‘ขอเตือน หากกำลังมีรักที่ซ่อนเร้น วันนี้อาจถูกจับได้’ดูดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เป็นเพราะคุณขยันและตั้งใจทำงาน วันนี้จึงอาจมีญาติผู้ใหญ่ชักชวนไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว จึงมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายงาน เพื่อผลตอบแทนที่ดีกว่าอย่างไรก็ตามคุณควรหาข้อมูลของธุรกิจล่วงหน้าก่อนการตัดสินใจ เพราะอาจมีการแข่งขันสูง ซึ่งหากคุณรับปากแล้วจะถอนตัวลำบาก

การเงิน : แปรปรวนสูง เพียงแต่คุณมีความสามารถหารายได้จากหลายทาง หมุนเงินเก่ง จึงเหมาะสมกับการลงทุนระยะสั้นมากกว่าจะหวังผลระยะยาว

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวคุณราบเรียบและราบรื่นดี คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้ก็อาจยังมีง้องอนกันพอน่ารักบ้าง คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่นในวงสังคม เข้ากับบุคคลอื่นได้ง่าย แต่ก็ต้องทำใจ เพราะส่วนใหญ่เป็นความสัมพันธ์ที่ฉาบฉวย เดี๋ยวก็มาเดี๋ยวก็ไป

สุขภาพ : ก็ยังต้องระวังภูมิแพ้ โดยเฉพาะน้ำยาเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด อาจทำให้ผิวหนังอักเสบ เป็นผื่นคัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณกำลังทำโครงการเพื่อจะนำเสนองาน หรือเข้าสู่การประมูลงาน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำได้ทุกอย่างโดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม วันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน จึงควรปล่อยวาง อย่ายึดติด หรือตัดสินใจด้วยทิฐิ เพราะอาจทำให้งานเกิดความเสียหายเกินกว่าจะแก้ไข สุดท้ายคุณเองนั่นล่ะที่จะเสียใจในภายหลัง

การเงิน :  อาจได้รายได้พิเศษจากการทำงานพิเศษ แต่ก็อย่าคาดหวังถึงจำนวนเงิน เพราะจะทำให้เครียดเสียเปล่าๆ

ความรัก : คุณทุ่มเทกับความรักมากจนอาจเรียกได้ว่าลุ่มหลง และคาดหวังสูงมากกับการใช้ชีวิตคู่ ซึ่งคุณมักจะแสดงออกด้วยการยั่วยุอารมณ์และท้าทาย จึงค่อนข้างหาความสงบสุขในครอบครัวยากมาก ควรปล่อยวางบ้าง  คนโสด คุณพยายามยื้อแย่งช่วงชิงเพื่อให้เขามาเป็นของคุณ แต่เมื่อได้มาแล้วก็ใช่ว่าจะมีความสุข คุณก็ยังคาดหวัง ง้องอนต่อ จนที่สุดแล้วก็อาจไม่ได้อยู่ด้วยกัน

สุขภาพ : ควรเพิ่มความระมัดระวังในการเดิน เพราะคุณอาจพลัดตกหกล้ม หรือตกจากที่สูง ข้อเท้าแพลง หรือเจ็บขา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานในโครงการพิเศษของบริษัท ก็ถือว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด สนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่คุณตั้งใจ แต่ก็ต้องระวังอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด องค์กรอาจมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงภายใน ส่งผลกระทบต่อเนื้อหาของงานที่ทำอยู่ ทำให้คุณต้องตัดสินใจอย่างเร่งด่วน เพื่อค้นหาหนทางออกที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

การเงิน : ผู้ใหญ่และทางบ้านอุปถัมภ์คุณอย่างไม่เดือดร้อน แต่คุณก็ใช้เงินเก่ง เรียกว่าเข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดเวลา โดยเฉพาะซื้อของมีมูลค่าราคาแพง

ความรัก :  วันนี้คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย เปลี่ยนใจไปมาวันละหลายๆ รอบ เดี๋ยวก็จะไปทำงาน เดี๋ยวก็เปลี่ยนใจจะอยู่บ้าน ฉะนั้นจึงควรอยู่ต่างมุมกันก่อนดีกว่า เดี๋ยวจะทะเลาะกันเสียเปล่าๆ คนโสด ตกหลุมรักคนง่ายและรวดเร็ว ทุ่มเททั้งกายและใจให้เขาจนหมด ที่ผ่านมาคุณถูกหลอกมาตลอด วันนี้จึงเข็ดขยาดกับความรัก แต่ไม่เสียทีเดียว เพราะยังอยากมีอยู่

สุขภาพ : ผลจากที่คุณเอ็นจอยอีตติ้งช่วงวันหยุดที่ผ่านมา ทำให้น้ำหนักขึ้น จนทำให้แข้งขาเจ็บ ปวดตามข้อ เพราะต้องรับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น และต้องระวังเรื่องตกจากที่สูง ก้าวพลาด ทำให้บาดเจ็บด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเอ็นเทอร์เทน เช่น เอ็นเทอร์เทนเนอร์ นักร้อง นักธุรกิจ หรือผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้คุณอาจงานเข้า ซึ่งเป็นสาเหตุที่เกิดขึ้นจากตัวคุณเอง จึงควรลดอีโก้ เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน ไม่เช่นนั้นอาจเปิดศึกทะเลาะเบาะแว้ง จนทำให้หน้าที่การงานของคุณสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน : แม้คุณจะสามารถหารายได้ได้ทุกช่องทาง แต่วันนี้ธุรกิจอาจสะดุดจนคุณตั้งตัวไม่ติด  ต้องหาเงินมาหมุนโดยด่วน ก็ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะเป็นเงินร้อนจะนำความเดือดร้อนมาให้ไม่รู้จบ

