‘แม้จะฟิน แต่เป็นเพียงแค่ความหลง ไม่ใช่ความรัก’ดูดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ วันนี้หากคุณได้รับการทาบทามให้เข้าไปเป็นกุนซือ หรือที่ปรึกษาในโครงการสำคัญของบริษัท ก็ควรลดอีโก้หรือความมั่นใจในตัวเองลง พร้อมกับเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่าสนใจแต่ผู้ที่มีความคิดเห็นเดียวกัน เพราะจะทำให้คุณอ่านเกมการเมืองในบริษัทไม่ทะลุทะลวง

การเงิน : แม้คุณจะสามารถบริหารจัดการทรัพย์สินหรือรายได้เป็นอย่างดี แต่ความที่คุณใจอ่อน ใจดี และใจบุญ ชอบทำบุญทำกุศล หากช่วยเหลือใครก็ไม่หวังผลตอบแทน จึงทำให้เก็บเงินไม่ได้

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ค่อนข้างยึดติดอยู่กับกฎระเบียบ และความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ แล้ววันนี้คุณก็อารมณ์ปรวนแปรอีกต่างหาก ควรอยู่ห่างๆ กันก่อนเพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ   คนโสด วันนี้คุณรักคนยาก อาจเพราะกลัวผิดหวัง ครุ่นคิดอยู่ตลอดเวลาว่า จะอยู่คนเดียวหรือแต่งงานดี

สุขภาพ :  ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย และน้ำในหูอาจมีปัญหา รวมถึงฮอร์โมนอาจสวิง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ ทั้งดีไซเนอร์ อินทิเรีย ดีไซเนอร์ สถาปนิก รวมถึงงานที่ต้องใช้ความสวยงามมาเกี่ยวข้อง เช่น เมคอัพอาร์ทติส บิวตี้ ฯลฯ บอกเลยค่ะ ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง วันนี้คุณอาจถูกต้อนเข้าสู่สถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยง จึงต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบ เพื่อเอาตัวรอดจากภยันอันตรายที่จะเกิดขึ้นให้ได้

การเงิน :  รายได้มาจากงานที่ทำและผลตอบแทนที่มีเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย อาจได้รับโชคลาภ เช่น มรดกจากผู้ใหญ่ด้วย แต่ก็ระวังอารมณ์ตัวเอง เพราะจะทำให้สูญเงินก้อนใหญ่ไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก : หากคุณเคยผิดพลาดกับชีวิตคู่มาแล้ว การเริ่มต้นชีวิตคู่ครั้งนี้ก็น่าจะสดใส เพราะคู่คุณเป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับนับถือในสังคม ซึ่งช่วยสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณด้วย  คนโสด คุณผิดหวังกับความรักจนไม่อยากจะเริ่มต้นใหม่กับใครอีกแล้ว ซึ่งวันนี้อาจมีข้าราชการรุ่นน้องจิตใจดีเข้ามาทำความรู้จัก คุณก็อดใจอ่อนไม่ได้ แต่คู่ที่เหมาะกับคุณน่าจะอายุมากกว่านะ

สุขภาพ :  ปกติคุณก็ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้อาจพลาดในเรื่องการทำงานของอวัยวะในช่องท้อง เช่น น้ำย่อย กระเพาะอาหาร รวมถึงมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ต้อนรับวันแรกของอาทิตย์ด้วยการเริ่มต้นบุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ หากคุณลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลง รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง จะทำให้งานขับเคลื่อนเป็นไปอย่างราบรื่น ตรงกันข้ามหากคุณมีแต่อีโก้ ไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย คุณจะต้องระวังตัวทุกฝีก้าว เพราะอาจถูกกลั่นแกล้ง หากงานพลาดก็ถูกซ้ำเติมทันที

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน เพราะฉะนั้นก่อนจะตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญาควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจเสียเปรียบ หรือเสียเครดิต หากทำไม่ได้

ความรัก :  คุณเป็นหลักของครอบครัว วันนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาและความอบอุ่นของครอบครัว ซึ่งก็ไม่ควรสุดโต่งไปที่ใดที่หนึ่ง เพราะทุกด้านมีความสำคัญกับชีวิตพอๆ กัน คนโสด คุณทุ่มเททำงานดูแลครอบครัว จนกลัวว่า หากมีความรักแล้วจะไม่มีเวลาให้กับคนรักได้เต็มที่

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างหรือยังคะ เพราะสมาชิกในบ้านเริ่มเป็นภูมิแพ้กันแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ คุณอาจได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานใหม่ ซึ่งต้องใช้ทักษะความสามารถค่อนข้างสูง เรียกว่ามีปัญหาจุกจิกให้แก้ไขตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว  โดยอยู่ภายใต้การสนับสนุนช่วยเหลือของผู้ใหญ่ผู้หญิง ที่พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย เมื่อคุณทำงานสำเร็จ

