‘ไม่ชอบผูกมัด แต่ดวงพลิก กลายเป็นคุณที่ทั้งผูกทั้งมัดแน่นเลย ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2566

‘ไม่ชอบผูกมัด แต่ดวงพลิก กลายเป็นคุณที่ทั้งผูกทั้งมัดแน่นเลย’

ดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม นักออกแบบและตกแต่งสวน โอทอปด้านอาหาร นับว่าวันนี้คุณโชคดี หากจะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ก็มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดช่วยสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ จึงไม่ยากที่คุณจะนำความสำเร็จและชื่อเสียงมาให้กับงานหรือธุรกิจ แต่สิ่งที่จะเป็นอุปสรรคและปัญหาของคุณคือการตัดสินใจรวดเร็วเฉียบขาด แต่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะมีโอกาสให้งานไปไม่ถึงฝั่งฝันได้

การเงิน  :   ร่ำรวย มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดินที่นา หรือผลผลิตทางการเกษตร โดยมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย ซึ่งวันนี้คุณก็จะลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสียเลยทีเดียว

ความรัก  :  หากคุณได้อยู่ท่ามกลางความรักความเอาใจใส่จากครอบครัวและคู่ครองที่ดูแลคุณอย่างดี ก็นับว่าโชคดีที่สุดแล้ว จึงทำให้วันนี้คุณมีโอกาสที่จะเอาใจตัวเองเป็นที่ตั้ง แถมยังเดาใจยากเอาใจลำบากด้วยสิ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีพลังทางเพศสูง เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ไม่แคร์แม้จะเป็นความรักที่ไม่ถูกต้อง แล้ววันนี้ก็นับว่าคุณโชคดีด้วย   

สุขภาพ  :  คุณพลังเยอะจึงไม่ควรนอนอยู่เฉยๆ วันนี้วันหยุดควรหากิจกรรมเบาๆ ทำเพื่อการผ่อนคลาย เช่น เสาะหาอาหาอร่อยๆ รับประทาน แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงของมัน ของหวาน ของทอด เพราะจะไม่ดีต่อน้ำหนักและโรคที่จะตามมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคหัวใจ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  นับเป็นวันบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ของคุณเลยทีเดียว  จนถึงมีโอกาสได้โยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานใหม่ๆ ที่มั่นคงขึ้น เป็นไปได้ว่าจะมาจากผลของความอัจฉริยะในตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคหรือแทกติกที่แพรวพราวในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การทำงานได้หลากหลายมิติ รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำ แต่หากจะให้ดีวันนี้คงต้องลดอีโก้หรือทิฐิในตัวเองลง และเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อดทน รอคอยโอกาสและจังหวะที่เหมาะสมมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป  

การเงิน  :  ความเดือดร้อนมาเยือนจนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดีมีลาภลอยบ้าง แต่กระนั้นก็ตามวันนี้ยังคงมีโอกาสที่ญาติพี่น้องหรือเพื่อนจะมาหยิบยืมเงินอยู่น้า…

ความรัก  :   แม้จะมีคู่ครอง แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่าจะต้องเข้ามายุ่งเกี่ยวกับชีวิตคุณทุกเรื่อง แต่วันนี้คุณนั่นล่ะ เป็นไปได้ว่าจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับชีวิตของเขา เพราะแอบหึงหวงและเรียกร้องความสนใจหนักมาก  คนโสด  จริงๆ คุณชอบความอิสรเสรี ไม่ชอบผูกมัด แต่วันนี้คุณเองนั่นล่ะ มีโอกาสที่จะไปผูกมัดเขาก่อน ทุ่มเทให้หมดทั้งใจไม่หักเลย  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเกี่ยวข้องกับเรื่องของการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ในช่องปาก ไล่ไปที่ทางเดินอาหาร จนถึงลำไส้ เลยทีเดียว วันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีพยาธิ์ด้วยนะเนี่ย จึงควรหลีกเลี่ยงของหมักดอง อาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับกฎหมาย เช่น ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะพยายามใช้เทคนิคและประสบการณ์ความเชี่ยวชาญที่มี ดูแลชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงอย่างดีที่สุด ก็ต้องระวังความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล เป็นไปได้ว่าจะทำให้คุณร่วมงานกับคนอื่นลำบาก ทางที่ดีจึงควรทำงานของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :   มีทรัพย์สินเข้ามาอย่างต่อเนื่องจากหยาดเหงื่อแรงกายของตัวเอง และด้วยความใจดีใจบุญก็มีโอกาสที่จะไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานเทาเงินเทา เพราะหากหลวมตัวไปแล้วมีโอกาสเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  ก็ยังตัดสินใจอยู่บนพื้นฐานอุดมการณ์ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ที่ชัดเจน ซึ่งอาจไปถึงขั้นแยกกันอยู่ เป็นได้ทั้งชั่วคราวหรือใช้กฎหมายชี้ขาดกันเลย คนโสด   วันนี้เป็นไปได้ว่า…ที่คุณเจ้าชู้ ก็เพื่อจะหาคนที่มีทรงตรงตามคอนเซ็ปท์ เอ…จะเป็นข้ออ้างหรือเปล่าน้า…

สุขภาพ   :   สำหรับนักดื่มแอนด์ เดอะ แก๊งค์ วันนี้หากจะพากันไปดื่ม ก็ควรมีสติ ปวดปัสสาวะก็ไปเข้าห้องน้ำ อย่ากลั้นไว้ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นภูมิแพ้ ไม่สบายได้น้า จึงควรดื่มน้อยๆ  แล้วไม่ควรขับ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากกำลังตกอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรครัวๆ เข้ามาจนตั้งรับไม่ทัน วันนี้หากเป็นไปได้ควรเตรียมแผนสำรองไว้ เพราะมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจสุดจะฝืน จนไปต่อไม่ได้ แต่ก็คาดว่าน่าจะเป็นการจบเพื่อเริ่มใหม่ที่ดีกว่า เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มั่นคงขึ้น

