‘บ่วงรักมัดใจ ไม่ว่าเขาจะหงุดหงิด ขี้โมโห คุณก็มองข้ามได้’ ดูดวงรายวัน 16 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 16 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศึกษาวิจัย ที่ต้องใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น แพทย์แผนไทย แผนปัจจุบัน ครูบาอาจารย์ นักประวัติศาสตร์  วันนี้คุณอาจรู้สึกเบื่อหน่ายกับความเป็นไปรอบตัว เพราะเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายก็ไม่ได้รับความสนใจ จึงต้องปล่อยไปก่อน

การเงิน : รายได้หลักมาจากการมีผู้บังคับบัญชาและทีมงานที่ดี แต่ก็ต้องระวังคุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิดหรือคนรัก

ความรัก : คุณมีทัศนคติขัดแย้งในการใช้ชีวิตคู่มาแต่เดิมแล้ว ที่ยังอยู่ด้วยกันอาจเพราะเห็นแก่ผู้ใหญ่ หรือหน้าที่การงานที่ยังเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกันอยู่ แต่วันนี้อาจมีเหตุให้ระหว่างคุณต้องตัดขาดจากความสัมพันธ์ทั้งหมด แม้คุณจะขอ แต่เขาก็ไม่กลับ คนโสด คุณทำงานหนักมาก พอถึงเวลาก็อยากจะพัก ไม่อยากยุ่งกับใครแล้ว โดยเฉพาะคนที่เข้ามาวันนี้ไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ : หากต้องเปลี่ยนสถานที่ ควรดูแลเรื่องความสะอาดส่วนตัวให้ดี โดยเฉพาะการใช้สิ่งของสาธารณะ เพราะคุณอาจติดเชื้อ หรือเป็นภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลักในการทำงาน ไม่ควรยึดมั่นในไอเดียของตัวเองมากจนไม่เปิดรับฟังความคิดเห็นของใครเลยนะคะ เพราะคุณอาจสร้างศัตรูได้โดยไม่รู้ตัว ควรเปิดใจ เปิดสมอง แล้วนำมาปรับเปลี่ยนกลยุทธ์จากเดิมงานก็จะไปได้ หรืออีกวิธีก็คือเปิดจ็อบพิเศษเป็นของคุณ ไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับใคร

การเงิน :  คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน แล้วคุณก็ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน จนลืมคิดถึงตัวเอง ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว แต่วันนี้คุณทำงานด้วยใจที่ไม่เป็นสุข เพราะมีแต่ความหึงหวง และคาดหวังในตัวคู่สูง ก็คงต้องปล่อยวางสักอย่าง ไม่เช่นนั้นเครียดแย่เลย  คนโสด งานมาเป็นที่หนึ่ง ส่วนความรักยังไม่อยากจะคิด เพราะรู้ตัวดีว่ามีแล้ว คงขี้หึงและคาดหวังสูง

สุขภาพ : ระวังการเปลี่ยนแปลงของอากาศอาจมีผลต่อสภาพร่างกาย เช่น เป็นหวัด ปอดบวม เป็นต้น

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจเบื่อหน่ายกับปัญหาและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาจากทุกด้าน จนขออยู่เฉยๆ ไม่ทำอะไรแล้ว ซึ่งวันนี้ก็น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด คุณจะได้ไม่เหนื่อยและเสียความรู้สึก เพียงแต่ต้องระวังในเรื่องเอกสารสัญญา รวมถึงสัญญาใจให้ดี อาจทำให้คุณติดอยู่ในสภาพนี้ไปอีกนาน   

การเงิน : ต้องระวัง ไม่ควรเซ็นเอกสารค้ำประกัน หรือกู้ยืมเงินให้ใครเลย เพราะคุณอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกต้มตุ๋น ถูกฉ้อโกง จนเข้าขั้นวิกฤติเลยนะคะ

ความรัก : คุณมีทัศนคติขัดแย้งกันในเรื่องการใช้ชีวิตคู่มาตลอดอยู่แล้ว จนกระทั่งวันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณ เมื่อเขาได้สมใจแล้วก็ตีจาก ทิ้งให้คุณกับคู่ต้องทะเลาะกันใหญ่โต คนโสด คุณตกอยู่ในบ่วงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น เพราะแม้เขาจะเจ้าอารมณ์ ขี้โมโห และหงุดหงิด แต่คุณก็สามารถวางเฉยได้

สุขภาพ : หากเดินทางออกนอกสถานที่ที่คุ้นเคย ควรดูแลเรื่องความสะอาดส่วนตัวให้ดี โดยเฉพาะการใช้สิ่งของหรือพื้นที่สาธารณะ เพราะคุณอาจติดเชื้อ หรือเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอาร์ตทุกประเภท หรืองานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม วันนี้น่าจะเรียกได้ว่าเป็นวันของคุณ เพราะหากกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการนำงานเก่าขึ้นมาปรับปรุงใหม่ คุณจะโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หากมีการตกลงเรื่องผลประโยชน์และเรื่องเงิน ควรระวังคำพูด หรือก่อนเซ็นเอกสารควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดในภายหลัง

