‘ความรักแพ้ระยะทาง และแพ้ทางคุณแม่’ ดูดวงรายวัน 10 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 10 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะวันนี้คุณมองข้ามความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน ทำให้เกิดปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงที อาจถูกเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง แย่งชิงผลงานไปเป็นของตัวเอง จนกลายเป็นความขัดแย้งและทะเลาะกันในที่สุด

การเงิน :  มีโชค อาจได้รับมรดก แต่ก็ระวังคุณอาจไปข้องเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือทะเลาะกันเรื่องการหยิบยืมเงิน

ความรัก : วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณทุกอย่าง เขาอาจมีคนอื่น ที่ไม่น่าเชื่อคืออาจเป็นเพศเดียวกัน หากเกิดอะไรขึ้นก็รักตัวเองเยอะๆ นะคะ  คนโสด  คุณอาจมีรักที่ซ่อนเร้น แต่ทำไมต้องไปซ่อนเร้นกับผู้ชายสายหวานด้วยคะเนี่ย คาดเดาได้ยากของจริง

สุขภาพ : ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดีอาจมีปัญหา ควรดูแลรักษาด้วยหลักโภชนาการบำบัด รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานเกี่ยวกับการก่อสร้างอาคารบ้านเรือน หรือซื้อขายบ้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ คอนโด หรือทำงานโรงแรม โฮมสเตย์ วันนี้ต้องระวัง อาจมีเรื่องกฎหมาย หรือคดีความเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากเกินไป เพราะอาจทำให้การตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด ทำให้ประสบปัญหาในหน้าที่การงานอย่างไม่น่าเป็นไปได้

การเงิน :  หากคุณคิดจะร่วมหุ้นขายบ้านที่ดินร่วมกับแฟน วันนี้ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว ซึ่งคุณก็อยากได้คู่ที่มีเป้าหมายเดียวกันคือ สร้างเนื้อสร้างตัวมากกว่าที่จะรักกันแบบหนุ่มสาวทั่วไป แต่วันนี้คู่คุณค่อนข้างสงบนิ่ง  ไม่หือไม่อือใดๆ ปล่อยคุณตัดสินใจเองหมด คนโสด คุณตั้งมาตรฐานไว้สูงมาก คือมองที่ความพร้อมของฐานะการเงิน เพิ่มจากความรักขึ้นไปอีก

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากหลากหลายด้าน จนทำให้ความตั้งใจในการเดินทางไปบุกเบิกหรือเริ่มต้นใหม่ที่ต่างประเทศหรือต่างจังหวัดมีปัญหา แม้คุณจะพยายามวิ่งเต้นแล้วก็ตาม แต่ก็เหนื่อยเปล่า คุณอาจเริ่มต้นกิจการที่บ้านนี่ละ เวิร์คสุดแล้ว

การเงิน :  อาจมีโชคอย่างเหลือเชื่อ ถูกหวยรวยหุ้น แต่ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาขอให้คุณลงทุนในธุรกิจการเงิน เพราะอาจถูกหลอกถูกโกง

ความรัก : จริงๆ แล้วครอบครัวให้ความเอาใจใส่ดูแลคุณอย่างดี แต่วันนี้อาจมีประเด็นถกเถียงกันอย่างรุนแรง อาจเป็นเพราะคุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งเงื่อนไขกฎเกณฑ์ให้กับคุณ วันนี้จึงอาจหงุดหงิด ฉุนเฉียวกับเรื่องไร้สาระ คนโสด อาจมีการตกลงกันไม่ลงตัว คุณอาจอยากแต่งงานแล้วย้ายไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างประเทศ หรือที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่บ้าน แต่แฟนคุณอาจไม่ยอม

สุขภาพ : ปล่อยวาง เพราะปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาในวันนี้ อาจทำให้คุณเครียดจนมีผลให้ลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะทำงานแปรปรวน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณลังเล ตัดสินไม่ได้ในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการเป็นที่ปรึกษา ส่วนหนึ่งมาจากทิฐิมานะของคุณที่ค่อนข้างรุนแรงและเชื่อมั่นสูงมาก และเมื่อผู้ที่เป็นหลักของทีมไม่รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนในทีมแล้ว ก็ยากที่จะไปต่อได้

การเงิน :  มีเงินไหลเวียนสะดวก มีโชคลาภ อาจได้รับทรัพย์มรดก วันนี้คุณจึงอาจกล้าทุ่มเงินกับการทำธุรกิจ โดยยังไม่เห็นผลตอบแทน

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าครอบครัว วันนี้ควรลดทิฐิและความยึดมั่นถือมั่นลงบ้าง เพราะคุณมักยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผล และการประนีประนอมกัน คนโสด งานยุ่งงานเยอะ จนอาจลังเลสับสนว่า ควรมีชีวิตคู่ดีหรือไม่ หรือแค่มีความสุขไปวันๆ

