‘ถูกผู้ไม่หวังดีดราม่า เขย่าจนเตียงสะเทือน’ ดูดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณกำลังคิดจะเริ่มต้นงานใหม่ หรืออาจมีโอกาสได้โยกย้ายงานไปทำงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ในระยะเวลาในใกล้นี้ ก็ควรระวังที่ใหม่นี้จะมีรุ่นน้องหรือลูกน้องที่คิดไม่ซื่อ แอบแทงข้างหลัง หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ หรือไม่ก็รับแต่ความชอบแล้วโยนความผิดให้คุณ ทั้งหมดนี้เพื่อต้องการแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน : หากร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนใกล้ชิด โดยเฉพาะเด็ก เช่น ลูกหลาน หรือรุ่นน้อง คุณอาจได้รับค่าตอบแทนไม่เป็นธรรม หรือทวงหนี้ไม่ได้ ถูกโกง หรือทรัพย์สินถูกขโมย

ความรัก : ต้องระวังปัญหาเรื่องรักซ้อนซ่อนรัก แม้จะเป็นแค่ความหลงชั่วครั้งชั่วคราว แต่จะเลยเถิดไปถึงมีสมาชิกใหม่เลยทีเดียว คนโสด คุณอาจตกเป็นมือที่สาม ซึ่งไม่ใช่แค่หลงธรรมดา แต่ผูกพันกันแบบเป็นครอบครัวเลย

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอลซินอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ก็ยังเกี่ยวข้องกับอยู่กับงานราชการ หรืองานที่มีกฎเกณฑ์รูปแบบการทำงานที่ตายตัวและชัดเจน เมื่อมาถึงวันนี้คุณไม่อยากเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายงานไปยังที่ใหม่แล้ว ดังนั้น คุณจึงต้องยอมรับกับการทำงานที่อาจหนักขึ้น เพื่ออยู่ให้ถึงวันเกษียณที่จะมาถึงในเวลาอันใกล้นี้

การเงิน :  คุณพยายามทำงานหนัก เพื่อหาเงินเก็บไว้ใช้ในยามเกษียณ แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชวนคุณไปลงทุนในธุรกิจ เพราะอาจเสียมากกว่าได้

ความรัก : หากคุณกำลังก้าวเข้าสู่วัยเกษียณ ช่วงนี้ต่างคนต่างมุ่งมั่นกับการทำงานหนัก เพื่อหาเงินเก็บไว้ให้กับครอบครัวก่อนจะไม่ได้ทำงานแล้ว  คนโสด วันนี้คุณติสท์มาก นึกจะทำงานก็โหมงานหามรุ่งหามค่ำ พอไม่ทำก็พักยาวเลย เพราะฉะนั้นหากถูกใจใคร ก็คงต้องแอบดูเงียบๆ ก่อน

สุขภาพ :  เดินทางเปลี่ยนสถานที่ต้องดูแลสุขอนามัยของตัวเองให้ดี การ์ดอย่าตก เพราะเชื้อโรคยังวนเวียนอยู่ใกล้คุณ ยิ่งหากโหมงานหนักจนร่างกายอ่อนเพลียด้วยแล้ว ยิ่งเปิดโอกาสให้ติดเชื้อได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรืออาจมีโอกาสได้โยกย้ายงานในเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลในการเจรจาประสานงาน ประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อแก้ปัญหาให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี วันนี้ถือว่าคุณโชคดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ขณะที่เพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนอาจมีดราม่ากับเพื่อนร่วมงานอย่างคาดไม่ถึงก็ได้นะคะ

การเงิน : มีความสามารถจัดสรรเงินอย่างดีและมีประสิทธิภาพ วันนี้อาจต้องเสียเงินให้กับญาติผู้ใหญ่ในเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยว หรือการสังสรรค์ปาร์ตี้ ซึ่งก็ไม่ได้มีบ่อย

ความรัก : ตามปกติคุณก็แบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้งอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้อาจมีเรื่องผู้ใหญ่เข้ามาเพิ่มอีก จนคุณรับไม่ไหว ฉะนั้น หากอะไรปล่อยวางได้ก็ควรปล่อยไปบ้าง  คนโสด คุณเจ้าชู้แบบเงียบๆ วันนี้อาจถูกใจชายหนุ่มสูงวัยผู้คงแก่เรียน ก็ต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะวัยนี้ไม่น่าโสดแล้ว

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม ก้าวพลาด จะทำให้มีปัญหาที่ช่วงขาทำให้กล้ามเนื้อหรือเส้นเอ็นฉีกขาด หรือข้อเข่าเสื่อม รวมถึงเก๊า รูมาตอยด์ จนถึงอัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร เช่น นักการทูต นักประชาสัมพันธ์ ศิลปิน นักร้อง นักแสดง และงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้โครงสร้างภายในองค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลง จนส่งผลกระทบกับงานที่ทำทันที ก็ต้องเตรียมตัวตั้งรับให้ดี เพราะคุณจะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องสร้างผลงานมากขึ้น จนคุณเครียด เพราะไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร หนทางข้างหน้าดูตีบตันไปหมด

การเงิน :  หาเงินได้มากอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดเวลา หมดไปกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูง พี่น้องและญาติมิตร  มีเกณฑ์ลงทุนที่จะต้องใช้เงินลงทุนสูงมาก อย่างไรก็แล้วแต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : คู่คุณจะทำหน้าที่คู่คิดและสามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณในทุกๆ เรื่อง แต่ก็ต้องระวังอารมณ์ของคุณที่แปรปรวน เหวี่ยงวีนง่ายมาก ไม่ว่าเขาจะพูดอะไรก็ไม่เข้าหูไปหมด  คนโสด ความหึงหวงอาจทำให้คุณเลือกที่จะเชื่อทางสายมูเพิ่มด้วยนะคะ

