‘work & play hard แต่ไม่ love hard สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ’ ดูดวงรายวัน 13 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 13 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ต้องเรียกว่าเป็นวันแห่งพลังหญิงเลยก็ว่าได้ คุณอาจได้ร่วมงานกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง หรือร่วมหุ้นร่วมทุนทำธุรกิจที่เกี่ยวกับความสวยความงาม หรือเกี่ยวกับน้ำ เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ฯลฯ ซึ่งคุณมีทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมกับความกล้าได้กล้าเสีย บู๊อย่างถึงลูกถึงคน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องระวังความเฉียบขาดที่ขาดความรอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่ควรจะเกิด

การเงิน : ชอบหมุนเงินไปลงทุนในธุรกิจ นอกจากนั้นคุณยังให้ความสำคัญในเรื่องหน้าตา เพราะฉะนั้นรายจ่ายส่วนใหญ่จะอยู่ที่การช็อปปิ้งของหรูหรา และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  เน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณเป็นนักปกครองที่ใช้ทั้งบู๊และบุ๋น สมาชิกจึงเกรงใจคุณมาก  คนโสด คุณโดดเด่น เก่ง และแกร่งอยู่ท่ามกลางสาวๆ ซึ่งพวกเธอล้วนชื่นชมในความสามารถของคุณ และพร้อมที่จะเป็นคนพิเศษหากคุณมีใจให้

สุขภาพ :  ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหูด้วย ที่อาจมีปัญหา ยังรวมถึงฮอร์โมนด้วยอาจสวิงวิ้งๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานศิลปะ งานในวงการบันเทิง ศิลปิน วรรณกรรม ออกแบบดีไซน์ สถาปนิก ฯลฯ วันนี้คุณวางความสำเร็จไว้ที่ความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง เงินทอง ซึ่งคุณก็ดำเนินตามนั้นอย่างเคร่งครัด เพราะฉะนั้นเจ๊ลุยงานเองทุกอย่าง โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย จึงควรระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดที่ขาดความรอบคอบ กับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่ควรจะเกิด

การเงิน :  คุณชอบหมุนเงินนำมาลงทุนในธุรกิจ เพื่อหวังผลตอบแทนที่สูงขึ้น แต่ขณะเดียวกันคุณก็ใช้เงินไปกับการสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง จนไม่เหลือเงินเก็บเลย

ความรัก :  หากคุณทำงานหาเงินๆๆ เพื่อสร้างครอบครัวให้มีหน้ามีตาทัดเทียมคนอื่น จนหลงลืมเวลาและความอบอุ่นให้กับสมาชิกในครอบครัว ซึ่งพวกเขาก็เกรงใจคุณ ไม่กล้าร้องขอ คนโสด work hard & play hard แต่ไม่ love hard รักง่าย สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ :  ช่วงนี้คุณอาจเอ็นจอยอีตติ้งและดริ๊งกิ้งหนักไปหน่อย เพราะฉะนั้นนอกจากจะเกิดปัญหาเรื่องน้ำหนักแล้ว ยังทำให้สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรงอีก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับการริเริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมมาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงใหม่ แล้วก็ยังต้องติดต่อประสานงานทั้งวัน ไม่ได้อยู่นิ่งเลย แถมงานจะหนักและเหนื่อยขึ้นอีก เรียกได้ว่าตัวจะแตกเลยทีเดียว วันนี้อาจต้องระวังเรื่องการวางตัว ไม่ควรวางตัวสนิทสนมกับรุ่นน้อง หรือเด็กฝึกงานมาก ไม่อย่างนั้นเขาอาจตัดสินใจแทนคุณเลยก็ได้

การเงิน : ไม่มีโชคหรือลาภลอย รายได้หลักมาจากหยาดเหงื่อและแรงงานล้วนๆ ก็ยังต้องระวังเรื่องการตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียทั้งเงินและเสียเครดิต หากทำไม่ได้ตามนั้น

