‘คนเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ ระวังจะเป็นรักที่ซ่อนเร้น’ดูดวงรายวัน 1 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 1 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานออร์กาไนซ์ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย วันนี้คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวหนักมากกว่าเดิม ก็ควรลดอีโก้ เปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง หาพวกไว้ก่อน เพราะเจ้านายคุณวันนี้ไม่ธรรมดา

การเงิน : มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณก็ยังต้องจ่ายให้กับคนใกล้ชิด หรือคนรัก ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : คู่คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ค่อนข้างคอนเซอร์เวทีฟ ยึดอยู่ในกรอบประเพณีอย่างเคร่งครัด แต่เขาก็ทำหน้าที่คู่คิดและให้คำแนะนำในการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องแก่ครอบครัวได้ คนโสด คุณอาจปิ๊งกับชาวต่างชาติในละแวกเอเชียนี่ละ แต่ยังต้องคบหาดูใจกันนานหน่อย เพราะเขาไม่ธรรมดา

สุขภาพ : ปลดล็อกทุกอย่างเป็นวันแรก ก็ควรระวังตัวเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเชื้อโรค หรืออุบัติเหตุ อย่าประมาท การ์ดอย่าตก อะไรก็เกิดขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณอาจได้ทำงานที่สำคัญขององค์กร หรือถูกโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความท้าทาย เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น ซึ่งความสตรอง และตัดสินใจที่เฉียบขาดของคุณ เหมาะกับการทำงานคนเดียวมากกว่าที่จะทำงานเป็นทีม เพราะอาจมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ทำให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : คุณชอบลงทุนและหมุนเงินเก่ง แต่ไม่ควรทุ่มลงทุนในประเภทที่มีความเสี่ยงสูง ทางที่ดีควรเก็บเป็นอสังหาริมทรัพย์ไว้บ้าง

ความรัก : แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่ในความเป็นจริงกลับเหมือนต่างคนต่างอยู่ ทุกคนมีโลกส่วนตัวสูง เอาแต่ใจตัวเอง  วันหยุดลองวีคเอ็นท์นี้ควรไปเที่ยวต่างจังหวัดกันบ้าง  คนโสด คุณมีเสน่ห์ โดดเด่นเป็นที่จับจ้องของผู้คนในสังคม ซึ่งคุณก็สตรองมาก สามารถคบหลายคนได้ในเวลาเดียวกัน

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า แต่วันนี้อาจยังไม่แสดงอาการมากนัก จึงต้องระวังการสัมผัสกับสิ่งที่มีประวัติว่า เคยแพ้มาแล้ว เพราะจะทำให้เกิดผื่นคันบริเวณผิวหนัง

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการค้นคว้าวิจัยเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม เช่น นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย นักประวัติศาสตร์ และช่างฝีมือทุกชนิด วันนี้งานที่คาราคาซังมานานอาจถึงเวลาที่ต้องปิดจ็อบเสียที ซึ่งหลังจากนี้คุณก็อาจหมดเวลากับการครุ่นคิดงานชิ้นใหม่ จนไม่ได้ไปทำอย่างอื่นเลย

การเงิน : วันนี้การลงทุนทุกประเภทอาจมีเหตุผิดพลาด หรือถูกเลิกจ้าง รวมถึงไม่ควรช่วยเหลือคนอื่น เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อนเพิ่มขึ้น

ความรัก : คุณรักครอบครัวมาก จนสามารถสร้างเหตุการณ์เซอร์ไพรส์ เพื่อแสดงออกและพิสูจน์ความรักแท้ของคุณ คนโสด วันนี้อาจต้องอยู่เป็นโสดไปก่อน

สุขภาพ : หากนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรืออยู่ในอิริยาบถเดิมๆ อาจเกิดอาการปวดหลัง ตึงยึดตั้งแต่คอบ่าไหล่ ควรหาหมอนวดฝีมือดีมาแก้อาการ หรือไม่ก็ลุกเดินเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการรับเป็นที่ปรึกษา ซึ่งคุณขยันและตั้งใจทำงาน แต่บางทีคุณก็ตัดสินใจกล้าบ้าบิ่นจนน่าหวาดเสียว วันนี่้อาจทำได้ แต่ก็อย่าหวังผลเกินไป

การเงิน : คุณใจดี และใจบุญ ชอบทำบุญทำทาน และช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน แต่เมื่อให้ไปแล้วก็อย่าคาดหวังว่าจะได้กลับ

