แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนตุลาคม 2563

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนตุลาคม 2563

Alternative Textaccount_circle
แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนตุลาคม 2563
แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนตุลาคม 2563

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนตุลาคม 2563 ซึ่งจะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนมีงานจรหรืองานย่อยประเภทงานแปลกๆ กว่าที่เคยทำเข้ามา คุณอาจต้องเดินทางใกล้และไกลหรือติดต่อกับคนต่างชาติ บางดวงเพื่อนฝูงมิตรสหายจะชักชวนให้หลงระเริงไปทางสนุกต่างๆ คุณก็เพริดไปด้วยอย่างลืมตัวลืมตาย กลางเดือนบางรายอาจมีการเปลี่ยนแปลงการงาน หากคิดจะพึ่งพาอาศัยบารมีของผู้ใหญ่ ช่วงนี้ไม่ต้องหวัง ตัวคุณเองก็เหมือนกับคนหลงทาง มีปัญหาหนักใจทางการงานและเกี่ยวกับผู้ใหญ่บางคน สำหรับคุณที่ประกอบอาชีพทางวาจาและการโต้ตอบ คุณมักมีน้ำโหอยู่เสมอๆ ปลายเดือนการใช้จ่ายยังมากเพราะการลงทุน ระยะนี้รายจ่ายมากกว่ารายรับหลายเท่าทีเดียว การหมุนเงินก็เต็มไปด้วยความฝืดเคือง กิจการซึ่งต้องติดต่อกับชาวต่างชาติไม่ประสบผลสำเร็จ ธุรกิจการค้ายังไม่มีลู่ทางจะได้ขยับขยาย ถามถึงยศตำแหน่งก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง เลยกลางเดือนไปแล้วนัยน์ตาของคุณเจิดจ้าด้วยแสงแห่งความภิรมย์ คุณจะแอบมีใครเป็นส่วนเกินก็เชิญตามสบายเถอะ ได้แอบพูดคุยหัวร่อต่อกระซิกกันชั่วประเดี๋ยวน่ะ ไม่สู้กระไรหรอก

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ช่วงนี้เป็นเวลาแห่งการศึกษาเล่าเรียน ไปศึกษาต่อ ไปดูงาน ตลอดจนศึกษาค้นคว้าวิจัย บางทีคุณจะมีความคิดอ่านก้าวหน้าหรือค้นคว้าศึกษาในสิ่งที่ไม่มีใครเขาสนใจและมีคุณค่ามหาศาล มีเกณฑ์ได้ออกงานสังคม หรือไม่ก็จะได้รู้จักกับมิตรสหายซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า ระหว่างนี้ความรักและความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานจะราบรื่นแช่มชื่นหัวใจดี มีจังหวะดีจะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้ใหญ่ มีโอกาสได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง หรือได้เริ่มธุรกิจการค้าซึ่งมีหลักฐานมั่นคง แต่กลางเดือนระวังเหตุร้าวฉานภายในที่อยู่อาศัย สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะหัวใจและปอด ระวังจะเป็นปากเสียงกับมิตรสหาย จะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับเพื่อนเก่า ยังไม่ควรซื้อยานพาหนะคันใหม่ ปลายเดือนจะมีเหตุต้องจับจ่ายสิ้นเปลือง หรือมีปัญหาขลุกขลักทางการเงิน ไม่ควรค้ำประกันสัญญาให้กับผู้อื่น เรื่องความรักของคุณน่ะ ต้องพบกับเหตุการณ์ซึ่งอิหลักอิเหลื่อ ชวนให้หดหู่ครุ่นคิดอยู่ในใจ และความรู้สึกนึกคิดของคุณค่อนข้างจะผิดแผกแตกต่างกว่าคนอื่น ความสัมพันธ์กับคู่ครองไม่ดีเลย ระวังการวิวาทบาดหมางจนถึงขั้นหย่าร้างหรือมีการลงไม้ลงมือ ระวังบุคคลที่สามจะเข้ามาก่อกวน ต่างเพศที่เสนอหน้าเข้ามาติดพันในเดือนนี้ล้วนหวังสนุกเพียงชั่วแล่น

