‘จงรักภักดี ประดุจทูลหัวของบ่าวเลยทีเดียว’ ดูดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณกำลังอาสาผู้บังคับบัญชาไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด หากเกิดอะไรขึ้นก็อย่าใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสินปัญหา เพราะผู้ที่คุณไว้ใจได้เปลี่ยนท่าที ไม่ช่วยคุณเหมือนก่อนแล้ว จึงควรใช้สติ อดทน และรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึง หรือจะใช้เซ้นส์ก็ได้ เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่นๆ พอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน :  แม้วันนี้คุณจะมีโชคหรือลาภลอย แต่คุณก็มีรายจ่ายอยู่เยอะมาก จนหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : วันนี้ประเด็นเด็ดที่จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณไม่สงบสุข น่าจะอยู่ที่ความหึงหวง การเรียกร้องความสนใจ และทิฐิ ซึ่งคุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ   คนโสด คุณมีเสน่ห์ ร้อนแรงและโรแมนติก วันนี้อาจเจอคนถูกใจที่มายั่วให้รัก แล้วก็จากไป

สุขภาพ : สอดคล้องกับหน้าที่การงาน จะเกิดการเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงานหนัก จึงควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา งดดื่ม รวมถึงรับประทานยาชนิดใดชนิดหนึ่งเป็นระยะเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องมีรูปแบบและกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น งานในหน่วยงานราชการ งานเอกสาร งานบัญชี ฯลฯ วันนี้ในหน่วยงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการทำงาน ซึ่งส่งผลกระทบกับการทำงานของคุณอย่างต่อเนื่อง จนคุณอาจต้องตัดสินใจทำบางสิ่งบางอย่างอย่างกะทันหัน และด้วยความรู้ ความสามารถ และบารมีจากหน้าที่การงานของคุณจะสามารถหาทางออกที่ดีให้กับตัวเองได้

การเงิน : คุณสามารถทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้ แต่ก็เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดๆๆ เช่นกัน โดยเฉพาะคุณเชื่อคนง่าย โดยเฉพาะคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล จึงถูกหว่านล้อมและถูกหลอกได้ง่าย

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีในหน้าที่การงาน มีลูกก็เป็นคนดี เป็นที่พึ่งพาของพ่อแม่ได้ แต่ในเรื่องความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ไม่ค่อยราบรื่น เพราะคุณอาจหวงมากจนตัวเองไม่มีความสุข  คนโสด น่าจะมาจากความเป็นเพื่อนแล้วค่อยๆ พัฒนาจนเป็นแฟนจะดีกว่าเจอปุ๊บรักปั๊บ เพราะเสี่ยงกับการถูกหลอก แม้คุณจะสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ แต่ก็ไม่ดีต่อสุขภาพจิต

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ ระวังพลัดตกจากที่สูง เช่น ตกบันได ตกฟุตบาท ตกส้นสูง อาจทำให้ข้อเท้าซ้น ข้อเท้าแพลง เส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด รวมถึงการเป็นอัมพฤกษ์อีกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานที่ต้องใช้วาจาและคำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้อาจต้องเตรียมใจรับความกดดันตั้งแต่เปิดงานวันแรกของสัปดาห์เลย จึงทำให้คุณต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ที่ต้องระวัง ก็คือเจ้านายคุณไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน : โชคดี สามารถหาเงินได้คล่องตัวอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินทีได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ไม่ว่าจะบนโต๊ะ หรือใต้โต๊ะก็ตาม เพราะอาจส่งผลเสียกับตัวเองในอนาคต

ความรัก : วันนี้งานคุณยุ่งจนอาจไม่ได้มีเวลาดูแลครอบครัว แต่ก็ได้คู่ช่วยทำหน้าที่แทน ทั้งงานใน บ้าน และนอกบ้านก็ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน คอยให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลและสนับสนุนการดำเนินชีวิตตามแนวทางที่ถูกต้อง   คนโสด หากคุณมีคนที่ถูกใจแล้ว วันนี้คุณจะจงรักภักดีกับเขาประหนึ่งทูลหัวของบ่าวเลยทีเดียว

สุขภาพ : แข็งแรงดี แต่อาจปวดหลัง ปวดเข่าและข้อ  สืบเนื่องจากการที่คุณทำงานหนักเกินไป อาจต้องล้มหมอนนอนเสื่อ เข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎเกณฑ์และรูปแบบในการทำงานที่ชัดเจน เช่น งานในหน่วยงานราชการ งานบัญชี งานเอกสาร ฯลฯ วันนี้ต้องระวัง เพราะคุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือต้องทำงานที่ไม่ได้ตกลงกันไว้ ใจเย็นๆ ใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ของคุณ ค่อยๆ พูดโน้มน้าวใจจากหนักจะได้กลายเป็นเบา

