‘วันศุกร์แห่งชาติ มีโอกาสพบรักแบบปุบปับ แต่ดวงหึงหวงก็จะลุกพรึ่บพรั่บเช่นกัน !’ ดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2565

‘วันศุกร์แห่งชาติ มีโอกาสพบรักแบบปุบปับ แต่ดวงหึงหวงก็จะลุกพรึ่บพรั่บเช่นกัน !’

ดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังทำงานแบบวัน (วู) แมนโชว์อยู่ เพราะด้วยความคาดหวังอย่างแรงกล้าที่อยากจะประสบความสำเร็จ จนทุ่มเททำงานแทบจะเรียกว่าพลีชีพเลยก็ว่าได้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงแก้ไขใหม่ ก็ควรรับผิดชอบงานในหน้าที่ที่มีอยู่ให้เต็มที่ที่สุด เพื่อป้องกันงานเกิดความเสียหายและผิดพลาดจนยากจะแก้ไข  

การเงิน  :   รายได้มาจากการทำงาน หากวันนี้คุณจะตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญาเรื่องเงินหรือผลประโยชน์กับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะรู้สึกไม่ไว้วางใจและเสื่อมคลายความเชื่อมั่นในชีวิตคู่ จนมีความคิดว่าอยู่คนเดียวดีกว่าไหม เพราะหากคุณไม่ชอบแล้ว เรียกว่าหน้าก็ไม่อยากจะมองเลย คนโสด   เช่นกัน จากความผิดหวังที่ผ่านมาหลายต่อหลายครั้ง ทำให้วันนี้คุณเริ่มรู้สึกว่าอยู่คนเดียวดีกว่า มีแฟนแบบไม่ต้องจริงจัง

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้ฝุ่นละอองในบ้าน หรือฝุ่น PM 2.5 ซึ่งจะส่งผลให้คุณมีปัญหาที่ทางเดินหายใจ จามบ่อย เพราะฉะนั้นวันหยุดสุดสัปดาห์นี้บิ๊กคลีนนิ่งบ้านก็ดีนะ  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร ผลผลิตทางการเกษตร งานศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ หากงานคุณประสบความสำเร็จด้วยดีมาตลอด วันนี้อาจต้องเตรียมแผนรับมือไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมีคววามเสี่ยงที่จะตกเป็นคดีความสูงมาก

การเงิน  :   หากคุณกำลังได้ผลกำไรจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร วันนี้ทางที่ดีควรชะลอการลงทุนไว้ก่อน เลือกเฉพาะที่เห็นผลประโยชน์จริงๆ เพราะคุณมีแนวโน้มที่จะติดในเรื่องของกฏหมายด้วย

ความรัก  :  หากชีวิตคู่และครอบครัวของคุณอยู่กันอย่างสงบสุขมาโดยตลอด วันนี้คงต้องหนักแน่นให้มาก เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดการกระทบกระทั่งแบบไม่ให้เกียรติกันง่ายมาก จนเป็นไปได้ว่าจะกลายเป็นคดีความ คนโสด  หากได้พบคนที่รักและจริงใจกับคุณแล้ว ก็ควรรักษาช่วงเวลาที่มีความสุขนั้นไว้ให้ดี เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งจนถึงไม่ให้เกียรติกัน สุดท้ายก็จบลงที่การแยกจาก

สุขภาพ  :   สำหรับผู้ที่ชอบกลั้นปัสสาวะบ่อยๆ  วันนี้มีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหาจนถึงขั้นต้องไปหาหมอ เป็นไปได้ว่าจะรักษายาวเลย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ วันนี้คุณมีความคิดสร้างสรรค์ล้ำเลิศมากจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น จนคุณเองมีแนวโน้มที่จะอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ซึ่งก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินเยอะจากธุรกิจสีเทาและธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย แต่เมื่อได้มาง่าย คุณก็ใช้ง่าย รายจ่ายเยอะจนไม่พอใช้ มีเกณฑ์ต้องหยิบยืมเป็นหนี้สิน

ความรัก :   หากคุณได้ตัดสินใจอะไรแล้วก็จะมั่นคงในความคิดของตัวเอง ใครก็เปลี่ยนใจคุณไม่ได้ แล้วเมื่อคุณพบว่าคู่คุณที่อยู่ด้วยกันเริ่มมีพฤติกรรมที่ไม่ซื่อสัตย์ ไปมีสัมพันธ์กับคนอื่น วันนี้คุณก็พร้อมจะออกจากบ้านได้ตลอดๆ  คนโสด  คืนวันศุกร์แบบนี้ หากคุณได้ไปงานสังคมสังสรรค์ปาร์ตี้กับลูกค้าหรือเพื่อนฝูง มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักแบบปุบปับ แล้วมีความเสี่ยงที่ไฟหึงหวงจะติดอย่างพรึ่บพรั่บด้วยเช่นกัน    

