โค้งสุดท้าย! 4 ราศีใดนอนใจไม่ได้ จะเจอเหตุไม่สมู้ทเดือนธันวาคม

ประคองกายใจมาทั้งปี เหลืออีกเดือนเดียวก็สิ้นปีแล้ว แต่ถึงเข้าโค้งสุดท้ายก็ใช่ว่าจะนอนใจได้ โดยเฉพาะ 4 ราศีเกาะกลุ่มต่อไปนี้ เพราะท่านหมอธันทพิทักษ์ นานัง เจ้าของศาสตร์ ‘มหาภูมิปราบหงสา’ ทำนายว่ามีเหตุน่ะสิ

ราศีกุมภ์ : เกิดระหว่างวันที่16 ก.พ.–15 มี.ค.

กุมภ์

เดือนธันวาคมนี้คุณจะพบเรื่องน่าหนักใจไม่น้อย เพราะความรักของคุณเอาแน่นอนไม่ได้ เหมือนคลื่นยอดไม้หรือเปลวเทียนต้องลม แปรปรวนอ่อนไหวไปมา ขอให้คุณอดทน หนักแน่น แล้วความขุ่นมัวแห่งพายุรัก และความสับสนแห่งอารมณ์จะค่อยๆ ดีขึ้น ความสุขใจที่เคยมีจะกลับมาอบอุ่นอีกครั้ง แต่หากคุณไม่สงบอารมณ์หรือเปิดสงคราม เชื่อได้ว่ารักของคุณมีโอกาสพังกับพัง เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

ทางแก้ : สิทธิการิยะท่านว่า ให้จัดเครื่องสักการะของดํา ดอกไม้ ธูป เทียนอย่างละ 12 ไปสักการะและอธิษฐานขอพรจากพระราหู

ราศีมีน : เกิดระหว่างวันที่16 มี.ค.–15 เม.ย.

มีน

การงานงานที่คุณทําอยู่คุ้มค่าต่อความเสี่ยงและค่าเหนื่อย นับเป็นช่วงที่งานของคุณมีความท้าทายดีมาก หากคุณไม่กลัวความลําบาก ความเสี่ยง และความเหนื่อย ลุยได้เลย สําเร็จโลด แต่หากคุณมีเจ้านายหรือเป็นลูกน้องขอให้ระวัง อาจผิดใจกับผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่เข้าใจคุณผิด ขอแนะว่าอย่าใจร้อน นิ่งไว้เดี๋ยวดีเอง

ทางแก้ :  สิทธิการิยะท่านว่า ขอให้ปิดทองหลังพระประจำวันเกิดท่านเท่าอายุและอธิษฐานขอพร

ราศีเมษ : เกิดระหว่างวันที่16 เม.ย.–15 พ.ค.

เมษ

ดูจากดวงดาวประจําราศีแล้ว คุณเหนื่อยแน่ และอาจกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงานหรือบริวารได้ด้วยความไม่เข้าใจกันระหว่างงานกับผู้ปฏิบัติ หรือเจ้านายกับลูกน้อง ขอให้คุณใจเย็นๆ นําหลักการ “รู้เขารู้เรา”มาใช้ ทําใจร่มๆ ไว้ เชื่อว่าปัญหาเกี่ยวกับงานและคนของคุณจะมีทางออกที่ดี

ทางแก้ :  สิทธิการิยะท่านว่า ให้สักการะบรมบิดา ท่านท้าวมหาพรหมเทพ หน้าที่ 4 ใช้ธูปขาว 19 ดอก เทียนขาว 9 เล่ม ดอกบัวขาว 9 ดอก น้ำดื่มบริสุทธิ์ 9 ขวด อธิษฐานขอพร

ราศีพฤษภ : เกิดระหว่างวันที่16 พ.ค.–15 มิ.ย

พฤษภ

ขอให้พิจารณาว่าอารมณ์ของคนรักคุณเป็นอย่างไร หงุดหงิดจุกจิกเหมือนคนต้องลมเพลมพัดหรือเปล่า หากตอบว่าเหมือน ขอให้คุณใจเย็นๆ ค่อยๆ คุย ชวนไปกินข้าวนอกบ้าน ดูหนังฟังเพลงบ้าง จะทําให้ความรู้สึกของคนรักคลายความตึงเครียดลง และเขาจะกลับมาเป็นที่รักของคุณเหมือนเดิม หากคุณไม่เข้าใจ เอาแต่อารมณ์เข้าใส่ ไม่มีเหตุผล เชื่อได้ว่าพังกับพัง บางที “เธอ” หรือ “เขา” คนนั้นอาจมีอะไรใหม่นอกบ้านก็ได้นะ

ทางแก้ :  สิทธิการิยะท่านว่า ให้ซื้ออาหารเลี้ยงสุนัขจรจัด อุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร ทุกอย่างจะดี

 

ที่มา : แพรว FORTUNE 2015  ‘เปิดคำทำนาย 12 ราศี ปี 2558 ด้วยศาสตร์มหาภูมิปราบหงสา’  โดยหมอดูธันทพิทักษ์ นานัง

ภาพ : Getty Images

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up