‘เสน่ห์อยู่ที่ดวงตา อาจมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มหลงเสน่ห์กัน จนจัดคิวแทบไม่ทัน’ ดูดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากวันนี้ท่านมีโครงการที่จะเดินทางติดต่องาน หรือเดินทางไปเรียนต่อ จะมีปัญหาอุปสรรคเข้ามาพร้อมกัน โดยเฉพาะปัญหาเรื่องปกครองบริวาร เพราะท่านใจดีให้ความสนิทสนมกับบริวาร จนเขาไม่เกรงใจ อาจเป็นสาเหตุให้ต้องล้มเลิกจากสิ่งที่คิดไว้ แล้วหากท่านฝืนก็ไม่ชนะ

การเงิน :  การลงทุน การศึกษาต่อจะติดขัดเรื่องเงิน จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก : ท่านอาจแต่งงานหรืออยู่กินกันด้วยหน้าที่การงานหรือเพราะความเหมาะสม แรกๆ ก็อาจมีความสุขดี แต่พอผ่านมาระยะหนึ่งก็เริ่มมีทัศนคติขัดแย้งกันตลอดเวลา หยุดปีใหม่นี้ควรพากันไปเที่ยวเปลี่ยบรรยากาศบ้าง เพื่อให้สถานการณ์ชีวิตคู่ดีขึ้น  คนโสด วันนี้อยู่เป็นโสดอย่างมีความสุขดีกว่าค่ะ เพราะตัวจริงยังไม่มา

สุขภาพ : ไปเที่ยวฉลองส่งท้ายปี อย่าลืมพกยาดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ เพราะมีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ โดยเฉพาะเรื่องความดันต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน :  แม้จะผ่านวันทำงานสุดท้ายของปีมาแล้ว แต่ท่านขยันจนวินาทีสุดท้ายของปีจริงๆ เพราะวันนี้ยังต้องเดินทางประสานงานเกี่ยวกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร และที่ดิน แล้วความที่ท่านทุ่มเทมากจนอาจพลาดกับเรื่องง่ายๆ ก่อนทำสัญญาหรือเจรจาตกลงรับปากกับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะท่านมีโอกาสเสียเปรียบสูง

การเงิน : หมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งท่านชอบสไตล์ท่องเที่ยวแบบหรูหรา

ความรัก : เน้นที่ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมากกว่าสวีทกันหวานแหวว ซึ่งท่านทุ่มให้กับงาน เพราะมีโครงการว่าอาจซื้อหรือขายบ้าน จนไม่มีเวลาดูแลครอบครัว วันนี้จึงต้องยกหน้าที่นี้ให้กับคู่ทำแทน  คนโสด สเป๊คของท่านคือคนที่เป็นกันเอง ไม่ถือตัว หากไม่ใช่ก็ไม่คบ

สุขภาพ  : จะหมดปีแล้ว ตรวจเช็คสุขภาพประจำปีหรือยัง หากยังควรไปตรวจเช็ค อาจเน้นที่เกี่ยวกับระบบต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : นอกจากงานประจำแล้ว ท่านยังมีน้ำใจอาสาไปเป็นที่ปรึกษาให้กับคนรู้จักด้วย โดยมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งวันนี้ท่านก็มีพลังกายพลังใจอย่างเต็มเปี่ยมที่จะรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาได้อย่างดี จนได้รับการยอมรับจากลูกน้องและเพื่อนร่วมงาน

การเงิน : ไม่ควรค้ำประกัน หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะมีโอกาสผิดพลาดได้สูง ทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : ราบเรียบราบรื่นดี แต่หากท่านลดทิฐิ ความเชื่อมั่น เอาแต่ใจลงบ้าง  จะฉลองส่งท้ายปีอย่างมีความสุขกว่านี้ คนโสด สวย แกร่ง และหยิ่งในความเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ ที่จะมาเป็นคู่ต้องฉลาดและเก่ง จึงจะทำให้เธอหันมองได้

สุขภาพ : แข็งแรงดี แต่หากท่านโหมงานหนักหามรุ่งหามค่ำอาจเสี่ยงกับการเป็นโรคหัวใจ จนอาจล้มหมอนนอนเสื่อได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านอาจคิดถึงการเรียนต่อ หรือศึกษาค้นคว้าหาข้อมูล เพื่อเพิ่มพูนความรู้ความสามารถ เตรียมพร้อมสำหรับการเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานในปีหน้า ซึ่งถือว่าท่านโชคดีได้ทีมงานที่ดี และผู้บังคับบัญชาก็ให้การสนับสนุนเต็มที่