สุขภาพ :  ควรระวังกล้ามเนื้อและข้อต่างๆ สามารถเป็นได้ทั้งเก๊า รูมาตอยด์ จนถึงอัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณเป็นคนที่มุ่งมั่น หากตั้งใจทำงานแล้วใครก็ขวางไม่ได้ วันนี้หากกำลังมีโครงการทางด้านการประดิษฐ์คิดค้นเครื่องมือต่างๆ การสร้างสรรค์ผลงาน หรืองานวิจัยค้นคว้าทางวิทยาศาตร์ ซึ่งเป็นงานที่มีประโยชน์ต่อสังคม ก็คงต้องเตรียมใจไว้เลยว่า เป็นงานหนักและเหนื่อยสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว แต่เมื่อผลงานสำเร็จจะสร้างชื่อเสียงโด่งดังเลยทีเดียว มีข้อแม้ว่า ห้ามมีอารมณ์ด้านลบในการทำงานเด็ดขาด เพราะจะบั่นทอนความสำเร็จของคุณ

การเงิน : รายได้จะมาจากแรงงานและความสามารถ วันนี้คุณอาจต้องใช้เงินสำหรับการลงทุน หรือช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย จนต้องบริหารจัดการทางการเงินอย่างหนัก

ความรัก :  work hard & play hard ไม่ชอบให้ใครมาจำกัดความคิดอิสรภาพของคุณด้วย ซึ่งคู่ของคุณก็มีโลกส่วนตัวสูงมาก จึงควรหาเวลาศึกษานิสัยใจคอหรือทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง คนโสด เจ้าชู้ ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ สนุกกับการหว่านเสน่ห์ เพราะฉะนั้นจะผูกมัดให้คุณอยู่กับใครคนใดคนหนึ่ง คงยาก

สุขภาพ : ระวังการรับประทานอาหารรสจัด สุกๆ ดิบๆ ประเภทกับแกล้ม และการดื่มแอลกอฮอล์ติดต่อกันหลายวัน เพราะจะทำให้ระบบการย่อยอาหารมีปัญหา รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดจากของมีคมและความร้อนด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจกำลังได้รับการบรรจุงานใหม่ หรือโยกย้ายไปทำงานในหน่วยงานใหม่ วันนี้คุณอาจพบกับปัญหาและอุปสรรคในการทำงาน ซึ่งคุณอาจต้องนำทักษะที่มีมาใช้ให้ครบทุกด้าน เช่นความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ และบารมีจากการทำงาน เพื่อให้งานสามารถสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่งจะมีผลต่อการพิจารณาการผ่านงานของคุณด้วย

การเงิน : รายได้หลักมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน หากได้มาโดยไม่เสียเหงื่อ ให้สงสัยก่อนว่าเป็นเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ซึ่งอาจทำให้คุณมัวหมองต่อหน้าที่การงานได้

ความรัก :  คุณครองคู่อยู่ด้วยกันมานาน วันนี้เตียงอาจสะเทือน เพราะถูกผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมาเมาท์มอยว่า คู่คุณมีกิ๊ก จนคุณหวั่นไหว ยิ่งคุณเป็นประเภทไม่ง้อใครอยู่แล้วด้วย จึงอาจเข้าทางผู้หวังดี  คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา ซึ่งคุณค่อนข้างหยิ่งในศักดิ์ศรี เจ็บแล้วจำ เขาจึงพยายามที่จะเอาชนะใจคุณให้ได้

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ คุณก็เหนื่อยจนสายตัวแทบขาดแล้วนะคะ หากวันนี้คุณมีแผนที่จะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายงานไปทำงานที่ท้าทาย เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น อาจต้องเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะคุณอาจพบกับการเปลี่ยนแปลง ทั้งนโยบายจากองค์กร ซึ่งส่งผลกระทบกับงานที่ทำ จะไปทางไหนก็เหมือนตีบตันไปหมด

การเงิน : มีความสามารถหาเงินได้มาก ก็มีช่องทางในการใข้จ่ายเยอะ โดยเฉพาะการเลี้ยงสังรรค์กับเพื่อนฝูง จนเงินหมุนเวียนขึ้นลงตลอดเวลา

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก วันนี้คุณอาจยกเลิกนัดลูกค้า หรือสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง เพื่อมารับประทานข้าวพร้อมหน้าครอบครัว คนโสด คุณมีเสน่ห์เป็นที่ดึงดูดผู้คนในสังคม ซึ่งคุณก็หลงรักคนง่ายมาก จึงเสี่ยงต่อความผิดหวังได้ง่ายเช่นกัน

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังพวกสารเคมีที่เป็นส่วนผสมของน้ำยาทำความสะอาด รวมถึงเจลแอลกอฮอล์บางตัวที่คุณภาพไม่ดี อาจทำให้คุณเป็นผื่นคัน จนถึงเป็นแผลอักเสบ

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่ 

มีคู่แข่งหัวใจ จะแย่งชิงหรือจะปล่อยให้เธอไป ดูดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2563

คนรักเก่ายังไม่ยอมไปไหน แต่เพราะศักดิ์ศรีจึงใจอ่อนไม่ได้ ดูดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up