‘สาวยุคดิจิทัลไม่ฟูมฟายกับการอกหัก พร้อมเปิดไลน์ใหม่เสมอ’ ดูดวงรายวัน 25 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 25 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ก็ยังอึดอัด ตึงเครียดอยู่นะคะ ยิ่งวันนี้อาจมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างในองค์กร ส่งผลให้งานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ควรอดทน ดูโอกาสและจังหวะแล้วค่อยเริ่มต้นใหม่ จำไว้ว่า ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยความมานะพยายาม

การเงิน : มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณอาจหมดกับการรเลี้ยงดูบริวาร เพื่อนสนิทมิตรสหาย จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : เข้าใจกันดี แต่คุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ ซึ่งคือประเด็นหลักที่จะทำให้ทะเลาะกัน คนโสด อาจมีหนุ่มหน้าใสหัวใจฟรุ้งฟริ้งมาชอบนะคะ แม้ที่ผ่านมาจะเจ็บมาเยอะ แต่คุณก็ไม่กลัวกับการเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ : ระวังอาจบาดเจ็บที่ช่วงขาและบริเวณข้อต่างๆ หรือเส้นเอ็นตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจได้ไปติดต่อกับหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องกับที่ดิน หรือทางการเกษตร จนถึงส่งเสริมการส่งออก เพื่อขอความรู้ หรือข้อมูลมาใช้ประกอบการทำงาน  ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมงาน

การเงิน  : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้อาจมีรายได้พิเศษจากการขายที่ดิน

ความรัก :  วันนี้คู่คุณให้ความรักดูแลและเอาใจใส่อย่างดี แต่คุณอาจต้องการเวลาเพื่อหาข้อมูลในการทำงาน หรืออยากปลีกวิเวกอยู่คนเดียวมากกว่า  คนโสด มีหนุ่มๆ มารุมจีบและพร้อมจะจริงจังด้วยทั้งนั้น วันนี้คู่ที่เหมาะกับคุณคือต่างชาติสูงวัย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานออนไลน์ที่เวิลด์ไวด์ไปทั่วโลก ซึ่งคุณชอบงานที่มีกฏระเบียบชัดเจน เป็นไปตามกฏ กติกา มารยาท วันนี้จึงอาจขัดแย้งกันในเรื่องรูปแบบและวิธีคิดกับเจ้านายได้ หากออกมาทำเองจะชิลกว่า

การเงิน :  มีโอกาสได้ใส่ซองทำบุญนะคะ ดูดีๆ ระวังของปลอม

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีกฏระเบียบเป๊ะ ขณะที่คุณสายชิล ความไม่พอดีจึงเป็นต้นเหตุให้ขัดใจกันในรูปแบบการใช้ชีวิตคู่ ทางออกที่ดีควรเดินสายกลาง คนโสด คุณมาจากครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล ทำอะไรจึงต้องมีฟอร์ม จึงยากที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ส่วนใหญ่จะพัฒนาจากความเป็นเพื่อน

สุขภาพ : อากาศเปลี่ยนอาจเป็นภูมิแพ้ หรือไซนัส จนถึงโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย ถึงการทำงานที่ผิดพลาด ด้วยการทำในสิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ก็ระวังก่อนจะตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรดูให้ดี เพราะอาจเสียเปรียบได้

การเงิน : อาจต้องเสียเงินเพราะความรักและความไว้ใจ

ความรัก : คุณรักจริง เบื่อจริง แต่วันนี้อาจอยู่ในโหมดเบื่อ คู่จึงเริ่มตีตัวออกห่าง ไม่ยอมกลับบ้าน อาจรอให้คุณไปง้ออยู่ก็ได้ คนโสด อาจได้เจอชายในฝัน แต่ดูจากทรงแล้วไม่น่าจะเป็นไปได้

