‘ความใกล้ชิด จะเปลี่ยนจากเพื่อนให้กลายเป็นเพื่อนสนิท ใครกันหนอ?? ต้องเช็ก!!’ แล้วดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘ความใกล้ชิด จะเปลี่ยนจากเพื่อนให้กลายเป็นเพื่อนสนิท ใครกันหนอ?? ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  งานหนักนะคะวันนี้ มีโอกาสที่คุณจะแบกรับภาระหนักไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเป็นไปได้ว่าจะได้รับมอบหมายให้เป็นเฮด หรือหัวหน้างาน หรือชุดปฏิบัติงาน ซึ่งคุณก็มีไอเดียเป็นของตัวเองมาก จนท่าทางจะร่วมงานกับคนอื่นได้ยาก ดังนั้น หากวันนี้ขอรับงานเอง หรือออกไปทำธุรกิจเองเลยจะดีกว่า  

การเงิน  :   รายได้มาจากการทำงานหนัก ไม่เกี่ยงงาน แต่ได้เงินมาก็ไม่สามารถเก็บไว้กับตัวได้นาน เพราะคุณจะช่วยเหลือคนอื่น จนเหมือนหามาให้เขาใช้

ความรัก  :   คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ก็เข้าใจได้ว่า คุณแบกรับภาระทั้งหมดในบ้านไว้กับตัวคนเดียว ดังนั้น จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะไม่เชื่อใครนอกจากตัวเอง   คนโสด  เป็นไปได้ว่าจะได้พบเจอคนมากหน้าหลายตาจากการทำงาน ซึ่งคุณชอบพบปะผู้คนอยู่แล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีเวลามากพอที่จะคบใครจริงจัง

สุขภาพ  :   เด่นๆ เลย คือโหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ มีโอกาสที่ร่างกายจะอ่อนเพลียจนป่วยไข้ ไม่สบาย  ภูมิแพ้ รวมถึงต่อมน้ำเหลืองก็ยังต้องระวังอยู่

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร-เครื่องดื่ม จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับงานหรือธุรกิจเรียลเอสเตท ก่อสร้าง อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกชนิด วันนี้ไม่ควรใจร้อน เพราะมีโอกาสที่คุณจะร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :   หากทำธุรกิจผ่อนหรือให้เช่าบ้าน คอนโด อพาร์ทเม้นท์ ฯลฯ  วันนี้มีโอกาสที่เงินจะขาดมือ เพราะลูกบ้านจ่ายไม่ครบ หรือเก็บไม่ได้ จนคุณเดือดร้อน  หรือในทางกลับกันเป็นคุณเองที่จะขาดส่งบ้านหรือคอนโด

ความรัก  :   หากคุณกำลังจะผ่อนคอนโด หรือตกแต่งคอนโดใหม่ไว้ให้คุณเล็กๆ ของคุณ ก็ต้องระวังด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกคู่ครองจับได้ แล้วก็ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย คอนโดนั้นอาจลุกเป็นไฟ    คนโสด เช่นกัน แต่น่าจะเป็นคุณที่จับได้ว่า แฟนแอบซื้อคอนโดอยู่กับคนอื่น  ลุยเลยสิคะ จะปล่อยไว้ทำไม

สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องต่อมน้ำเหลืองไว้ด้วยนะคะ ยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะมีอารมณ์เชิงลบ เช่น หึงหวง โกรธ อาฆาต แค้น  ขึ้นง่ายมากด้วย ซึ่งอารมณ์ต่างๆ เหล่านี้คุณมะ…ชอบ!  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำแนะนำปรึกษาทางด้านต่างๆ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญชำนาญในการเจรจาทางด้านการติดต่อประสานงาน  การไกล่เกลี่ย เจรจาต่อรอง ฯลฯ ทางด้านของงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับดนตรี กวี ศิลป์ บันเทิง งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย ฯลฯ เพื่อให้ทุกอย่างสำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี ทางที่ดีไม่ควรตัดสินใจด้วยความวู่วาม ใจร้อน เพราะมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดได้ง่าย

การเงิน  :   มีโชคทางการลงทุนและทรัพย์สิน ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน  มีโอกาสหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม โดยจะเน้นช่วยคนเป็นหลัก

ความรัก :   หากคุณกำลังจะสร้างบรรยากาศโรแมนติกระหว่างกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุให้ขัดใจ เพราะจะมีปัญหาความเดือดร้อนของสมาชิกในครอบครัวเข้ามาให้พวกคุณต้องแก้ไข จนหมดอารมณ์ไปเลย คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าติดต่อกลับมา หากรอเขาอยู่ก็อย่าเพิ่งฝันเฟื่อง เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะมาพร้อมปัญหาให้คุณร่วมแก้ไข

สุขภาพ   :   วันนี้เนื่องจากระบบเลือดมีปัญหา จึงมีโอกาสที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะจนถึงเป็นลมได้ นอกจากนั้นหากใครที่กำลังยืนหรือเดินนานๆ ก็มีโอกาสที่จะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา ต้องพักขาบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานไปอยู่ในงานหรือธุรกิจทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยี อินเทอร์เน็ต ดิจิทัล เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจสายบริการ เช่น อาหาร-เครื่องดื่ม โรงแรม จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก ซึ่งจะมีความมั่นคงในอนาคต

