‘แอบปลื้มมานาน วันนี้เขาจะเริ่มต้นสานสัมพันธ์อย่างเปิดเผย’ ดวงรายวัน 23 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 23 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘แอบปลื้มมานาน วันนี้เขาจะเริ่มต้นสานสัมพันธ์อย่างเปิดเผย’

ดวงรายวัน 23 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณมีความรู้ ความสามารถ ความฉลาด  รวมถึงอีโก้ระดับเทพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ รวมถึงบุคคลในเครื่องแบบ ฯลฯ  หากวันนี้คุณจะติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือทำงานที่เกี่ยวกับการใช้ภาษา ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างมากกว่าจะฟังเฉพาะกลุ่มเพื่อนพ้องของตัวเอง เพราะจะทำให้คุณไม่เป็นกลาง หรือขาดความยุติธรรมอย่างที่ควรจะเป็น

การเงิน  :  มีการบริหารจัดการการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ และหากวันนี้คุณจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรัก ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่เพราะความรักจะทำให้คุณตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบเขาได้

ความรัก :  จากที่คุณยึดอยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม และความเหมาะสมของสังคมอย่างเคร่งครัดมากกว่าคิดถึงความรัก วันนี้คุณจะยุติธรรม โดยแบ่งเวลาให้กับความรักมากขึ้น   คนโสด หากคุณกำลังปลื้มกับบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ ฉลาดขั้นเทพ วันนี้เขาจะเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับคุณอย่างเปิดเผย

สุขภาพ  :  วันนี้คุณมีโอกาสเครียด เพราะจริงจังกับการทำงานและชีวิตมากไป จึงมีความเสี่ยงที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง มีความเสี่ยงที่จะลุกลามกลายเป็นโรคหัวใจและระบบเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : หากคุณกำลังเผชิญกับการถูกเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง จนมีโอกาสที่เก้าอี้ประจำตำแหน่งจะสั่นคลอน วันนี้มีความเป็นไปได้ที่เหตุการณ์จะลุกลามบานปลาย ไม่ว่าจะบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนคุณรู้สึกอึดอัดและร้อนรุ่ม อยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป แต่ในความเป็นจริงคุณทำอย่างนั้นไม่ได้ ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้อย่างยิ่งที่คุณจะแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แถมเจ้านายยังติดตามดูแลงานอย่างใกล้ชิดเสียด้วย

การเงิน :  มีโอกาสตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หรือหากจะไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย จนคุณเดือดร้อนเรื่องเงิน ต้องทำงานหนักขึ้น เพื่อหาเงินมาชดเชยส่วนที่หายไป

ความรัก :  มีความเสี่ยงที่คนใกล้ชิดจะตีท้ายครัวจนชีวิตคู่ของคุณวุ่นวาย เกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย วันนี้จะเป็นการดีหากคุณจะเลือกทางออกด้วยการทำงานหนัก เพื่อให้ลืมปัญหา คนโสด  มีโอกาสที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับปัญหาชู้สาว การเป็นมือที่สาม ความหึงหวง เพราะฉะนั้นหากวันนี้ยังโสด ก็ควรทำงานไปก่อน

สุขภาพ  : ไม่ว่าคุณจะพบเจอปัญหาอะไรในวันนี้ ไม่ควรแค้นฝังหุ่น เพราะจะบั่นทอนสุขภาพจิตของคุณให้เสื่อมลงอย่างน่าเสียดาย ปล่อยวาง เพราะลำพังทำงานก็เหนื่อยจะแย่อยู่แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจที่ต้องเดินทางติดต่อประสานงาน โดยที่คุณก็ได้รับมอบหมายให้เป็นหลักของทีมทำงาน ดังนั้น วันนี้คุณจึงไม่ควรยึดอีโก้ของตัวเองโดยมองข้ามความคิดเห็นของคนอื่น เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรงจนทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากคุณล้มก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  วันนี้ก่อนจะรับปากหรือทำสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบว่า สามารถทำตามที่ตกลงได้ไหม เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเสียเงินค่าปรับจนแทบหมดหน้าตัก

ความรัก :  หากคุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดความสัมพันธ์ลับๆ ที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย แต่พอเปิดเผยแล้วคุณจะทุกข์ใจทันที คนโสด  คุณรักใครรักจริง สามารถทำทุกอย่างให้เขาได้เลย แต่วันนี้ความรักของคุณมีโอกาสที่จะตกอยู่ในสถานะซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

สุขภาพ :  ทำงานหนักจนไม่มีเวลาทำความสะอาดบ้าน รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน ซึ่งเป็นตัวสะสมฝุ่นอย่างดี จนคุณมีความเสี่ยงที่จะเป็นภูมิแพ้ ดังนั้น จึงควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งกัน มีความเป็นไปได้ว่าจะส่งผลให้คุณกังวลใจ ท้อแท้ในการทำงาน ดังนั้น จึงควรใช้สติ ใจเย็น และแก้ปัญหาอย่างเข้มแข็ง อย่าปล่อยให้โทสะเข้าครอบงำ เพราะจะทำให้สถานการณ์เกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายยากเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน :  การลงทุนมีแนวโน้มการแข่งขันสูง ซึ่งคุณก็พยายามที่จะประหยัดเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อเก็บไว้ลงทุน เมื่อถึงที่สุดแล้วคุณจะสร้างผลกำไรจากความสามารถของคุณเอง  แต่วันนี้ก็มีความเสี่ยงที่คุณจะเลี้ยงเพื่อนฝูงญาติพี่น้องอย่างไม่อั้น

