‘มีดวงพบรักไม่ปกติ ไม่มีมือที่สามมายุ่งวุ่นวาย ก็เป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้’ ดวงรายวัน 27 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 27 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงพบรักไม่ปกติ ไม่มีมือที่สามมายุ่งวุ่นวายก็เป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้!’

ดวงรายวัน 27 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารระดับสูง หรือเจ้าของธุรกิจ นอกจากคุณจะมีพลังกายพลังใจเต็มเปี่ยมในการทำงานแล้ว คุณยังคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก และทุ่มเวลาให้กับการทำงานจนไม่เหลือเวลาส่วนตัวเลย ทางที่ดีวันนี้คุณควรทำงานแต่พอดีๆ ยึดทางสายกลางเป็นหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ถูกต้องและถูกหลักศีลธรรมอันดี

การเงิน  :  คุณหาเงินเก่ง สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ซึ่งวันนี้คุณใจดี ใจบุญมาก ก็ต้องระวังช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน จึงควรแบ่งสันปันส่วนเงินให้ดี

ความรัก :  วันนี้คุณมีความคิดสุดโต่งมาก แล้วเป็นไปได้ว่าพร้อมจะซีเรียสตลอดเวลา จนคนข้างๆ ไม่ค่อยกล้าเข้ามาคุยด้วย ทางที่ดีควรยึดทางสายกลาง จะได้คุยกับใครเขาได้ง่ายๆ    คนโสด  วันนี้งานก็ยังคงพรากความสุขของคุณอยู่ จึงควรจัดสรรเวลาให้ดี เพราะหากคุณเลิกกับคนนี้ก็คงจะปลงแล้ว

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่า วันนี้งานจะยุ่งจนคุณไม่ได้ออกไปห้องน้ำเลย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  แม้ผู้ใหญ่และคนใกลัชิดจะยังคงสนับสนุนและส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ต้องการ แต่วันนี้ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการขนส่งทางน้ำ ประมง ทหารเรือ ฯลฯ เป็นไปได้ว่า วันนี้คุณอาจยอมแพ้อย่างง่ายดาย ขอลาพักร้อนยาวเลย

การเงิน :  ผู้ใหญ่ก็ยังคงอุปถัมภ์คุณอยู่ และเป็นไปได้ว่าคุณก็สามารถหาเงินได้จากอำนาจ วาสนาในตัวเอง แต่หากจะลงทุนทำธุรกิจ วันนี้ควรทำเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก :  หากคุณชอบที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข นอกจากนั้นยังเปลี่ยนใจไปมา เรียกว่าคู่คุณเดาใจไม่ถูกเลยทีเดียว ที่ผ่านมาคู่คุณก็ยอมรับและให้เกียรติคุณกับคนอื่นด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าความคิดเห็นจะขัดแย้งกัน ซึ่งหากปล่อยไว้ มีโอกาสที่ครอบครัวจะร้าวฉานในที่สุด    คนโสด  มีโอกาสได้พบกับผู้บริหารไฟแรง น่าจะเป็นรุ่นน้อง ซึ่งคุณชอบเขามากมาย จนอยากลงเอยด้วยเลย ทางที่ดีควรรออีกนิด ให้แน่ใจอีกสักหน่อย เพราะวันนี้คุณเปลี่ยนใจง่ายมาก

สุขภาพ  :   คุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากอดใจเรื่องรับประทานไม่ได้แล้วล่ะก็ วันนี้เป็นไปได้ว่านอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังต้องระวังเรื่องความสะอาด ถูกสุขลักษณะอนามัยของอาหารและสถานที่ด้วย เพราะมีโอกาสที่จะมีเชื้อปะปนอยู่ในอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้ข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้ถึงกับนั่งไม่ติด แต่จะไปต่อก็ไปไม่ถูก ต้องรีบหาทางออกให้ตัวเองอย่างฉุกละหุก จนมีโอกาสทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ทางที่ดีควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง ไม่ควรยึดมั่นในความคิดของตัวเองมาก เพราะมีโอกาสที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหายจนยากจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ ไม่เหลือเก็บ วันนี้มีโอกาสหมดกับการช่วยเหลือญาติพี่น้อง ซึ่งจะทำให้เงินสะดุดบ้าง แต่ก็เป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ เพราะจะส่งผลเสียกับตัวเองในอนาคต

ความรัก :  คู่คุณทำหน้าที่คู่คิดที่ดี ช่วยเสริมบารมี ทั้งในเรื่องงานและแนะแนวทางในการดำเนินชีวิตที่มีประโยชน์ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะสตรองเกินกว่าจะพึ่งพิงคู่คุณในทุกๆ เรื่อง อยากทำอะไร คุณตัดสินใจทำเลย คนโสด  วันนี้คุณตกหลุมรักคนง่ายมากและรวดเร็ว อย่างไม่มีเหตุผลด้วย ก็ต้องระวังจะถูกหลอก เพราะเขาไม่ใช่ตัวจริง

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าจะเกิดการบาดเจ็บหรือเจ็บปวดที่ขา ข้อเข่า ข้อเท้า มีโอกาสเป็นเก๊า ข้อเสื่อม กระดูกพรุน เส้นเอ็นตึงยึดจนกล้ามเนื้อขาผิดปกติ ยิ่งหากมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ และสมอง ก็ต้องระวังจะกำเริบด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังจะเข้าประมูลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมากจนสามารถทำได้ทุกทาง แม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องนักก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจอยู่ในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ พิธีกร รวมถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม  ยิ่งต้องระวัง เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่ไม่จริงใจ ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังพูดอีกอย่าง จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะเข้าไปพัวพันกับธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยได้โดยไม่รู้ตัว