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างดีเยี่ยม  แต่ต้นเดือนแบบนี้รายจ่ายที่สำคัญน่าจะอยู่ที่การโอนเงินให้กับเด็กๆ  หรือลูกหลานในบ้าน เป็นค่าใช้จ่าย  

ความรัก  :   หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน จนเริ่มที่จะเบื่อหน่ายกันแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะรักเด็กหลงเด็ก ซึ่งอาจเป็นลูกหลานในครอบครัว หรือเด็กที่อื่นก็ได้น้า….คนโสด  หากคุณกำลังอินเลิฟกับมิตรออนไลน์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณกำลังรักเด็กหลงเด็ก ก็ระวังจะถูกเด็กหลอกนะ

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานไม่เป็นปกติ มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมล้มวูบกลางอากาศได้ง่ายๆ นอกจากนั้นการย่อยอาหารก็ควรระวัง ตั้งแต่ในช่องปาก ทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ เป็นต้น  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs สตรีทฟู้ดส์ จนถึงเถ้าแก่เนี้ย เถ้าแก่น้อย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีข่าวเซอร์ไพร์สเข้ามาจนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด เป็นไปได้ว่าเพื่อนหรือญาติสนิทจะมาขอให้คุณร่วมหุ้นลงทุนในธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ บันเทิง ดนตรี จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ใจเย็นๆ ค่อยๆ คิด เพราะยิ่งรีบยิ่งมีโอกาสผิดพลาดสูง

การเงิน  :   ปกติไม่ว่าคุณจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไปใช้เงินกับเพื่อนหญิงหรือญาติสนิทอย่างเพลิดเพลิน จนเงินเข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดเวลา

ความรัก  :   จริงๆ แล้วหากคุณได้รักใครก็จะรักเดียวใจเดียว รักแท้และแน่นอน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงอยู่กับเพื่อนสนิทผู้หญิง  หรือไม่ก็ญาติ จนลืมคู่ครอง ก็ระวังจะถูกหลอก คนโสด นอกจากคุณจะรักเดียวใจเดียวแล้ว ยังหลงง่ายอีกด้วย ดังนั้น วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะทั้งรักและหลงเพื่อนหญิงคนสนิท หรือญาติอย่างหัวปักหัวปำ  

สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องขาและข้อ พวกเก๊า รูมาตอย รวมถึงนิ้วล็อค นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะเป็นปอดบวม โลหิตจาง อีกด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    ก็ยังคงอยู่กับความคิดและจินตนาการวนไป ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรับผิดชอบงานหนักอยู่คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ก็ไม่ควรมีอีโก้จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ควรอดทนรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าที่จะฝืนอารมณ์ทำไป หรือทางที่ดีควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจตัวเองเลยดีกว่า

การเงิน  :   รายได้จะมาจากความขยันทำมาหากิน ไม่เกี่ยงงาน ซึ่งวันนี้จากความใจดี ใจบุญของคุณที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นมีโอกาสที่จะเก็บเงินไม่อยู่ จนถึงขั้นเดือดร้อนทีเดียว

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะบ้างาน และให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาที่จะอยู่กับครอบครัว กลายเป็นว่าอยู่กับครอบครัวแล้วอึดอัด คนโสด  เช่นกัน คุณมีความคิดเห็นเป็นของตัวเองมาก ชอบที่จะทำงาน พบปะคนอื่นในสังคมมากกว่าที่จะอยู่กับแฟน หรือคบใครจริงจัง มันอึดอัด  ไม่อิสระ

สุขภาพ  :   โหมงานหนักหามรุ่งหามค่ำ วันนี้ต้องระวังสภาพร่างกายที่จะไม่แข็งแรง เป็นหวัด ภูมิแพ้ นอกจากนั้นยังต้องระวังอาหารเป็นพิษ ท้องเสียด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าเพื่อนหรือญาติสนิทจะมาขอให้คุณร่วมหุ้นลงทุนในธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ บันเทิง ดนตรี จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งวันนี้จากทักษะความรู้ ความสามารถ ความเป็นผู้นำของคุณ ทางด้านวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ จนถึงการขายทุกๆ ประเภท มีโอกาสที่จะโกอินเตอร์ด้วย

การเงิน  :   วันนี้แม้คุณกำลังจะร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนหญิงหรือญาติสนิท แต่ทางที่ดีก็ควรลงทุนด้วยตัวเองจะดีกว่า เพราะคุณมีหลากหลายช่องทางในการทำมาหากิน

ความรัก   :   มีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกับเพื่อนสนิท รวมถึงญาติสนิทผู้หญิง ซึ่งอาจเป็นแฟนสาว ลูกสาว หรือแม่ก็ได้ ซึ่งวันนี้คาดว่ามีสาเหตุจากอารมณ์คุณล้วนๆ เลย คนโสด  ก็ยังคงแต่งงานไม่ได้อยู่ เพราะวันนี้จากความใกล้ชิดจะมีโอกาสที่เพื่อนหญิงที่สนิทจะเข้ามาขอคบ ซึ่งวันนี้อารมณ์คุณไม่คงที่อยู่แล้ว ก็มีโอกาสที่จะตอบตกลง  

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะป่วยไข้ ไม่สบาย ระดับน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด ประจำเดือน น้ำในหู น้ำย่อย เป็นต้น รวมถึงฮอร์โมน ทำงานไม่ปกติ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up