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนคุณจะรู้สึกตะขิดตะขวงกับคนที่เพิ่งเจอกัน อาจถกเถียงกันอย่างเผ็ดร้อนเรื่องของสังคม ศาสนา กลางเดือนหากทำงานอยู่ในองค์กรซึ่งมีชาวต่างชาติต่างภาษาปะปนอยู่ด้วย ระยะนี้เห็นทีจะต้องเข้าร่วมงานอย่างใกล้ชิดชนิดหลีกเลี่ยงไม่ได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ลอตเตอรี่ หวยเบอร์ ระยะนี้คุณมีความกระตือรือร้นในเรื่องธุรกิจการงาน การศึกษาต่อ และต้องออกปรากฏกายในงานสังคมเพื่อพบปะกับผู้คนจากวงสังคมชั้นสูงไม่ว่างเว้น หรืออาจได้เดินทางไปดูงานต่างประเทศ ช่วงนี้มีลู่ทางแจ่มใส หากต้องการผู้ร่วมงานหรือลงทุนในกิจการค้าจะได้เพื่อนร่วมงานที่ดี แต่ปลายเดือนมีเกณฑ์ได้รับข่าวร้ายจากมิตรสหายซึ่งเคยสนิทชิดชอบกันมาก่อน ระวังพี่น้องจะป่วยไข้หรือมีเหตุหมางใจกัน ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ ไม่ควรไปเที่ยวทะเล ระวังปัญหาด้วยเรื่องธุรกิจการงานและการเงิน เกณฑ์เกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศอยู่ในช่วงจังหวะดีตลอด ทั้งเดือนมิตรสหายต่างเพศซึ่งเข้ามามีสัมพันธ์ในเดือนนี้มีลักษณะดี ควรที่จะคบหาสมาคมไว้ สำหรับผู้ที่อยู่ในระหว่างการแสวงหา มีเกณฑ์ได้รู้จักมิตรต่างเพศหน้าใหม่ซึ่งมีประสบการณ์และมีฐานะความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า คู่แท้ควรมีอายุสูงกว่ามาก มีระดับความเป็นอยู่ในด้านครอบครัว การงาน และการศึกษาสูงกว่า

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

กิจการทั้งปวงจะผ่านพ้นอุปสรรค ที่เคยมีปัญหาจะคลี่คลายได้ง่าย มีเกณฑ์ได้เดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจยังสถานที่ซึ่งมีบรรยากาศ
ชวนให้รื่นรมย์ กลางเดือนให้เกรงจะหลงกลผู้อื่น อย่าหลงคำอ้อนวอนออกหน้าไปทำธุระให้แก่ใคร เรื่องจับจ่ายใช้สอยมีเกณฑ์ต้องจ่ายได้จ่ายดี หากเคราะห์ร้ายกว่านั้น เครื่องประดับอาจตกหล่นสูญหาย ปลายเดือนเรื่องราวภายในที่อยู่อาศัย สุขภาพของญาติ
ผู้ใหญ่ และยวดยานพาหนะที่ใช้ขับขี่มีท่าว่าจะก่อเหตุชวนให้เป็นกังวล ภารกิจทางการงานก็ดูมีอุปสรรค จะมีเรื่องเร่งด่วนเข้ามาจุกจิกกวนใจ มีเกณฑ์ต้องจับจ่ายสิ้นเปลืองด้วยปัญหาอันเกิดจากบุตร ตัวคุณเองควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ โรคเก่าจะกำเริบ ถ้าเป็น
อย่างหลัง โรคที่ว่านี้ดูท่าว่าเหมือนจะรักษาให้หายได้ยาก เรื่องคู่รักคู่ใคร เรื่องนี้คุณเวียนหัวอยู่พอแรง เพราะดูจากแง่มุมของดวงดาว เห็นเรื่องสับสนอลหม่าน ดูเหมือนนิยายรักที่นางเอกกับพระเอกจับพลัดจับผลูมาปะหน้าค่าตากัน เที่ยวด้วยกัน กินด้วยกัน นอนด้วยกัน แล้วจู่ๆ พอลืมตาขึ้นมา ฝ่ายหนึ่งหายหน้าไปไหนก็ไม่รู้…อะไรจะปานนั้น

