ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2564

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2564

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2564
ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2564

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2564 ซึ่งจะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนกับเงินทองที่จับจ่ายก็ดูเหมือนจะขาดมือ มีวี่แววอะไรเกี่ยวกับเรื่องการงานและการศึกษาบ้างไหม เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลงกระทันหันในระยะนี้ ไม่ก็อาจทำงานผิดพลาด หรือต้องรับงานด่วนกระทันหัน ปลายเดือนสุขภาพน่าเป็นห่วง ควรระวังอุบัติเหตุและการเจ็บไข้ได้ป่วย เพราะอาจถูกของร้อนฟืนไฟลวกไหม้ กระแสของบาปเคราะห์เสาร์ในช่วงนี้นอกจากจะส่งผลให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพแล้ว ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานก็พลอยมีลักษณะเป็นวิกลตามไปด้วยไม่ควรแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้อื่น ช่วงนี้ระวังมีปากเสียงกับพี่น้อง เพื่อนบ้าน หรือถึงคราวต้องช่วยเหลือเจือจานแก่พี่น้องบางคนซึ่งกำลังตกทุกข์ได้ยาก เดือนนี้คุณคิดถึงคนรักอยู่ตลอดเวลา จนไม่เป็นอันกินอันนอน การแสวงหาประสบการณ์ในเรื่องรักใคร่ อาจได้สัมพันธ์นัดหมายกับเพศตรงข้ามซึ่งมีฐานะทางสังคมต่ำกว่า แต่ถ้าอดเปรี้ยวไว้กินหวาน รอเวลาให้ล่วงถึงตอนปลายเดือน ก็มีเกณฑ์จะได้พบกับเทพบุตรหรือโฉมสะคราญพิเลิศลักษณ์ซึ่งมีฐานะความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า แต่ปลายเดือนความรักความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศจะสุขสมดั่งใจหมาย จะได้ความภาคภูมิใจจากบุตร หรือได้ลาภผลจากบุคคลซึ่งมีวัยอ่อนกว่า

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนระวังโรคเก่าจะกำเริบถึงล้มหมอนนอนเสื่อ ระวังจะได้รับอุบัติเหตุถึงเลือดตกยางออก ระวังจะมีปากเสียงกับมิตรสหาย ไม่ก็อาจได้รับข่าวว่ามิตรสหายกำลังถูกเคราะห์กรรมทำเข็ญอย่างรุนแรง สุขภาพของตัวคุณเองก็ไม่แข็งแกร่งเหมือนแต่ก่อน แต่กลางเดือนเรื่องการงานและการศึกษา รวมทั้งสภาพความเป็นอยู่ในที่อาศัย เห็นมีจังหวะดี ช่วงนี้เป็นห่วงคุณอาจต้องใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปเพราะเรื่องอันเกี่ยวกับบุตร หากไม่เคยได้มีเวลาใส่ใจเรื่องความเป็นอยู่ของบุตร ระยะนี้นับเป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมในการเริ่มต้นความสัมพันธ์อันดีงาม การเงินคงพอไหว เพราะในเรือนที่แสดงความหมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ศุภเคราะห์ใหญ่เกื้อหนุนอยู่ จะกู้ยืมทวงถามหรือคิดลงทุนก็ควรมีผลกำไรตามสมควร ถ้าคุณกำลังอยู่ในวัยแสวงหา ตอนนี้ไม่ใช่เวลาของการเริ่มต้นชีวิตคู่แน่นอน สาวโสดบางราย อาจแอบมีสัมพันธ์ลักลอบซ่อนเร้น คล้ายดูใจกันไปพลางๆ โดยไม่ยี่หระต่อสังคม หรืออาจมีใจผูกพันหลงสนิทชิดชอบกับบุรุษซึ่งมีพันธะอยู่ก่อนแล้ว หากคิดจะตัดขาด หัวใจก็ไม่มีความเข้มแข็งเพียงพอ

