‘คนรักเก่าอาจรีเทิร์น แต่ติดตรงที่เขาไปๆ มาๆ’ ดูดวงรายวัน 2 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 2 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร ที่ดินทางการเกษตร และงานที่เกี่ยวกับการใช้ภาษา วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาทำให้คุณต้องรีบจัดการอย่างเร่งด่วน แต่อาจต้องปล่อย ตามนั้นไปก่อน อย่าไฟล์ท เตรียมข้อมูลให้ดี เพราะหากตัดสินใจผิด ชีวิตอาจเปลี่ยน

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะกว่าจะได้มาอาจต้องมีปัญหาแย่งชิง ตัวหารเยอะ

ความรัก : อาจขัดแย้งกับคู่ในเรื่องของที่อยู่อาศัย หรือที่ดิน ซึ่งคุณอาจมุ่งทำงานหาเงินเพื่อให้ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น ก็ควรใจเย็น ค่อยๆ คุยกัน ไม่เช่นนั้นอาจลุกลามบานปลาย เพราะอารมณ์ร้อนด้วยกันทั้งสองฝ่าย คนโสด คนที่คุณคิดจะร่วมลงหลักปักฐานด้วย วันนี้เขาขี้โมโห หงุดหงิดง่าย  ก็อย่าเพิ่งไปกวนใจ

สุขภาพ : ทำงานหนักจนไม่คิดถึงสุขภาพ อาจรับประทานอาหารที่ไม่มีคุณภาพ จนร่างกายขาดสารอาหาร หรือไม่ก็น้ำหนักขึ้น แต่ไม่แข็งแรง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานยุติธรรม เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา และข้าราชการ หรือผู้รักษาความถูกต้องของสังคม วันนี้อาจต้องลดอีโก้และบทบาทของตัวเองลงบ้าง และเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่เช่นนั้น แม้จะประสบความสำเร็จในวิชาชีพ แต่หากยึดเหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ เมื่อพลาดมาก็จะมีผู้รอกระหน่ำซ้ำเติมคุณอยู่

การเงิน : หากคุณกำลังจะร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ไม่ควรทำอะไรเกินตัว เพราะอาจขาดทุนตั้งแต่ยังไม่ได้ลงทุน

ความรัก : คุณรักครอบครัวมาก จนอาจตั้งใจทำงานเพื่อให้ครอบครัวได้ทัดเทียมกับคนอื่น จนหลงลืมในเรื่องของความรู้สึกและจิตใจไป กระทั่งรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เขาไม่อยู่แล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดก็อย่าโทษตัวเองนะคะ  คนโสด คุณตั้งมาตรฐานของคู่ชีวิตไว้สูงมาก แต่อาจได้พบกับสิ่งที่ไม่ได้คิดไว้มาก่อน ก็คือเขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : ไม่ควรให้เวลากับการทำงานจนไม่ให้ความสำคัญกับการขับถ่าย กลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะกรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอาจมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน เช่น งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ งานสื่อสารมวลชน และพนักงานขาย วันนี้ต้องระวังคนใกล้ชิด และเพื่อนร่วมงานอาจนำไอเดียของคุณไปรับความดีความชอบเป็นของตัวเอง แล้วโยนความผิดมาให้คุณ ทางที่ดีควรทำงานคนเดียวดีกว่า

การเงิน : พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้…ให้แล้วก็อย่าหวังว่าจะได้คืน เพราะคุณจะไม่ได้คืน หากร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรักหรือคนใกล้ชิดอาจได้ผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม รวมถึงถูกขโมยทรัพย์สินด้วย

ความรัก : ก็ยังมีปัญหากันอยู่ ยิ่งวันนี้อาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมน่าสงสัย หลอกลวง อาจมีใครอื่นแอบซ่อนอยู่ คงต้องคุยสอบถามกันให้แน่ชัดก่อน เพราะคุณอาจยึดมั่นในความคิดและความเชื่อของตัวเองมากเกินไปก็ได้ คนโสด ต้องระวัง คนที่คุณกำลังคบอยู่ เขาไม่ได้มีคุณคนเดียวแล้ว

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ รวมถึงร่างกายอาจไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ ไม่ควรตากฝน เพราะอาจเป็นหวัด จนถึงปอดบวม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานค้นคว้าวิจัย เช่น นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ รวมถึงช่างฝีมือทุกประเภท สายทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม หรือสังคม วันนี้อาจได้เข้าไปช่วยงานของครอบครัว หรือคนรู้จัก ซึ่งต้องติดต่อประสานงานทั้งวันจนไม่ได้อยู่กับที่เลย แต่ไม่ควรให้ความสนิทสนมมาก เพราะไม่เช่นนั้นเขาจะกล้าตัดสินใจแทนคุณ

การเงิน : มีความผันผวนขึ้น-ลงสูง อาจหมดเงินกับคนรัก แต่คุณสามารถหาเงินได้จากหลายช่องทาง หากจะลงทุนควรเลือกแบบระยะสั้นดีกว่า