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

หากคุณเป็นตัวแทนบริษัทหรือนักธุรกิจ มีเกณฑ์ว่าจะต้องยื่นซองประมูลเพื่อให้ได้งานหรือสิ่งของนั้นๆ มา หากการประมลูที่ว่าอยู่ในช่วงต้นเดือนมีเกณฑ์จะได้รับผลสำเร็จ คิดจะร่วมหุ้นเพื่อลงทุนในกิจการใดๆ ก็จะสำเร็จได้โดยง่าย รวมถึงมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์สินเป็นลาภผลซึ่งมีผู้อื่นหยิบยื่นให้ กลางเดือนจะมีการเดินทางระยะใกล้ๆ บ่อยครั้ง มิตรสหายรุ่นราวคราวเดียวกันจะให้ความช่วยเหลือดี ปลายเดือนระวังปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ถ้ามีหนี้สินให้ระวังว่าเจ้าหนี้จะเร่งรัดทวงถาม ระวังปัญหาเกี่ยวกับบุตร หากยังไม่มีควรระวังเหตุกระทบใจ ลาภผลจากมิตรสหาย การกู้ยืมทวงถาม การเสี่ยงโชค และการติดต่อสถาบันการเงินเพื่อการลงทุนยังมีลักษณะไม่แจ่มใส ไม่ควรคิดการใหญ่ในระยะนี้ อาจต้องเหินห่างจากคู่ครองด้วยกิจธุระอันจำเป็น คู่ครองอาจต้องเดินทางไปทำธุระไกลบ้าน จะได้สัมพันธ์นัดหมายกับต่างเพศซึ่งมีครอบครัวแล้ว สำหรับผู้ที่เป็นฝั่งเป็นฝาไปแล้ว เดือนนี้อาจมีเพศตรงข้ามคนใหม่ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่าเข้ามาวอแวทำเจ้าชู้ ควรหลีกหนีให้ไกล

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนกระแสสะพัดทางการเงินดูคล่องขึ้น การลงทุนค้าขายหรือการติดต่อ ทั้งกู้ยืมและทวงถามมีเกณฑ์ได้มากกว่าเสีย มีเกณฑ์ได้ออกงานสังคม ได้พบเห็นของสวยงาม รวมทั้งสิ่งของโบราณซึ่งชวนให้นึกถึงอดีต มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากงานพิเศษ หรือถึงคราวที่จะได้รับส่วนแบ่งปันผลกำไรจากกิจการที่ลงทุนไว้ กลางเดือนระวังจะพลัดตกจากตำแหน่ง จะถูกฟ้องร้อง มีคดีความ จะมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจไปร้อยแปด เชื่อกันว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพทั้งทางจิตและทางกาย ปลายเดือนต้องจับจ่ายใช้สอยด้วยภาระอันเกิดจากบุตร ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลมักมีแต่ความขัดแย้ง เป็นช่วงที่ชวนให้หงุดหงิดอยู่ตลอดเวลา หากไม่เคยมีความรักมาก่อนจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน คู่รักของคุณจะมีหลายคน แต่คนที่คุณสนใจก็คือคนที่มีเงินมากกว่านั่นเอง

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนอาจมีเหตุมากระทบใจกะทันหัน อาจได้พบปะสนทนากับเพื่อนพ้องซึ่งเหินห่างกันมานาน ระวังจะหมองใจด้วยเรื่องอันเกิดจากผู้ร่วมงาน ระวังอุบัติเหตุ สุขภาพจะเกิดอาการเจ็บป่วยด้วยโรคเก่ากำเริบ ลาภผลทางการเงินยังไม่มี การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ไม่ค่อยดี ถ้าคุณเป็นเจ้าหนี้จะทวงถามเงินคืนมาจากลูกหนี้ได้ยาก คิดจะจับจ่ายเงินทองควรระวัง ปลายเดือนระวังปัญหาว้าวุ่นใจด้วยเรื่องการศึกษาและธุรกิจการงาน อาจถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือถูกฟ้องร้องเป็นจำเลย อาจมีเรื่องขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ หากมีบุตร ระวังปัญหาร้อนใจอันเกิดจากบุตร สาวโสดดูเหมือนคุณจะวุ่นวายอยู่กับเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ ส่วนคนที่มีคู่อาจมีเหตุหมางใจกับคู่ครอง คนรัก หรืออาจมีกิจธุระอันจำเป็นทำให้ต้องเหินห่างจากกันสักระยะ

