ฟ้าหลังฝนสดใส ครึ่งปีหลังต้องปัง...ดูดวงประจำเดือนกรกฎาคม 2563

ฟ้าหลังฝนสดใส ครึ่งปีหลังต้องปัง…ดูดวงประจำเดือนกรกฎาคม 2563

Alternative Textaccount_circle
ฟ้าหลังฝนสดใส ครึ่งปีหลังต้องปัง...ดูดวงประจำเดือนกรกฎาคม 2563
ฟ้าหลังฝนสดใส ครึ่งปีหลังต้องปัง...ดูดวงประจำเดือนกรกฎาคม 2563

ฟ้าหลังฝนสดใส ครึ่งปีหลังต้องปัง…ดูดวงประจำเดือนกรกฎาคม 2563 กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ซึ่งจะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

เป็นช่วงที่เหมาะในการทวงถามหนี้สิน อาจต้องรับภาระหนักเกี่ยวกับการงาน แต่ผลที่ได้ก็ดูคุ้มพอสมควร ผู้หลักผู้ใหญ่ซึ่งมียศมีวัยสูงกว่าจะช่วยเหลือ มิฉะนั้นก็จะยกย่องให้ปรากฏ กลางเดือนเรื่องการงานควรระวังไว้หน่อย เพื่อนฝูงอาจหางานใหม่มาให้ มีเกณฑ์ได้เดินทางสัญจรไปยังแดนไกล จะได้พบปะกับผู้คนซึ่งมีลักษณะแตกต่างไปกว่าที่เคยพบเห็น หรือไม่ก็อาจได้เห็นขนบธรรมเนียมอันแปลกตา มีเกณฑ์ว่าจะได้รับลาภผลจากการงาน การติดต่อนัดหมายหรือทำสัญญา วิถีโคจรของดวงดาวแสดงว่าจะเป็นไปอย่างสะดวก ระหว่างคุณกับเพื่อนฝูงที่สนิทชิดชอบอย่าเผลอไปขัดอกขัดใจกับใครเข้านะ “เพื่อน” จริงๆ น่ะกว่าจะได้มาแต่ละคนหายาก จะตาย ธุรกิจการงานดูดี มีเกณฑ์ว่าการงานที่ล่วงแล้วจะนำลาภก้อนใหญ่มาให้ ปลายเดือนกระแสสะพัดทางการเงินดูตะกุกตะกักยังไงก็ไม่รู้ ระวังยวดยานพาหนะจะมีอุบัติเหตุ ระวังสุขภาพของตัวคุณเองและการป่วยไข้ของคู่ครองด้วย หรืออาจต้องพลัดห่างจากคู่ครองสักระยะหนึ่ง ใช่…อารมณ์ของคุณกำลังเหลียวหาไออุ่นจากความรัก แต่นี่เป็นจังหวะของความขลุกขลัก ห่างเหิน คะนึงหาไปทำไมให้เหนื่อยเปล่า

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนบรรยากาศในบ้านราบรื่นสงบสุข หากโยกย้ายที่อยู่อาศัยในช่วงนี้จะได้บ้านซึ่งมีลักษณะดีกว่าเก่า มีจังหวะดีในการเก็งกำไรจากการเล่นหุ้น แต่ควรงดการค้ำประกันสัญญาและการหาผลประโยชน์จากการออกเงินให้ผู้อื่นกู้ยืม กลางเดือนมีเกณฑ์ในการประมูลแข่งขัน รวมทั้งการร่วมทำธุรกิจกับองค์กรของชาวต่างประเทศ เรื่องกิจการงานและลาภผลดูมีเกณฑ์ดี มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวระยะใกล้ๆ ปลายเดือนมีเรื่องสินสมบัติซึ่งจะได้รับตกทอดมาจากผู้อื่น อาจเป็นมรดก การทวงถามหนี้สินซึ่งมีคนติดค้างช่วงนี้จะได้ผล มีเกณฑ์ดีเฉพาะธุรกิจการงานที่ต้องติดต่อประมูลซื้อขายกับบุคคลที่มีอิทธิพลในเครื่องแบบรัฐ และต้องกระทำอย่างปิดบังซ่อนเร้น ความรักและความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามมีลักษณะดี คู่ครองอาจได้รับโชคลาภหรืออาจนำข่าวดีในเรื่องหนึ่งเรื่องใดมาบอกเล่า หากไม่เคยมีคู่มาก่อน เดือนนี้จะมีต่างเพศเข้ามาสนิทชิดชอบ เป็นคนร่างสันทัด มีวุฒิการศึกษาและมีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคง เชื่อว่าหากคบหากันต่อไป มิตรภาพจะกลับกลายเป็นความรัก

