‘หากไม่อยากเจ็บช้ำๆ ซ้ำ ก็ควรลดความหึงลงบ้าง’ ดูดวงรายวัน 5 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน 5 กันยายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น จึงควรระวังอีโก้ หรือเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะคุณอาจเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน นอกจากจะส่งผลให้งานหยุดชะงักแล้ว ยังถูกใส่ร้ายหรือซ้ำเติมอีก

การเงิน : ผันผวนขึ้น-ลงอย่างรวดเร็ว อาจมีรายจ่ายเข้ามาอย่างไม่คาดคิด ทำให้ต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วน อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง รวมถึงเงินใต้โต๊ะด้วย

ความรัก : คุณสาที่เคยเป็นคู่คิดแนะนำแนวทางการดำเนินชีวิตที่ดี วันนี้อาจเปลี่ยนไป จากที่เคยสงสัยในพฤติกรรมวันนี้ไม่ต้องสงสัยแล้ว เพราะเป็นที่แน่ชัดว่าเขาน่าจะมีคนใหม่ อย่างไรก็ตามคุณไม่ควรประชดตัวเอง รักตัวเองให้มากๆ  คนโสด คุณอาจพอใจกับการเป็นรักที่ซ่อนเร้น เพราะคุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับความรักได้เต็มที่

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เพราะฉะนั้นต้องระวังเรื่องโรคกระเพาะ และไมเกรน นอกจากนี้ยังต้องระวังอาการปวดหลัง ปวดตามข้อด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกแขนง หรืองานความสวยความงามทุกประเภท วันนี้ต้องใช้คำว่า หนัก และ เหนื่อย อย่างเดียวเลยค่ะ เพราะคุณอาจได้รับผิดชอบงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำงานหนักจนแทบจะเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำ แต่ไม่ถือว่าคุ้มค่า เพราะงานจะประสบความสำเร็จงดงาม มีชื่อเสียงเงินทอง

การเงิน : มีกำไร ได้ผลตอบแทนที่ดีจากการทำงานหรือธุรกิจแล้ว ยังมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์อีกต่างหาก แต่คุณไม่ควรนำเงินไปใช้ในดื่มกิน หรือเสี่ยงโชค เพราะวันนี้คุณไม่มีดวงด้านนี้

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน ก็ช่วยสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณสาในการหาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งวันนี้เขาก็ทำหน้าที่แฟมิลี่แมน ให้เวลากับครอบครัวอย่างเต็มที่เช่นกัน แม้อาจเป็นวันเดียวก็ยังดี คนโสด คุณมีเสน่ห์ที่ทำงานเก่ง ตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคง หนุ่มๆ ชอบ จึงมีแต่คนอยากได้คุณเป็นแฟน จึงอาจเกิดศึกหน้านางขึ้นได้

สุขภาพ : โหมงานหนักต้องระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดจากการทำงาน โดยเฉพาะของมีคมบาดตามร่างกาย หรือแผลที่เกิดจากความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้คุณอาจถูกชักชวนให้เข้าไปร่วมงานในธุรกิจของครอบครัว ในลักษณะเป็นจ็อบพิเศษ ก็อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจใดๆ เพราะคุณอาจถูกความเป็นญาติผูกมัดให้อยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ไม่สามารถทำอะไรได้เต็มที่ จะเลิกทำก็ไม่ได้ จึงควรหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้าอย่างเนียนๆ

การเงิน : ระวังถูกหลอก ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ รวมถึงอาจต้องเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างไม่รู้ตัวมาก่อน จึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร

ความรัก : คุณอาจเคยไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่มาก่อน จึงทำให้คุณรู้สึกหวาดระแวงมาตลอดแม้จะมีครอบครัวใหม่แล้วก็ตาม วันนี้ประวัติศาสตร์อาจซ้ำรอย อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาป่วนในครอบครัว แต่ไม่ต้องไปสนใจ เพราะเธอมาเพื่อผลประโยชน์อย่างเดียวเลย หากไม่ได้อย่างที่ตั้งใจ เดี๋ยวก็ไปเอง คนโสด คุณจะได้เจอชายหนุ่มในฝัน โดยตกอยู่ในบ่วงแห่งความรักอย่างรุนแรงจนไม่สามารถหลุดออกมาได้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับอวัยวะในช่องท้อง รวมถึงมดลูก ซึ่งอาจถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณตั้งใจที่จะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน ก็คงต้องเตรียมใจไว้หน่อยว่า อาจต้องทำงานหนักชนิดที่อาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว วันนี้อย่าได้ไว้ใจเพื่อนร่วมงานมากนัก เพราะจากที่เขาเคยช่วยเหลืองานอย่างแข็งขันอาจเปลี่ยนท่าทีมาหักหลังคุณ เพื่อผลประโยชน์ก็ได้นะคะ

การเงิน : จริงๆ วันนี้รายได้มาจากการทำงานหนักอย่างเดียวเลย ไม่มีดวงในการเสี่ยงโชคหรือลาภลอยใดๆ แต่จะมาอย่างเหนือความคาดหมาย จะเป็นเงินหมุนที่ได้มาแล้วก็ไปอย่างรวดเร็ว

