ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2563

ราศีไหนจะปัง? แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2563

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2563
ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2563

ราศีไหนจะปัง? แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2563 ซึ่งจะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนอารมณ์ของคุณไม่เบิกบานเท่าที่ควร การเงินลาภผลพอมี แต่ดูเอาเถอะ เรื่องจะเม้มเก็บไว้ในกระเป๋าเป็นทุนสำรองพอให้อุ่นใจนั้น พยายามท่าไหนก็ไม่มีท่าว่าจะสำเร็จ ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ โชคลาภไม่มีเลย หากมีการกู้ยืมหรือออกทวงถามเรื่องเงินทองช่วงนี้คงผิดหวัง กลางเดือนการลงทุนในธุรกิจใหญ่ๆ ซึ่งต้องใช้เวลาเกินกว่าหนึ่งปีควรยับยั้งไว้ก่อน คุณคงพอจับความได้แล้วสินะว่าจำเป็นต้องเตรียมการระมัดระวังเรื่องไหน ที่อยู่อาศัย สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ก็ทำท่าไม่ชอบมาพากล หากไม่มีการเดินทางไปต่างแดนก็อาจต้องโยกย้ายที่อยู่อาศัย แต่ปลายเดือนมีจังหวะดีในการริเริ่มโครงการใหม่ๆ หากมีอุปสรรคและปัญหาด้วยเรื่องใด จะปรากฏมิตรสหายมาเกื้อกูล มีลู่ทางปลอดโปร่ง จะได้รับผลกำไรจากกิจการซึ่งต้องติดต่อกับพ่อค้าต่างแดน ความรักสำหรับชาวมังกรที่กำลังอยู่ในช่วงแสวงหา อาจได้พบปะมิตรสหายหน้าใหม่ในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว หรือส่งข่าวสารตอบรับมิตรสหาย ซึ่งอยู่ต่างแดน แต่หากมีคู่ครองคนรักอยู่ก่อนแล้ว อาจได้ชักชวนกันเดินทางไปพักผ่อนยังรมณียสถานซึ่งน่าตื่นตาตื่นใจ

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนระวังจะขัดใจกับเพื่อนร่วมงาน การขอความร่วมมือจากผู้อื่นจะไม่ได้รับการตอบสนองเท่าที่ควร จะต้องจับจ่ายสิ้นเปลืองด้วยสาเหตุอันสืบเนื่องมาจากการเที่ยวเตร่และจับจ่ายฟุ่มเฟือย กลางเดือนจะมีกิจธุระต้องพบปะสังสรรค์หรือต้องร่วมกิจกรรมบางสิ่งบางอย่าง แต่อีกทางหนึ่งอาจหมายถึงการถกเถียงโต้แย้งในด้านความคิดให้อีกฝ่ายคล้อยตาม มีการปรับปรุงต่อเติมที่อยู่อาศัย หรือได้ย้ายไปอยู่บ้านใหม่ที่สะดวกสบายกว่าเดิม แต่ความสัมพันธ์กับผู้ที่ใกล้ชิดในชีวิตประจำวัน ทั้งกับพี่น้อง เพื่อนบ้าน และเพื่อนร่วมงานกลับมีลักษณะให้เป็นกังวล ช่วงปลายเดือนกิจการซึ่งต้องติดต่อกับชาวต่างชาติจะได้รับผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ ธุรกิจการค้ามีลู่ทางจะได้ขยับขยาย ถามถึงยศตำแหน่งก็มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอันดี มีจังหวะดีในการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ ความรักระวังจะเกิดปัญหายุ่งยากลำบากใจกับคู่ครอง บางรายซึ่งมีคู่อยู่ก่อนแล้วอาจแอบมีสัมพันธ์รักซ้อนซ่อนเร้นกับบุคคลซึ่งมีอายุมากกว่า และมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนมีจังหวะดีในการกู้ยืมทวงถาม การขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ทั้งจากบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา และผู้มีตำแหน่งหน้าที่สูงกว่า ก็จะได้รับการสนองตอบด้วยดี มีจังหวะดีในการสอบแข่งขันเพื่อชิงทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ หรือเริ่มกิจการค้ากับชาวต่างชาติ มิตรสหายต่างเพศจะมีลักษณะให้คุณดี มีเกณฑ์ได้รู้จักมักคุ้นกับเพื่อนต่างเพศซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า พอล่วงเข้ากลางเดือนก็มาถึงเรื่องการเงิน เรื่องนี้ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะดูท่าว่าจะได้รับลาภผลก้อนใหญ่จากการงาน ช่วงปลายเดือนเกณฑ์เดินทางมีอุปสรรค หากไม่จำเป็นควรละเว้นไว้ก่อน อาจได้รับข่าวจากเพื่อนเมืองไกลหรือไม่เพื่อนเก่าจะมาหา มิตรสหายบางคนอาจเจ็บไข้ได้ทุกข์ การงานแม้จะดูท่าว่าต้องรับภาระเพิ่มขึ้น แต่ผู้ใหญ่จะยกย่องและสนับสนุนดี ธุรกิจการงานใดที่หมายมั่นปั้นมือไว้จะปราศจากอุปสรรค ถ้าคุณแต่งงานแต่หย่าขาดไปนานแล้ว ตำราท่านให้คาดคะเนว่าเดือนนี้อาจต้องมีนัดหมายกับเพศตรงข้ามซึ่งมีอายุแก่กว่า เป็นชาวต่างชาติต่างภาษา