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภผล ได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่ หากได้เปลี่ยนแปลงการงานในช่วงเวลานี้ ต้องนับเป็นการเปลี่ยนแปลงที่รุ่งเรืองเจริญกว่าเก่า มีเกณฑ์ได้รับลาภผลทั้งที่เป็นเงินทองและเป็นอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภจากล็อตเตอรี่ ปลายเดือน ดาวพฤหัสบดี ทำมุมดีกับราศีมีน บ่งถึงเรื่องดี เช่น ความเป็นไปเกี่ยวกับการรับรู้และการสื่อความหมาย การพบปะสนทนา การแจ้งข่าวสารเพื่อบอกกล่าวความในใจ นับเป็นจังหวะอันดีงามที่ควรแสดงตนให้ผู้อื่นรู้ว่า คุณมีความรักและความปรารถนาดีต่อเขามากมายเพียงไร อย่าเก็บความรู้สึกนี้ไว้แต่ในความนึกคิด ความเป็นไปภายในที่อยู่อาศัยดูเหมือนจะมีเรื่องต้องปรับปรุง มีรักก็ต้องมีทุกข์ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังไปได้ไม่ถึงไหน ดูเหมือนจะเกิดขึ้นง่าย  และจบลงอย่างง่ายๆ บางคราวก็มีรสจืดสนิท บางคราวก็ขื่นขมสิ้นดี ระวังคู่ครองจะมีอุบัติเหตุ หรืออาจป่วยไข้ได้ทุกข์ และสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คุณอย่าเพิ่งโมโหโทโสต่อเรื่องราวทั้งหลายแหล่ที่มีแต่ความชักช้าขัดข้อง ควรปลีกตัวเงียบๆ หาของที่รักที่ชอบมาทำเล่นไปพลาง หรือไม่ก็ย้อนคิดถึงเรื่องราวในรอบปีที่ผ่านมา เพื่อจะได้ปรับปรุงวันเวลาในชีวิตของตนเองในเดือนใหม่ให้มีคุณค่า

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ช่วงนี้อาจมีมิตรสหายมาชักชวนให้ร่วมกิจกรรมอันนับเป็นกุศล แต่กลางเดือน อาจเจ็บไข้ได้ป่วย อาจมีอุบัติเหตุ ปัญหาซึ่งหมักหมมไว้อาจหาทางออกไม่ได้
บางรายการงานดูฉุกละหุก แต่จะส่งผลเสียหาย การร่วมมือกับบุคคลอื่นจะไม่ส่งผลให้เกิดลาภผล ปลายเดือนการงานดูสับสนยุ่งเหยิง อาจต้องทำงานเร่งด่วน อาจมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง หรือมิฉะนั้นการงานที่ทำอยู่จะเกิดความเสียหาย ส่งผลไปในทางลบ ระวังจะเกิดปัญหาขลุกขลักทางการเงิน หรือมีเหตุต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ ยังไม่มีโชคลาภจากล็อตเตอรี่และหุ้น ระวังปัญหายุ่งยากทางการงาน ระวังเพื่อนฝูงและบุคคลที่มีอายุแก่กว่าจะเสนอหน้าเข้ามาเบียดบังฉ้อฉล
ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ต้องบอกว่าดีกว่าก่อน แต่จะให้หรูหราเหมือนใจทีเดียวเห็นท่าจะไม่ได้

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากการงาน หากกำลังรอฟังข่าวการสอบแข่งขันเลื่อนขั้นหรือโยกย้าย มีลู่ทางว่าจะไดรับข่าวควรแก่การยินดี จะมีโชคลาภจากลอตเตอรี่ และการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ ปลายเดือนระวังมิตรสหายจะก่อเหตุให้ต้องกระทบกระเทือนใจ มีเกณฑ์ได้รับข่าวร้ายจากเมืองไกล มีอีกอย่าง คุณอาจต้องชุลมุนอยู่กับเรื่องอื่นๆ เลยเป็นเหตุให้ต้องวางมือจากงานประจำสักระยะ อาจหมายถึงการเปลี่ยนแปลงจากสภาพหนึ่งไปสู่อีกสภาพหนึ่ง เกิดอุปสรรคและปัญหา จะแกล้งอ่านเอาความให้เป็นอย่างอื่นดูท่าจะไม่ไหว เมื่อพิจารณาบาปเคราะห์กลุ่มใหญ่โคจรเข้าไปกองรวมกันอยู่ ลักษณะของบาปเคราะห์นั้นหมายได้ถึงแต่เหตุการณ์ในทางร้าย อย่างจะนับว่าเบาเป็นที่สุดก็ต้องแปลความว่าอาจมีปัญหา คู่ครองของคุณอาจมีเหตุต้องเดินทางพลัดห่างไปต่างแดน ผิดไปจากนั้นก็ต้องอ่านว่า อาจมีปัญหาน่าทุกข์ใจอันเกิดจากญาติผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย ระวังมีปัญหาใหญ่ด้วยเรื่องรักซ้อน หากอยากฟังคำแนะนำ เรื่องนี้น่าจะประวิงเวลาไว้ก่อน บางทีคุณอาจได้รับข้อมูลใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมา ถึงตอนนั้นคุณจะตัดสินใจเลือกเอาใครไว้ก็ไม่เห็นจะชักช้าไปสักกี่มากน้อย