ความรัก : หากคุณแต่งงานหรืออยู่กินกันมายาวนาน จากความรักความหวานที่เคยมีให้เต็มที่ก็ย่อมถึงโรยราไปเป็นธรรมดา แต่สิ่งดีๆ ที่คุณอาจคาดไม่ถึงก็คือคู่ชีวิตจากที่เคยเที่ยวทุกคืนกลายเป็นแฟมิลี่แมนถอดเขี้ยว ถอดเล็บอยู่กับบ้าน  คนโสด คุณรักง่าย และเบื่อง่าย วันนี้คุณอาจเหนื่อยกับการไปช่วงชิงคนที่คุณถูกใจจนได้เขามา แต่เดี๋ยวก็เบื่อ เรียกว่าอยู่กันยังไม่คุ้มเลย

สุขภาพ : ออกจากบ้าน ควรเตรียมยาดม ยาหม่อง และยาประจำตัวไปด้วย เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับพนักงานใหม่ที่เพิ่งสอบบรรจุเข้าไปทำงานในหน่วยงานที่มีรูปแบบและกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น ในหน่วยงานราชการ งานบัญชี งานธุรการ ฯลฯ วันนี้คุณอาจถูกลองของแบบไม่ได้ตั้งใจ เพราะโครงสร้างองค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งส่งผลกระทบกับงานของคุณ ดังนั้น คุณจึงจำเป็นต้องรีบตัดสินใจเพื่อหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วน แต่การลาออก ไม่ใช่คำตอบสุดท้าย เพราะกว่าจะได้งานไม่ใช่ง่าย

การเงิน : เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดเวลา ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอาชีพที่ไม่ถูกต้อง รวมถึงการเสี่ยงโชค เพราะอาจทำให้ชื่อเสียงและหน้าที่การงานของคุณมัวหมอง

ความรัก :  วันนี้อาจมีผู้หวังดีมากระซิบบอกคุณว่า คู่คุณกำลังมีกิ๊ก ซึ่งคุณอาจเข้าหุซ้ายแล้วทะลุหูขวา หรืออาจเต้นไปกับเขาก็ได้ แต่อย่างหลังมีแนวโน้มมากกว่า เพราะด้วยความที่คุณทั้งรัก ทั้งห่วงและหวงมากจนถูกหลอกได้ง่าย คนโสด รักคนง่ายจึงมีโอกาสถูกหลอกได้ง่าย แม้ภายนอกคุณจะลั้ลลา เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ในใจเจ็บมาก ดูออก

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ อาจก้าวพลาดตกจากที่สูง เช่น ขอบฟุตบาท ขั้นบันได กระทั่งส้นสูง จนขาพลิกขาแพลง กล้ามเนื้ออักเสบ จนไปถึงอัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณเป็นนักธุรกิจหรือกำลังมีโครงการที่จะเปิดธุรกิจ ซึ่งคุณมีความสามารถโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้คำแนะนำปรึกษาแก่บุคคลอื่นในทุกๆ ด้าน อย่างไรก็ตามวันนี้เพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดอาจนำไอเดียของคุณไปทำ หรือแย่งลูกค้าตัดหน้า เพราะฉะนั้นจะทำอะไรควรระวังตัวให้มาก วางแผนให้ดี

การเงิน : มีดวงได้ลาภลอย ได้มรดก แต่ต้องระวังจะกลายเป็นมรดกเลือด หากดูแล้วไม่ชอบมาพากลก็ไม่ต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวนะคะ