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ต้นเดือนการงานและการเงินมีแต่เรื่องยุ่ง จะมีงานเร่งด่วน การทำงานร่วมกับผู้คนหมู่มากให้เกรงจะเกิดปัญหากระทบกระทั่ง หากเป็นไปได้ควรปลีกตัวทำงานตามลำพัง ช่วงนี้จะมีจังหวะดีในกิจการค้า ซึ่งต้องประมูลแข่งขันกับผู้อื่น กลางเดือนระวังเรื่องสุขภาพทั้งของตัวคุณเองและญาติผู้ใหญ่ ระวังปัญหาจากบริวาร ช่วงปลายเดือนการเงินดี แต่ก็มีทางจับจ่ายมากเหมือนอย่างที่เคยบอก จะได้รับลาภผลทั้งที่เป็นทรัพย์สินและเป็นความสุขทางใจ ระวังคนรู้จักปั้นหน้าเข้ามาหยิบยืมเงินทอง หรือขอร้องให้ค้ำประกันสัญญาอันเป็นภาระผูกพันที่ไม่เข้าการ ความรัก บรรยากาศยังดูกลัดกลุ้มรุ่มร้อน คุณต้องหัดทำใจเย็นไว้ก่อน นี่ว่ากันถึงคุณๆ ที่ยังสาวหนุ่มน่ะ ถ้าอยู่กินตบแต่งกันแล้ว ก็ไม่มีอะไรหรอก นอกจากจะรื้อฟื้นความหลังขึ้นมาคุยกันสนุกดี

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนมีเกณฑ์ต้องรับภาระงานหนักหรือได้รับงานใหม่เพิ่มขึ้น และจำเป็นต้องทำให้เสร็จอย่างเร่งด่วน ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ก่อนแล้ว อาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่ จะได้งานที่แย่กว่าเก่า ระวังสุขภาพและอุบัติเหตุทั้งของตัวคุณเอง คู่ครอง และบุตร กลางเดือนเรื่องงานและบุตรหลานยังมีภาระน่าหนักใจอยู่เหมือนเดิม แต่มีมิตรสหายพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ ช่วงปลายเดือนกระแสสะพัดทางการเงินของชาวพฤษภจะคล่องตัว คิดจะลงทุนในกิจการใดก็จะได้ลาภทันตาเห็น มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากเพศตรงข้ามทั้งที่เป็นทรัพย์สินและเป็นความสุขทางใจ มีจังหวะดีในการหาเพื่อนร่วมหุ้นเพื่อลงทุนในกิจการต่างๆ มีจังหวะดีในการเสี่ยงโชค จะได้รับลาภผลทางการงาน จะได้ซื้อหาสิ่งของต้องใจในราคาที่หมายตาไว้นานแล้ว เรื่องคู่ครอง หรือความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ลักษณะทางคู่หมายถึงการมีสัมพันธ์ลักลอบ ซ่อนเร้น ไม่สามารถอยู่กินกันอย่างเปิดเผยในวงสังคม เคยพบคำทำนายของตำราฝ่ายสากลบางฉบับอธิบายไว้ว่าชีวิตการครองคู่ของเจ้าชะตามักต้องดำเนินไปอย่างปกปิด แต่ในทางดีเจ้าชะตาจะได้รับลาภผลทรัพย์สินจากคู่ครอง