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนมีเกณฑ์ได้ลาภผลในลักษณะที่ต้องปกปิด หรือได้รับผลจากการงานที่เคยลงทุนไว้ ควรระวังปัญหาเรื่องการงาน ระยะนี้ไม่ควรริเริ่มงานใหม่ ไม่ควรเสียเวลายื่นซองประมูลเพื่อรับงานในลักษณะที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น ระวังปัญหาด้านการเงิน การงาน การศึกษาของคุณเหมือนจะมีเรื่องยุ่งยากลำบากใจอยู่นะ นับเป็นราศีหนึ่งที่ได้รับกระแสเต็มที่จากพระเคราะห์กลุ่มหนึ่ง ในทางดี เมื่อถามถึงการงาน ก็ต้องบอกว่าจะได้รับความสำเร็จในหน้าที่การงาน คุณจะมีความมานะบากบั่น จะมีพลังในการต่อสู้เพื่อให้เรื่องราวต่าง ๆ ซึ่งยังคั่งค้างไปถึงจุดหมายปลายทางให้จงได้ นอกจากจะวุ่นวายด้วยเรื่องนี้ อีกอย่างที่จะขาดเสียมิได้ คือเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ จะพบเพื่อนต่างเพศหน้าใหม่ซึ่งเคยผ่านอดีตมาโชกโชน ความรักความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศจะสุขสมดั่งใจหมาย จะได้ความภาคภูมิใจจากคนรอบข้างหรือได้ลาภผลจากบุคคลซึ่งมีวัยอ่อนกว่า จะได้พบคู่…แต่ถ้าคุณยังอยากจะเลือกหาบุรุษซึ่งคุณมีความดีพร้อมไว้เป็นที่พึ่งอาศัย เล่นเลือกจะเอาแต่เพชรไม่มีตำหนิแบบนั้น เห็นท่าจะต้องรอต่อไปอีก

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนอาจต้องเดือดร้อนหรือมีปากเสียงกับมิตรสหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คือ เพื่อนผู้มาจากแดนไกล หรือมีวัยแตกต่างกว่ากันมาก ระวังกระแสสะพัดทางการเงินจะขาดมือ หากทำธุรกิจการค้าและถึงคราวที่จะต้องติดตามทวงถามหนี้สินจากลูกค้า ให้เกรงว่าทุกรายจะเอ่ยปากขอผัดผ่อนเป็นเสียงเดียวกัน แต่ปลายเดือนกระแสสะพัดทางการเงินของคุณดูดีกว่าช่วงก่อน จะส่งผลให้เกิดความคล่องตัวทางการเงิน แต่โอกาสที่ต้องจับจ่ายออกไปก็ดูเหมือนจะมีอยู่แล้วเหมือนกัน ถ้าหากมีปากเสียงกับผู้ร่วมงาน ก็จะมีการปรับความเข้าใจกันได้ จะมีโชคลาภจากล็อตเตอรี่ล่ะ มีเกณฑ์ดีในการติดต่อเจรจาเพื่อทวงถามหนี้สิน หรือขอกู้ยืมเงินจากธนาคาร ความรักอาจลามปามถึงขั้นวิวาทบาดหมาง อาจเลิกร้างสะบัดหน้าวิ่งไปคนละทางสองทางก็เป็นได้ คุณจะเริ่มจะมีความรักกับเพศตรงข้าม ให้ระวังว่าจะเกิดปัญหา
บางรายเรื่องชีวิตการครองเรือน โยคเกณฑ์ของดวงดาวบอกว่า ระหว่างนี้หากคุณเผลอใจมีสัมพันธ์เร้นลับเลยเถิดกับใครเข้า เขาว่าไม่ช้าความสุขสดชื่นที่คุณใฝ่หาจะกลับกลายเป็นความขมขื่นทันตาเห็น

