‘อย่ามัวแต่ทำงาน เพราะอาจเลยเวลาหาคู่แล้ว’ ดูดวงรายวัน 19 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 19 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิจัย โค้ชชิ่ง เทรนนิ่ง วันนี้หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานก็ต้องระวังตัวด้วย เพราะเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด จากที่เคยไว้ใจอาจเปลี่ยนท่าทีมาแทงข้างหลังคุณ หรือรับแต่ความชอบแล้วโยนความผิดมาให้

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ หากคุณลงทุน ก็ระวังจะได้รับค่าตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หรือถูกขโมยทรัพย์สิน หรือถูกเบี้ยวหนี้

ความรัก : มีความเสี่ยงว่าอาจมีปัญหามือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ทำให้คุณเกิดความหึงหวง จนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ วันนี้คุณจึงแยกตัวไปปลีกวิเวก หาความสงบแต่เพียงลำพัง คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้โดยที่ไม่รู้ว่า คนที่เลือกมามีแฟนแล้ว หากสานต่อ ระวังจะเกิดปัญหามือที่สามตามมา

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ และระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา รวมถึงงดดื่มชา กาแฟ และแอลกอฮอลล์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน เช่น นักธุรกิจ หรือพนักงานขาย เน้นในกลุ่มอุปกรณ์สื่อสารหรืออิเล็กทรอนิกส์ วันนี้คุณอาจอยู่ในสถานการณ์วิตกกังวล หวาดระแวง อาจเพราะเพื่อนร่วมธุรกิจหรือคู่ค้าที่ติดต่องานกันมานาน ถอนตัวกะทันหัน ทางที่ดีคุณควรตั้งสติ และพยายามเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้าให้ได้ก่อน

การเงิน :  คุณอาจต้องเสียเงินกับการลงทุนใหม่ๆ จ่ายให้กับคนรักโดยไม่มีเหตุสมควรหรือรู้ล่วงหน้ามาก่อน จนเงินอาจไม่พอ ต้องไปขอจากทางบ้านมาใช้

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่กินกันมานาน ผ่านมาทั้งเรื่องดีและเรื่องที่ทำให้ผิดหวัง จนคุณอาจอยู่กันด้วยความระแวงว่า วันหนึ่งอาจถูกทิ้ง วันนี้วันอาทิตย์ชวนกันไปทานข้าวนอกบ้าน ดูหนัง ฟังเพลงกันบ้าง จะช่วยเรียกบรรยากาศคืนความสวีตกลับมา คนโสด คนที่คุณกำลังคบหาอยู่อาจไม่ใช่คนที่เหมาะสม เพราะเขาอารมณ์ร้อน วูบไปวูบมา จนคุณไม่แน่ใจอะไรสักอย่าง

สุขภาพ : หากเดินทางไปเที่ยวไหน ควรพกยาดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ เพราะอาจเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ตาลาย เป็นลม

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สำหรับผู้บริหารหรือหากไม่ใช่ก็ใกล้เคียง ก็คือทำงานเกี่ยวข้องกับการบริหารงาน มีลูกน้องอยู่ในอำนาจการปกครอง วันนี้คุณครุ่นคิดอยู่แต่กับความสำเร็จ จนลืมไปว่าเป็นวันอาทิตย์ ควรต้องทำภารกิจส่วนตัวบ้าง จึงควรจัดสรรเวลาให้อยู่บนทางสายกลาง อย่าตึงไปทางใดทางหนึ่ง

การเงิน : คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ซึ่งคุณก็ให้ความสำคัญกับเรื่องเงินมาก แต่หากมีคนมาขอความช่วยเหลือคุณก็ควักให้หมดกระเป๋าเช่นกัน จึงควรตั้งมั่นอยู่บนความพอดีและพอเพียง จะได้ไม่เดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : คุณเปรียบเสมือนหัวหน้าครอบครัว เพราะฉะนั้นเวลาทั้งหมดคือหาเงินเพื่อมาใช้ภายในครอบครัว ส่วนหน้าที่ดูแลครอบครัวก็ยกให้เป็นหน้าที่ของคนในครอบครัวทำแทน ทางที่ดีควรจัดสรรเวลา จะได้ไม่ต้องเสียงานใดงานหนึ่ง คนโสด คุณอาจนั่งอยู่บนหลังเสือ คือทำงานเก่ง มีหน้าที่การงานใหญ่โต จนอาจเลยเวลาที่จะมีคู่แล้ว

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ปกติคุณก็ขยันและตั้งใจทำงานอยูแล้ว ถึงวันหยุดก็อย่าเพิ่งฝันว่าจะได้หยุดเลยนะคะ เพราะงานอาจเข้าจนต้องแบกความรับผิดชอบไว้เต็มสองบ่า ทำให้คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์มาใช้อย่างเต็มที่ ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างของคนอื่นด้วย จะทำให้คุณทำงานได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว

การเงิน : คุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน วันนี้อาจมีญาติมิตรและเพื่อนสนิทเข้ามาขอความช่วยเหลือ ซึ่งคุณก็ควรให้แต่พอดีๆ อย่าให้หมดจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ปกติชีวิตครอบครัวของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้อาจเพราะคุณคาดหวังสูงจึงยึดอยู่กับธรรมเนียมปฏิบัติทางสังคมมากไปนิด บรรยากาศภายในครอบครัวจึงซีเรียส คนโสด คุณอาจได้พบเจอชาวต่างชาติในละแวกเอเซียนี่ล่ะ มีความรู้ ฉลาด และทำงานเก่ง ก็มีความเป็นไปได้ที่จะพัฒนาเป็นคู่ครองกันต่อไป