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนจะได้รับลาภผลไม่ขาดระยะ การให้คำปรึกษาทางกฎหมายหรือค้าขายแพรพรรณ กิจการนั้นๆ จะได้รับผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ กลางเดือนการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายยังมีอยู่เหมือนเดิม หากมีการเปลี่ยนแปลงมาก่อนหน้านี้แล้ว การเริ่มงานใหม่ไม่มีปัญหาติดขัด มีโชคลาภจากลอตเตอรี่ เรื่องการงานดี ธุรกิจใหม่ๆ หากคิดจะเริ่มในระยะนี้มีท่าว่าจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แต่ปลายเดือนเรื่องการเงินดูท่าว่าจะหลีกเลี่ยงปัญหาไม่ได้ หากไม่มีเหตุต้องให้จ่ายเงินก้อนใหญ่ ทรัพย์สินเงินทองที่คุณคิดว่าจะได้อาจมีผลลัพธ์เป็นอย่างอื่น ระวังปัญหาเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่หรือมีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้นภายในบ้าน มิฉะนั้นก็อาจต้องสูญเสียเงินทองปรับปรุงซ่อมแซมสิ่งของและเครื่องสุขภัณฑ์ภายในบ้านเรือน ธุรกิจการงานและการเงินอาจมีปัญหา เดินทางระยะใกล้ๆ ควรระวังอุบัติเหตุ ระวังจะมีเหตุขัดใจกับเพื่อนบ้าน มีเกณฑ์ต้องเดินทางหรือต้องร่วมประชุมเพื่อวางแผนเร่งด่วน และมีเกณฑ์ว่าการแสดงความคิดเห็นในที่ประชุม คุณจะเกิดโทสจริตรุนแรง อาจถึงกับทุบโต๊ะ ขว้างของ หรือลุกเดินออกจากที่ประชุม ความรักเดือนนี้ดูดี ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามดูอบอุ่น บางรายอาจมีสัมพันธ์ซับซ้อนซ่อนเร้นกับบุคคลซึ่งมีอายุอ่อนกว่า แต่เป็นผู้มีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ต้นเดือนควรระวังฟืนไฟ ขโมยขึ้นบ้าน และเรื่องเดือดร้อนภายในบ้านเรือนและยวดยานพาหนะ มีเกณฑ์เดินทางกะทันหันทั้งใกล้และไกล มีเกณฑ์โยกย้ายหรือพลัดพรากจากที่อยู่อาศัย กลางเดือนมีเกณฑ์ว่าต้องจับจ่ายสิ้นเปลือง หรืออาจมีเหตุต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ ปลายเดือนอาจมีเหตุผันผวนโดยไม่คาดคิดเกี่ยวกับการงาน อาจประสบกับความยุ่งยากนานัปการเกี่ยวกับการเงิน โชคลาภจากลอตเตอรี่ยังไม่มี อาจมีอุบัติเหตุหรือมีเรื่องกระทบใจอย่างรุนแรง ควรระวังสุขภาพ ระวังโรคเก่าจะกำเริบ ระวังอุบัติเหตุ บริวารถึงจะมี ปัญหาอยู่บ้าง แต่ดูน้อยกว่าเก่า ไม่มีอะไรควรเป็นห่วง ระวังจะมีปากเสียงกับผู้คนรอบข้าง มีเกณฑ์ได้รับข่าวหรือได้รับลาภผลจากเพศตรงข้าม ซึ่งมีประสบการณ์ในชีวิตสูงกว่า เพศตรงข้ามซึ่งมาเกี่ยวพันในระหว่างนี้จะเป็นผู้มียศ มีชาติตระกูลการศึกษาสูงกว่า แต่ไม่รู้จะถูกใจคุณหรือเปล่า