การเงิน :  มีโอกาสได้รับเงินปันผล หรือเงินรางวัล ซึ่งวันนี้สถานะทางการเงินจะขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวเข้า เดี๋ยวออก มีโอกาสที่จะหมดเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก :  วันนี้ชีวิตคู่ของคุณค่อนข้างจะร้อนแรง เป็นไปได้ว่าความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน ซึ่งคุณก็พยายามจะให้คู่คุณคิดเหมือนคุณ แล้วเมื่อไม่เป็นไปตามนั้น ก็มีโอกาสที่คุณจะหาทางออกด้วยการไปหาเพื่อนคุยนอกบ้านเลย คนโสด หากคุณกำลังอยู่ในสนามแย่งชิงคนที่คุณหมายปอง  เป็นไปได้ว่าวันนี้สิ่งที่คุณเลือกอาจไม่เหมาะสมในสายตาของสังคมก็ได้

สุขภาพ :  วันนี้ความเครียดเป็นปัญหาใหญ่ของคุณ ควรปล่อยวางบ้าง ไม่ควรย้ำคิดย้ำทำ หรือวิตกกังวลไปล่วงหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งควรหลีกเลี่ยงจากการดื่มแอลกอฮอล์ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะคุมตัวเองไม่อยู่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งในการทำงาน เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งจะส่งผลให้คุณเกิดความวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนท้อแท้ใจเลยทีเดียว วันนี้ก็ควรใช้ปัญญาในการแก้ปัญหามากกว่าอารมณ์  เพราะจะทำให้สถานการณ์เกิดความผิดพลาดเสียหายจนหมดหนทางแก้ไข

การเงิน  :  หมุนเวียนคล่องมือมาก ส่วนใหญ่จะหมดกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย วันนี้คุณก็พยายามทำงานหนักขึ้นเพื่อจะได้รายได้มากขึ้น ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงเงินสินบน เงินใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในอนาคต

ความรัก :  วันนี้สุขนิยมไม่ไหวแล้ว เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะงานยุ่งขิงทั้งวัน แต่ก็เรียกว่าโชคดีที่คู่คุณคอยช่วยเหลืออยู่ข้างๆ เป็นคู่คิดคอยแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ ช่วยแบ่งเบาภาระไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว  คนโสด  วันนี้คุณงานยุ่ง หากกำลังมองใครสักคนมาช่วยงานอยู่ เป็นไปได้ว่าคงต้องขยันหาหน่อย เพราะมีแต่ไม่ใช่เลยสักคน

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าวันนี้งานจะหนักจนคุณไม่ได้ใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายเลย มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยที่เกิดจากความเครียดโดยไม่รู้ตัว เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณเป็นหัวหน้างาน ก็ไม่ควรยึดติดที่อีโก้ของตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์และหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง  หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งวันนี้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปได้ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน :  สำหรับนักลงทุน วันนี้ไม่ควรทุ่มลงทุนจนหมดหน้าตัก โดยยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะคุณมีโอกาสพลาดสูง หรือจะหาที่ปรึกษาทางด้านการลงทุนก็ดีเหมือนกัน

ความรัก :  หากคุณต้องรับผิดชอบอะไรเยอะแยะไปหมด วันนี้เป็นไปได้ว่า คู่คุณก็ยังไม่เชื่อมั่นและให้เกียรติคุณเท่าที่ควร แม้ว่าคุณจะพยายามพูดด้วยหลักการและเหตุผลแล้วก็ตาม  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้งานก็ยุ่งพอแล้ว ยังมีโอกาสที่คุณจะต้องแย่งจีบชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพอีก เพราะงานดีแบบนี้ไม่ได้มาบ่อยๆ

สุขภาพ :  งานยุ่งงานเยอะ พบเจอแต่เสือสิงห์กระทิงเปลี่ยวทั้งนั้น จึงไม่แปลกหากวันนี้คุณจะเครียดอย่างต่อเนื่อง จนไมเกรนถามหา ที่สำคัญต้องระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับหัวใจและระบบเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เป็นไปได้ว่าจะดำเนินมาถึงจุดที่คุณทำงานด้วยความร้อนรุ่ม อึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ด้วย ทางที่ดีไม่ควรยึดติดที่อีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะจะยิ่งทำให้เกิดการขัดแย้งจนงานสะดุด แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย ก็มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกซ้ำเติมอีก

การเงิน :  ช่วงนี้คุณจะร้อนเงิน เพราะฉะนั้นก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเงินเป็นค่าปรับ จนต้องเร่งหาเงินมาในทุกๆ ช่องทาง

ความรัก :  หากคุณกำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามมาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ แม้คุณจะพยายามปรับความเข้าใจแล้ว แต่วันนี้มีโอกาสที่สถานการณ์จะยิ่งแย่ลง  ซึ่งคุณไม่ควรประชดตัวเอง รักตัวเองให้มากๆ   คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเจอรักที่ไม่ปกติเสียแล้ว ไม่มีมือที่สามมายุ่งกับรักของคุณ ก็เป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ :  ใกล้ตรุษจีนแล้ว ถือโอกาสทำความสะอาดบ้านเลยนะคะ เพราะฝุ่น PM 2.5 นอกบ้านก็แย่อยู่แล้ว หากต้องเจอฝุ่นผงในบ้านอีก คงไม่รอดจากภูมิแพ้

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up