สุขภาพ  :  ต้องระวังเรื่องอารมณ์ด้านลบ เช่น ความหึงหวง ความโกรธโมโห ความแค้น ความอิจฉาริษยาที่จะเป็นไฟแผดเผาตัวเอง จนกลายเป็นความทุกข์ ความเครียด และความกดดัน ไม่สบายทั้งร่างกายและจิตใจ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือทำธุรกิจร่วมกับครอบครัว หรือคนรัก วันนี้มีแนวโน้มที่จะมีเพื่อนสนิทผู้หญิงเข้ามาร่วมหุ้นหรือร่วมงานด้วย ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก  เช่น งานบันเทิง ออร์กาไนซ์ ออกแบบ หรือสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ โดยมีแนวโน้มสูงมากว่าจะเป็นลักษณะการร่วมบุญ ร่วมกุศล หรืองาน CSR เพื่อสังคม นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ทำงานกับผู้มีบุญบารมีเป็นที่นับถือในสังคมด้วย  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ด้วยความมีเมตตาจากผู้ใหญ่ แต่วันนี้คุณก็มีแนวโน้มที่จะใช้เงินซื้อความสุขกับเพื่อนสนิท หรือญาติมิตรผู้หญิงทันทีเหมือนกัน  

ความรัก  :  หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน หรือกำลังอยู่ในช่วงคืนดีกัน วันนี้มีโอกาสที่พวกคุณจะได้พบกับเพื่อนผู้หญิงที่สนิทและญาติผู้ใหญ่ที่นับถือด้วย   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบประมาณชายในฝันจนอยากจะไปอยู่กับเขาเลย แต่วันนี้ดูจากดวงแล้วน่าจะเป็นหญิงในฝันมากกว่า แต่ก็คงต้องฝ่าด่านผู้ใหญ่ที่บ้านให้ได้ก่อน

สุขภาพ  :  วันนี้คาดว่าจะเกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกายที่จะทำงานไม่เต็มร้อย มีความเสี่ยงที่จะเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลมได้ง่ายๆ รวมถึงภูมิแพ้อากาศที่จะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก เป็นหวัด หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว หรือคนรัก โดยที่คุณมีความคาดหวังอย่างแรงกล้า และทุ่มเทแรงกายและใจเกินร้อย เพื่อนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดีจึงติดขัดไปหมด วันนี้มีความเสี่ยงที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด เป็นคดีความได้ทั้งแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำ

การเงิน  :  วันนี้เงินทองมีโอกาสมาจากหลายช่องทาง เช่น จากเงินปันผลในธุรกิจของครอบครัว ซึ่งจะเป็นรายได้ที่มาจากบารมีของคุณ รวมถึงจากการลงทุนที่จะทำงานสร้างรายได้ที่สูง แต่ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะต้องรับผิดชอบภาระหนี้สินแทน

ความรัก  :   หากคุณเพิ่งจะแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน หรือเพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้หากมีการกระทบกระทั่งกันก็ขอให้คุณหนักแน่น ไม่ใช้ทิฐิและความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ เพราะจะมีความเสี่ยงสูงมากที่จะแยกจากกันอีก  คนโสด  วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่ถูกใจจนกระทั่งจูงมือตามเขา/เธอไปอยู่ด้วย ก็อย่าใจเร็วด่วนได้ขนาดนั้น แม้จะเป็นคนที่ใช่ แต่ชีวิตจริงที่จะตามมามีเรื่องให้ซีเรียสมากกกว่านั้นนะ

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าเลือดลมจะทำงานไม่ปกติ มีความเสี่ยงที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลมวูบล้มตึงได้โดยไม่รู้ตัว หากเป็นโรคหัวใจอยู่แล้วยิ่งต้องระวัง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณเป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา ด้วยแล้ว  วันนี้ไม่ควรยึดในอีโก้ของตัวเองจนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานเลย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดถึงงานเป็นหลักมากกว่าเงิน  ก็ต้องระวังวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเปรียบคนใกล้ชิด คนรัก และบริวาร

ความรัก :   หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว ทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย วันนี้ควรแบ่งเวลาให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะกลายเป็นผู้ขอความรักความเห็นใจจากคนรักและลูกหลาน และเมื่อถึงเวลานั้นจริงๆ เขาก็อาจไม่ต้องการคุณแล้วก็ได้ คนโสด  หากคุณทำงานหนัก จนไม่มีเวลาให้กับความรัก วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะตัดสินใจเลือกคนรักที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานหนัก จนไม่ได้ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเลย วันนี้ต้องระวังตัวอย่างมาก เพราะมีความเสี่ยงที่จะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิด จึงควรนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารให้ตรงเวลา   

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณกำลังเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันอยากเห็นผลงานที่ดีของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ ทางที่ดีไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา  

การเงิน  :  หากคุณเกี่ยวข้องกับเงินการกุศล เงินบริจาค วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะนำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก   :  จริงๆ แล้วชีวิตคู่คุณก็ราบเรียบและราบรื่นดีมาตลอด แต่วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาร่วมให้คำปรึกษาในเรื่องชีวิตคู่ของคุณอีก คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับชาวต่างชาติสูงวัย แต่ก็อย่าเพิ่งปักใจไว้ที่เขา เพราะเป็นไปได้ว่าจะยังไม่ใช่คู่คุณ

สุขภาพ  :   คงต้องระวังเรื่องการรับประทาน วันนี้ควรหลีกเลี่ยงของมัน ของทอด ของหวาน เพราะจะนำมาซึ่งไขมัน เบาหวาน ความดัน ซึ่งคาดว่าจะขึ้นสูงด้วยสิ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up