ความรัก : คุณอาจเซอร์ไพร์สที่เห็นคู่อยู่บ้านชวนคุณกับครอบครัวไปเที่ยว แต่ก็อย่าคาดหวังให้ เขาเป็นแบบนี้ตลอดๆ เพราะอาจผิดหวังตั้งแต่คิดเลยทีเดียว   คนโสด หากไปเที่ยวสังสรรค์ หรือออกงานสังคมอาจได้เจอคนถูกใจ ซึ่งคุณอยากได้เขามากจนต้องเปิดศึกแย่งชิงเลยทีเดียว

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะบาดแผลที่เกิดจากของมีคม และความร้อน ต้องระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ คอนโดฯ บ้านและที่ดิน หากคุณกำลังเข้าสู่การประมูล หรือแต่งตัวเพื่อเตรียมนำเสนอลูกค้า วันนี้คุณมีความอยากชนะมากเป็นพิเศษ สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องก็ตาม ซึ่งก็มีแนวโน้มที่จะเป็นไปด้วยดีเสียด้วยสิ

การเงิน : มีโชคอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะการซื้อขายที่ดิน อาจได้เงินพิเศษจากการเป็นนายหน้า

ความรัก :  คุณเป็นแม่บ้านแม่เรือน ดูแลเอาใจใส่ครอบครัวอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้อาจมีการถกเถียงกันเรื่องบ้านหรือที่ดินที่ยังตกลงกันไม่ได้ คนโสด หากคุณพร้อมจะแต่งงานแล้ว วันนี้อาจมีเรื่องขัดใจให้ต้องกลับมาคิดว่า คุณจะเป็นแม่บ้านหรือทำงานข้างนอกดี

สุขภาพ : คุณไม่ค่อยชอบไปหาหมอ ยกเว้นอาการหนักจริงๆ จึงมีความเสี่ยงสูงที่จะป่วยจากโรคที่เป็นมานานที่วันนี้จะเริ่มแสดงอาการเตือนออกมา จึงควรไปตรวจเช็กร่างกายดีที่สุด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร ต้องใช้วาทศิลป์ในการประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน ออร์กาไนซ์ พนักงานขาย ฯลฯ หากที่ผ่านมาคุณล้มเหลวมาตลอด วันนี้ความขยันและตั้งใจในการทำงานที่มากขึ้น จะทำให้คุณประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้ทุกประการ

การเงิน : คุณอาจช่วยเหลือ ทำบุญให้กับญาติมิตรเพื่อนสนิทที่เดือดร้อน จนตัวคุณอาจเดือดร้อนก็ได้นะคะ เพราะฉะนั้นควรช่วยเท่าที่จะช่วยได้

ความรัก : ชีวิตครอบครัวจากที่เคยล้มเหลวผิดหวังมาตลอด วันนี้หากคุณอยากให้ความสัมพันธ์ราบรื่น เพียงแค่คุณลดความหึงหวง ความคาดหวังจากคู่ลงมาหน่อย ก็ได้แล้ว   คนโสด คุณเคยผิดหวังกับความรักมาก่อน เพราะฉะนั้นเมื่อคุณได้เริ่มต้นใหม่จึงหึงหวงมากมาย ระวังจะเข้าสู่อีหรอบเดิม

สุขภาพ : ระวังน้ำหนักที่คุณสะสมไว้มานาน จะเป็นสาเหตุให้เกิดโรคขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน โดยไม่มีอาการเตือนล่วงหน้ามาก่อน มาทีอาจมาครบแพ๊กเก็จเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน หรือเป็นตัวกลางในการเจรจาประนีประนอม วันนี้คุณอาจระแวง ไม่มั่นใจในตัวเองนัก จึงควรเตรียมการบ้านให้พร้อม ฝึกซ้อมขั้นตอนและเทคนิคในการเจรจาให้แม่น เพื่อแก้ปัญหาจากสถานการณ์เฉพาะหน้าให้ผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : ระวังคุณอาจเสียเงินกับการเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยว หรือการลงทุนใหม่ๆ โดยไม่รู้ตัวล่วงหน้ามาก่อน

ความรัก :  คุณแบกรับความรับผิดชอบเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง วันนี้อาจมีทั้งเรื่องบุตรหลานบริวารในบ้าน รวมถึงผิดหวังจากคู่อีก จนคุณอาจต้องไปพักบ้าง รับเพิ่มอีกไม่ไหวแล้ว คนโสด หากคุณกำลังอินเลิฟ ก็ควรต้องคบกันให้นานๆ ใช้ความผิดหวังที่ผ่านมาเป็นบทเรียนสอนใจ จะได้ไม่ต้องเจ็บซ้ำๆ อีก

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดตั้งแต่สะโพกลงมา รวมถึงข้อเข่าที่จะปวดบวมด้วย

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อุ๊ต๊ะ!!! สามในสี่ดวงตกที่นั่ง ที่สอง ทั้งนั้นเลย ดูดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2563

คนรักเก่าอาจกลับมาชวนทะเลาะ หรือบังคับให้คืนดี ดูดวงรายวัน 1 กันยายน 2563

หลุดพ้นจากรักที่ซ่อนเร้น กลับมาอยู่ในจุดที่ถูกต้องแล้ว ดูดวงรายวัน 2 กันยายน 2563

คุณเปรี้ยวซ่าส์ แย่งคนรักมาแล้วก็ไม่ใส่ใจดูแล ดูดวงรายวัน 3 กันยายน 2563

คุณจะโดดเด่นอยู่ท่ามกลางชายสูงวัยที่ไฟแรงสูง ดูดวงรายวัน 4 กันยายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up