‘มีดวงไปขอคู่ แต่เพราะสเปคสูง จึงต้องรอนานหน่อย’ ดูดวงรายวัน 26 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 26  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงไปขอคู่ แต่เพราะสเปคสูง จึงต้องรอนานหน่อย’

ดูดวงรายวัน 26  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณน่าจะกำลังเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ เพื่อที่จะเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่หรือขยายสาขายังสถานที่ที่แปลกใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงาน หรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางไปๆ มาๆ อยู่ตลอด เช่น ธุรกิจเดลิเวอร์รี่ รับส่งสินค้า โลจิสติกส์ ฯลฯ วันนี้ควรระวังเรื่องคดีความ ทั้งทางแพ่งและอาญา รวมถึงเอกสารสัญญา หรือเงื่อนไข ข้อตกลงต่างๆ ควรทำให้ถูกต้อง

การเงิน  : จะได้จากการเดินทางและการเจรจา แต่ต้องไม่ตกเป็นเหยื่อของเงินที่เข้ามาอย่างไม่ถูกต้อง ไม่ว่าจะบนโต๊ะ หรือใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง มีโอกาสได้ร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก ซึ่งผู้ใหญ่จะช่วยอุปถัมภ์ด้วย

ความรัก : วันนี้คู่คุณจะทำหน้าที่คู่คิดและเป็นที่ปรึกษาในเรื่องการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้กับคุณได้อย่างดี แต่คุณอาจรู้สึกว่าถูกบังคับ จึงหงุดหงิดหากต้องทำตาม โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมา คนโสด คุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมในพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ เอ จะไปขอคู่หรือเปล่า ซึ่งคุณก็กำหนดสเปคไว้สูงมาก กว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคัดสรรให้ก็คงนานนิดหนึ่ง น่าจะอายุ 35-40 ปีแล้ว

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเป็นความเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ในกรณีรุนแรงอาจติดเชื้อในกระแสเลือ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณคาดหวังถึงความสำเร็จสูงมาก แต่เพราะดวงการงานยังไม่ค่อยดี ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีปัญหาขลุกขลักตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกแขนง รวมถึงงานความสวยความงาม จากที่เคยโดดเด่น มีชื่อเสียง วันนี้อาจเกิดดราม่า ถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือเหนื่อยใจที่ต้องร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกๆ เรื่อง จนถึงมีคดีความ แย่งชิงผลประโยชน์ทางธุรกิจ เพราะฉะนั้นจึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน :รายได้ของคุณมาจากอำนาจ วาสนา และบารมี ซึ่งสามารถทำเงินให้เป็นกอบเป็นกำ วันนี้วันศุกร์คุณอาจเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหาร เพื่อนฝูง หรือญาติสนิทมิตรสหาย จะปฏิเสธก็ไม่ได้ เพราะคุณยังต้องพึ่งพิงพวกเขาอยู่ หากเจอแบบนี้หลายงาน เงินอาจหมดได้

ความรัก :หากคุณอยู่ด้วยกันเพื่อผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง วันนี้คุณมีโอกาสเป็นผู้นำในทุกๆ เรื่อง ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้าน คุณก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีได้อย่างดี แต่ก็ควรระวังทิฐิ ความเป็นฉันของฉัน  เพราะจะไม่มีใครยอมลงให้กัน  คนโสด  เสน่ห์ของคุณไม่สามารถอยู่เหนืออีโก้หรือความมั่นใจในตัวเอง จึงไม่สามารถมัดใจหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบได้

สุขภาพ  : อวัยวะที่คุณต้องให้ความสำคัญคือ หัวใจ และโรคหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือความสามารถทางการมองเห็น คุณอาจได้ใส่แว่นสายตา หรือตัดแว่นใหม่ หรือเปลี่ยนคอนแทคเลนส์คู่ใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ากที่คุณถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ เพื่อสร้างสรรค์งาน หรือช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ มาเป็นระยะเวลายาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสื่อมวลชน งานเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะหายเหนื่อยหายเครียดเสียที ซึ่งผลงานก็มีแนวโน้มที่จะได้รับการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ โปรโมตด้วยดี จนมีชื่อเสียงโด่งดังในอนาคต

