‘สำหรับคนเจ้าชู้ มีดวงได้ปลง มีรักก็มีทุกข์’ ดวงรายวัน 14 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 14  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘สำหรับคนเจ้าชู้ มีดวงได้ปลง มีรักก็มีทุกข์ ! ‘

ดวงรายวัน 14 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง เป็นนักบุกเบิกงานตัวฉกาจ หากได้ริเริ่มทำอะไรแล้วใครก็ขวางคุณไม่ได้ แต่วันนี้ทางที่ดีควรอดทนและรอคอยจังหวะโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะดึงดันใช้ทิฐิ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับปัญหาและอุปสรรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน บุคคลรอบข้าง ซึ่งจะส่งผลให้คุณเป็นทุกข์ วิตกกังวล จนถึงท้อแท้ในการทำงานได้เลย จึงควรใจร่มๆ ดำเนินสัมมาอาชีวะในสิ่งที่ถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรม แล้วคุณจะมีความสุข

การเงิน  :  มีโอกาสบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต ดังนั้น วันนี้คุณจึงจำเป็นต้องอยู่อย่างประหยัด มัธยัสถ์ ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง

ความรัก  :   หากคุณคาดหวังความสำเร็จในชีวิตคู่สูงจนกลายเป็นกดดันทั้งคุณและคู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียดจนต้องเข้าห้องพระสวดมนต์ เพื่อสงบจิตสงบใจแล้ว  คนโสด  หากคุณเป็นคนเจ้าชู้ คบไปเรื่อย แล้วใครก็ห้ามไม่ได้ด้วยนะ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รู้ด้วยตัวเองว่า มีรักก็มีทุกข์

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ อาหารทะเลที่ไม่สด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้ รวมถึงโรควัยทอง โรคชรากำลังจะถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรับผิดชอบสูง ความรู้ ความสามารถในการแก้ปัญหาให้สำเร็จลุล่วงไปให้ได้ เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา เจ้าของธุรกิจ ฯลฯ วันนี้สำหรับผู้ที่เกิดราศีเมษ เป็นไปได้ว่าจากอิทธิพลของพระราหูมีโอกาสที่งานจะติดขัด ไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ  ควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งร้องเรียนหรือโวยวาย เพราะมีโอกาสที่สถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน :  ก่อนที่จะรับปากหรือทำสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดีว่าไม่ใช่งานสีเทา หรือธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนต้องเร่งหาเงินทุกช่องทางจนไม่สนว่าจะเป็นเงินที่ถูกต้องหรือเปล่า

ความรัก :   จริงๆ คุณรักครอบครัว ทำงานหนักก็เพื่อครอบครัว แล้วคู่คุณวันอื่นจะเป็นอย่างไม่สนใจ แต่วันนี้เขาหยุดอยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมนที่ดี ขณะที่คุณมีโอกาสที่จะไปหลงใหลได้ปลื้มอยู่กับบางสิ่งบางอย่างหรือบางคนจนไม่สนใจครอบครัวเลย   คนโสด  หากวันนี้คุณไปฉลองสงกรานต์ ดื่มสังสรรค์ ปาร์ตี้ ก็ควรระวังจะเคลิบเคลิ้มปล่อยตัวปล่อยใจจนมีโอกาสเกิดเรื่องไม่ดีไม่งามได้ง่าย

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม กระแสไฟ รวมถึงความร้อน จนเป็นบาดแผลตามร่างกาย วันนี้จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่การทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังความสำเร็จในการทำงานสูงมาก จึงทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน แม้จะเป็นวันหยุดยาว แต่คุณก็ไม่หยุด วันนี้ก็นับว่าความเหนื่อยที่คุณลงแรงไปไม่เสียเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับการเกษตร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป ด้วยแล้ว มีโอกาสได้รับผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า

การเงิน :  คุณใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย แล้วเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะร่ำรวยจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ เป็นไปได้ว่าจะมีเพื่อนสนิทมิตรสหายเข้ามาขอความช่วยเหลือ ก็ควรหักห้ามใจตัวเองไว้บ้าง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่อารมณ์เปลี่ยนแปลงเร็วมาก แต่วันนี้จะหนักไปในทางยึดติดกับความคิดของตัวเอง ถึงอย่างไรก็ยังนับว่าคุณโชคดีที่คนในครอบครัวรักคุณมากเกินกว่าจะขัดใจ     คนโสด  มีโอกาสเปลี่ยนใจอีกแล้วกลับมามงลงเหมือนเดิม เพราะคุณได้พิสูจน์แล้วว่าคนที่อยู่ข้างคุณรักและจริงใจกับคุณที่สุด

สุขภาพ :   หากคุณโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อน หรือรับประทานอาหารตรงเวลา แม้ว่าเงินทองจะบันดาลให้คุณได้อยู่อย่างสุขสบาย แต่ก็เป็นไปได้ว่าโรคภัยที่สะสมมานานโดยไม่มีอาการใดๆ  วันนี้มีโอกาสที่จะแสดงอาการอย่างปัจจุบันทันด่วนอย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร ดีเจ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร ร้านเหล้า ฯลฯ  หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่นจนส่งผลให้คุณเกิดความวิตกกังวล เป็นทุกข์ ทางที่ดีควรใช้สติและสมองมากกว่าอารมณ์ ใจร้อน วู่วาม เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ฯลฯ  มีโอกาสที่ผลงานจะสร้างชื่อเสียงให้อย่างงดงาม

