‘พบกับชายสูงวัย ไม่สำคัญที่ใครจะเริ่มก่อน เพราะตอนจบคือได้อยู่ด้วยกัน’ ดวงรายวัน 30 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 30  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘พบกับชายสูงวัย ไม่สำคัญที่ใครจะเริ่มก่อน เพราะตอนจบคือได้อยู่ด้วยกัน !’

ดวงรายวัน 30 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม สายช่าง นักวิทยาศาสตร์ หากคุณกำลังทดลองค้นคว้า หรือสร้างสรรค์งานเพื่อสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล เป็นไปได้ว่างานที่ตั้งใจทำมาอย่างยาวนาน วันนี้คุณจะค่อยๆ ได้เก็บผลของงาน และจะสร้างชื่อเสียงให้อย่างงดงาม ซึ่งจะส่งผลให้คุณได้พบกับช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ด้วย

การเงิน  :   ผลของงานจะค่อยๆ สร้างรายได้ให้กับคุณ แต่วันนี้นอกจากคุณจะเก็บเงินไม่อยู่แล้วยังมีโอกาสถูกมิจฉาชีพหลอก หรือถูกโกง ด้วย

ความรัก : หากคุณเป็นคู่ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณพยายามจะทำเซอร์ไพร์ส เพื่อให้บรรยากาศระหว่างคุณคึกคักขึ้น แต่คาดว่าคงต้องใช้เวลาค่อยๆ ทีละนิดทีละหน่อยจะดีกว่า เพราะหากเปลี่ยนตูมเลย คุณอาจถูกเซอร์ไพร์สกลับ   คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาติดต่อกันใหม่ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะค่อยๆ ง้อมากกว่าจะส่งดอกไม้มาเซอร์ไพร์สขอคืนดีเลย

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หากคุณนั่งทำงานท่าเดียวมาทั้งอาทิตย์ ที่จะส่งผลให้คุณปวดตามแนวกระดูกสันหลัง หลังตึง จนดึงเส้นบริเวณคอ บ่า ไหล่ ในระยะสั้นควรหาหมอนวดมาแก้อาการ ส่วนในระยะยาวก็ต้องพยายามเหยียดยืดกล้ามเนื้อเป็นประจำ และลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ถูกใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่ตัวเองไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้จะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นไปต่อไม่ได้

การเงิน :  แม้เงินเดือนจะเพิ่งออก แต่รายจ่ายก็มารอจุกๆ แล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับความรัก คนรัก รวมถึงบุตรบริวาร จนเงินช็อตได้เลย

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก หรือเพิ่งแต่งงาน วันนี้อาจต้องระวังตัวไว้หน่อย เพราะจะมีเรื่องที่จะเปลี่ยนคู่คุณจากที่ยอมตามใจทุกอย่างกลายเป็นทะเลาะกันอย่างรุนแรง  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามจึงมีโอกาสที่จะได้พบรัก แต่จะเป็นความรักที่มาพร้อมกับความทุกข์เนี่ยสิ!

สุขภาพ :   วันนี้ควรระวังตัวด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท รวมถึงจากการขับขี่ยานพาหนะ ดังนั้น จึงไม่ควรใจร้อน และประมาท  โดยเฉพาะดื่มไม่ขับ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม วันนี้หากคุณจะเสนองานชิ้นใหม่ หรือโครงการใหม่ๆ คาดว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ เป็นไปได้ว่าจะติดที่สัญญา เงื่อนไขข้อตกลง ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร รวมถึงสัญญาใจ ทางที่ดีคุณควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งเรียกร้องหรือร้องเรียน เพราะอาจทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลง

การเงิน :  มีโอกาสที่เงินจะติดขัดจนต้องดิ้นรนหาเงินในทุกๆ ช่องทาง  ดังนั้น วันนี้ไม่ควรเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร หรือเป็นนายหน้ากู้ยืมเงินแทนใคร  เพราะคุณมีโอกาสถูกมิจฉาชีพหลอก หรือถูกโกง

ความรัก :   หากคุณกำลังหลงใหลพร่ำเพ้อถึงใครบางคน หรือบางสิ่งบางอย่างอยู่ วันนี้ก็อย่าลืมมองคนข้างๆ ด้วยล่ะ เพราะจะมีใครก็ไม่รู้เข้ามาตีสนิททำดีกับคุณ เพื่อหวังผลประโยชน์ ทั้งเงินและคู่คุณ  คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะติดต่อกลับมาในทางลับ แต่เพราะความผูกพันเดิมๆ ยังอยู่ จึงทำให้คุณยอมติดต่อแม้จะไม่เปิดเผย

สุขภาพ :   หากคุณกำลังทุ่มเทให้กับงานหรือบางสิ่งบางอย่าง จนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ เป็นไปได้ว่าเลือดลมคุณจะทำงานได้ไม่สมบูรณ์เต็มร้อย หากเป็นดีซ่านอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ที่ต้องใช้มุมมองในเรื่องของความสวยงาม ดีไซเนอร์ ฯลฯ  แม้จะเป็นช่วงที่คุณจะต้องเผชิญกับปัญหาและฝ่าฟันกับอุปสรรคที่เข้ามาท้าทายความสามารถ แต่ก็นับว่าโชคดีที่วันนี้คุณจะได้ศึกษางานกับทีมงานที่ดีมีคุณภาพระดับเทพเลยทีเดียว  หากคุณผ่านไปได้ เรียกว่าผลตอบแทนคุ้มค่ากับความเหนื่อยเลยทีเดียว