การเงิน : ส่วนมากจะมาจากงานประจำ เงินเดือน แต่จะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นกับการเรียนต่อ

ความรัก :  ช่วงนี้ท่านเน้นที่การเรียนต่อ เก็บตัวเพื่อศึกษาหาข้อมูล หรือศึกษาทางธรรม จึงไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวมากนัก  คนโสด เน้นที่ความเหมาะสมในทุกๆ ด้านมากกว่าความรัก ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้นะคะ

สุขภาพ : สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี แต่อาจพลาดติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ ที่แพร่จากคนอื่น โดยไม่ทันระวังตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากท่านมีโครงการที่จะเดินทางไปศึกษาเพิ่มเติม หรือมีโครงการทำงานหรือลงทุนร่วมกันเป็นทีมเวิร์ค ควรเปลี่ยนความคิดหรือชลอไปก่อน เพราะอาจมีเหตุให้ต้องปิดจ็อบกลางคัน ช่วงนี้คงต้องอยู่นิ่งๆ ก่อน ค่อยคิดใหม่อีกทีปีหน้า

การเงิน : อาจเป็นหนี้สินที่มาจากการเรียน หรือมีปัญหาในการลงทุนถึงขั้นฟ้องร้อง

ความรัก : ด้วยความที่พื้นฐานท่านอาจแต่งงานกันจากความพร้อมในทุกๆ ด้าน ซึ่งมีความขัดแย้งกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอล่วงถึงวันนี้อาจมีประเด็นให้ทะเลาะกันรุนแรงขึ้น ควรใช้ความสงบสยบการปะทะ คนโสด วันนี้สนับสนุนให้ใช้ชีวิตโสดดีกว่าค่ะ

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคทางช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งหากปล่อยไว้จะเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : สไตล์การทำงานของท่านคือ ลุย  ไม่เกรงกลัวใคร วันนี้ท่านบุกเบิกงานทางด้านศิลปะทุกประเภท งานบันเทิง และความสวยความงาม โดยมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่ก็มิวายที่จะมีปัญหาเข้ามาอยู่ตลอด วันนี้ท่านควรมีเพื่อนรู้ใจมาช่วยด้วยจะทำให้งานประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง

การเงิน : ไม่ควรค้ำประกัน หรือทำสัญญาเงินกู้ให้ใคร เพราะท่านอาจเสียเปรียบ หรือต้องรับภาระรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : ท่านเป็นหญิงเก่ง มีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งเศรษฐกิจในครัวเรือนและส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี ซึ่งมาคู่กับอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จึงเป็นปัญหาใหญ่ในการครองคู่ เพราะเวลาทะเลาะกัน ท่านไม่ง้อ คนโสด  วันนี้พยายามอย่าสบตาใครง่ายๆ นะคะ เพราะเดี๋ยวจะมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มหลงเสน่ห์ท่านจนจัดคิวแทบไม่ทัน

สุขภาพ :  ช่วงนี้ออกเดทบ่อย ระวังน้ำหนักขึ้นนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สมกับวันหยุดส่งท้ายปี เพราะท่านลาพักร้อนแล้ว งานก็เตรียมพร้อมสำหรับช่วงที่ลาหยุดยาวช่วงปีใหม่ ยิ่งวันนี้เกี่ยวกับงานทางด้านออนไลน์ อยู่ที่ไหนก็ทำได้

การเงิน :  วันนี้วันพระ ท่านอาจเดินทางไปทำบุญ ไหว้พระเป็นสิริมงคลส่งท้ายปี

ความรัก :  ช่วงปีใหม่นี้ ท่านอาจใช้ชีวิต หรือเดินทางท่องเที่ยวกันแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งท่านอาจรู้สึกอึดอัด พาลทะเลาะกันได้เพราะความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกัน คนโสด อยู่ในชาติตระกูลที่ดีจึงทำให้การเลือกคู่ค่อนข้างยาก เพราะต้องให้ผู้ใหญ่พอใจด้วย

สุขภาพ : ระวังอาจมีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ ไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ จากอาหารหรืออากาศเปลี่ยนแปลง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up