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนความหวังเกี่ยวกับการงานบางอย่างอาจไม่เป็นไปอย่างที่คาดคิด ระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ บริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาอาจทำงานผิดพลาด ไม่ควรมอบหมายภาระสำคัญ กลางเดือนระวังอุบัติเหตุทางน้ำ ระวังจะบาดเจ็บตรงบริเวณหัวเข่า อาจขัดใจกับมิตรสหายที่ใกล้ชิด กิจธุระการนัดหมายหรือสุขภาพของตัวคุณเองดูออกจะไม่ชอบมาพากล แต่ปลายเดือนการงานดี แม้จะมีลักษณะพิลึกอยู่บ้าง แต่ก็จะเกิดผลดี ทุกอย่างจะดีขึ้น การเงินก็ดูคล่องตัวขึ้น เพื่อนฝูงมิตรสหาย ก็ให้ความช่วยเหลือดี มีเกณฑ์เดินทางด้วยกิจธุระการงานและการศึกษา หากระยะนี้มีอะไรผิดแปลกไปบ้าง ไม่ช้าก็จะดำเนินไปได้ราบรื่นเหมือนเดิม ระวังปัญหาเกี่ยวกับคู่ครอง แค่ขึ้นเสียงทำขมวดคิ้วนิ่วหน้าเข้าหากันนั้นไม่สู้กระไรหรอก แต่อย่าให้รุนแรงถึงขนาดแย่งกันวิ่งไปขอใบหย่าจากเสมียน ที่อำเภอก็แล้วกัน สำหรับหนุ่มสาวโสดจะรู้สึกนึกคิดในเรื่องรักใคร่จนไม่มีเวลาได้คิดถึงเรื่องอื่นๆ หากเริ่มรู้จักผูกพันอาจอยู่ในระหว่างชั่งน้ำหนักเพื่อตัดสินใจ หากไม่ตกลงใจเหมาะเหม็งในช่วงเดือนนี้ โอกาสที่จะได้เริ่มต้นก็จะยิ่งห่างไกล

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนการงานดูติดขัด หรือไม่ก็อาจมีเหตุต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ระวังอุบัติเหตุ อาจเจ็บป่วยด้วยโรคเก่ากำเริบ กลางเดือนระวังจะมีปัญหาติดขัดทางการเงิน การติดตามทวงถามหนี้สินได้ผลลัพธ์เป็นเลขศูนย์ หากคิดจะกระทำกิจการใดที่เร้นลับ ให้เกรงว่ากิจธุระนั้นๆ อาจต้องประสบความผิดหวัง อาจเป็นปากเสียง ใครเขาจะปลดหรือจะแต่งตั้งใคร ถึงจะเหงาปากสักเพียงไหนก็อย่าได้หยิบยกเอาปัญหานู่นนี่ขึ้นมาถกเถียง ปลายเดือนการงานดูท่าว่าจะมีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ความขัดข้องที่ว่านั้นจะผ่านพ้นไปได้ มีจังหวะดีในการกู้ยืมทวงถาม มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจการงาน หากคิดจะลงทุนในกิจการใหม่ๆ จะได้ผู้ร่วมหุ้นและเพื่อนร่วมงานที่ดี ความรักดูสุขทุกข์ปะปนกันอยู่พิกล ทุกสิ่งทุกอย่างอาจไม่เป็นไปอย่างที่ใจคุณคิด หันมาใส่ใจเรื่องการงานและการศึกษาอย่างจริงจังจะดีกว่า หากคุณอยู่ในวัยหนุ่มสาว มีทางชวนให้ดูไปได้ว่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักระยะนี้อยู่ในระหว่างหัวเลี้ยวหัวต่อ ซึ่งชวนให้เป็นกังวลโขอยู่ เพราะเกิดมี “รายใหม่” ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า ดีกว่า “รายก่อน” เข้ามาพัวพัน