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนมีเกณฑ์เดินทางด้วยเรื่องธุรกิจการงานและการเงิน สุขภาพของตัวคุณเองมีเกณฑ์ว่าอาจได้รับอุบัติเหตุถึงเลือดตกฟกช้ำ กลางเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภลอยจากการเสี่ยงโชค ลอตเตอรี่ จะได้พบปะญาติพี่น้องพร้อมหน้า หากเคยมีเหตุหมางใจกับเพื่อนบ้าน พี่น้อง ช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าจะปรับความเข้าใจกันได้ ปลายเดือนมีจังหวะดีทั้งกิจการซึ่งต้องประมูลแข่งขันและกิจการซึ่งต้องมีสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติต่างภาษา กระแสสะพัดทางการเงินคล่องมือ มีจังหวะดีในการติดต่อเพื่อขอกู้ยืม มีเกณฑ์ต้องเดินทางสัญจรระยะใกล้ๆ บ่อยครั้ง ความรักช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าจะรู้สึกตัวเบาหวิว หัวใจเต้นแรง มองอะไรเห็นแต่ประกายสีรุ้ง ดวงแบบคุณให้ตายก็ไม่ได้อยู่เป็นโสดหรอกครับ ถึงจะเป็นคนคิดมากและเปลี่ยนใจง่ายก็เถอะ สำหรับคนที่มีแฟนต่างแดน เนื้อคู่ต้องเป็นชายสูงอายุกว่ามากและควรเป็นพ่อม่าย

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ต้นเดือนต้องเดินทางสัญจรบ่อยครั้ง มีเกณฑ์ต้องรับภาระงานหนัก แต่ธุรกิจการงานที่ว่านี้จะส่งผลดี จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ได้รับการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย หากมีวี่แววอยู่ก่อนแล้ว จะได้รับข่าวคราวเรื่องแต่งตั้งโยกย้ายในช่วงนี้ จะมีข่าวดีในการลงทุนในตลาดหุ้น จะได้กำไรจำนวนมาก สำหรับนักธุรกิจช่วงนี้คุณจะโชคดีในการลงทุน แต่ปลายเดือนการลงทุนในกิจการต่างๆ ที่จำเป็นต้องใช้เงินก้อนใหญ่ ไม่ควรตั้งความหวังให้เลิศลอย เพราะการติดต่อเพื่อขอกู้ยืมจะไม่ได้รับตามจำนวนที่คาดคิด การเดินทางระยะใกล้ๆ ให้เกรงจะเกิดอุบัติเหตุ ไม่ควรเตร็ดเตร่ไปตามสถานที่รกร้างปรักหักพัง เพราะอาจพลั้งพลาดเกิดอันตราย ความรักและความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศมีลักษณะไม่ค่อยดีนัก อาจมีการขัดแย้ง ต้องเหินห่างกันถึงขั้นหย่าร้าง บางรายช่วงนี้จะเฝ้าติดตามคู่ครองไปทุกหนทุกแห่ง ควรเว้นพื้นที่ให้อีกฝ่ายพอได้มีเวลาทำธุระปะปังอันเป็นกิจส่วนตัวของเขาบ้าง คอยตามแบบนี้ ใครจะทนคุณไหว

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือนคุณอาจต้องลงทุนทำงานร่วมกับผู้สูงอายุหรือบริษัทเก่าแก่ และถึงอย่างไรในการลงทุนเสี่ยงโชคทุกทางต้องระวังให้มาก ด้านการเงินน่าวิตกกังวล มีเพื่อนฝูงมาหยิบยืมเงินทอง หรืออาจต้องเสียเงินในทางแปลกประหลาด การลงทุนในตลาดหุ้นจะขาดทุนอย่างมหาศาล กลางเดือนต้องระวังปัญหาว้าวุ่นใจด้วยเรื่องการงานและการศึกษา อาจถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือถูกฟ้องร้องเป็นเรื่องเป็นจำเลย ให้เกรงสุขภาพจะมีอันเป็นไป จะได้รับภยันตรายจากศัตรู ปลายเดือนมีคนชวนไปท่องเที่ยวสำเริงสำราญในสถานที่ซึ่งมีบรรยากาศอันไม่น่ารื่นรมย์ กระแสสะพัดทางการเงินช่วงนี้แย่ลง ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์หรือทางอากาศ คนรักอาจมีปัญหาคลาดกันไปคลาดกันมา หากคุณผ่านชีวิตการครองคู่มาหลายปี ช่วงนี้คุณอาจเอาหัวใจหยิบยื่นให้กับเพื่อนต่างเพศคนใหม่ โดยมิเหลือเยื่อใยกับคนเดิม