การเงิน : คุณก็ยังใจบุญม๊าก นอกจากทำบุญทำทาน สร้างกุศลแล้ว ยังช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน เรียกได้ว่า ทำงานหาเงินได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่มาชวนลงทุน เพราะอาจถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก :  คุณมีครอบครัวที่ดี มีลูกก็ว่านอนสอนง่ายและเป็นที่พึ่งให้กับพ่อแม่  อย่างไรก็ตามคุณก็ยังไม่พอใจ ชอบเปรียบเทียบครอบครัวตัวเองกับคนอื่น คนโสด เซอร์ไพร์ส!! คุณอาจถูกเพื่อนสนิทบอกรักนะคะ ก็อย่าปล่อยให้จังหวะและโอกาสดีๆ เหล่านี้หลุดลอยไป

สุขภาพ : นัดทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะสุขภาพฟันจะส่งผลต่อปัญหาในช่องปาก จึงควรตรวจเช็กฟันเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ก็ยังอยู่ที่ผู้บริหารหรือผู้ที่ทำหน้าที่ฝ่ายบริหารงานในองค์กร ความที่คุณเป็นผู้นำจึงมีพลังกายพลังใจ ในการแก้ปัญหาเต็ม 100 โดยยึดความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่เปิดกว้างรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น วันนี้จึงต้องระวังอาจไม่ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน ถูกกลั่นแกล้ง โดยเฉพาะในเรื่องเอกสารสัญญา หากคุณพลาดอาจถูกผูกมัด จนไปไหนไม่ได้เลย

การเงิน : มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจถูกหลอกหรือต้องรับผิดชอบภาระหนี้สินแทน

ความรัก : ความที่คุณทำงานหนักเป็นหลักของครอบครัว จากความมั่นคงในรายได้และทรัพย์สินอาจไปเข้าตาบุคคลที่สามเข้ามาหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อสมใจแล้วก็ตีจาก  คนโสด งานหนักเลย ทั้งภาระการทำงานและภาระหัวใจ ที่ไม่สามารถตัดได้ทั้งสองอย่าง

สุขภาพ :  ก็ยังอยู่ที่การขับถ่ายอยู่นะคะ ที่ต้องเตือนเสมอๆ เพราะอาจดูเหมือนไม่ร้ายแรง แต่หากวันใดที่เชื้อจากปัสสาวะเข้าสู่กระแสเลือดถึงกับชีวิตเลยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการเกษตร เช่น เกษตรกร นักตกแต่งสวน ศิลปินที่สร้างงานศิลปหัตถกรรม สินค้าโอท็อป ฯลฯ วันนี้คุณขยันและตั้งใจทำงาน บุกเบิก และลุยงานอย่างถึงลูกถึงคน ซึ่งผลจากความขยันก็ทำให้คุณประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ และบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าให้อภัย

การเงิน : มีกำไรจากผลประกอบการ ซึ่งคุณใจดีและใจบุญ อาจนำเงินที่ได้ไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน หรือลงทุนให้

ความรัก : ชีวิตครอบครัวของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี ให้ความอบอุ่นและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่วันนี้อารมณ์ของคุณขึ้นลงสุดโต่งมาก หากจะทำอะไรก็ไม่แคร์ใครเลย คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่สามารถผสมผสานความนุ่มนวลและความสตรองไว้ในตัวเองได้อย่างกลมกล่อม

สุขภาพ : หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้อาจต้องระวังเรื่องน้ำหนัก และอวัยวะที่ต้องระวังคือในส่วนของสมองและหัวใจที่มักจะมีปัญหาอย่างต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจได้รับการชักชวนจากญาติพี่น้องให้เข้าไปร่วมธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเกี่ยวกับการใช้วาจาและคำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน พนักงานขาย ด้วยอีโก้ของคุณที่ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย อาจทำให้เพื่อนร่วมงานหรือคนอยู่ก่อนเกิดความรู้สึกลบกับคุณ เพราะฉะนั้นหากคุณผิดพลาด ก็อาจถูกซ้ำเติมได้

การเงิน : อาจมีรายจ่ายเยอะจนต้องกู้หนี้ยืมสิน จึงไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อน เพราะเมื่อได้มาก็ต้องหมุนออกไป ไม่สามารถอยู่กับตัวได้นาน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน โดยไม่ได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อน จึงมีโอกาสที่จะเบื่อกันได้ง่าย แล้วหากเบื่อก็หมายถึงมีคนใหม่เลยทีเดียว คนโสด ต้องระวังการมีความรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ แล้วคุณก็ไม่ชอบบอกใครด้วย ก็คิดเองเออเองอยู่คนเดียว

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ทำให้เลือดไปเลี้ยงร่างกายได้ไม่เต็มที่ จนคุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เสน่ห์ก็ไร้ความหมาย เพราะผู้ใหญ่กำหนดคู่ไว้ให้แล้ว ดูดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2563

กลับมาเพราะผลประโยชน์ อยู่คนเดียวดีกว่า ดูดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up