สุขภาพ : แข็งแรง แต่ช่วงนี้คุณโหมงานหนักก็ระวังเจ็บป่วย ซึ่งอาจถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อเลยทีเดียว ทางที่ดีควรพักผ่อนให้เต็มที่ รับประทานอาหารให้ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น เอ็นเทอร์เทนเนอร์ ธุรกิจบันเทิง หรือสถานประกอบการยามราตรี ผับ บาร์ คาราโอเกะ วันนี้หากคุณกำลังเริ่มต้นงานทางด้านออนไลน์ หรือขยายเครือข่ายไปยังต่างประเทศ ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายก็ให้ความเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ทำเลยค่ะ

การเงิน : มีดวงที่จะได้เงินเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งคุณก็ควรจัดสรรเงินไปทำบุญทำกุศล หรือช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อนด้วย

ความรัก : คุณแต่งงานเข้ามาในครอบครัวที่ดีมีชาติตระกูล แต่กฎระเบียบเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจมีเยอะไปบ้าง ซึ่งวันนี้อาจมีเรื่องไม่ดีไม่งามขึ้นในครอบครัว จึงไม่รอดจากสายตาผู้ใหญ่ที่จะเข้ามาให้คำแนะนำ คนโสด คุณอาจสนุกอยู่กับการใช้ชีวิตยามราตรี จนวันนี้ผู้ใหญ่อาจออกมาเตือนแล้วนะคะ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้อาจเกี่ยวกับการที่คุณไปดื่มกินสังสรรค์ อยู่ในที่ๆ อากาศถ่ายเทไม่สะดวก รวมถึงสูดดมควันบุหรี่  จึงทำให้คุณหายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส จนถึงเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ต้องระวังความรู้ ความสามารถ และความชำนาญที่คุณนำมาใช้กับการทำงาน จนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างของคนอื่นเลย วันนี้อาจทำให้คุณกดดันข้างในตัวเอง ถึงกับยอมแพ้เก็บข้าวของกลับบ้านได้เลยนะคะ เพราะฉะนั้นจึงควรเปิดใจกว้าง รับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วยจะทำให้งานดำเนินต่อไปได้

การเงิน : การลงทุนอาจเกิดความผิดพลาด มีรายจ่ายเข้ามามากจนการเงินอาจอยู่ในขั้นวิกฤติ หันหน้าไปพึ่งใครไม่ได้

ความรัก : ก็ยังเป็นเสาหลักของครอบครัวอยู่นะคะ แต่วันนี้ปัญหาในเรื่องทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่เคยขัดแย้งมาตลอด อาจลุกลามให้คุณจำต้องยุติความสัมพันธ์ลง คนโสด หากคุณกำลังคบอยู่กับหนุ่มตี๋ ประมาณญี่ปุ่น เกาหลี วันนี้อาจต้องโบกมือบ๊ายบายนะคะ เพราะทัศนคติไม่ลงตัว

สุขภาพ :  หากคุณเดินทางออกจากบ้าน ไม่ว่าจะไปพักผ่อนหรือไปทำงาน ก็ต้องดูแลเรื่องสุขอนามัยส่วนตัวให้ดี การ์ดอย่าตก เพราะคุณอาจเป็นภูมิแพ้จากการสัมผัสเชื้อโรค ทำให้เกิดอาการผื่นคัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารหรือไม่ใช่ก็ใกล้เคียง คือทำงานบริหาร มีลูกน้องอยู่ในอำนาจการปกครอง วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญขององค์กร ดังนั้น คุณต้องใข้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงานมากๆ ก็อย่าเพิ่งคาดหวังความสำเร็จใหญ่โต เพราะจะค่อยเป็นค่อยไป

การเงิน : คุณสามารถทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ซึ่งคุณก็มีลิสต์ซื้อของราคาแพงให้กับตัวเองอยู่แล้ว ควรเก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก : คุณเปรียบเสมือนเสาหลักของบ้าน แต่วันนี้อารมณ์คุณไม่นิ่ง เหวี่ยงวีนง่ายมาก จึงควรแยกกันไปมุมใครมุมตัวเองก่อนดีกว่าค่ะ เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะด้วยเรื่องไร้สาระ คนโสด มีรักกี่ครั้งก็ผิดหวังมาตลอด แต่หากมากกว่า 2 ครั้ง วันนี้มีหวังได้แต่งงานค่ะ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายนะคะ ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา จนเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

แอบรักใครอยู่หรือเปล่า น่าจะหิน เพราะอินดี้กันทั้งคู่ ดูดวงรายวัน 11 กรกฎาคม 2563

เป็นนารีอุปถัมภ์อยู่เงียบๆ จนถึงใช้สายมูมาช่วย ดูดวงรายวัน 12 กรกฎาคม 2563

กำลังรอใครอยู่หรือเปล่า?? วันนี้เขาอาจติดต่อกลับมา ดูดวงรายวัน 13 กรกฎาคม 2563

แม้จะถูกใจ แต่ไม่ถูกต้อง ไม่ควรยุ่ง ดูดวงรายวัน 14 กรกฎาคม 2563

เปิดฉากผูกพันกันแบบชายไม่จริง หญิงไม่แท้ ดูดวงรายวัน 15 กรกฎาคม 2563

บ่วงรักมัดใจ ไม่ว่าเขาจะหงุดหงิด ขี้โมโห คุณก็มองข้ามได้ ดูดวงรายวัน 16 กรกฎาคม 2563

เบื่อกับการถูกจับเดท จึงออกเดทกับเพื่อนหญิงเสียเลย ดูดวงรายวัน 17 กรกฎาคม 2563

หากแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี อย่าเพิ่งตกปากรับคำใดๆ เพราะใจคุณไม่นิ่ง ดูดวงรายวัน 18 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up