การเงิน :ไม่ควรตกเป็นเหยื่อเงินที่เข้ามาอย่างไม่ถูกต้อง ไม่ว่าจะบนโต๊ะ หรือใต้โต๊ะ มีโอกาสสร้างความเดือดร้อนให้คุณได้ทั้งนั้น

ความรัก :  คู่คุณทำหน้าที่คู่คิดและเป็นที่ปรึกษา สามารถแนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้คุณด้วยดีมาตลอด อยู่ที่ว่าจะให้ความสนใจในสิ่งที่เขาพูดไหม เพราะเหมือนวันนี้คุณจะให้ความสนใจกับเรื่องอื่นมากกว่า คนโสด คุณกำลังสนใจโหราศาสตร์ อยากปรึกษาหมอดูอยู่หรือเปล่าคะ โดยเฉพาะในเรื่องความรัก

สุขภาพ  :  โหมงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ มีภาวะความเครียดสูง จึงควรระวังโรคร้ายจะตามมา รวมถึงการเดินทาง ไม่ว่าจะทางบกหรือทางน้ำ เพราะอุบัติเหตุมีโอกาสเกิดขึ้นได้ทุกเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  บอกเลยว่า ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง โดยเฉพาะผู้ที่ดำรงตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูง ในอาชีพที่เกี่ยวกับ บุคคลในเครื่องแบบ การเดินเรือ การประมง การแพทย์ นักบริหารระดับสูง ฯลฯ  วันนี้คุณจะหมกมุ่นคิดถึงความสำเร็จที่สูงกว่าที่เป็นอยู่ จนไม่ปฏิบัติงานอื่นเลย รวมถึงยังไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย ยึดมั่นแต่ความคิดของตัวเอง หากเป็นไปได้ควรทำงานของตัวเองดีกว่า

การเงิน :  มีโชคลาภเข้ามาแบบมั่นคง รายได้มาจากงานที่ทำและได้รับผลตอบแทนที่สูง แต่อาจหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อคนใกล้ชิด มิตรสหาย เพื่อนฝูง จึงควรให้คู่ครอง คนรัก ช่วยบริหารจัดการทรัพย์สิน จะทำให้คุณมีโอกาสร่ำรวยๆ

ความรัก :  หากคุณอยู่ในตำแหน่งภรรยาของข้าราชการหรือผู้บริหารระดับสูง แม้คู่คุณจะเกื้อหนุนส่งเสริมหน้าที่การงานและสถานภาพทางสังคมให้กับคุณ แต่ด้วยความคิดที่ไม่ลงรอยกันทุกเรื่อง จนคุณเริ่มไม่แน่ใจว่า ควรจะปรึกษาเขาต่อดีไหม คนโสดคุณมีความคิดเป็นตัวของตัวเองสูงมาก จึงยากที่จะร่วมชีวิตกับใคร วันนี้จึงเลือกที่จะอยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากคุณเครียด การออกกำลังกายอย่างหนักก็ช่วยให้ผ่อนคลายได้แค่ชั่วครู่ชั่วยาม แต่ความเครียดจะส่งผลให้คุณปวดศีรษะไมเกรน รวมถึงมีอาการทางจิตประสาท จึงควรปล่อยวางบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้น การทดลอง ค้นคว้าวิจัย หรือช่างฝีมือทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายบุญ สายธรรมะ หรือจิตอาสาเพื่อสังคม หรืองาน CSR รวมถึงงานออนไลน์ หรือทำงานติดต่อกับต่างประเทศ วันนี้คุณจะได้รับมอบหมายหรือแต่งตั้งให้เป็นผู้นำทีมทำงาน สำคัญมากควรลดอีโก้ในตัวเอง และให้ความสนใจและใส่ใจในความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานมากขึ้น เพื่อป้องกันการเกิดดราม่า ซึ่งจะส่งผลร้ายกับการทำงานในอนาคต