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนอาจมีอุบัติเหตุหรือมีเรื่องกระทบใจอย่างรุนแรง ควรระวังสุขภาพ ระวังโรคเก่าจะกำเริบ เรื่องการงานถึงจะมีปัญหาอยู่บ้าง แต่ดูน้อยกว่าเก่า ผู้ใหญ่จะมอบหมายให้รับผิดชอบงานสำคัญ หากมีกิจการค้าซึ่งต้องแข่งขัน ไม่ควรเสียเวลายื่นซองประมูลให้ป่วยการ โชคเกี่ยวกับการเงินและการลงทุนในธุรกิจต่างๆ ยังไม่มี กลางเดือนมีเกณฑ์ต้องรับภาระงานหนัก หรืออาจมีเรื่องขุ่นใจกับผู้มีอำนาจหน้าที่สูงกว่า ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ร่วมประชุมสังสรรค์หรืออาจมีกิจกรรมต้องพบปะกับคนแปลกหน้าบ่อยครั้ง ปลายเดือนอาจมีงานนอก สถานที่ เช่น ไปราชการต่างจังหวัด ต้องร่วมประชุม หรือต้องเข้ารับการฝึกอบรมระยะสั้นๆ เรื่องความรัก ถ้าดูเฉพาะอารมณ์ของคุณเอง มีทางชวนให้นึกไปได้ว่าหัวจิตหัวใจที่เคยหนักแน่น รู้จักระงับ ช่วงนี้ทำท่าเหมือนเก็บกดไว้ไม่ไหว คุณจะแสดงความรู้สึกค่อนไปทางหวั่นไหวง่าย บางคู่จะพบผู้ชายเจ้าชู้ ในทางดีหากเป็นเช่นนั้นจริงก็มีเกณฑ์ว่าจะปรับความเข้าใจกันได้ แต่ต้องสารภาพไปตามความจริง ที่สำคัญจะต้องตกปากรับคำเป็นมั่นเหมาะว่าจะไม่ประพฤติเช่นนั้นอีกต่อไป

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ระวังญาติผู้ใหญ่จะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือล้มหายตายจาก การเงินผันออกเป็นบ้าเลย ช่วงกลางเดือนเรื่องการงาน หากไม่เคยมีการเปลี่ยนแปลงมาก่อน อาจได้รับข่าวดีหรืออาจได้รับตำแหน่งสูงขึ้น การขอความร่วมมือกับผู้ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ต่ำกว่าจะมีอุปสรรค แต่กับผู้บังคับบัญชาที่สูงกว่าจะได้รับความช่วยเหลือดี จะได้รับลาภผลจากการงาน หรือได้รับงานพิเศษนอกเหนือไปจากงานประจำ มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินสิ้นเปลือง ระวังทรัพย์สินส่วนตัว จะตกหล่นสูญหาย ไม่ควรติดต่อขอกู้ยืมให้เสียหน้า หากกำลังอยู่ในวัยหนุ่มสาวจะมีโอกาสได้เดินทางไป พักผ่อนหย่อนใจยังต่างถิ่นกับเพื่อนที่รู้ใจ มิตรสหายคุ้นเคยจะชักนำให้ได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับต่างเพศหน้าใหม่ซึ่งใช้ชีวิตแสวงหาความสำราญในเชิงประเวณีวิสัยอย่างอิสรเสรี หากคุณปรารถนาความมั่นคงในชีวิตคู่ ก็ไม่ควรคบหากับมิตรสหายต่างเพศคนใหม่ให้ลึกซึ้ง เพราะความฟูมฟายโหยหาที่รุ่มร้อนขึ้นมาในหัวใจเป็นเพียงฟืนไฟของตัณหาซึ่งลุกโพลงขึ้นมาชั่วครั้งคราว คู่ครองอาจเจ็บไข้ได้ป่วย อาจต้องเดินทางไปทำกิจธุระโดยกะทันหัน หรือไม่ก็ อาจมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งทำให้ขุ่นข้องหมองใจ