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงานของตัวเอง ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ก็คงต้องหลีกเลี่ยงจากเงินสินบนหรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  วันนี้ก็ยังไม่วายที่จะถูกผู้ไม่หวังดีเม้ามอยว่า แอบมีกิ๊ก จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ในครอบครัวเลยทีเดียว  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณพร้อมที่จะเริ่มต้นกับความรักใหม่แล้ว ซึ่งครั้งนี้ผู้ใหญ่น่าจะจัดสรรให้

สุขภาพ :  หากคุณมีความสุขกับการเสาะหาอาหารรสเลิศรับประทาน ก็ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ แซ่บเว่อร์ ประมาณปูดอง กุ้งดอง แซลมอนดอง เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นโอกาสดีที่คุณจะมีผู้ใหญ่ใจดีให้การสนับสนุน ส่งเสริม และช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงานและเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานกับครอบครัวด้วยแล้ว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะไปขัดหูขัดตาคนใกล้ตัว จนเกิดความอิจฉาริษยา ใส่ร้ายป้ายสี จนคุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรวางแผนงานล่วงหน้าและรัดกุม เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อป้องกันการเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าครอบครัวจะให้การสนับสนุนและช่วยเหลือ และหากคุณทำงานหรือร่วมธุรกิจกับครอบครัวด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสได้เงินปันผลพิเศษนอกเหนือจากเงินเดือน

ความรัก :  หากคุณใช้ชีวิตคู่กับคนที่เป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้นำครอบครัว  วันนี้เขาจะดูแลและตามใจคุณเป็นอย่างดี   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะถูกใจหนุ่มสูงวัย หรือไปสะดุดตาสะดุดใจผู้ใหญ่ ไม่สำคัญว่าฝ่ายใดจะเริ่มก่อน แต่ที่แน่ๆ ก็ถึงขั้นจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ :   มีโอกาสที่ระบบเลือดจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย วันนี้มีความเสี่ยงจะเกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงขั้นวูบหมดสติได้ง่ายๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม และการท่องเที่ยว สปา ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกเพื่อนร่วมงาน หรือคู่แข่งใส่ร้ายป้ายสี  หรือแทงข้างหลัง เพื่อหวังสั่นคลอนเก้าอี้ประจำตำแหน่งหรือธุรกิจการงาน หากเป็นไปได้วันนี้ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป เพราะมีโอกาสที่คุณจะเลือกทางเดินผิดจนชีวิตพลิกผันได้เลย

การเงิน :  วันนี้หากคุณจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือไปเก็บค่าเช่าบ้าน คาดว่าจะเจรจากันไม่ลงตัว มีโอกาสพบลูกหนี้ที่ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย รวมถึงมีความเสี่ยงที่จะถูกเด็กๆ ขโมยเงินด้วยนะ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ และจะมีผลกับเด็กๆ ในบ้านด้วย  คนโสด  มีโอกาสที่มือที่สามจะเข้ามาแทรกแซงความรักของคุณ เป็นไปได้ว่าจะเป็นเด็กใสๆ ซึ่งวันนี้คุณก็แกร่งพอที่จะเดินออกมาจากวังวนนั้น

สุขภาพ :  ต้องระวังได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงโรคเครียดและซึมเศร้า วันนี้ก็มีอิทธิพลมากพอที่จะทำให้คุณทำร้ายตัวเองได้โดยไม่รู้ตัว ดังนั้น จึงควรปล่อยวาง ไปวัด สวดมนต์ก็ดีนคะ วันนี้วันพระด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ เป็นไปได้ว่างานที่คุณทำอยู่ขณะนี้อาจยังไม่เหมาะกับคุณ เพราะมีโอกาสสูงมากที่คุณจะไม่ได้ไปต่อ เพราะคุณน่าจะเหมาะกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถเฉพาะตัว หรือต้องใช้ทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง ธุรกิจต่างประเทศ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย อย่ายึดติดที่เพื่อนพ้องพี่น้องของตัวเอง เพราะมีโอกาสที่คุณตัดสินใจจะผิดพลาดได้

การเงิน :  รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสสูญทั้งเงินและชื่อเสียงเลยทีเดียว

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าเสียงลือเสียงเล่าอ้างของผู้ที่ไม่หวังดีว่า คุณมีกิ๊ก จะมีอิทธิพลมากพอกับคู่คุณ เพราะเขายึดในความถูกต้องและขนบธรรมเนียมประเพณีมากจนมีโอกาสที่จะจบชีวิตคู่กันเลยทีเดียว  คนโสด หากวันนี้คุณคิดจะแย่งจีบหนุ่มต่างชาติ  มีโอกาสที่จะพ่ายแพ้ เพราะคู่แข่งคุณไม่ธรรมดา

สุขภาพ :   คุณเครียดและกดดันกับปัญหาต่างๆ จนส่งผลให้การทำงานของร่างกายแปรปรวน ทั้งปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง รวมถึงปวดท้อง ท้องเสีย ท้องผูก ท้องอืด ท้องเฟ้อ  ตั้งแต่อาการเล็กน้อยจนถึงขั้นรุนแรง หยุดยาวนี้จึงควรไปเที่ยวดีกว่า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up