‘มีดวงแฟนเก่ากลับมาวนไป บางคนเจ็บแล้วจำ แต่บางคนต้องพึ่งพาผู้ใหญ่…ใครกัน ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 20 มกราคม 2566

‘มีดวงแฟนเก่ากลับมาวนไป บางคนเจ็บแล้วจำ แต่บางคนต้องพึ่งพาผู้ใหญ่…ใครกัน ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 20 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ดนตรี กวี งานเขียน ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดและจินตนาการกว้างไกลเกินกว่ากรอบที่จะปฏิบัติได้จริง ดังนั้น จึงควรใช้ความรู้ ความสามารถและบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานเข้ามาปรับใช้ด้วย เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ หรือไปถึงการเรียนต่อเลยก็ได้

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน เพื่อให้ตัวเองมีเงินใช้อย่างไม่ขาดมือ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวเองได้ มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกในเรื่องการลงทุน การกู้ยืม และการค้ำประกัน เพราะฉะนั้นก็อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ

ความรัก  :   หากคุณต้องการคู่ชีวิตที่จะมาเติมเต็มในสิ่งที่ขาดให้สมบูรณ์ ช่วยกันทำมาหากินสร้างครอบครัว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะฝันมากไป เพราะผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตคุณมากกว่าคู่ครองอีก คนโสด  แฟนเก่าหรือคนที่มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน วันนี้มีโอกาสจะติดต่อกลับมา และด้วยเกียรติและศักดิ์ศรีที่เจ็บแล้วจำ คุณเลือกที่จะอยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ อยู่แล้ว แต่วันนี้มีระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะทำงานไม่สมบูรณ์ มีโอกาสวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมวูบได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการ นักธุรกิจรายย่อย ผู้ประกอบการอิสระ รวมถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ยทั้งหลาย มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกงานใหม่และจะลุยงานอย่างถึงลูกถึงคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบชีวิตหรือทรัพย์สินของคนอื่นด้วยแล้ว เช่น การเมือง การปกครอง กฎหมาย วันนี้คุณไม่ควรใจร้อน หรือตัดสินใจรวดเร็วจนขาดสติ เพราะเสี่ยงกับบริวารที่จะไม่ซื่อสัตย์ แล้วจะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างน่าเสียดาย

การเงิน  :  เงินทองจะไหลมาเทมาอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยง เพราะหากถลำลึกไปแล้วเป็นไปได้ว่าจะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :  จริงๆ ชีวิตครอบครัวคุณก็มีความสุขสะดวกสบาย วันนี้เป็นไปได้อีกว่าคู่ครองก็จะรักคุณมากมาย มีโอกาสพาคุณไปหาความบันเทิงนอกบ้านด้วยน้า… คนโสด  สำหรับคนรักเดียวใจเดียว รักแท้และแน่นอน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใจเด็ด ยอมลุยเพื่อให้สมหวังในรัก

สุขภาพ  :  คุณพลังเยอะ หากอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสป่วยได้ง่าย วันนี้ควรหากิจกรรมทำ แต่ก็ไม่ควรบู๊มาก เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม ความร้อน และกระแสไฟ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น บันเทิง นักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลง พิธีกร ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศหลุดจากขอบเขตที่เป็นอยู่ โดยมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจในสายธรรมะ สายบุญบารมี จนถึงสาย CSR เพื่อสังคม ได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่นับถือในสังคมชั้นสูง

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจำนวนมากจากธุรกิจสีเทา แต่วันนี้ไม่สามารถที่จะเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน มีโอกาสถูกหลอก ถูกโกง ในเรื่องการค้ำประกัน การกู้ยืม จนเป็นไปได้ว่าจะไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่นับถือ

ความรัก :  หากคุณอยู่กับคนเจ้าชู้ หรือนักเที่ยว นักดื่ม ที่ผ่านมาแม้ว่าเขาจะสร้างเรื่องให้อย่างไร คุณก็ยังคงอยู่กับเขา ซึ่งวันนี้นับเป็นโอกาสดีที่ผู้ใหญ่จะมาช่วยปรับความเข้าใจให้อยู่กันได้อย่างราบรื่นขึ้น      คนโสด  หากแฟนเก่าที่เคยนอกใจคุณ วันนี้มีโอกาสที่เขาจะติดต่อกลับมาขอคืนดี ก็ไม่ต้องหนักใจ เพราะผู้ใหญ่จะช่วยสกรีนให้คุณเอง

สุขภาพ   :  ก็ยังมีโอกาสที่จะแพ้แอลกอฮอล์อยู่นะ ยิ่งวันศุกร์ใกล้ตรุษจีนด้วย บางคนไปฉลองแต๊ะเอีย ก็มีโอกาสดื่มมากจนตุ่มขึ้น คัน หากในกรณีรุนแรงก็จะบวมแดงและอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   นับเป็นวันเริ่มต้นงานใหม่ของคุณเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีความเป็นไปได้ว่าหนึ่งในนั้นจะเป็นงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ หรือสาย CSR เพื่อสังคม ซึ่งนับว่าเป็นงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์และช่วยเหลือ โดยวันนี้คุณมีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ด้วย

