พยากรณ์ดวงชะตาวันอังคารที่ 26 มกราคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : งานเป็นเหมือนอากาศที่แปรปรวน โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน อาจถูกเรียกใช้ หรือถูกเรียกตัวไปทำงานนอกสถานที่ จะเหนื่อย เพราะต้องแก้ไขงานที่เราไม่ได้ทำ ต้องอดทนทำไปก่อน เพราะยังไม่มีช่วงเปลี่ยนงาน

การเงิน : ไม่มีดวง ในเรื่องการเสี่ยงโชค ตัดใจเถอะ เก็บเงินไว้ดีกว่า

ความรัก : อยู่ในช่วงปลง ปล่อยวาง ต่างคนต่างทำงานยุ่ง จนไม่ค่อยมีเวลาดูแลกัน คนโสดเจอรักใหม่ แต่ก็ไม่ได้ดีไปกว่าเดิม ปากพูดดี แต่ใจคิดอีกแบบ อาจเห็นว่า ท่านมีหน้าที่การงานมั่นคง หรือฐานะดีกว่า ค่อยๆ ถอยออกมาดีกว่า เสี่ยงต่อการถูกหลอก

สุขภาพ : ท่านที่กำลังตั้งครรภ์ ระวังไม่สบาย ส่งผลต่อลูกในท้องได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : วันนี้จะได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ ซึ่งเป็นงานที่เราอยากทำมานานแล้ว ควรทำให้เต็มที่ จะมีผลงานโดดเด่น และความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม

การเงิน : ราบรื่นไม่มีปัญหา คนที่รอคอยเงินปันผลจะได้กลับมาบ้าง

ความรัก : ระวังบุตรบริวารที่บ้านจะนำพาเรื่องร้อนใจมาให้ เช่น คบเพื่อนไม่ดี หรือระวังจะต้องไปเกี่ยวข้อกับเรื่องกฏหมาย ส่วนคนโสดไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครเลย เพราะความรักไม่ดีมากๆ แม้เพื่อนจะห้ามแล้ว แต่ท่านก็ยังดึงดันจะคบ ตอนนี้เขามีแววว่าอาจนอกใจ ค่อยๆ แก้ปัญหาไป ไม่ดีก็เลิก

สุขภาพ : มีปัญหาทางช่องปาก เช่น ผ่าฟันคุด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันดี จะได้รับการชักชวนให้ไปทำงานต่างประเทศหรือในที่ไกลๆ หรือได้รับข่าวดีเรื่องงาน

การเงิน : จะได้เงินจากความสามารถพิเศษ ควรประหยัดบ้าง เพราะไม่ได้มีมาบ่อยๆ

ความรัก : คนมีคู่ต้องระวังคำพูด และคู่ของท่านอาจป่วยไข้ ควรดูแลกันให้ดี คนโสดวันนี้ให้จับตาดูคนผิวขาว ร่างสูงโปร่ง จะมีอะไรที่เหมือนเรา คนนี้ใช่เลย

สุขภาพ : มีการอักเสบของต่อมน้ำเหลือง เจ็บคอ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับนักธุรกิจจะมีคู่แข่งชัดเจน มีการลดราคาตัดหน้ากัน เราต้องหาช่องปรับเปลี่ยนสินค้า เพื่อฉีกตลาดออกไป

การเงิน : จะได้เงินจากญาติผู้ใหญ่ใจดี ออกทุนทำธุรกิจให้ก่อน

ความรัก : รอคอยให้ใจร่มๆ ก่อนแล้วค่อยเคลียร์เรื่องที่ติดในหัวใจกัน ให้โอกาส พร้อมทั้งสัญญาว่าจะไม่นอกใจกันอีก ส่วนคนโสด เวลาของท่านมาถึงแล้ว เพราะมีเสน่ห์โดดเด่นมาก ความน่ารักจะเปล่งประกายให้เพื่อนๆ หันมาสนใจ และคบหากัน จนถึงขั้นแต่งงานเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังไทรอยด์และความดันขึ้น

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : สำหรับนักเรียน นักศึกษาที่เตรียมสอบ เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมสอบให้ผ่าน เพื่ออนาคตที่ดี ส่วนคนทำงาน มีทั้งงานในและงานนอกสถานที่ ทำให้เหนื่อย แต่ก็สามารถผ่านไปได้

การเงิน : มีโชคลาภจากการค้าขาย เก็งกำไร

ความรัก : ไม่ต้องคิดมาก หรือหวาดระแวงว่า คู่จะมีกิ๊กไหม จะทำให้ใจเครียด จงวางใจในคู่ของท่าน รักแล้วต้องเชื่อใจกัน คนโสดได้เจอคนใหม่ กำลังจะไปกันได้ด้วยดี จู่ๆ คนรักเก่ามาง้อขอคืนดี ทำไงดีหรือ หากเป็นป้า เจ็บแล้วจำค่ะ

สุขภาพ : จะเลือดตกยางออก เพราะของมีคม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : งานประดังประเดเข้ามาหลายด้าน ต้องรีบสะสางงานให้ทัน เพราะโครงการใหม่มารอแล้ว ต้องระดมคนมาช่วยถึงจะทัน

การเงิน : กลุ้มใจ เพราะเงินไม่พอใจ มีรายจรเข้ามาเยอะ

ความรัก : คู่มีแอบหวานใส่ ทำให้สดชื่นมีความสุข คนโสดจะมีคนเป็นม่ายมาติดพัน และที่ปวดใจสุดๆ คือ ไม่ชอบคนประเภทไหน ก็จะได้คนประเภทนั้น ควรบริจาคอาหารให้กับผู้ยากไร้บ้าง

สุขภาพ : หากล่วงเข้าสู่วัยทองจะมีอาการร้อนวูบๆ วาบๆ และปวดเข่า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานจะยุ่งยากและลำบากใจ และยังต้องพึ่งพาอาศัยคนอื่นอยู่ เอกสารไม่เรียบร้อย ยุ่งยากเกือบทุกเรื่อง แต่ก็ผ่านไปได้ เพราะเป็นกิจการของตัวเองและครอบครัว

การเงิน : จะมีการนำทุนสำรองออกมาใช้ เพื่อหวังผลกำไรภาคหน้า เสี่ยง แต่ก็อาจโชคดี

ความรัก : การระแวง หึงหวง จะทำให้ท่านไม่มีความสุข กังวลจนไม่เป็นอันทำงาน เพราะหากเป็นคู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกัน คนโสดควรทำใจ เพราะคนที่คบอยู่มีการทรยศหักหลังอีกแล้ว อยู่คนเดียวอาจสบายกว่า

สุขภาพ : ระวังทางเดินปัสสาวะอักเสบ หรือโดนของมีคมบาด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up