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนควรระวังว่าอาจมีเหตุกระทบใจรุนแรง อาจเหน็ดเหนื่อยเพราะได้รับมอบหมายให้รับภารกิจอันสำคัญบางประการจากผู้ใหญ่ เดินทางไกลควรระวังอุบัติเหตุ อาจมีหนี้สินจำนวนมากที่เกิดจากการพนันเสี่ยงโชค กลางเดือนเรื่องการงานและการศึกษามีเกณฑ์ต้องรับภาระงานหนัก หากธุรกิจของคุณต้องติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษา ช่วงนี้จะมีแขกต่างเมืองมาเยี่ยมเยียนเพื่อชมกิจการของคุณบ่อยครั้ง ระวังจะเป็นปากเสียงหรือมีเหตุทะเลาะเบาะแว้งถึงตัดญาติขาดมิตรกับเพื่อนเก่า ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเอง ปลายเดือนจะได้รับลาภผลคล่องมือ มีลู่ทางจะได้รับผลกำไรจากกิจการซึ่งต้องติดต่อกับพ่อค้าต่างแดน มีจังหวะดีในการเริ่มโครงการใหม่ๆ หากมีอุปสรรคหรือปัญหาด้วยเรื่องใด จะปรากฏมิตรสหายมาเกื้อหนุน มีลู่ทางปลอดโปร่ง บางรายอาจพบปัญหาในครอบครัว มีเกณฑ์ต้องจากคู่ครองไปสักระยะหนึ่ง หรือไม่คู่ครองก็อาจเจ็บป่วย หรือมีเหตุขัดแย้งกันอย่างรุนแรง สาวโสดให้เกรงจะเกิดเรื่องอื้อฉาว มีเกณฑ์ว่าจะมีเพศตรงข้ามเสนอตัวเข้ามาเกี่ยวพัน ลักษณะท่าทีชวนให้เชื่อถือ แต่เหมือนจะมีพันธะอยู่ก่อนแล้ว

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนการงานดูเพียงผิวเผินคล้ายจะมีลักษณะดี แต่จะมีธุรกิจการงานที่ทำให้คุณเวียนหัว มีผู้ใหญ่ผิวคล้ำที่ถือว่าตัวเองใหญ่กว่าจะเป็นศัตรู แต่อย่าเพิ่งรวบรัดตัดสินใจและมั่นใจอะไรง่ายๆ นัก กลางเดือนเรื่องการงานและการศึกษาดูย่ำแย่อย่าบอกใคร จะไปเตร็ดเตร่ที่ไหน อย่าเผลออ้อยส้อยเฉื่อยแฉะทิ้งงานให้เสียหาย หากมีเหตุขุ่นข้องอยู่ก่อนแล้ว อาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงาน ควรเว้นการเป็นคดีความ ฟ้องไปก็แพ้แหละ ปลายเดือนระวังกระแสสะพัดทางการเงินจะติดขัดหรือมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ การงานและการเงินเห็นแต่ความติดขัด อาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงาน สาวที่ยังไม่ยอมสละโสด เพราะทุกวี่วันมัววิ่งแจ้นชุลมุนอยู่กับงานเป็นโกลาหล หรือจะเป็นด้วยเหตุหนึ่งเหตุใดก็ตามที ช่วงนี้จะได้พบเพศตรงข้ามหลายคน มีเกณฑ์ว่าในจำนวนนี้อาจจะเป็นคู่แท้อยู่โขเหมือนกัน และอาจจะอยู่ในแวดวงมิตรสหายของคุณนั่นเอง


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 963

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

แชร์เทคนิคแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง 4 จุดบนใบหน้า ให้สวยรวยโชคตลอดปี

 

หน้าปั๊วะแถมดวงปัง! ทริคการแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง สวยเฮงรับทรัพย์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up