‘ผู้ที่เกิดวันพฤหัส กับวันศุกร์ แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี’ ดูดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอสังหาริมทรัพย์ หรือสิ่งก่อสร้าง เช่น บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน ฯลฯ  คุณอาจไม่เหมาะกับการทำงานประจำ อย่างวันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดชอบกับงานที่มีเนื้อหาที่หนักหน่วง หรือต้องทำงานที่ไม่ได้ตกลงกันไว้ ดังนั้น จึงควรรอบคอบและมีสติ ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรควรขอคำปรึกษาจากผู้มีความรู้มีประสบการณ์

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่วันนี้อาจมีรายได้เสริมจากการซื้อขายที่ดิน แต่ก็ต้องระวังตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพที่แอบแฝงมา ซึ่งหวังจะกอบโกยผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : คุณอาจกำลังมีโครงการขยับขยายปรับภูมิทัศน์ หรือที่อยู่อาศัย จนถึงโยกย้ายบ้าน เพื่อต้องการเตรียมสถานที่สำหรับบั้นปลายชีวิตแล้ว ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ยินยอมพร้อมใจทุกอย่าง  คนโสด คุณอาจได้พบรักที่ออฟฟิศ เป็นชายสูงวัยมีฐานะ มีทัศนคติเดียวกัน ข้อสำคัญรักคุณมาก หากเป็นต่างชาติด้วยแล้ว ใช่เลย!!

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ ทำให้มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานบกพร่อง รวมถึงเนื้องอก และซีสต์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณขยันทำงานหนัก แบกความรับผิดชอบไว้หนักอึ้ง อาจทำให้คุณหลงอยู่ในทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองจนไม่สนใจความคิดเห็นของคนอื่นเลย จนกลายเป็นความขัดแย้งจนถึงทะเลาะกันในที่สุด ยิ่งวันนี้งานที่คุณทำยังไม่ผ่านการพิจารณา จึงส่งผลให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่าย จึงควรใจเย็นและระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นสถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายลงกว่านี้

การเงิน :  คุณทำงานหาเงินเก่ง แต่ก็มีรายจ่ายเยอะจนเงินไม่พอใช้ ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้เกิดความเดือดร้อนวุ่นวายตามมาอีก

ความรัก :  ต้องระวังปัญหาชู้สาวเลยล่ะ วันนี้อาจมาจากการทำงาน เช่น คุณสามีต้องไปเลี้ยงลูกค้าตามสถานบันเทิงบ่อยๆ จนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ขอให้รักตัวเองให้มากๆ อย่าประชด คนโสด หากวันนี้คุณต้องพาลูกค้าไปเลี้ยงรับรองที่สถานบันเทิง ก็อย่าเคลิบเคลิ้มไปตามบรรยากาศ เพราะคุณอาจตกเป็นรักซ่อนเร้นของเขา พูดง่ายๆ คือเมียเก็บนั่นเอง!!

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับสตรี เช่น การมีประจำเดือนที่ไม่ปกติ ส่วนผู้ชายก็คือ โรคต่อมลูกหมากอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้น หรือศิลปินที่สร้างงานศิลปะ หรือนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังทดลองวิจัยสิ่งใหม่ๆ เน้นไปที่การทำประโยชน์ให้กับสังคม และประเทศชาติ ช่วงนี้คุณอาจได้ริเริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมมาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงใหม่ วันนี้คุณอาจต้องติดต่อประสานงานทั้งวัน ไม่ได้อยู่นิ่งเลย ซึ่งต้องอาศัยความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลในการเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อให้งานดำเนินต่อไปได้

การเงิน : มีความสามารถในการหาเงินได้อย่างคล่องตัว แต่ก็ต้องเสียเงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ เพราะฉะนั้นก่อนตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียทั้งเงินและเสียเครดิต หากทำไม่ได้ตามนั้น

ความรัก : คุณรักครองครัวมาก ทำงานหาเงินก็เพื่อครอบครัว รวมทั้งยังแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง วันนี้คุณอาจต้องการอยากมีพื้นที่ส่วนตัวบ้าง เพราะหากต้องรับรู้มากกว่านี้อาจไม่ไหว คนโสด ยังไม่มีง่ายๆ เพราะคุณชอบศึกษาและเรียนรู้จากคู่ของคนอื่น แล้วนำมาเปรียบเทียบกับแฟนตัวเองตลอด เพราะฉะนั้นกว่าจะเจอคนที่ใช่ก็อาจไปไกลแล้ว