การเงิน   :   แม้คุณจะพยายามประหยัดอย่างไรก็ตาม แต่เงินก็ยังไม่พอใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินแบบฉุกเฉิน เช่น เพื่อนหรือญาติสนิทมาขอยืมเงิน แต่ก็ไม่นาน เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก  :   จริงๆ คุณตั้งความหวังที่อยากมีชีวิตคู่ที่ประสบความสำเร็จไว้สูงมาก จนกลายเป็นความกดดันทั้งตัวคุณและคู่ครอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ความรักความสัมพันธ์ของคุณยิ่งจะร้าวฉานมากขึ้น สุดท้ายแล้วคนที่ผิดหวังคือคุณ  คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะชอบเพศไหนดี แต่ที่แน่ๆ วันนี้คุณมีโอกาสจบความสัมพันธ์กับคนรักเก่า เพื่อจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนใหม่ ส่วนเพศยัง…อยู่

สุขภาพ  :   คุณเครียดและจริงจังกับชีวิตอยู่หรือเปล่า หากใช่ วันนี้จะมาครบหมดทั้งปวดศีรษะ ไมเกรน  ปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก มาครบเลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอยู่ในแวดวงศิลปะ ศิลปิน บันเทิง ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ หากคุณกำลังเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน การประกวด จนถึงการสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ฯลฯ ซึ่งจากชื่อเสียงและผลงานของคุณก็ไม่แปลกที่จะปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า และสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ถูกต้องชอบธรรมนัก แต่วันนี้คุณไม่ต้องเหนื่อยทำถึงขนาดนั้น เพราะมีโอกาสที่คุณโชคดี ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :   เงินทองไหลมาเทมา รวมถึงมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย มีโอกาสได้รับเงินรางวัลจากการทำงานด้วย  

ความรัก  :  จริงๆ คุณสามารถรับผิดชอบทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างไม่มีที่ติ แต่เป็นไปได้ว่าคู่ครองกลับไม่ให้ค่าคุณอย่างที่ควรจะเป็น  ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะขอคิดถึงตัวเองบ้าง แล้วใครก็เดาทางคุณไม่ได้ด้วย คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีพลังทางเพศสูง จึงเป็นไปได้ว่าจะมีหลายคนขอทักไลน์รัวๆๆ  และมีโอกาสที่คุณจะเลือกแบบตามใจฉันมาก จนไม่มีใครเดาทางคุณถูกเลย

สุขภาพ   :  วันนี้ประเด็นหลักคือเรื่องน้ำหนัก ซึ่งเป็นผลจากการที่คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ดังนั้น ช่วงนี้หลีกเลี่ยงของหวาน ของมัน ของทอด น้ำหวาน น้ำชง น้ำอัดลม ไปก่อน เดี๋ยวเบาหวาน ไขมัน คลอเรสเตอรอลจะตามมาแบบจุกๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานที่มี เข้าไปทำงานในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ก็นับว่าประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน  :   คุณสามารถทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองได้จากเงินเดือนประจำที่มั่นคง แต่ด้วยความใจดีใจบุญของคุณ วันนี้ทำมาเท่าไหร่มีโอกาสให้คนอื่นใช้หมด   

ความรัก :   หากตอนนี้คุณกำลังสงสัยลังเลใจว่า ที่แต่งงานหรือยู่ด้วยกัน เพราะความรักหรือเปล่า วันนี้ก็ยังไม่สายที่คุณจะมีโอกาสได้พบกับคนที่แน่ใจว่า ใช่ ซึ่งเป็นไปได้ว่าเขาจะเป็นผู้ใหญ่ใจดีในที่ทำงานนั่นล่ะ  คนโสด  วันนี้ไม่แอบแล้ว ตรงกันข้ามเร็วเกินต้าน เพราะมีโอกาสที่คุณพบใครก็ตัดสินใจด่วนๆ จนมีความเสี่ยงที่จะตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ  

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณพลังเยอะไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้คงยกเว้นเรื่องกระดูกและฟันที่จะสร้างปัญหาให้คุณ  จึงควรไปตรวจเช็คเป็นประจำ รวมถึงรับประทานอาหารและแคลเซียมเสริมด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิง เช่น นักร้อง ศิลปิน นักแสดง พิธีกร นักดนตรี สถานบันเทิง และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสวมบทนักบุกเบิก เริ่มต้นงานใหม่ๆ รวมถึงนักแต่งเพลง นักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ด้วย ผลงานที่คุณสร้างสรรค์มาอย่างยาวนาน วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามควรลดอีโก้หรือทิฐิ พร้อมกับเปิดรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานให้มากๆ หากจะให้ดีควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :  มีโอกาสได้รายได้สูงจากงานเทาเงินเทา แต่ก็ทำใจไว้หน่อยว่า มีความเสี่ยงที่จะได้มาแบบค่อยเป็นค่อยไป จนถึงกับไม่ได้เลย

ความรัก  :   หากคุณกำลังมีความรักความสัมพันธ์อื่น นอกจากคู่ของคุณแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่จะต่างคนต่างอยู่ เพราะต่างคนต่างก็รักอิสระ คนโสด  หากคุณรักชีวิตอิสระ มีพื้นที่ส่วนตัวสูง วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะมีความสุขกับความรักที่ไม่ผูกมัดกัน

สุขภาพ   :   สำหรับนักดื่ม นักปาร์ตี้สังสรรค์ วันนี้ควรหลีกเลี่ยงกับแกล้มแบบสุกๆ ดิบๆ หมัก ดอง รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up