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนธุรกิจการงานระยะนี้เขม็งตึงเต็มที บุตรหลานและบริวารอาจก่อเหตุชวนให้ร้อนใจ เดินทางไกลควรระวังอุบัติเหตุ นี่เป็นช่วงที่อารมณ์ของคุณจะรุ่มร้อนและหวั่นไหววูบวาบ กระแสของพระเคราะห์อาจส่งผลให้มีเหตุกระวนกระวายด้วยเรื่องเจ็บไข้หรือมีอุบัติเหตุ มีปัญหาทางการเงินหรืออาจต้องจับจ่ายใช้สอยสิ้นเปลือง มีเรื่องขุ่นใจด้วยเรื่องจากวงศาคณาญาติ กลางเดือนระวังสุขภาพของตัวคุณเองและสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ระวังจะมีเรื่องนินทาว่าร้ายมาเข้าหู หากระงับโทสะไม่ได้ก็อาจมีเหตุถึงวิวาท ระวังผู้ใต้บังคับบัญชาจะมีท่าทีกระด้างกระเดื่อง ก่อเรื่องให้กิจการที่ได้รับมอบหมายเกิดผลเสียหายหรือมีเหตุล่าช้า หากมีกิจธุระต้องเกี่ยวพันกับชาวต่างชาติต่างภาษา มีเกณฑ์ว่าจะได้คำตอบไปในทางดี ระวังเภทภัยภายในบ้าน เช่น ข้าวของอาจแตกหักหรือถูกโจรกรรม ระวังปัญหาเกี่ยวกับยวดยานพาหนะที่ขับขี่ ระวังอันตรายและการถูกประทุษร้ายจากคนแปลกหน้า แต่ปลายเดือนอาจมีการเปลี่ยนแปลงการงานในลักษณะซึ่งดูดีกว่าเก่า มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน ช่วงนี้ธุรกิจการงานรวมทั้งโชคลาภทางการเงินมีท่าว่าจะคล่องตัว เรื่องคู่ควรระวังการเป็นปากเสียงกับคู่ครอง

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนระวังพี่น้องหรือเพื่อนอาจป่วยไข้ได้ทุกข์ หรือมีเหตุต้องเหินห่างจากกัน มีเกณฑ์ต้องเดินทางสัญจรโดยกะทันหัน ระวังสุขภาพของบุตร และเรื่องหม่นหมองใจจากบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า เรื่องราวที่เกี่ยวพันกับเมืองไกลมีลู่ทางดี แต่ที่ต้องยุ่งเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ไม่สู้ดี กลางเดือนระวังการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเรื่องการงาน ระวังจะถูกกลั่นแกล้งจากบุคคลในเครื่องแบบ มีเกณฑ์ต้องเดินทางท่องเที่ยวเตร็ดเตร่เหมือนปุยเมฆที่เคลื่อนตัวตามลม ปลายเดือนเรื่องการงานทำท่าจะมีเหตุ เช่น อาจต้องรับภาระงานหนัก ธุรกิจการงานมีเหตุให้หยุดชะงัก หรือไม่ก็อาจพานใจน้อยลาออก การเงินมีท่าว่าจะต้องจับจ่ายมาก หรือไม่ก็อาจมีเหตุสะดุดหยุดยั้ง อาจมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน อยากเดินทางไปพักผ่อนที่ไหนก็ไปเถอะ ระวังจะมีเรื่องให้ต้องขบคิดจนนอนไม่หลับ ความรักมักมีรูปแบบค่อนไปทางปิดบังและปล่อยตัวปล่อยใจให้คล้อยตามแรงกระตุ้นของอารมณ์ มักตื่นเต้นในพฤติกรรมฉันชู้สาว ไม่ต้องด้วยรูปแบบของประเพณีอันดีงาม ระวังเพศตรงข้ามจะก่อเหตุให้เกิดทุกข์ คู่ครองจะได้รับอุบัติเหตุ เจ็บป่วย หรือมีเหตุให้ต้องถกเถียงกันรุนแรง