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งที่บ้านบ้างหรือยังคะ เพราะสมาชิกเริ่มเป็นภูมิแพ้กันแล้ว รีบทำก่อนที่อาการจะหนักกว่านี้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้เข้าไปทำพีอาร์ประชาสัมพันธ์งานด้านเรือกสวนไร่นา หรือผลิตผลการเกษตร แต่ระวังเรื่องเอกสารสัญญาให้ดี เพราะคุณอาจติดสัญญาทั้งที่รู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ดี ซึ่งมีผลให้งานไปต่อไม่ได้

การเงิน : ระวังถูกมิจฉาชีพหลอก โดยเฉพาะทำธุรกรรมที่เกี่ยวกับที่ดินทางการเกษตร

ความรัก : ช่วงนี้คุณอารมณ์ขึ้นลงเร็วมาก จากครอบครัวที่ดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดี ก็อาจเสียศูนย์ มีมือที่สามเข้ามา แล้วมาแบบหวังผลประโยชน์ล้วนๆ ด้วยสิ  คนโสด คุณกำลังตกหลุมรักอย่างลืมวันลืมคืน ยิ่งคนนี้จริงจังและจริงใจ คบไว้ไม่เสียหลายค่ะ

สุขภาพ : คุณไม่ค่อยดูแลสุขภาพ ระวังช่วงนี้อาจเจ็บป่วยเกี่ยวกับโรคเลือด ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ก็ยังเครียดอยู่นะคะ เพราะงานมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง คุณก็อึดอัด จะขยับตัวไปทางไหนก็ขัดแย้งกับผู้คนรอบข้างไปหมด จนอาจหันไปเดินทางสายดาร์คเลยก็ได้

การเงิน :  อาจหมดกับการดื่มกินเที่ยว สังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก คุณมีความคิดเป็นตัวเองสูง ชอบที่จะแสวงหาความสุขนอกบ้าน แม้มีครอบครัวแล้วก็ตาม แต่คุณก็ยังไม่ปรับตัว วันนี้ระวังอาจมีปัญหาชู้สาวเข้ามาเพิ่มด้วย คนโสด แม้ผิดหวังมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่เบื่อที่จะเริ่มต้นใหม่ คราวนี้คุณอาจชอบคนมีเจ้าของแล้วนะคะ

สุขภาพ : อาจมีปัญหาที่ช่วงขาและข้อต่างๆ หรือเกิดปัญหาเส้นเอ็นตึงยึด จนกล้ามเนื้อผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เรียกว่าเป็นวันแรงงานแห่งชาติของคุณเลย คุณอาจได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด จึงต้องแบกความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส ระวังงานนี้คุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่น หรือมีปัญหาโดยไม่ทันได้เตรียมตัวเตรียมใจ

การเงิน : เสียเหงื่อจึงจะได้เงินนะคะ หากผิดจากนี้ถือว่าไม่ใช่ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว

ความรัก :  แม้จะงานยุ่งงานเยอะ แต่คู่คุณก็ช่วยดูแลบ้านด้วยดี ไม่น่ามีปัญหาอะไร คนโสด คุณอาจตกหลุมรักคนที่เจอกันเพียงครั้งเดียวจากการทำงานโดยไม่มีเหตุผล แต่ก็เป็นเพียงฉาบฉวย

สุขภาพ : ผู้หญิงอาจมีปัญหาที่มดลูก หรือรังไข่ ส่วนผู้ชายอาจมีปัญหาที่ต่อมลูกหมาก หรือกระเพาะปัสสาวะ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เกณฑ์ดวงชะตาสละโสด สาวสามในเจ็ดอยู่ที่อายุ 30 กว่าขึ้น  ดูดวงรายวัน 22 กรกฎาคม 2562

หากชอบแบบเผ็ดร้อนรุนแรง วันนี้มีดวงได้เจอแน่ ดูดวงรายวัน 23 กรกฎาคม 2562

ยังไง! วันนี้ดวงสาวๆ ติดใจเพศเดียวกันเสียแล้ว ดูดวงรายวัน 24 กรกฎาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up