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็จัดสรรได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ ยกเว้นการช็อปปิ้งเครื่องแต่งตัวราคาแพงที่จะมีผลต่อสภาพคล่องทางการเงิน แต่ก็เป็นเพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ

ความรัก :  อาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน อาจเป็นงานมงคลที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน คนโสด คุณชอบบริหารเสน่ห์ จึงควรเผื่อใจไว้ด้วยว่า วันนี้หากเกิดอะไรขึ้นเป็นเพียงแค่ความหลง ไม่ใช่ความรัก

สุขภาพ : อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ รวมถึงการอักเสบจากแผลผ่าตัด หรือเกี่ยวกับการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ก็ยังอยู่กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงบ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้างอาคารที่พักอาศัยอยู่นะคะ วันนี้คุณมีความปรารถนาในความสำเร็จของการติดต่อประสานงานสูง แต่เส้นทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะจะมีปัญหาขลุกขลักตลอด ควรระวังในเรื่องเอกสารสัญญาทางราชการ อาจเป็นคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานดีกว่า

การเงิน : รายได้จากการซื้อขายที่ดิน วันนี้อาจมาจากอำนาจและบารมี ดังนั้น คุณจึงควรเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงและบริวารให้อิ่มหมีพีมัน แต่ไม่ควรให้เขาหยิบยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : ก็ยังเน้นในเรื่องการทำมาหากิน ยิ่งหากแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานานแล้วละก็ แทบจะไม่ค่อยได้เจอะเจอกันเลย จึงควรหาเวลารับประทานข้าวเย็นกันบ้าง จะได้ไม่ห่างเหินกันเกินไป คนโสด  คุณอาจได้เจอบุคคลที่เป็นได้ทั้ง คู่มิตร คู่ชีวิต และคู่เวรคู่กรรม ที่จะต้องร่วมชีวิตกันตลอดไปก็ได้

สุขภาพ : อวัยวะที่คุณต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง คือ หัวใจ และโรคเกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือความสามารถทางการมองเห็น อาจต้องเปลี่ยนแว่น หรือตัดแว่นใส่แล้วนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช และเทรนนิ่ง ฯลฯ วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถที่มีอย่างเต็มที่ เพราะอาจได้ร่วมงานกับผู้ที่ขัดแย้งคุณในทุกๆ เรื่อง ซึ่งหากคุณไม่เจ๋งจริง ก็อาจเป๋ได้

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้หากคุณอยากลงทุนเสริมเพื่อเพิ่งรายได้ ก็เป็นไปได้ แต่หากคุณไม่ประหยัด หาเสริมเท่าไหร่ก็ไม่พอใช้อยู่ดีค่ะ

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ด้วยกัน มีแต่ความคิดเห็นต่างกันในทุกๆ เรื่อง จนผู้ใหญ่อาจเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย หรือไม่คุณก็อาจขอไปปลีกวิเวกสักพัก คนโสด อาจได้พบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ก็ต้องทำใจยอมรับว่า ผู้ใหญ่มีความคิดเป็นของตัวเองยากที่คุณจะทำให้เขาคล้อยตามได้

สุขภาพ : ไม่เครียด ไม่วิตกกังวลกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึงนะคะ เพราะอาจทำให้คุณเหม็นหน้าใครต่อใครโดยไม่มีสาเหตุ ส่งผลต่อสุขภาพจิตในระยะยาว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณได้รับหน้าที่เป็นนตัวแทนในการติดต่อสื่อสาร ประนีประนอม หรือเจรจาต่อรอง วันนี้ความทุ่มเทที่คุณให้กับการทำงานสูงมาก อาจทำให้งานดำเนินไปอย่างไม่ราบรื่น เพราะคุณจะไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย จึงเสี่ยงกับการถูกกลั่นแกล้งหรือใส่ร้ายป้ายสีอย่างมาก หากคุณพลาดก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน : ให้ความสำคัญกับการตัวงานมากกว่าตัวเงิน จึงต้องระวังจะถูกเอาเปรียบ หรือถูกชักดาบทำให้คุณไม่มีเงิน จึงควรหาผู้จัดการหรือแฟนมาช่วยดูแลทรัพย์สิน

ความรัก : ปกติคุณแบกรับความอยู่รอดของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้งอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่คุณกำลังนอกใจ แอบปันใจให้คนอื่น แม้จะทุกข์สาหัสเพียงไร แต่ก็อย่าโทษตัวเอง รักตัวเองเยอะๆ นะคะ คนโสด วันนี้ทำงานไปก่อนเลย เพราะคนที่คุณแอบรัก เขามีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ : เป็นช่วงงานหนัก ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้คุณปวดตั้งแต่สะโพกลงมา กล้ามเนี้ออาจอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เพื่อนสนิทจะกลายเป็นคู่แข่งหัวใจที่น่ากลัว ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2563

บางครั้งตัวจริงในชีวิต ก็ไม่ใช่คนในฝันเสมอไป ดูดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up