พยากรณ์ดวงชะตาอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : 11 วันนี้แรงส์ค่ะชาวอาทิตย์ สมกับเป็นเลขของวันอาทิตย์ ความคิดจะแตกแยกจนหาข้อสรุปไม่ได้ อาจต้องทำงานนหนักขึ้น หรือรื้องานมาทำใหม่ หากมีการประชุมระดมสมองขอให้ควบคุมอารมณ์ อย่าประชดประชัน หรือตัดสินใจด้วยอารมณ์ ตรงกันข้ามต้องสุขุมรอบคอบให้มากที่สุด ควรหาเวลาไปทำบุญ ถวายสังฆทาน พร้อมพระปางสะดุ้งมารหน้าตัก 3 นิ้ว จะได้สยบมารที่จะเกิดแก่ท่าน

การเงิน : การวิ่งเต้นที่เกี่ยวกับนายหน้าจะถูกหักหลังหรือโกงเงินได้ แถมยังชี้ช่องให้คนอื่นรวย

ความรัก : เปราะบางมากเกี่ยวกับบริวาร คู่ของท่านอาจนำเรื่องกฎหมายมาเกี่ยวพันกับคนในครอบครัวได้โดยไม่รู้ตัว คุยกันดีๆ คู่ท่านจะได้ไม่ไปก่อเรื่องนอกบ้าน คนโสด เท่าที่เห็นมีแต่คู่ผ่าน และหมาหยอกไก่ จนอดคิดไม่ได้ว่า จะกรรมอะไรนักหนา หาคู่แท้ไม่เจอสักที

สุขภาพ : ผู้หญิงลองตรวจเช็คเต้านมสักนิด เพราะอาจพบก้อนเนื้อที่เต้านม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันทำงานเกือบสุดท้ายก่อนหยุดปีใหม่ไทย ชาวจันทร์ต้องทิ้งทวนด้วยคำว่า อึดอัด เพราะมีเกณฑ์ตกงานสูง เศรษฐกิจไม่ดี งานหายาก อึดอัดแค่ไหน ก็ต้องอดทนทำไปก่อน

การเงิน : ให้ใครยืมเงินไปแล้วจะไม่ได้คืน

ความรัก : เครียดทั้งงานและเงิน กลับบ้านยังต้องเจอหมู่มวลญาติพี่น้อง อึดอัด อยากแยกมาอยู่ตามลำพังสามีภรรยา แต่งานก็ทำท่าจะรอดแหล่ไม่รอดแหล่ ขยับขยายตอนนี้มีแต่จะแย่ อดทนไปสักพัก คนโสดระวังโดนหลอก เพราะจะมีคนมีคู่แล้วมาจีบ หากไม่ดูดี ไหนจะเจ็บแล้ว ยังต้องตกเป็นจำเลยสังคมว่า เป็นมือที่สามทำให้ครอบครัวคนอื่นแตกแยก

สุขภาพ : อย่าทานเค็ม ดื่มน้ำเยอะๆ มีเกณฑ์ว่าไตจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน หรือกำลังจะได้รับงานใหม่ อย่าตื่นเต้นกับสิ่งที่ไม่คุ้นเคย พยายามเปิดใจแล้วจะค่อยๆ ชินไปเอง

การเงิน : กำลังคิดจะซื้อของขวัญของฝากราคาแพงให้คนรัก

ความรัก : อย่าเชื่อคนอื่นมากกว่าคู่ของเรานะคะ คนโสด หยุดก่อนค่ะ แชทหาคู่ หรือเสาะหาคู่ออนไลน์ เพราะจะเสียการงาน เสียการเรียนได้ หากเป็นคู่กันจริง ไม่ต้องหาก็มาเองจ้า

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันนี้ดวงดีค่ะ จะลดความกดดันไปเยอะ เพราะได้มือดีมาช่วยงาน ทำให้งานลื่นไหล จับอะไรก็ดีไปหมด

การเงิน : จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ หรือได้รับมรดก

ความรัก : ต้องระวังใจตัวเองบ้าง คู่ของท่านดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นอย่าหวั่นไหวกับสิ่งยั่วยวนรอบตัว วันนี้เป็นวันดีอย่าทำลายบรรยากาศดีๆ คนโสดจะสมหวังกันถ้วนหน้า หากยังไม่มีแฟนก็จะมีคนมาขอคบ หากมีแฟนแล้วก็จะขอหมั้น หากเป็นคู่หมั้นก็จะได้แต่ง อย่าดีใจจนออกนอกหน้าให้เขารู้นะคะว่า เรารออยู่

สุขภาพ : วันนี้ชิลด์ค่ะ รางวัลของการดูแลตัวเองดี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ยังมีกลิ่นอายของดวงแรงอยู่ จะทำงานแบบเหนื่อยๆ เพราะสุขภาพไม่ดี อย่าหักโหม

การเงิน : กำลังเก็บเงินไว้สร้างบ้าน หรือซื้อรถใหม่

ความรัก : บรรยากาศในครอบครัวพอจะดีขึ้นบ้าง เครียดน้อยลง ส่วนคนโสดยังคงโสดอีกวัน

สุขภาพ : นั่งทำงานมากระวังปวดกล้ามเนื้อ กับปวดตา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ต้องเริ่มต้นจากเรียงอันดับความสำคัญของงาน กับขั้นตอนในการทำงาน จะช่วยให้งานเบาลงเยอะ

การเงิน : ใช้เงินเยอะ เสียเงินโดยใช่เหตุ

ความรัก : ก่อนหยุดสงกรานต์ยาว ต่างคนต่างต้องเคลียร์งาน งานอาจยุ่งจนห่างเหินกัน คนโสดจะมีเด็กมาชอบ ลองคบเด็กดูบ้างเผื่อจะเจอคนที่ใช่

สุขภาพ : ระวังวูบเพราะพักผ่อนน้อย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ควรสะสางงานเก่าบ้าง อย่าสนใจแต่หางานใหม่เข้ามา ทั้งที่งานเก่าก็ต้องใช้ ควรทำงานให้เสร็จไปเป็นชิ้น เดี๋ยวจะเดือดร้อน

การเงิน : จะเสียเงินเพราะญาติพี่น้อง

ความรัก : หมั่นเติมความหวานชื่นกันบ้าง อย่าใส่ใจกับคนอื่นมากนัก คนโสดกำลังมีความสุขกับการแอบชอบ กำลังวางแผนว่าจะทำอย่างไรให้เขารู้ แล้วสนใจตอบ

สุขภาพ : ระวังโรคน้ำในหูไม่เท่ากัน จนทำให้บ้านหมุนได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up