การเงิน : คุณใจบุญ ทำงานเพื่อการกุศล จิตอาสา โดยไม่หวังผลตอบแทน ซึ่งอาจเป็นจุดอ่อนให้คุณถูกเอาเปรียบจากผู้จ้างงานได้นะคะ

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล มีขั้นตอน พิธีการที่ถูกต้องเป็นแบบแผน ซึ่งคุณก็สามารถทำหน้าที่ลูกสะใภ้ที่ดี ทั้งดูแลครอบครัว และทำงานนอกบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง  คนโสด  หากคุณคิดจะทำเซอร์ไพร์สที่บ้าน ด้วยการพาแฟนเข้ามาให้ผู้ใหญ่ดูตัว ก็อาจถูกเซอร์ไพร์สกลับ เพราะคุณจะได้รับภาระความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่กว่า

สุขภาพ :  หากคุณยังโหมงานหนัก ไม่ให้เวลากับการออกกำลังกาย ระวังนะคะ วันนี้ออฟฟิศซินโดรมจะมา ส่วนภูมิแพ้ก็ถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณมีแนวโน้มที่จะเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาพร้อมๆ กัน จนเหมือนต้อนให้คุณเข้าสู่ทางตัน หันหนีไปทางไหนก็ไม่ได้ ครั้นจะสู้รบปรบมือก็ไม่ไหว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้น หรือค้นคว้าวิจัย นักวิทยาศาสตร์ หรือช่างฝีมือทุกประเภท ที่ทำงานเพื่อประโยชน์แก่มวลมนุษยชาติ ต้องระวัง วันนี้ดวงคุณสามารถขึ้นหรือลงได้เพียงชั่วพริบตา

การเงิน : เงินสะดุด อาจมาจากถูกญาติพี่น้องหยิบยืมเงิน หรือจ่ายเงินทำงานล่วงหน้าไปก่อน แต่ไม่นานค่ะ เดี๋ยวก็ได้คืน

ความรัก :มีแนวโน้มว่าจะมีปมขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ซึ่งไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก และครั้งสุดท้าย ก็ยังจะเกิดขึ้นต่อไป หากคุณยังไม่ปรับความเข้าใจกัน คนโสด แม้คุณจะเคยมีประสบการณ์ที่เจ็บปวดกับความรัก แต่วันนี้ยังไม่ปิดใจ ยังมีแรงที่จะสร้างสตอรี่รักครั้งใหม่ได้อยู่

สุขภาพ :  ต้องระวังมากๆ ในเรื่องของการพลัดตกจากที่สูง เช่น เดินตกขั้นบันได หรือตกขอบฟุตบาท แม้กระทั่งรองเท้าส้นสูง ซึ่งจะทำให้ข้อเท้าพลิกหรือแพลง หากในกรณีรุนแรงจะส่งผลถึงกระดูกสันหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณทำงานอยู่ท่ามกลางผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ที่เก่งระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้บริการคำแนะนำปรึกษา ดังนั้น วันนี้คุณจึงมีภาวะผู้นำสูง กล้าได้กล้าเสีย มีความฝัน และทะเยอทะยานสูงที่จะประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งหนทางนั้นก็อยู่ไม่ไกล

การเงิน : อาจเสียเงินกับการร่ำเรียนหนังสือ หรือศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม เพื่อนำมาใช้ในการทำงาน หรือการลงทุน

ความรัก :หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน เพราะความเหมาะสม ซึ่งคุณอยู่กันอย่างมีทิฐิ ยึดมั่นในความคิดของตัวเองมาก ต้องการเอาชนะมากกว่าประนีประนอม ดังนั้น แม้จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ก็ขาดความสงบสุขในครอบครัว คนโสด คุณอาจอยู่กับการเรียนมานาน วันนี้หลุดมาแล้ว จึงวาดฝันถึงความรักเลย ซึ่งภาพความรักของนางสิงห์แบบคุณคือ การเป็นผู้นำ ส่วนแฟนคือผู้ตาม

สุขภาพ : อวัยวะที่คุณควรให้ความสำคัญคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up