การเงิน :  จากที่คุณใช้เงินอย่างประหยัดและรู้คุณค่าทุกบาททุกสตางค์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะร่ำรวยจากธุรกิจสีเทาหรือธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย แต่ก็จะมาเรื่อยๆ ไม่ตูมเดียว แต่เป็นไปได้ว่าจะส่งผลให้วิถีชีวิตของคุณเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ความรัก :  คุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จกับชีวิตคู่มากจนกลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวคุณเอง จนเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะออกไปผ่อนคลายด้วยการพบปะสังคม ไปปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ก็มีโอกาสที่คุณจะไปเริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ  คนโสด วันนี้ก็ยังคงมีโอกาสถูกอุ้มไปอยู่ด้วยกันก่อนแทนที่จะใช้เวลาค่อยๆ ดูใจกันไป

สุขภาพ :   หากคุณเป็นนักดื่ม นักสังสรรค์สายปาร์ตี้ วันนี้ต้องระวังในการใช้ชีวิตมากเป็นพิเศษ เมาไม่ขับ รวมถึงความเครียด ความกดดันที่จะส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ ฯลฯ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีคุณภาพระดับเทพเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานที่ต้องใช้วิชาการและความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นสูง เช่น อาจารย์ นักวิชาการ  แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน นักธุรกิจ ที่ทำงานเพื่อสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณเดินทางมาถึงจุดที่มีความสุขและพอใจกับงานที่ทำแล้ว

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา เป็นไปได้ว่าคุณจะไปวัดทำบุญ  ทำทาน ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ก็ควรจัดสรรให้ดี อย่าให้จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่าชีวิตครอบครัวคุณราบเรียบและราบรื่นสมกับเป็นวันครอบครัว มีโอกาสที่คุณและ ครอบครัว รวมถึงผู้ใหญ่ไปทำบุญด้วยกัน คนโสด วันนี้วันครอบครัว พักเรื่องรักไว้ก่อนแล้วมาจะอยู่กับญาติผู้ใหญ่ หากเป็นไปได้ก็ควรพาท่านไปวัดทำบุญบ้าง

สุขภาพ :  โรคชรา วัยทองมาเยือนแล้วนะคะ ดังนั้น จึงไม่ควรเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารจนเกินไป ควรหลีกเลี่ยงอาหารมัน อาหารทอด ของหวานบ้าง เพื่อป้องกันน้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้น ซึ่งจะตามมาด้วยโรคต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   เป็นไปได้ว่าปัญหาความขัดแย้งระหว่างผู้ร่วมงานกับบุคคลรอบข้างจะส่งผลให้คุณอึดอัดจนอยากจะลาออกให้จบๆ ไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรืองานขาย วันนี้โอกาสที่คุณจะได้ทำงานพิเศษ ซึ่งมีความท้าทายและมีการแข่งขันสูง จึงควรใจเย็นๆ  ใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะแทนที่คุณจะได้พิสูจน์ความสามารถ กลับจะทำให้งานผิดพลาดเสียหายมากมายจนยากจะแก้ไขได้เลยทีเดียว  

การเงิน :   เดือดร้อนจนถึงขั้นต้องหยิบเงินคนอื่นมาใช้ ซึ่งคุณก็พยายามใช้เงินอย่างประหยัดรู้คุณค่าที่สุด แต่วันนี้ก็ยังไม่วายจะมีคนมาขูดเลือดขุดเนื้อจากคุณอีก

ความรัก :   วันนี้มีโอกาสที่ความรักจะสะดุดเพราะถูกเข้าใจผิด หรือมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่คุณ และเป็นไปได้ว่าคุณจะหึงหวงจนปรับความเข้าใจไม่ได้ คนโสด  วันนี้ต้องระวังอย่ารีบตัดสินใจตกลงรับปากคบกับใครจริงจัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกเข้าใจผิด หรือเข้าใจถูกไม่รู้ว่าคุณเป็นมือที่สาม

สุขภาพ :  ความเครียดและความกดดันในเรื่องต่างๆ มีโอกาสที่จะส่งผลกับการทำงานของกระเพาะอาหาร ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ  ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ นอกจากนี้ยังต้องระวังหกล้ม และตกจากที่สูงด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสนำงานเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงงานใหม่ สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมษ จากอิทธิพลของพระราหูที่ย้ายเข้ามาจะส่งผลให้งานติดขัด จะยังไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติในเร็ววัน แต่ก็ไม่น่าเป็นห่วงนัก เพราะคุณยังมีผู้ใหญ่และคนข้างตัวที่คอยให้การส่งเสริมและสนับสนุนจนสามารถได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน :  ก่อนจะตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี อย่าหลงกลกับผลประโยชน์และเงินทอง  เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนต้องหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณรักและทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว ขณะเดียวกันคุณก็รักตัวเองมากพอๆ กัน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณขอทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด ส่วนครอบครัวไว้ข้างหลัง  คนโสด  วันนี้คุณขอทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด ซึ่งความสุขวันนี้อยู่กับหลงใหลได้ปลื้มกับบางสิ่งบางอย่างหรือบางคน

สุขภาพ :   สำหรับนักดื่มสังสรรค์ ปาร์ตี้ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีวาระโอกาสพิเศษฉลองวันครอบครัว ซึ่งคุณจะดื่มกินอย่างหนัก จนมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้น พร้อมกับเบาหวาน ไขมัน ความดันตามมาติดๆ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up