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุณเหวี่ยงวีนมาก อาจทำเซอร์ไพร์สอย่างที่คนในครอบครัวคาดไม่ถึง เช่น จัดทริปพาทุกคนไปเที่ยวในช่วงลองวีคเอ็นท์นี้ คนโสด คุณอาจได้พบหนุ่มในฝัน เห็นแล้วอยากไปอยู่กับเขาด้วยเลย ใจเย็นๆ ค่ะ เพราะเป็นแค่อารมณ์ เดี๋ยวพรุ่งนี้คุณก็เปลี่ยนใจแล้ว

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรติดยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วยนะคะ เพราะระบบหมุนเวียนเลือดอาจไม่ปกติ ทำให้หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณกำลังสร้างงานเพื่อนำเสนอ หรือเข้าสู่การประมูลงาน รวมถึงลงสนามสอบแข่งขันใดๆ ก็ตาม ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องก็ตาม  วันนี้จึงควรขยันและตั้งใจทำงานให้มากกว่าเดิม เพราะอาจมีปัญหาเข้ามาให้คุณแก้ไขตลอดทั้งวันเลยทีเดียว

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่คุณก็ใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น วันนี้อาจมีญาติผู้ใหญ่เข้ามาขอหยิบยืมเงิน แต่ยืมไปไม่นาน เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้อาจมีติดนิดๆ ตรงที่คุณชอบยั่ว ชอบเถียง แม้จะเป็นแค่การหยอกหรือพูดเล่น แต่หากไม่ถูกที่ถูกเวลาอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้  คนโสด คุณมีเสน่ห์นะ แต่ขี้น้อยใจ ใจน้อย ที่สำคัญขี้หึงด้วย จึงอาจเปลี่ยนแฟนบ่อยหน่อย

สุขภาพ : อาจเป็นช่วงเอ็นจอยอีตติ้ง เพราะทอนซิลอาจอักเสบ จนถึงระบบย่อยอาหารอาจมีปัญหา วันนี้ควรรับประทานอาหารที่ย่อยง่าย และเคี้ยวอาหารให้ละเอียด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณอยู่ในสายงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานในวงการบันเทิง ศิลปินทุกประเภท หรือความสวยๆ งามๆ วันนี้คุณอาจได้รับคำสั่งให้เดินทางไปบุกเบิกงานในสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด ต้องระวังจะมีข้อผิดพลาดที่คุณไม่คาดคิด แล้วคุณไม่สามารถเรียกร้องหรือขอความเห็นใจจากเจ้านายได้เลย เพราะเขาไม่สนใจ   

การเงิน : ไม่ควรหลงคำพูดหวานๆ เพราะอาจเสียรู้หรือเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด ในเรื่องของการเดินทาง และยวดยานพาหนะ ไม่ควรเซ็นค้ำประกัน หรือกู้ยืมเงินมาซื้อให้นะคะ

ความรัก : คุณอาจครองคู่อยู่ด้วยกันมานาน จนวันนี้อาจมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ต้องเดินทางไกล ซึ่งคุณอาจไม่พร้อมหรือไม่อยากตามไปด้วย แม้จะอ้อนวอนให้เขาไม่ไป แต่ก็ไม่เป็นผล จึงอาจต้องแยกย้ายกันสักพัก แต่เดี๋ยวก็กลับคืน  คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี วันนี้คุณอาจยังติดตรงที่เขาต้องเดินทางบ่อย แม้คุณจะขอร้องอย่างไร เขาก็เปลี่ยนไม่ได้

สุขภาพ : อย่าเครียด วิตกกังวล กับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง เพราะจะมีผลต่อลำไส้ และกระเพาะอาหาร ทำให้อาหารไม่ย่อย ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใข้ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบ ความสวยงาม งานอาร์ตทุกประเภท วันนี้คุณอาจต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบในเรื่องของการเจรจาต่อรอง การประนีประนอม จึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัว เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้านี้ไปให้ได้

การเงิน : ทำงานหาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน วันนี้อาจหมดกับการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : คุณรับภาระหาเลี้ยงครอบครัว รวมทั้งรับผิดชอบเรื่องราวทุกอย่างไว้อย่างหนักอึ้ง ช่วงต้นเดือนแบบนี้ขอคุณคลายเครียด ไปเที่ยวลั้ลลาบ้าง   คนโสด คุณ work hard& play hard จนไม่มีเวลาจริงจังกับความรัก ก็อาจเป็นได้แค่ผ่านมาและผ่านไป

สุขภาพ : ช่วงนี้หักโหมทำงานอย่างหนัก ต้องระวังกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา เส้นเอ็นอาจตึงยึด

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หากอยู่ในสถานะปิดบังซ่อนเร้น วันนี้อาจโป๊ะแตก!! ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2563

ผิดหวังมาเกิน 2 ครั้งหรือยัง วันนี้อาจได้พบรักแท้ ดูดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2563

อยู่กับชายไม่จริงหญิงไม่แท้แล้วมีความสุข จะช้าทำไม ดูดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2563

ดวงคนโสดวันนี้ ตกอยู่ในบ่วงรักจนไม่เป็นตัวเองเลย ดูดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2563

คนเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ ระวังจะเป็นรักที่ซ่อนเร้น ดูดวงรายวัน 1 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up