‘มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ แต่ต้องดูดีๆ ว่า รักหรือถูกมอมเมา’ ดูดวงรายวัน 15 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 15 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : แม้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่คุณก็ต้องเดินทางไปติดต่องานทั้งวัน วันนี้หากคุณกำลังเดินเรื่องที่เกี่ยวกับกฎหมาย หรือเอกสารสัญญา คุณจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่ก็ไม่ควรเป็นกันเองกับลูกน้องหรือบริวารมากเกินความพอดี เพราะเขาอาจตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน :  หากคุณกำลังจะร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน วันนี้จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่ก็ไม่ควรใช้เงินแบบสุรุ่ยสุร่าย เพราะจะทำให้หมดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ความรัก :  วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัวของคุณ ก็จะมีสมาชิกในบ้านมาอยู่กันพร้อมหน้า วันนี้อาจเป็นโอกาสดีที่จะตัดสินใจบางเรื่องราวที่เกี่ยวกับเอกสารสัญญา แต่ก็ตกลงกันไม่ได้ เพราะแต่ละคนอารมณ์ไม่นิ่งกันทั้งนั้น   คนโสด คุณมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ หากมีแฟนก็ดูแอย่างดีดุจลูกในอุทรทีเดียว ก็ต้องระวัง บางทีคุณอาจตกอยู่ภายใต้พลังอำนาจของสิ่งที่มองไม่เห็น จับต้องไม่ได้

สุขภาพ : ควรดูแลการขับถ่ายให้เป็นปกติ ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ทำให้ติดเชื้อได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจกำลังงานเข้า เป็นช่วงที่คุณต้องแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดจากการทำงาน โดยที่คุณขอความเห็นใจจากเจ้านายไม่ได้ หรือไม่คนที่ทำงานด้วยกันก็มาลาออกไป ฉะนั้นกลยุทธ์เดิมๆ จึงอาจใช้ไม่ได้ผล วันนี้คุณมาทางสายมู ก็ลองใช้เซ้นส์ หรือโหราศาสตร์มาปรับใช้ด้วยก็ได้นะ

การเงิน : คุณต้องทำงานจึงจะได้เงิน วันนี้มีช่องทางได้เงินเยอะเลย แต่ไม่ควรเลือกรวยทางลัด เพราะจะทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง ต้องระวังอาจเสียเงินด้วยความไว้วางใจ

ความรัก : ระวัง อาจมีผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้าย มาเม้าท์มอยว่า คู่คุณมีกิ๊ก ซึ่งอาจพอดีว่า วันนี้เขาออกจากบ้านไป แม้คุณจะพยายามงอนง้ออย่างไรเขาก็ไม่กลับ จึงทำให้คุณยิ่งมีปัญหาเพิ่มมากขึ้นไปอีก  คนโสด คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะคนที่ถูกใจ แต่เขาอาจไม่เหมาะสมกับคุณเลย จงตัดใจ เพราะระหว่างคุณกับเขาไปด้วยกันไม่ได้

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจกำลังหมกมุ่นครุ่นคิดเรื่องทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ธุรกิจที่เหมาะกับคุณต้องเป็นงานที่ใช้ความสามารถในการแสดงออกและถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึก เช่น ในวงการบันเทิง งานศิลปะ วันนี้ถือเป็นวันโชคดีของคุณ เพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ลุยเลย

การเงิน :  คุณอาจหมดกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพงให้กับผู้ใหญ่ หรือกำลังหาโปรแกรมพาท่านไปเดินทางท่องเที่ยว แต่ช่วงนี้ไปไกลๆ คงยาก คงออกไปทานข้าวด้วยกัน

ความรัก  : ความสัมพันธ์ระหว่างญาติมิตรผู้หญิงในครอบครัว วันนี้เน้นที่ผู้ใหญ่ เพราะท่านต้องการให้คุณให้เวลากับพวกท่านบ้าง แต่อาจเป็นเพราะช่วงนี้คุณงานยุ่งกับการจะเปิดธุรกิจ จึงไม่ค่อยมีเวลาไปหาท่าน ก็อาจโทรหาหรือวิดีโอคอลล์กันก็ได้  คนโสด คุณอาจทุ่มเวลาให้กับการทำงานจนไม่มีเวลาคิดถึงความรัก มีก็แต่เพื่อนสนิทผู้หญิงที่อยู่ดูแลกันมาตลอด

สุขภาพ :  ระวังเรื่องไข้หวัดด้วย แต่คงไม่ถึงกับโควิด-19 อย่าตื่นตกใจไป อาจเพราะคุณทำงานหนักจนร่างกายอ่อนเพลีย โรคจึงมาหาโดยง่าย แต่ก็ไม่ควรประมาท หากมีไข้สูงควรไปหาหมอด่วนๆ อย่ารอ แล้วใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือให้สะอาด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังรับงานฝิ่น หรือรับจ็อบพิเศษ วันนี้ต้องระวังคนใกล้ชิด หรือคนใกล้ตัวอาจกำลังเลื่อยขาเก้าอี้ หรือแทงข้างหลัง ด้วยการบอกความจริงกับเจ้านาย จึงทำให้คุณอาจถูกพิจารณาความดีความชอบ ควรใจเย็นๆ ระวังคำพูด หากต้องจบก็จะได้จบกันด้วยดี เพราะคุณมีดวงที่จะเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง

การเงิน : คุณอาจถูกหยิบยืมหรือถูกโกงจากคนใกล้ชิด ทำให้สถานการณ์การเงินผันผวน แต่ไม่ต้องเครียด เพราะคุณอาจได้โชคลาภแบบไม่ได้คาดหวัง