ความรัก : วันนี้สถานการณ์ชีวิตคู่ของคุณเข้มข้นขึ้น ก็ยังติดอยู่ที่เรื่องชู้สาว สถานบันเทิงยามราตรี วันนี้คุณอาจทนไม่ได้จนถึงกับปิดฉากตัดปัญหาเลยก็ได้ แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ควรโทษตัวเอง หรือประชด รักตัวองให้มากๆ คนโสด หากใครที่กำลังอยู่ในภาวะรักที่ซ่อนเร้น วันนี้ต้องระวังอาจถูกจับได้ จนต้องเลิกรากันไป

สุขภาพ : ต้องระวังการมีประจำเดือนที่ไม่ปกติ หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับมดลูก รวมถึงปล่อยวาง อย่าเครียด เพราะจะบั่นทอนสุขภาพจิตให้เลวร้ายลง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางไปบุกเบิกงานยังสถานที่แปลกใหม่ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการท่องเที่ยว การโรงแรม หรือยวดยานพาหนะ วันนี้อาจต้องเตรียมความพร้อม ทำการบ้านหน่อย เพราะคุณอาจเจอปัญหาวุ่นวายตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว ก็ยังโชคดีที่ผู้ใหญ่พร้อมให้การสนับสนุนช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาและเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จึงไม่หนักเท่าที่ควร

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมทางการเงิน  เสี่ยงต่อการถูกหลอก โดยเฉพาะการซื้อยวดยานพาหนะใหม่

ความรัก : คุณอาจมีความคิดที่จะโยกย้ายถิ่นฐานไปทำงานต่างประเทศ หรือย้ายไปอยู่กับญาติผู้ใหญ่ หรือมีญาติผู้ใหญ่โยกย้ายมาอยู่กับคุณ แต่จะอย่างไรก็แล้วแต่ วันนี้คู่คุณไม่ตามใจ ทำให้คุณหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่องไปทั้งวัน  คนโสด คุณตกหลุมรักชาวต่างชาติสูงวัย จนอยากโยกย้ายถิ่นฐานตามเขากลับประเทศไปด้วยเลย

สุขภาพ :  อย่าประมาท ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และกระดูก เส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีการโยกย้ายงาน ด้วยเหตุผลเรื่องของค่าตอบแทนที่สูงกว่า วันนี้คุณจึงมีไอเดียที่เลอค่ามาก ซึ่งอาจทำให้คุณทำงานร่วมกับผู้อื่นยาก จึงอาจต้องขอร้องเจ้านาย หรือหัวหน้างาน เพื่อที่จะทำงานของตัวเอง หรือเป็นโครงการพิเศษ

การเงิน : ก็ยังเป็นพี่คนเดิมที่มีแต่ให้โดยไม่หวังผลตอบแทน วันนี้ต้องระวัง เพราะคุณอาจเสียรู้ หรือถูกคนรัก หรือคนใกล้ชิดหลอก

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างดี แต่เพราะคุณยึดมั่นในความคิดของตัวเองจนไม่ยอมปรับเปลี่ยน วันนี้จึงอาจมีดราม่า เพราะคู่คุณอาจขอแยกตัวไปอยู่คนเดียว แม้คุณจะอ้อนวอนขอร้อง แต่เขาก็ไม่กลับ   คนโสด คุณมีเสน่ห์ โดดเด่น เป็นที่สนใจและหมายปองนะคะ แต่คนที่คุณเลือกในวันนี้ไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ :  สภาพร่างกายอาจเปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะอากาศ อาจเป็นภูมิแพ้ เกิดผื่นคันบริเวณผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อสื่อสาร หรือช่างเทคนิคทางด้านอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ หรือโทรศัพท์มือถือ วันนี้คุณหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่การทำงานตลอดเวลา ก็ต้องระวังอย่าวางตัวเป็นกันเองกับลูกน้องมาก เพราะเขาจะไม่เกรงใจ อาจตัดสินใจแทนคุณได้โดยพลการ

การเงิน : กล้าได้กล้าเสีย  ซึ่งการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง วันนี้คุณก็กล้าเสี่ยงจนน่ากลัวว่าอาจต้องกลับไปขอเงินทางบ้านมาเพิ่มทุน

ความรัก : คุณแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน จนความหวานประสาคู่รักอาจจืดจางไปนานแล้ว ซึ่งคุณก็พยายามทำตัวยุ่งๆ  เพื่อไม่ให้ตัวเองต้องคิดมาก ก็ถือเป็นทางออกที่ดี แต่ก็ต้องระวังทิฐิและความเชื่อมั่นของตัวเองด้วย เพราะคุณจะไม่ประนีประนอม แต่ต้องการเอาชนะกัน คนโสดอารมณ์คุณเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เดี๋ยวก็อยากมีแฟน เดี๋ยวก็อยากอยู่คนเดียว   

สุขภาพ : หากออกจากบ้านควรพกยาดม ยาหม่อง หรือยาประจำตัวไปด้วย เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมทั้งยืน

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ระวัง!! เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ลอบตีท้ายครัวจนแตก ดูดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2563

มีเกณฑ์พัวพันเรื่องชู้สาว ทำหน้าที่การงานพัง ดูดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2563

หากเคลิบเคลิ้มกับเด็ก คุณอาจตกเป็นมือที่สาม ดูดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up