ความรัก : ชีวิตและความสัมพันธ์ในครอบครัวคุณราบรื่นดี แต่วันนี้คุณอารมณ์ร้อน ทิฐิแรง ยึดเหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ประนีประนอม ก็ควรปล่อยวางบ้าง คนโสด เสน่ห์ของคุณคือความโรแมนติก แต่ก็มาคู่กับอาการขี้น้อยใจ ใจน้อย และเรียกร้องความสนใจค่อนข้างมาก จึงทำให้คุณยังครองความเป็นโสดอย่างเหนียวแน่น

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหารการกิน เพราะทำให้คุณน้ำหนักเพิ่มและมีโรคตามมา เช่น โรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณกำลังคาดหวังถึงความสำเร็จ วันนี้อาจต้องเหนื่อยตั้งแต่เช้ายันเย็น เพราะจะมีปัญหาขลุกขลักเข้ามาให้ต้องแก้ไขทั้งวันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจเกิดความผิดพลาด จนส่งผลให้เกิดคดีความ ทั้งทางแพ่งและอาญาเลย

การเงิน : คุณจะได้เงินจากอำนาจและบารมี จึงต้องเสียเงินเพื่อเลี้ยงดูญาติสนิทมิตรสหาย และบริวาร แต่ก็ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันซื้อบ้านและรถ หรือการเดินทาง เพราะอาจเกิดความผิดพลาด

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่กินกันด้วยความเหมาะสม หรืออาจเพราะถึงเวลาที่จะต้องแต่งงานแล้ว ขณะที่ต่างฝ่ายต่างก็ยังรักที่จะแสวงหาอยู่ เมื่อมีปัญหากันจึงไม่เน้นประนีประนอม แต่เน้นที่จะเอาชนะ คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การเอาอกเอาใจ แม้วันนี้คุณจะพร้อมที่จะแต่งงานแล้ว แต่กระนั้นก็ตามก็ยังต้องลองผิดลองถูกกันอยู่

สุขภาพ : อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น ตระกูลต้ออาจตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการนำหลักวิชาความรู้ ทฤษฏีที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญมาประกอบวิชาชีพ เช่น แพทย์แผนไทย และแผนปัจจุบัน ครูบาอาจารย์ นักค้นคว้า วิจัย นักกฏหมาย วันนี้ควรลดอีโก้ลง ยอมรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานบ้าง ไม่เช่นนั้นอาจมีปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไขตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว

การเงิน :  รายได้หลักของคุณมาจากผู้บังคับบัญชาและทีมงานที่ดี แต่วันนี้อาจร้อนเงิน เพราะมีรายจ่ายทางการศึกษา ก็ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อน เพราะจะอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก : เรื่องงานคุณมาเป็นที่หนึ่ง แต่เรื่องชีวิตคู่อาจไม่ประสบความสำเร็จ เพราะคู่คุณยังมีความเจ้าชู้อยู่เยอะ ทำให้อาจได้รู้ได้เห็นในสิ่งที่ไม่อยากรับรู้ ก็อย่าโทษตัวเอง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด  คนโสด คุณเจ้าชู้ ระวัง วันนี้อาจเจองานยาก ตกอยู่ในภาวะที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ : อาจมีปัญหาในเรื่องของระบบย่อยอาหาร ตั้งแต่ทอลซินอักเสบ จนถึงหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ แม้จะมีแนวโน้มที่สดใส แต่คุณก็ยังมีความวิตกกังวลอยู่เยอะ เพราะบางส่วนอาจยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีในสิ่งที่ไม่ได้ทำ หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกให้ต้องทำในสิ่งที่ไม่ได้เลือก ก็ต้องระวังคำพูดและใจเย็น ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจเลวร้ายลงกว่านี้

การเงิน : มีโชคลาภเข้ามาทั้งที่เห็นและไม่เห็น ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้ลงทุนทำธุรกิจและธุรกรรมต่างๆ เพราะคุณอาจถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก : ชีวิตครอบครัวคุณก็สดใสดี แต่คู่คุณอาจชอบเที่ยวมากไปหน่อย จึงมีความเสี่ยงสูงที่จะไปเกี่ยวข้องกับสิ่งยั่วยุจากภายนอก   คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่อาจพลาดตรงที่ไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว จึงทำให้คุณต้องคบกันอย่างซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

สุขภาพ : ต้องระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ อาจทำให้เป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หากอยู่ในสถานะปิดบังซ่อนเร้น วันนี้อาจโป๊ะแตก!! ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2563

ผิดหวังมาเกิน 2 ครั้งหรือยัง วันนี้อาจได้พบรักแท้ ดูดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2563

อยู่กับชายไม่จริงหญิงไม่แท้แล้วมีความสุข จะช้าทำไม ดูดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2563

ดวงคนโสดวันนี้ ตกอยู่ในบ่วงรักจนไม่เป็นตัวเองเลย ดูดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up