ความรัก :  หากคุณกำลังมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ด้วยเพราะคุณคาดหวังในตัวคู่สูง จนกลายเป็นความกดดันทั้งตัวคู่และตัวคุณ วันนี้เขาจะเริ่มเข้าใจในสิ่งที่คุณต้องการและสนับสนุนหน้าที่การงานอย่างดี คนโสด แม้ว่าคุณกำลังตบตีเพื่อแย่งชิงคนที่รักมาครอง แต่มีความเป็นไปได้ว่า คุณก็ยังไม่แน่ใจถึงกับจะลงหลักปักฐานด้วย  แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะโชคดีได้พบผู้บริหารหนุ่มไฟแรงที่สามารถสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณได้

สุขภาพ :  แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้มีความเสี่ยงว่าคุณจะได้รับอันตรายจากการทะเลาะวิวาทและการขับขี่ เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูง ไม่ว่าจะภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือเอกชน รวมถึงธุรกิจ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดถึงความสำเร็จ โดยทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และฉลาดขั้นเทพในการทำงาน แต่กระนั้นก็ตามบอกเลยว่า วันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่แลกมาด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง ทางที่ดีควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่ควรให้ความสำคัญเฉพาะความคิดเห็นของเพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเอง เพราะจะทำให้งานไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

การเงิน  :  คุณสร้างรายได้อย่างมั่นคงด้วยอำนาจ วาสนา และบารมีของคุณเอง ก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะช่วยเหลือเพื่อนฝูงญาติสนิทที่เดือดร้อน จนตัวเองเดือดร้อน เพราะฉะนั้นวันนี้ต้องอาศัยการบริหารจัดการการเงินที่มีประสิทธิภาพ

ความรัก : จริงๆ แล้วคู่คุณส่งเสริมและสนับสนุนเรื่องงานเป็นอย่างดี และด้วยลำพังตัวคุณเองก็ทุ่มเวลาให้กับการทำงานอย่างเต็มที่เช่นกัน ดังนั้น วันนี้ชีวิตคู่ของคุณจึงอยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณี และความเหมาะสมของสังคมมากกว่าความรักแบบหนุ่มสาว คนโสด  คุณเจ้าชู้ เลือกมาก ตั้งใจไว้เลยว่า หากไม่ได้สเปกอย่างที่ตั้งใจไว้ วันนี้ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้คุณจะเครียด เพราะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนลุกลามไปที่หัวใจและระบบเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล จิตอาสา มูลนิธิ นักสังคมสงเคราะห์ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานในสายยุติธรรม กฎหมาย หรือเงื่อนไขข้อตกลง สัญญาต่างๆ ซึ่งวันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะถูกผูกมัด หรือถูกบังคับให้ทำงานที่ไม่อยากทำ โดยอยู่ภายใต้เงื่อนไขสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ

การเงิน :  คุณใจดีใจบุญ ชอบทำบุญ ทำกุศล สงเคราะห์ผู้อื่นที่เดือดร้อน หากวันนี้คุณคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรัก แม้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง ทุกรูปแบบ

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่มีบุคคลที่สามเข้ามาทำเป็นดีกับครอบครัวของคุณ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จากชีวิตครอบครัวที่เคยราบเรียบและราบรื่น จะมีเรื่องกฎหมายเข้ามาพัวพัน คนโสด  แม้วันนี้คุณจะใช้กฎหมายมายุติความสัมพันธ์ในอดีต ถึงอย่างไรก็มีแนวโน้มว่า คุณก็ยังไม่สามารถหลุดพ้นจากบ่วงได้

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเอ็นจอยกับการกินดื่ม เพราะฉะนั้นจึงควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะช่วงนี้ดวงการงานไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงาน อย่างบ้าคลั่ง จนถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างดุเดือด วันนี้มีความเป็นไปได้ที่เอกสารทางราชการจะมีปัญหา จนเกิดคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีจึงควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน : สามารถหาเงินได้มากจากอำนาจ วาสนา บารมีในหน้าที่การงาน มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะนำไปลงทุนจนหมด เพราะต้องการผลกำไรที่สูงขึ้น

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณครองคู่กันด้วยเรื่องของผลประโยชน์เป็นหลัก ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง เพราะยึดมั่นกับเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเอง คนโสด  วันนี้คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจคนที่คุณหมายปอง แต่อยากให้ลองถามใจตัวเองก่อนว่า จริงๆ แล้วคุณอยากคบกับเขาจริงหรือเปล่า หรือแค่ชื่นชมกับทรัพย์สินภายนอก

สุขภาพ :  วันนี้อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อเริ่มถามหาแล้ว

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up