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะให้เวลากับครอบครัวและผู้ใหญ่มากเป็นพิเศษ รวมถึงความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวด้วย อาจเพราะใกล้ตรุษจีนแล้วสมาชิกในครอบครัวที่อยู่ทุกทิศทุกทางจะกลับบ้าน คนโสด  น่าจะเรียกว่าวันครอบครัวแห่งชาติของคุณ เพราะเป็นไปได้ว่าจะรวมญาติ ทั้งผู้ใหญ่ และคนที่คุณรักหลายๆ คนอยู่ด้วยกัน

สุขภาพ  :   คุณจะเป็นผู้แพ้ทั้งอากาศ และแอลกอฮอล์ อาจแพ้อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือแพ้ทั้งสองอย่างเลย ทางที่ดีก็ไม่ควรประมาท   

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะยังไม่หลุดจากความอึดอัดในการทำงาน กับความอยากลาออก  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายธรรม สายบุญ สาย CSR เพื่อสังคมด้วยแล้ว วันนี้คาดว่าจะยังไม่จบง่ายๆ เพราะเหมือนจะทดสอบว่าคุณจะผ่านไปได้หรือเปล่า เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่คุณไม่ได้กระทำ ตกเป็นแพะรับบาปอีก  

การเงิน  :  วันนี้ผู้ใหญ่ก็ยังช่วยเคลียร์หนี้สินให้ แต่หากคุณยังไปสร้างหนี้สินใหม่อีก ตอนนี้ก็ตัวใครตัวมันล่ะ!!

ความรัก  :   แม้ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยสถานการณ์ความขัดแย้ง รวมถึงให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาให้กับชีวิตคู่ของคุณก็ตาม แต่วันนี้คุณก็ยังมีหนีจากความร้อนรุ่ม ความหึงหวง ความนอกใจไม่พ้น  คนโสด  แม้คุณจะขอทำตามใจตัวเองแล้วก็ตาม แต่เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังไม่หลุดพ้นจากความหึงหวง ความนอกใจอยู่ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาแทรกแซงแล้วล่ะ

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่กับความเครียดและจริงจังกับพวกอารมณ์โกรธ เกลียด หึงหวง อิจฉาริษยา ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะส่งผลต่ออาการภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วยิ่งต้องระวัง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจอย่างไร เจ้านายก็ไม่สนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายกฎหมายหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลเหล่านี้ เช่น  ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :   วันนี้มีโอกาสที่คนใกล้ชิดหรือคนรักจะทำให้คุณเดือดร้อนจนชักหน้าไม่ถึงหลัง จนมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเงินเป็นค่าทนายในการฟ้องร้อง  

ความรัก :  หากคุณเป็นฝ่ายง้องอนขอเคลียร์ ตามอ้อนวอนคู่คุณตลอดๆ ขณะที่อีกฝ่ายก็มีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจตลอดๆ เช่นกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะสุดทางคู่ที่ทนาย  คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณจะคบกับคนไม่เหมาะสม เพราะวันนี้เขาไม่ได้บอกรักคุณคนเดียว

สุขภาพ  :   ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสได้ทำงานใหม่ๆ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีการแข่งขันสูงขึ้น ท้าทายขึ้น ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากเจ้านายผู้หญิง ซึ่งหากคุณไม่ท้อเสียก่อน มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จนถึงเดินทางต่างประเทศเลยน้า…

การเงิน  :   มีช่องทางใหม่ๆ ในการหาเงินสร้างรายได้ โดยอยู่ภายใต้การส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่ไม่ว่าจะทำอะไร วันนี้ควรทำเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร

ความรัก  :  วันนี้คุณก็ยังรักและให้ความสำคัญกับครอบครัวอยู่ ยิ่งใกล้เทศกาลตรุษจีน ยิ่งเป็นไปได้ว่าสมาชิกครอบครัวจะมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่ระหว่างคุณกับคู่ก็ยังต้องค่อยๆ คุยกันอยู่ดี คนโสด   คุณมีเสน่ห์เป็นที่สะดุดตาแก่ผู้พบเห็นอย่างมาก ซี่งวันนี้คุณก็มีโอกาสที่จะมีความสุขกับคนใกล้ชิดหรือคนรักด้วยสิ แต่อาจต้องใช้เวลาในการปรับจูนความคิดกันหน่อย  

สุขภาพ   :   ก็ยังอยู่กับภูมิแพ้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดทั้งอาหาร ที่อยู่อาศัย และสถานที่สาธารณะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อด้วย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up