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ต้นเดือนการงานดูดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น มีโชคลาภจากลอตเตอรี่ มีเกณฑ์ได้พบปะมิตรสหาย ซึ่งมีทัศนคติและกิริยาท่าทางน่าสนใจ กลางเดือนเรื่องการเงินมีท่าว่าจะได้ลาภจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับลาภผลเป็นเงินก้อนใหญ่ การงานก็จะส่งผลดี หากมีโครงการที่จะขยับขยายหรือปรับปรุงงานใหม่จะประสบผลสำเร็จด้วยดี แต่ปลายเดือนก่อนจะตัดสินใจอะไรควรดูให้ถ้วนถี่ หากลุแก่โทสะ มีทางเป็นไปได้ว่าธุรกิจการงานอาจเกิดแต่ผลเสีย ระวังจะขัดใจกับมิตรสหาย หรือไม่มิตรสหายที่สนิทชิดชอบอาจได้รับความทุกข์ร้อน หรือต้องพลัดพรากจากไปโดยกะทันหัน มีเกณฑ์ต้องจับจ่ายสิ้นเปลือง อาจเดือดเนื้อร้อนใจด้วยเรื่องคดีความ อาจมีอุบัติเหตุทางน้ำ หากเดินทางไกลไปสถานที่ซึ่งไม่คุ้นเคยมาก่อน ให้เกรงว่าจะหลงทาง ระวังฟืนไฟภายในบ้าน อาจมีอุบัติเหตุ หรือญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล ระวังปัญหาเกี่ยวกับเพศตรงข้าม การเป็นปากเสียง หรือมิฉะนั้นคู่ครองก็อาจเจ็บไข้ได้ทุกข์ ความรักจะเกิดอุปสรรค ให้เกรงจะเกิดวิวาทบาดหมางกับคนรัก

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือนการงานดี ลาภผลทางการเงินก็พอมี อ้อ…อย่าลืมระวังสุขภาพของตัวเอง การเป็นปากเสียงกับคู่ครอง และอุบัติเหตุ มีเกณฑ์ได้พบปะสนทนากับผู้รอบรู้หลักธรรมและปรัชญา มีเกณฑ์ได้รับลาภผลเป็นของเก่าของโบราณ เรื่องที่อยู่อาศัยมีเกณฑ์ต้องเดินทางพลัดห่างจากบ้านไปสักระยะ กลางเดือนมีเกณฑ์ได้โชคลาภเป็นอสังหาริมทรัพย์ คิดจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือซื้อขายยานพาหนะก็ทำได้อย่างง่ายดาย ทั้งมิตรสหายและผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือเจือจานด้วยดี แต่ปลายเดือนระวังจะขาดสติเผลอทำอะไรลงไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ระวังจะเผลอตัวปล่อยใจให้ลุ่มหลงในเรื่องราวหรือสิ่งของที่ไร้สาระ ควรระวังการเป็นปากเสียงกับเพื่อนพ้อง พี่น้อง และเพื่อนบ้าน การเดินทางสัญจรทางน้ำให้เกรงอันตราย ควรระวังเรื่องคู่ครองและความสัมพันธ์ (ขั้นพิเศษ) กับเพศตรงข้ามให้หนักหน่อย ดูท่าว่าจะมีเพศตรงข้ามเสนอหน้าเข้ามาขอทำวุ่นวายด้วยหลายราย ถ้าเพียงแค่จดจำหน้าตากิริยาอาการไว้ เพื่อใช้เป็นข้อมูลสำหรับการคัดเลือกก็ไม่สู้กระไรหรอก ข้อสำคัญอย่าได้หลวมตัวไปตกปากรับคำจริงจัง เพราะกลุ่มดาวเคราะห์ซึ่งปรากฏอยู่ มี “หนุ่มประสาทเสีย” ปะปนติดกลุ่มเข้ามาด้วยรายหนึ่ง