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้าน และนอกบ้านก็ส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานของคู่เป็นอย่างดี ดูแล้วครอบครัวก็พร้อมหมดทุกอย่าง ทั้งเงิน และความมั่นคงในหน้าที่การงาน คนโสด คุณมีเสน่ห์ ทำงานเก่ง มีภาวะผู้นำสูง ผู้หญิงเก่ง ผู้ชายไม่ค่อยกล้าเข้ามาจีบ คุณก็เช่นกัน

สุขภาพ : เวลาที่มีความสุขก็จะรับประทานมากขึ้นกว่าปกติ จึงต้องระวังเรื่องน้ำหนัก เพราะจะมีผลต่อช่วงขาและข้อเข่า ข้อเท้าที่ต้องรับน้ำหนักตัวที่มากขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณกำลังรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง แม้จะเหมาะกับจริตของคุณ แต่ก็ต้องระวัง เพราะวันนี้อาจถูกแทงข้างหลัง จนต้องทำงานหนักและเหนื่อยชนิดสายตัวแทบขาด แต่ก็ยังดีที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : พื้นฐานของคุณต้องทำงานจึงจะได้เงิน แต่วันนี้คุณจะได้ผู้ใหญ่เข้ามาอุปถัมภ์ ก็ไม่ควรนำเงินไปใช้ในการเสี่ยงโชค หรือในทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : อาจมีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งคู่คุณจากที่ไม่ค่อยอยู่บ้าน วันนี้ก็อาจเปลี่ยนมาเป็นแฟมิลี่แมนที่ดี ให้เวลากับครอบครัว แต่อาจแค่วันนี้เท่านั้น คนโสด คุณมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ เพื่อให้ได้คนที่คุณหมายตามาครอง แต่เมื่อได้สมดังใจก็ไม่ต้องการแล้ว

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย หรือจากเปลวไฟ ความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานช่างฝีมือทุกประเภท หรือทำงานมวลชน เช่น นักบวช นักประดิษฐ์สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ วันนี้อาจติดที่ข้อกฎหมาย หรือลิขสิทธิ์ ซึ่งคุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะตัวหรือชั้นเชิงในการเจรจา เพื่อให้งานผ่านไปให้ได้

การเงิน : หากคุณกำลังร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน วันนี้ได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ยังมีรายจ่ายกับการเข้าสังคม และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : วันนี้คุณอาจมีเหตุให้ต้องแยกบ้านกันอยู่ จะด้วยตั้งใจ หรือโดนบังคับด้วยกฎหมายก็ตาม คนโสด มาตรฐานในการเลือกแฟนของคุณสูงมากจริงๆ เพราะคุณหวังพบรักแท้และรักกันไปตราบชั่วฟ้าดินสลายเลย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา จนเสี่ยงกับการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการเกษตร เช่น เกษตรกร ผู้ที่ทำธุรกิจทางการเกษตร งานโอท็อป จนถึงงานที่เกี่ยวกับการใช้ภาษา วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายหรือได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นเป็นผู้บริหารองค์กร ก็ไม่ควรเป็นผู้บริหารที่หงุดหงิด หรือโกรธง่ายนะคะ เพราะจะทำให้เกิดความขัดแย้งกับลูกน้องและผู้ร่วมงาน ซึ่งที่สุดแล้วคุณก็จะรู้สึกไม่ดีเอง

การเงิน : วันนี้คุณก็ยังมีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ซึ่งเงินจะไหลเข้าอย่างไม่ขาดมือเลยทีเดียว

ความรัก :  คุณได้รับการเอาใจใส่และดูแลอย่างดีจากครอบครัวมาตลอด ด้วยความที่คุณเป็นหัวหน้าครอบครัว วันนี้จึงอาจซีเรียสและจริงจังไปเสียทุกเรื่อง เพราะอยากให้ครอบครัวมีความพร้อมทัดเทียมกับคนอื่น  คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่ที่ผ่านมาก็ผิดหวังมาตลอด วันนี้อาจมีลุ้นได้เจอเนื้อคู่

สุขภาพ :  ก็ยังต้องให้ความสำคัญกับเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะหากนานไป นอกจากจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหาแล้ว ยังเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

แอบรักใครอยู่หรือเปล่า น่าจะหิน เพราะอินดี้กันทั้งคู่ ดูดวงรายวัน 11 กรกฎาคม 2563

เป็นนารีอุปถัมภ์อยู่เงียบๆ จนถึงใช้สายมูมาช่วย ดูดวงรายวัน 12 กรกฎาคม 2563

กำลังรอใครอยู่หรือเปล่า?? วันนี้เขาอาจติดต่อกลับมา ดูดวงรายวัน 13 กรกฎาคม 2563

แม้จะถูกใจ แต่ไม่ถูกต้อง ไม่ควรยุ่ง ดูดวงรายวัน 14 กรกฎาคม 2563

เปิดฉากผูกพันกันแบบชายไม่จริง หญิงไม่แท้ ดูดวงรายวัน 15 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up