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนถามถึงผู้อุปถัมภ์ จะปรากฏผู้มีอาวุโสสูงกว่ายื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ การงาน การศึกษาดีมาก คิดจะสอบแข่งขันหรือคิดจะหางาน ควรขวนขวายในระยะนี้
การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์จะประสบความสำเร็จ ถ้ามีคดีความฟ้องร้องในศาล คุณจะชนะความ กลางเดือนจะได้รับข่าวดี หรือได้รับลาภผลจากผู้ใหญ่
ถามถึงเกณฑ์เปลี่ยนแปลงยวดยานพาหนะที่ใช้ขับขี่ ก็ต้องว่าระยะนี้มีเกณฑ์ดีมาก แต่อย่าถามถึงบริวารและศัตรู ระหว่างนี้มีบุคคลอยู่เพียงสองประเภทนี้ที่ไม่ให้คุณด้วยประการทั้งปวง ปลายเดือนความเป็นอยู่ภายในบ้านดูร่มเย็นเป็นสุขดี คิดจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ก็ดูจะได้รับเมตตาดี จะมีโชคทางการเงิน นับเป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมในการทวงถามกู้ยืม มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา และผู้ร่วมหุ้น หรือได้เดินทางไกล มีที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดสำหรับสาวเทื้อสาวทึนทึกที่จะสละ “คานคู่ชีพ” ในช่วงนี้ เรื่องนี้อย่ากระตือรือร้นให้มากนัก เพราะพ่อหนุ่มตัวดีมักมีเหตุผันผวน ชวนให้กลัดกลุ้ม หนุ่มหรือสาวโสด ผู้ชายหรือผู้หญิงที่เข้ามามีบทบาทเกี่ยวพันในระยะนี้ มีลักษณะว่าควรคบหาสมาคมกันสักประเดี๋ยวประด๋าวพอไหว คือแค่เป็นแฟนแก้เหงา จนกว่าคุณจะได้พบแฟนคนใหม่น่ะ

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ต้นเดือนมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ ธุรกิจซึ่งต้องติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษา ให้เกรงว่าจะมีแต่ความขัดข้องไม่เหมือนใจหวัง อาจเจ็บไข้ได้ป่วย ความหวังใดที่คาดไว้อาจเกิดอุปสรรคกลางคัน มีเหตุต้องวิ่งวุ่นเพื่อจับจ่าย เพื่อขอหยิบขอยืม หรือมีเหตุต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ กลางเดือนมีศัตรูคอยคิดร้าย คอยกลั่นแกล้งอยู่เบื้องหลัง ไม่ควรประมาทในกิจกรรมใดๆ เป็นอันขาด แต่ปลายเดือนหากกิจการหนึ่งใดได้ผลผลิตไม่ดีเท่าที่ควร ระยะนี้เป็นโอกาสอันเหมาะสมที่จะเรียกประชุมเพื่อกระตุ้นให้ทุกคนมีขวัญและกำลังใจในการที่จะอุทิศตนและเวลาให้กับการงาน มีเกณฑ์ดีในการขอความร่วมมือจากผู้อื่น ทั้งจากผู้ซึ่งมีตำแหน่งหน้าที่สูงกว่าและต่ำกว่า หากความสัมพันธ์กับคนรักดูจืดชืดเฉื่อยชา เดือนนี้ความสุขเกษมหรรษาก็จะกลับคืนเหมือนอย่างเดิม ถ้าคุณกำลังเหลียวหาอยู่ มีเกณฑ์จะได้รู้จักมักคุ้นกับเพื่อนต่างเพศซึ่งมีฐานะและบุคลิกท่วงท่าเหมือนอย่างที่นึกหมายทุกประการ สำหรับชาวกันย์ซึ่งไม่เคยมีคู่มาก่อน ช่วงนี้จะเจอคู่ถึงจะอย่างไรก็ยังนับว่าดี เพราะอาจสนทนาวิสาสะพอแก้ขัดไปพลางๆ ได้

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันของคุณส่วนใหญ่ผูกพันอยู่กับการให้ความสงเคราะห์แก่บุคคลผู้อยู่ในพื้นฐานของสังคมที่ต่ำกว่า การเงินดูเหมือนจะมีผลน่าพอใจ มีการซื้อขายทรัพย์สิน บ้าน ที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์เป็นจำนวนมาก งานหรือกิจการเกี่ยวกับต่างประเทศ จะประสบความสำเร็จด้วยดี มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากเมืองไกล หรือได้มีสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับชาวต่างภาษา แต่ปลายเดือนระวังปัญหาและอุปสรรคในเรื่องการงานและการศึกษา แต่นั่นไม่ได้หมายว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะล้มเหลวโดยสิ้นเชิง งานบางอย่างที่เกี่ยวพันกับส่วนราชการ หรือมีความสัมพันธ์กับความเป็นอยู่ของผู้หญิงในวงสังคมชั้นสูง ดูท่าว่ายังดำเนินไปได้ดี หากมีบุตรแล้ว ให้เกรงว่าจะต้องมีเหตุเดือดร้อนรำคาญใจด้วยเหตุอันเกิดจากบุตร บรรยากาศเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามดูวิเศษเป็นที่สุด มีท่าว่าจะต้องมีเพศตรงข้ามเข้ามาเกี่ยวพัน ควรได้รับลาภผลหรือมีความสุขทางใจ