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนธุรกิจการงานของคุณดูช่างชุลมุนไม่หยุดหย่อน แม้จะดื้อดึงทำไป คุณจะเหนื่อยเปล่า มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวระยะใกล้ๆ ระวังจะเป็นปากเสียงกับอันธพาลในเครื่องแบบ กลางเดือนระวังจะถูกติฉินนินทา ถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือต้องคดีความ ลาภผลทางการเงินไม่มี จะมีเหตุชวนให้วุ่นใจจนระงับแทบไม่ได้ ในทางดีหมายถึงความเคร่งเครียดสนใจอยู่กับเรื่องราวด้านวรรณกรรม ปรัชญา หรือหลักธรรมทางศาสนาซึ่งไม่เคยได้สนใจมาก่อน ยังมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน หรือต้องรับภาระงานเร่งด่วนกะทันหัน มีเกณฑ์เดินทางบ่อยครั้ง และต้องจับจ่ายเงินมาก อารมณ์ของบุคคลในราศีนี้จะเร่งร้อน เต็มไปด้วยโทสจริตรุนแรง ปลายเดือนระวังปัญหาเกี่ยวกับการเงิน การติดต่อทวงถามหรือกู้ยืมทรัพย์สินควรงดไว้ดีกว่า ระวังปัญหาเกี่ยวกับบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา เรื่องรักใคร่ยังดูไม่ชอบมาพากล ใครเขามาให้สัญญาอะไร รับฟังได้ แต่อย่าเก็บเอามาคิด ทำเป็นสร้างวิมานให้หรูหรานัก พังครืนลงมาจะได้ไม่ขมขื่นต้องกลืนน้ำตาต่างข้าว สำหรับผู้ที่ไม่เคยมีคู่มาก่อน ระยะนี้มีเกณฑ์ว่าจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาเสนอหน้าไม่ว่างเว้น คุณจะตอบรับหรือจะปฏิเสธก็ตามใจ

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนดูเหมือนจะมีเรื่องต้องจับจ่ายหรือต้องสูญเสียทรัพย์ จะได้เดินทางสัญจรไปยังสถานที่อันรื่นรมย์ระยะใกล้ๆ หากไม่เจ็บไข้ได้ป่วยก็อาจมีเรื่องมาเซ้าซี้ทำตอแย กลางเดือนให้เกรงการงานจะเกิดมีปัญหาภาระหนัก ถ้ากำลังเล่าเรียนมีเกณฑ์ต้องคร่ำเคร่งทบทวนวิชาความรู้อย่างเคร่งเครียด ไม่ควรผัดวันประกันพรุ่ง ระวังข้าวของทรัพย์สินส่วนตัวจะตกหล่นสูญหาย ระวังกระแสสะพัดทางการเงินจะติดขัด หรือมีเหตุต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ มีเกณฑ์เดินทางไปยังสถานที่อันเก่าแก่ อาจได้พบชาวต่างชาติต่างภาษา หรือไม่ก็อาจพบพิธีการแต่โบราณ ปลายเดือนระวังปัญหาเกี่ยวกับบ้านเรือน สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ จะขับขี่ยวดยานพาหนะควรระวังอุบัติเหตุ ระวังจะเจ็บไข้ได้ทุกข์ ระวังเรื่องหนักใจแก้ไม่ตก และควรระวังปัญหาหรือเรื่องทุกข์ร้อนอันเกิดแก่บุตร อาจประสบปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คู่ครองจะป่วยไข้ได้ทุกข์หรืออาจมีเหตุต้องพลัดห่างจากกันสักระยะ ระวังมือที่สามจะเข้ามาก่อเหตุให้ความสัมพันธ์อันดีต้องร้าวฉาน หากต่างฝ่ายต่างเอาแต่ใจ มีเกณฑ์ว่าอาจถึงกับต้องเลิกร้างห่างเหินจากกันทั้งชีวิต บางรายจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น เช่น คู่ครองอาจเจ็บไข้ได้ป่วย เป็นปากเสียง อาจขัดใจกันอย่างรุนแรงถึงขั้นหย่าร้าง


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 960

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

สวยแล้วต้องดวงดีด้วย!! เจาะความลับโหงวเฮ้ง เลือก”ทรงคิ้ว”ต้องดูจากโครงหน้า

แอ่วเหนือหน้าฝนสักการะ 4 พระธาตุศักดิ์สิทธิ์เสริมสิริมงคลชีวิตกับ อ.คฑา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up