สุขภาพ : อย่าประมาท อาจเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน รวมถึงการรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ พักผ่อนให้เพียงพอ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการเดินทางไปบุกเบิกงานในสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ กับคนทำงานที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ คือมีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกๆ เรื่อง เพราะฉะนั้นคุณจึงควรสงบนิ่งอย่างที่สุด

การเงิน : ผันผวนไม่แน่นอน เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน ชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจการเงิน เพราะอาจถูกหลอก   

ความรัก : คุณอาจคิดที่จะโยกย้ายถิ่นฐานไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่วันนี้คู่คุณไม่เห็นด้วย ซึ่งคุณก็ไม่ชอบให้ใครมาจำกัดความคิดอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัด จึงอาจทำให้วันนี้คุณหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ควรนิ่งสงบ ไม่ต่อล้อต่อเถียง คนโสด ดูทรงแล้ว วันนี้แฟนคุณไม่น่าจะไปด้วยกันได้ เพราะขัดแย้งทุกอย่าง ซึ่งคุณก็อินดี้ เป็นตัวของตัวเองสูง จึงอาจต้องปล่อยเขาไป

สุขภาพ : คุณหมกมุ่นกับการทำงาน จนความเครียดอาจลงกระเพาะ และลำไส้ จึงควรสวดมนต์ นั่งสมาธิ ปล่อยวางบ้าง

 

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจเริ่มต้นวันใหม่ ด้วยการเดินทางไปออกแบบก่อสร้างอาคารบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย หรือเป็นงานด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้านที่ดิน คอนโดฯ ในสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่เป็นลักษณะงานบุญ งานกุศล หรือจิตอาสา ช่วยเหลือสังคม

การเงิน :  อาจต้องแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศล หรือบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสังคม หรือถวายที่ดินเพื่อการกุศลบ้าง แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคนที่เข้ามาขอความช่วยเหลือให้ลงทุนในธุรกิจการเงิน เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล เป็นแลนด์ลอร์ด หรือเจ้าของที่ดิน วันนี้อาจมีประเด็นเรื่องการโยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งคุณอาจยังไม่พร้อม แต่ก็ขัดไม่ได้ วันนี้จึงอาจหงุดหงิดฉุนเฉียวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทำให้ชีวิตครอบครัวไม่มีความสุข   คนโสด อาจได้ย้ายถิ่นฐานไปอยู่ต่างประเทศ หรือเรียนต่อ ซึ่งเรื่องความรักแทบจะเป็นไปได้ยาก เพราะไหนจะอยู่ห่างกัน ไหนจะครอบครัวคุณอีกที่ไม่ค่อยปลื้มใครง่ายๆ

สุขภาพ : หากเดินทางเปลี่ยนที่อยู่อาศัย ระวังเรื่องอากาศหน่อยนะคะ อาจทำให้หายใจไม่สะดวก จนถึงเป็นไซนัส ควรหาผ้าพันคอพันให้ความอบอุ่นด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจต้องเป็นหลักให้กับทีมงาน ซึ่งวันนี้การทำงานแบบมีอีโก้ หรือยึดความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ อาจใช้ไม่ได้ ต้องพลิกแพลงกลยุทธ์ วันนี้คุณมีความสามารถทางด้านโหราศาสตร์ก็ควรนำมาใช้ เข่น การดูฤกษ์ยาม ปรับฮวงจุ้ย หรือใช้สีเสื้อผ้า แต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง  รวมถึงเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะวันนี้เธอจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนคุณ จนอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลย

การเงิน : ให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน วันนี้อาจได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีเงินใช้จ่ายอย่างคล่องมือ

ความรัก : วันนี้ที่บ้านคุณอาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน หากคุณงานยุ่งจนไม่ได้มีโอกาสมาร่วมงาน ก็อาจต้องส่งคู่มาแทน เพื่อจะได้ไม่เสียความสัมพันธ์ คนโสด คุณทำงานหนัก เพื่อหาเงินมาดูแลเอาใจใส่คนรักให้อยู่ดีกินดี โดยลืมคิดถึงตัวเอง

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยและได้รับอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน รวมถึงการรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ดื่มสุรา รวมถึงรับประทานยาเป็นเวลาต่อเนื่องและยาวนาน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

พยายามทุกอย่าง เพื่อให้ได้เป็นหนึ่งในใจเธอ ดูดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2562

สตรองเกิน แม้ถูกหลอกก็ไม่แคร์ แต่ควรแคร์บ้างก็ดีนะ ดูดวงรายวัน 8 ธันวาคม 2562

อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น แม้จะจริงใจ แต่ก็ไม่เหมาะสม ดูดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up