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนให้ระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ยานพาหนะที่ใช้ขับขี่ และความเป็นไปของเพื่อนสนิทมิตรสหายบางคน กับตัวเองก็มีท่าว่าอาจป่วยไข้กระทันหัน หรือได้รับอุบัติเหตุ บางทีทั้งโชคดีโชคร้ายก็อาจกรูเข้ามาสู่หาพร้อมกัน ระวังศัตรู แกล้งมาทำเป็นดีด้วย แต่กลางเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภผล หรือได้รับข่าวดีจากบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า ลาภผลทางการเงินดูดีมาก มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับเรื่องซื้อขายที่ดิน บ้านเรือน และยวดยานพาหนะ มีการโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานในระยะนี้ จะได้รับการแต่งตั้งให้มีอำนาจหน้าที่สูงกว่าเดิม มีจังหวะดีในการกู้ยืมทวงถาม มีเกณฑ์จะได้รับความช่วยเหลือจากมิตรสนิท หรืออาจมีกิจธุระต้องติดต่อกับชาวต่างภาษา หรือกับบุคคลผู้มีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า มีการจับจ่ายซื้อข้าวของดูเยอะอยู่ มีดีอยู่หน่อยก็ตรงที่คุณมีจ่าย นี่ถ้าเป็นคนอื่นก็แย่แล้ว ลาภผล การงาน ความรัก ท่องเที่ยว ออกงานสังคม หาซื้อสิ่งของแพรพรรณ อัญมณี …จะนึกจะคิดอะไร ก็ดูราบรื่นไปเสียทั้งนั้นแหละ สำหรับผู้ที่มีคู่แล้ว เดือนนี้อาจมีเรื่องขัดแย้งอันเนื่องมาจากเครือญาติ พี่น้อง หรืออาจมีบุคคลที่สามมาทำสนิทชิดเชื้อด้วย อย่าเผลอใจไปมีสัมพันธ์อันเกินกว่าเหตุกับเพศตรงข้ามซึ่งมีลักษณะความเป็นอยู่ทางสังคมต่ำกว่า ถึงจะนัดหมายปกปิดซ่อนเร้น ก็จะมีผู้พบเห็นตำตาเข้าจนได้

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

เป็นคราวชะตาดี จะได้รับลาภก้อนใหญ่ มิตรสหายและผู้มีอาวุโสกว่าจะเกื้อกูลส่งเสริมให้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางซึ่งดูดีกว่า มีเกณฑ์ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ได้เปลี่ยนหน้าที่การงาน การเงินก็ดูดี จะได้รับทั้งเกียรติยศชื่อเสียงและโชคลาภ กลางเดือนมีที่น่าเป็นห่วงอยู่นิด คือ เรื่องสุขภาพ โรคเรื้อรัง ไม่รู้ว่าสุขภาพของคุณมีอาการผิดปกติบ้างหรือเปล่า ระวังฟืนไฟเรื่องร้ายภายในที่อยู่อาศัย ไม่ก็ต้องมีเหตุสัญจรจากบ้านไปพักค้างที่อื่น แต่ปลายเดือน ดูเหมือนการงานที่ทำอยู่ดูร้อนรนชวนให้กระวนกระวายไงพิกล ควรระวังเหตุร้ายภายในบ้าน ระวังจะร้อนใจด้วยสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ระวังจะเกิดปัญหาขัดข้องกับยวดยานพาหนะที่ใช้ขับขี่ อารมณ์ของคุณดูเหมือนจะหมกมุ่นอยู่กับเรื่องรักใคร่ ถ้านำมาเรียบเรียงเป็นนวนิยายจะเป็นเรื่องรักซับซ้อน มีรสชาติสนุกสนานให้ติดตาม ชาวธนูผู้มีพันธะอยู่ก่อนแล้ว เชื่อว่าระหว่างนี้จะได้พบรักใหม่ อย่างจะไม่มีอะไรเลย เห็นเขาว่าเจ้าชะตาจะมีความต้องการด้านกามวิสัยอย่างรุนแรง


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 974

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

แม่นสุด สายมูต้องมี! ทำนายดวงปี 2564 โดย ‘อุตตราษาฒ’ โหรดังจากคู่สมกับราศี

แชร์เทคนิคแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง 4 จุดบนใบหน้า ให้สวยรวยโชคตลอดปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up