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนอาจมีปัญหาเกี่ยวกับการงาน ก่อนจะตัดสินใจวู่วามในเรื่องการงานควรประวิงเวลาทบหน้าทวนหลังให้ถ้วนถี่ หากลุแก่โทสะ มีทางเป็นไปได้ว่าธุรกิจการงานอาจเกิดแต่ผลเสีย กลางเดือนระวังจะขัดใจกับมิตรสหาย หรือไม่มิตรสหายที่สนิทชิดชอบอาจได้รับความทุกข์ร้อนหรือต้องพลัดพรากจากไปโดยกะทันหัน การเงินไม่ดีเลย ก่อนจะจับจ่ายใช้สอยควรยับยั้งชั่งใจ แม้มีที่ทางจะหยิบยืมได้ก็ไม่ควรฟุ่มเฟือย ช่วงปลายเดือนมีลู่ทางแจ่มใส จะได้รับมอบหมายในภารกิจอันสำคัญ หากกำลังฟังข่าวคราวจะได้รับข่าวดี มีเกณฑ์รับผลประโยชน์จากการงาน หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานนอกเวลามีรายได้มากขึ้น มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากกองมรดกหรือเงินปันผลจากหลักทรัพย์ซึ่งได้ลงทุนไว้ อาจมีข่าวดีเกี่ยวกับบุตรหลานทางด้านการศึกษาและการงาน ถามถึงความรัก ดวงดาวท่านบอกว่าคุณอาจได้พบปะสังสรรค์ หรือได้มีสัมพันธ์ใกล้ชิดกับคนขาวร่างค่อนไปทางท้วม ความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศมีจังหวะดี คนที่เข้ามาผูกพันเป็นคนมีอารมณ์รื่นเริงและมีบุคลิกท่าทีควรแก่การสนใจ หากต้องการคบหาสมาคมกันไป โดยไม่หมายมั่นปั้นมือจริงจังก็พอเฮฮาปราศรัยกันได้ แต่จะให้ถึงขั้นหมั้นหมาย ดูท่าจะไม่ได้

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ต้นเดือนอาจต้องรับภาระงานหนักหรือต้องคร่ำเคร่งกับการศึกษา ให้เกรงว่าจะมีผลเสียหายหรือมีคู่แข่งทางธุรกิจการงาน มิตรสนิทที่คุ้นเคยอาจประสบเคราะห์กรรม ไม่ก็อาจมีเรื่องขัดใจกันอย่างรุนแรง การเงินยิ่งหาได้ยากยิ่ง มีเรื่องต้องจ่ายเพิ่มขึ้น กลางเดือนสุขภาพของคุณก็ต้องระวังเหมือนกัน ระวังเรื่องร้อนใจจากบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า หากความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่ปราศจากความราบรื่นแล้ว บางคราวอาจส่งผลให้มีคดีความหรือถูกนินทาว่าร้ายให้เสื่อมเสียชื่อเสียง มีเกณฑ์ต้องรับภาระงานหนัก มิตรสหายและความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานก็น่าเป็นห่วง อาจมีเรื่องหมางใจหรือแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้อื่น ปลายเดือนจะได้ข่าวจากเมืองไกลหรือญาติผู้ใหญ่จากต่างเมืองจะเดินทางมาหา มีจังหวะดีในการสอบแข่งขันเพื่อเรียนต่อในระดับที่สูงกว่าเดิม มีเกณฑ์ได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงให้มีตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น มีจังหวะดีในการขยายกิจการหรือเริ่มธุรกิจการค้าขายกับคนต่างแดน ชีวิตคู่มีเกณฑ์ว่าต้องเริ่มต้นแล้วเลิกร้าง แล้วเริ่มส่ายตาหาคนใหม่ มักเบื่อง่าย เหงาง่าย ใจอ่อน ตอนแรกก็คิดว่าจะมีคู่เพียงคนเดียว แต่อยู่ไปอยู่มาก็อยากจะเปลี่ยนความซ้ำซากให้ดูดีขึ้นกว่าเดิม ขณะที่เปลี่ยนก็มักจะสาบานกับตัวเองว่าเปลี่ยนครั้งนี้ขอเป็นหนสุดท้าย ครั้นเปลี่ยนไปได้เป็นหนที่สองแล้วมักมีหนที่สามตามมา