ความรัก : ปกติคุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี แต่วันนี้หากคุณไม่ลดความเชื่อมั่นหรือความต้องการเอาชนะลง อาจมีมือที่สามเข้ามาป่วน จนทำให้คุณต้องทะเลาะกันเพราะความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้  คนโสด หากคุณกำลังเตรียมพร้อมที่จะออกเรือน ระวังจะได้พบความจริง ณ วินาทีสุดท้ายว่า เขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : ต้องระวังของมีคมบาดเป็นแผล และอวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมากคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงอาการปวดหลังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านสิ่งก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน หากคุณได้รับมอบหมายให้เป็นที่ปรึกษา หรือกุนซือใหญ่ในโครงการสำคัญๆ วันนี้คุณต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบ เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ที่จะเข้ามา จึงควรเปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ไม่ใช่ยึดอยู่แต่เฉพาะคนที่มีความคิดเห็นเดียวกับคุณ เพื่อไว้สนับสนุนหากเกิดความผิดพลาดขึ้น

การเงิน : อาจมีการซื้อขายที่ดิน ก็ควรใช้สติคิดไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินก้อนใหญ่เพราะขาดการยั้งคิด

ความรัก : คุณทั้งสองคนเป็นครอบครัวนักทำงานสร้างอนาคตจริงๆ ช่วงนี้อาจกำลังเร่งหาเงินเพื่อที่จะขยับขยายที่อยู่อาศัย หรือโยกย้ายบ้านใหม่ แต่ลึกๆ แล้วคุณก็แอบกลัวไปก่อนว่า เขาจะ ไม่ได้มีคุณคนเดียว  คนโสด คุณไม่ยอมเปิดใจให้กับความรักแล้ว เพราะผิดหวังมาตลอด วันนี้ทำงานหาเงินซื้อบ้านให้ครอบครัวอยู่ดีกว่า

สุขภาพ : คุณไม่ค่อยให้ความสำคัญกับสุขภาพมากนัก แต่วันนี้อาจมีสัญญาณเตือนมาจากอวัยวะภายในช่องท้อง หรือมดลูก ควรไปหาหมอตรวจเช็กแต่เนิ่นๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  โดดเด่นมากในเรื่องของการติดต่อประสานงาน และการเดินทาง คุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่ขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ยังสถานที่แปลกใหม่เลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องอาศัยการวิ่งเต้นเข้าหาผู้ที่มีอำนาจในการตัดสินใจ ปัญหาอยู่ที่ผู้ที่คุณเคยไว้ใจ วันนี้เขาจะเปลี่ยนท่าทีมาใส่ร้ายป้ายสีคุณ ต้องระวังตัวให้ดี

การเงิน : จะมีรายได้จากการเดินทางและการติดต่อประสานงาน แต่ก่อนที่จะตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารควรพิจารณาให้ดี เพราะคุณเชื่อคนง่ายจึงมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้โดยง่าย

ความรัก :  คุณอาจมีโครงการโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือสถานที่ทำงานไปต่างถิ่น ซึ่งคู่คุณอาจตามไปหรือไม่ ยังไม่รู้ แต่หากห้ามไม่ให้คุณไปมีเคือง คนโสด หากคุณรักใครก็จะรักและทุ่มเทให้เขาเต็มที่ แต่จะให้คุณยอมหยุดอยู่กับเขาคนเดียว คงไม่ได้

สุขภาพ : คุณชีพจรลงเท้า อาจเพราะจากการช็อปปิ้งหรือทำงาน จึงต้องระวังกล้ามเนื้อขา หน้าแข้ง และเท้าที่จะปวดเมื่อย ตึงยืด ควรไปนวดเท้า นวดไทยบ้างก็ดี

 

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เสน่ห์ก็ไร้ความหมาย เพราะผู้ใหญ่กำหนดคู่ไว้ให้แล้ว ดูดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2563

กลับมาเพราะผลประโยชน์ อยู่คนเดียวดีกว่า ดูดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2563

จงรักภักดี ประดุจทูลหัวของบ่าวเลยทีเดียว ดูดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2563

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ พฤหัส เสาร์ ดวงร้อนแรงจะเปิดศึกรักสามเส้า ดูดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2563

รักใครชอบใครอย่าลังเล เดี๋ยวจะพลาด ดูดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2563

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส กับวันศุกร์ แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี ดูดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up