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่วันนี้อาจมีเหตุการณ์ไม่ปกติเกิดขึ้น เพราะคุณอาจจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวง จึงอาจทะเลาะกันเพราะความหึงหวง  คนโสด คุณอาจกำลังมีความรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ยอมเป็นบ้านเล็กบ้านน้อยของเขา

สุขภาพ : อย่าประมาท จะจับของมีคมหรือมีดให้ระวัง เพราะอาจเกิดบาดแผลต่างๆ ตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมในการทำงานครั้งนี้ ซึ่งเต็มไปด้วยความกดดัน จนทำให้คุณต้องทำงานหัวไม่ได้วาง หางไม่ได้เว้น แม้จะเป็นวันอาทิตย์ก็ตาม แล้วเจ้านายคุณก็ไม่เหมือนคนอื่นด้วย สามารถให้คุณและให้โทษในชั่วพริบตา แต่งตั้งได้ก็ปลดได้

การเงิน :  คุณมีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่อย่าหวังมากกว่านี้ จนเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งใต้โต๊ะและบนโต๊ะ เพราะจะทำให้คุณเสียเครดิตความน่าเชื่อถือ

ความรัก : คุณเอาจริงเอาจังกับการหาเลี้ยงครอบครัว จนกลายเป็นซีเรียสไปหมด หากมีอะไรก็ไม่ควรเก็บไว้คนเดียว วันนี้คุณสามารถปรึกษากับคู่ได้ เขามีข้อคิดดีๆ สามารถให้คำแนะนำแนวทางในการใช้ชีวิตที่ถูกต้องให้คุณ คนโสด คุณอาจเคยเจ็บช้ำปางตายมาแล้ว จึงไม่กล้าที่จะเริ่มต้นใหม่ ก็ยังไม่สาย หากเนื้อคู่จะมาตอนอายุ 35-40

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะเสี่ยงต่อกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา จนอาจต้องผ่าตัด หรือรักษากันยาวนานเลย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจกำลังลังเล ไม่มั่นใจอย่างสูงกับงานประจำที่ทำอยู่ แต่เพราะคุณมีอีโก้สูงจนไม่ยอมรับความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานหรือเปล่า จึงทำให้รู้สึกไม่ไว้วางใจ ณ จุดๆ นี้คุณไม่สามารถพลาดได้เลย เพราะเขาถูกกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์แน่ๆ วันนี้จึงทำงานแค่พอเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปก่อน

การเงิน : อาจต้องเสียเงินเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง และบริวาร โดยไม่ได้คิดไว้ก่อน ซึ่งทุกคนก็พร้อมจะล้มทับจนคุณอาจร้อนเงิน

ความรัก :  คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงหวาดระแวงคู่ อยู่ในภาวะจิตตก สงสัยว่าเขาอาจมีบ้านเล็กบ้านน้อยซุกซ่อนอยู่ หากเป็นเช่นนั้นจริง อาจทำให้คุณถึงกับเสียศูนย์เลยก็ได้ เพราะคุณให้เขาไปหมดทั้งหัวใจ จนไม่เหลือไว้กับตัวเองเลย  คนโสด คุณอาจยอมมีความรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยกับข้าราชการหนุ่มรุ่นน้อง หรือลองใช้ชีวิตอยู่กินกันก่อนแต่งงาน

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลและรักษาสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้ต้องระวัง เพราะอาจติดเชื้อจากคนอื่นได้ จึงควรต้องคาดหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ กินร้อน ช้อนตัวเอง จานใครจานมัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจแบกความรับผิดชอบไว้อย่างหนักหนาสาหัส วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามา จึงทำให้คุณต้องสตรอง ลุย ไม่หวั่นไหวกับอะไรทั้งสิ้น ต้องระวังอาจเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งในที่สุดแล้วคุณนั่นเองที่จะต้องช้ำใจ

การเงิน :  ทำงานหนัก หาเงินเก่ง ชอบลงทุน และรักการหมุนเงินมาทำธุรกิจที่มีความเสี่ยงสูง โดยเฉพาะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : คุณเป็นคนทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เพราะฉะนั้นทุกคนจึงต้องยอมรับว่า คุณอาจไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเต็มที่ แม้กระทั่งวันนี้ก็ตาม คุณอาจไปทำงานได้เสมอ  คนโสด เช่นกัน คุณไม่พร้อมมีใครเป็นตัวเป็นตน หากถูกใจก็ไม่แคร์ แม้จะไม่ถูกต้อง

สุขภาพ : ทำงานหนักอย่างนี้ล่ะดี เพราะทำให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรง แต่ก็ควรดูแลตัวเองให้ดีด้วย เช่น พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์และตรงเวลา

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มาตรฐานเป๊ะ ศักดิ์ศรีแน่น ระวังความรักจะไม่ปัง ดูดวงรายวัน 9 มีนาคม 2563

หากงอนกันอยู่ ก็เทไปเลย เพราะคุณสมบัติไม่ผ่าน ดูดวงรายวัน 10 มีนาคม 2563

งานเยอะอย่างไร คนเดียวที่จะไม่ทิ้งคุณคือ ดูดวงรายวัน 11 มีนาคม 2563

เคยตกอยู่ในบ่วงรักซ้อน เจ็บจนไม่สามารถรักใครได้อีก ดูดวงรายวัน 12 มีนาคม 2563

work hard play hard ส่วน love ชั่วครั้งชั่วคราว ดูดวงรายวัน 13 มีนาคม 2563

เก่ง มีเสน่ห์แค่ไหน แต่หากเอาแต่ใจ สุดท้ายก็ถูกเท!!!  ดูดวงรายวัน 14 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up