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือนดูท่าว่าอาจมีเรื่องกระทบใจ หรือไม่ก็ต้องเดินทางสัญจรอย่างกะทันหัน กลางเดือนการงานไม่น่าไว้วางใจ อาจหมายถึงการได้รับมอบหมายให้ต้องรับภาระงานมากขึ้น ถึงคุณจะเกลียดขี้หน้าใคร ก็ขออย่าได้รีบร้อนชิงลาออกเสียตอนนี้ ควรรอไว้อีกสักพัก ถึงตอนนั้นคุณจะได้งานที่ดีกว่า จะได้รับลาภผลที่เป็นทรัพย์สิน ช่วงปลายเดือนการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายยังมีอยู่เหมือนเดิม หากมีการเปลี่ยนแปลงมาก่อนหน้านี้แล้ว การเริ่มงานใหม่ไม่มีปัญหาติดขัด หากร่วมกลุ่มเดินทางท่องเที่ยว ระวังจะมีปากเสียงกับคนแปลกหน้าซึ่งมีอายุแก่กว่า มีเกณฑ์ว่าจะได้ตัดสินใจแต่งงานเสียที เพราะชาวตุลส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่าการอยู่ร่วมกันตามกรอบประเพณีจะอำนวยให้เกิดความจริงจังยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบุคคลซึ่งเราหมายจะให้เขามาใช้ชีวิตร่วมกับเราเพื่อแบ่งปันทุกข์สุข หากมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว อาจมีคนสูงอายุซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่าเข้ามาติดพัน ระวังจะมีเหตุกินแหนงแคลงใจกับคู่ครองคนเดิม

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนความขัดข้องมารุมล้อมข้างตัว ในเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเงินยังไม่ดีขึ้น กลางเดือนระวังปัญหาจากการงาน ส่วนการเงินอาจมีหนี้สินจำนวนมาก โชคลาภยังไม่มี บางคราวก็แสดงเหตุเลยเถิดไปถึงการสิ้นสุดสัญญา การสูญเสียญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิท มิตรสหาย จะมีปัญหาทางการเงินกับผู้ร่วมหุ้นลงทุนในธุรกิจการค้า หรืออาจมีปัญหาในการแบ่งปันผลประโยชน์จากกองมรดก เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีเกณฑ์ว่าอาจจะมีเรื่องขัดใจกับผู้บังคับบัญชา เพราะได้รับคำสั่งให้รับภาระหน้าที่ซึ่งไม่ตรงกับสายงาน แต่ปลายเดือนมีจังหวะดีในการสอบแข่งขัน การโยกย้ายเปลี่ยนแปลง และการเริ่มธุรกิจการลงทุน อาจต้องใช้เงินก้อนใหญ่ เพื่อช่วยเหลือวงศาคณาญาติปรับปรุงที่อยู่อาศัย หรือซ่อมแซมยวดยานพาหนะ เรื่องรักดูเผินๆ ก็หวือหวาดี แต่จะตัดสินใจผิดหรือถูก นั่นต้องแล้วแต่บุญกรรม ไม่ใช่หรอก…คู่แท้อะไรน่ะ เอาเป็นว่าจะมีเพศตรงข้ามมาทำตาปรอย ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ คุณอยากจะฟุ้งฝันอะไรก็เชิญเถอะ

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนการงานดี ผู้ใหญ่จะสนับสนุนให้ได้ตำแหน่งซึ่งสูงกว่าเก่า อย่างช้าก็เห็นจะรู้เรื่องในราวช่วงนี้แหละ มีจังหวะดีในการเสี่ยงโชค จะดำเนินกิจการใดๆ ก็จะมีผู้ทรงอิทธิพลให้การสนับสนุนอย่างออกหน้า มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือมิฉะนั้นก็อาจได้เดินทางด้วยกิจธุระการงาน ลาภผลทางการเงินไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง กลางเดือนอาจมีเรื่องร้ายมากระทบใจกะทันหัน ระยะนี้หากมีเรื่องถูกนินทาว่าร้ายมาเข้าหู คุณต้องคิดเสียว่ามันถึงคราว ปลายเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากการงาน อาจได้ซื้อหาเครื่องเรือนหรือ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกชิ้นใหม่เข้าบ้าน ถ้าเคยเจ็บไข้ได้ป่วยมาเป็นเวลานาน ช่วงนี้อาการต่างๆ จะทุเลาลง ความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทมิตรสหาย ผู้ร่วมหุ้น และคู่ครองยังมีลักษณะดี อาจได้พบปะสังสรรค์หรือได้ปรึกษาหารือกันมากครั้งยิ่งกว่าที่ผ่านมา มีจังหวะดีในเรื่องความรักและความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ เชื่อกันว่าจะเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนใหม่ หากอยู่ในระหว่างการเดินทาง อาจมีโอกาสได้รู้จักมักคุ้นกับชาวต่างภาษา หรือมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับต่างเพศซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 962

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

แชร์ศาสตร์โหงวเฮ้งกับความสวยบนใบหน้าจาก ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

หน้าปั๊วะแถมดวงปัง! ทริคการแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง สวยเฮงรับทรัพย์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up