลต่อความสัมพันธ์ในครอบครัวค่อยๆ แยกห่างออกไปเรื่อยๆ หากปล่อยให้อยู่ในสภาพนี้ไปนานๆ มีโอกาสที่จะต่อไม่ติดได้นะ   คนโสด คุณกำลังหลงรักใครอย่างหัวปักหัวปำอยู่หรือเปล่า ต้องระวังความโรแมนติกที่จะทำให้คุณตัดสินใจไปอยู่กับเขาโดยง่าย แทนที่จะใช้เวลาค่อยๆ ศึกษาเรียนรู้นิสัยใจคอกันไป

สุขภาพ : สำหรับนักเที่ยว นักดื่ม มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาในเรื่องของความสัมพันธ์ไม่พึงประสงค์ นอกจากนั้นหากเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ฉกฉวย ทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง รวมถึงถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายใต้เวลาที่กำหนด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานอิสระหรือเจ้าของธุรกิจรายย่อยด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะยิ่งเครียด เพราะถูกลูกค้ากดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหรือผลิตผลงานให้มากขึ้นกว่าเดิม หรือถูกแก้งาน โดยที่คุณก็ไม่สามารถแล้ว/หรือได้ เพราะลูกค้าคือพระเจ้า

การเงิน :  สำหรับนักธุรกิจนักลงทุน วันนี้ไม่ว่าคุณจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองอย่างเหลือเชื่อ แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือเงินสินบน เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : สถานการณ์ความขัดแย้งระหว่างคุณกับคู่ที่เป็นอยู่ วันนี้ด้วยความรักครอบครัว คุณจะยอมถอยให้หนึ่งก้าว แล้วเมื่อคุณถอย เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะถอยให้สิบก้าว  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะสู้เพื่อประกาศเกียรติและศักดิศรีในความรักของคุณ แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะเป็นไปได้ว่าคนที่คุณพบในวันนี้จะยังไม่ใช่ตัวจริง

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจนเป็นแผลตามร่างกาย ซึ่งคุณควรไปหาหมอ เพราะหากปล่อยไว้หรือทำแผลเองมีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นเรื่องใหญ่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ไม่ว่าคุณจะเสนองานไปนานแล้วหรือกำลังจะเสนอก็ตาม ควรทำใจว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ก็อย่าเพิ่งด่วนใจร้อน วู่วาม โวยวาย หรือเรียกร้องใดๆ เพราะเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือคุณ โดยจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณหากถึงเวลาที่เหมาะสม แต่วันนี้ควรระวังพวกอิจฉาริษยาที่กำลังใส่ร้ายป้ายสี หรือเลื่อยขาเก้าอี้ประจำตำแหน่งคุณให้สั่นคลอนอยู่

การเงิน  :  คุณกำลังเดือดร้อนจนเร่งหาเงินในทุกๆ ช่องทาง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ แต่ก็ต้องระวังจะถูกขัดผลประโยชน์ หากไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ที่ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย รวมถึงของหาย

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลใฝ่ฝันกับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจากครอบครัวที่อบอุ่นวันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามซะแล้ว คนโสด  วันนี้คุณหลงใหลเคลิบเคลิ้มกับใครบางคนที่ต่อหน้าก็บอกว่ารักคุณจริง แต่ลับหลังต้องระวังเลย  เพราะเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ :  สำหรับนักเที่ยว นักดื่ม ต้องระวังอันตรายจากเรื่องชู้สาวและการทะเลาะวิวาท รวมถึงผู้ที่เพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องหรือการคลอดบุตร มีโอกาสที่แผลจะอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ฉกฉวย ทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง รวมถึงถูกบังคับให้ทำงานให้เสร็จภายใต้เวลาที่กำหนด ซึ่งวันนี้คุณมีเทคนิคและแทกติกแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานในสายช่าง นักประดิษฐ์ นักค้นคว้าทดลอง เพื่อประโยชน์ของสังคมหรือสาธารณะกุศลด้วยแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสพลิกเกมขึ้นมาเป็นผู้ชนะ มีผลงานดีงาม สร้างชื่อเสียงให้อย่างงดงาม

การเงิน :  สำหรับนักลงทุน ควรงดใช้อารมณ์ในการลงทุน โดยเฉพาะในสินค้าหรือธุรกิจที่ยังมองไม่เห็นผลกำไร เพราะมีความเสี่ยงสูง แม้จะได้เงิน แต่ก็จะยังไม่ได้ในตอนนี้

ความรัก :   เป็นเรื่องของศักดิ์ศรี การแก่งแย่งชิงดี เรียกร้องความสนใจเพื่อให้คู่คุณให้ความสนใจ แล้วธรรมดาโลกไม่จำ คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในสถานการณ์แก่งแย่ง ชิงดีชิงเด่น เพื่อให้ได้ครอบครองคนที่คุณหมายตาไว้ มีโอกาสจะกลายเป็นเรื่องอื้ออึงไปทั้งออฟฟิศเลย

 สุขภาพ :  ต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บหรือุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะการบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นออฟฟิศซินโดรม หากนั่งทำงานในท่าเดิมเป็นเวลานานๆ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณเป็นหัวหน้าชุดหรือหัวหน้าทีมทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องเคลื่อนไหวเดินทางตลอดเวลา เช่น การติดต่อประสานงาน พนักงานขาย นักข่าว นักลงทุน การเงินการธนาคาร ฯลฯ  สิ่งที่ควรทำในวันนี้คือไม่ยึดติดในอีโก้ของตัวเอง ไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานเลย เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกแทงข้างหลังจนเก้าอี้ประจำตำแหน่งคุณสั่นคลอน

การเงิน :  ก่อนที่คุณจะรับปากหรือเซ็นสัญญาทำงานกับใคร ต้องพิจารณาให้รอบคอบ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หากจะไปทวงหนี้ก็จะเจอกับลูกหนี้ที่ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย หรือของหาย

ความรัก : แม้คุณจะปรารถนาดีกับครอบครัว ด้วยการทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน เพื่อสร้างครอบครัว แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดฟีดแบคที่คาดไม่ถึง คือมีมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับครอบครัวคุณ   คนโสด  หากงานคุณยุ่งจนไม่มีเวลาให้กับแฟน วันนี้ต้องระวังเขาจะมีคนอื่น

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงบาดเจ็บที่บริเวณช่วงขา เท้า หน้าแข้ง มาจากการเดินทางบ่อยๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up