สุขภาพ : ควรระวังอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยจากการเดินทางบ่อย โดยเฉพาะช่วงขา หน้าแข้ง และเท้า เพราะใช้งานหนักมากเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และสติปัญญา เพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ฯลฯ วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานในสิ่งที่ไม่ได้ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี เป็นแพะรับบาป ทางที่ดีควรมีสติ และรอบคอบ ก่อนจะตัดสินใจทำงานควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน : ได้มาจากหยาดเหงื่อแรงกายของตัวเองเป็นหลัก อาจมีโชคลาภและลาภลอยแบบฟลุ๊คๆ ไม่คาดหวัง แต่ก็ระวังมิจฉาชีพแฝงตัวมา เพื่อหวังกอบโกยผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : คุณเป็นคู่ชีวิตที่ขี้หึงม๊าก และคาดหวังในตัวคุณสามีมากด้วย วันนี้คุณสามีก็เลยจัดเต็ม ด้วยการทำหน้าที่แฟมิลี่แมนไม่ให้ขาดตกบกพร่อง เออออห่อหมกกับคุณทุกๆ เรื่อง คนโสด คุณชอบเล่นกับเสน่ห์ของตัวเอง วันนี้ก็อาจทำให้หัวใจของใครๆ หวั่นไหว จนต้องมาเปิดศึกแย่งชิงกัน

สุขภาพ :  ระวังจะเกิดอุบัติเหตุจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงภัยจากความร้อน ซึ่งคุณมีดวงที่จะผ่าตัด 1 ครั้งในชีวิต

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานเขียน วันนี้หากคุณกำลังลังเลที่จะทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง หรือไม่ดำเนินไปตามครรลองคลองธรรม ก็ควรเปลี่ยนความคิดใหม่เสียตั้งแต่ตอนนี้ เพราะคุณอาจไปไม่รอด ทางออกที่ดีที่สุดก็คือยึดความถูกต้อง พอดี และพอเพียง

การเงิน : ไม่สามารถรักษาเงินให้อยู่กับตัวไว้ได้นาน จะหมดกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ควรมีสติคิดให้รอบคอบก่อนใช้จ่าย  ไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่

ความรัก :  อาจเรียกว่าคุณเป็นคู่ทุกข์คู่ยากกันก็ได้นะ เพราะแม้คู่จะทำให้คุณเจ็บปวดไม่รู้จักกี่ครั้ง แต่ก็ยังอยู่ด้วยกัน และก็คงจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป คนโสด แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี ซึ่งคุณอาจโลเลลังเลไม่แน่ใจ เพราะผิดหวังกับเขามาจนเข็ดแล้ว

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องของระบบหมุนเวียนเลือด และความดัน จึงควรรับประทานอาหาร และผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินเสริมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานในวงการบันเทิง ศิลปิน งานเขียน วันนี้คุณอาจมีคิวที่จะต้องไปติดต่อประสานงาน  หรือเจรจาประนีประนอม กลยุทธ์เดิมๆ อาจใช้ไม่ได้ผล ลองใช้เซ้นส์ตัวเอง เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลย

การเงิน : อาจมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เข้ามา แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินให้อยู่กับตัวได้นานๆ อาจหมดกับการช่วยเหลือผู้ที่เป็นที่รัก หรือลูกหลานบริวารในบ้าน

ความรัก : เวลารักก็รักจนหมดจิตหมดใจ และทุ่มเทสุดๆ ดังนั้นจึงควรลดความหึงหวง และความคาดหวังลงบ้างนะคะ แล้วจะอยู่อย่างมีความสุข คนโสด คุณกำลังมีความรักหรือเปล่าคะ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แฟนเก่าคุณนั่นเอง เขากลับมาครั้งนี้ คุณควรลดความหึงหวงลงบ้าง จะได้อยู่กันนานๆ

สุขภาพ : หากวันนี้มีคิวเดินทาง ไม่ว่าจะทางบกหรือทางน้ำ ต้องระวังตัวให้ดี เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ในการทำงานที่เสี่ยงต่ออันตรายและความผิดพลาดสูง ซึ่งวันนี้ต้องเตรียมความพร้อมให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาด อาจมีปัญหาและอุปสรรคชนิดที่คุณไม่สามารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงที เช่น ถูกใส่ร้ายป้ายสี ทางที่ดีควรอยู่นิ่งๆ ตอบโต้ไปก็เหนื่อยเปล่า

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะ และใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้เกิดความเดือดร้อนตามมา จนอาจเข้าขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก :  จากคู่ที่เป็นคู่คิดที่ดี คอยให้การส่งเสริมสนับสนุนทั้งในเรื่องงาน และเรื่องการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องมาตลอด วันนี้กลายเป็นความคิดเห็นไม่ลงรอยกันซะงั้น จนถึงมีปากเสียงกันใหญ่โต คนโสด อย่าดูคนแค่ภายนอก เพราะคนที่คุณถูกใจ วันนี้เขาอารมณ์ร้อนและแรงกว่าที่คุณคิดมากมาย

สุขภาพ :  ระวังโรคประจำตัว วันนี้อาจกำเริบจากการที่คุณโหมงานอย่างหนัก จนต้องใช้เวลารักษาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เสน่ห์ก็ไร้ความหมาย เพราะผู้ใหญ่กำหนดคู่ไว้ให้แล้ว ดูดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2563

กลับมาเพราะผลประโยชน์ อยู่คนเดียวดีกว่า ดูดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2563

จงรักภักดี ประดุจทูลหัวของบ่าวเลยทีเดียว ดูดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2563

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ พฤหัส เสาร์ ดวงร้อนแรงจะเปิดศึกรักสามเส้า ดูดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2563

รักใครชอบใครอย่าลังเล เดี๋ยวจะพลาด ดูดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up