‘งานหนักจนแม้ไม่ถูกต้องก็คบ เพราะไม่หวังผูกพัน’ ดูดวงรายวัน 19 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 19 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณถูกญาติหรือคนรู้จักชวนให้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว ที่เกี่ยวกับงานอาร์ตทุกประเภท หรือความสวยความงาม คงต้องหาข้อมูลก่อนตัดสินใจ เพราะคุณอาจต้องใช้วาทศิลป์ในการทำงานอย่างมาก เช่น งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักข่าว หรือสื่อสารมวลชน ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย หากทำได้ก็จะได้เครดิตที่ดี

การเงิน : มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีคนอุปถัมภ์ แต่ก็อาจหมดกับการช่วยเหลือญาติพี่น้อง และเพื่อนฝูง

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้าน และนอกบ้าน คุณก็ช่วยสนับสนุนหน้าที่การงานของสามีด้วยดีมาตลอด วันนี้หากคุณกำลังริเริ่มทำธุรกิจร่วมกัน ก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ คนโสด คุณมีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากทำความรู้จักกับคุณ วันนี้อาจได้เจอคนถูกใจชนิดที่อยากไปอยู่ด้วยเลย

สุขภาพ : ออกเดทวันนี้ควรเตรียมยาดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ เพราะระบบหมุนเวียนเลือดอาจทำงานผิดปกติ ทำให้หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ควรสั่งอาหารที่ช่วยบำรุงเลือด รวมถึงผลไม้ และเสริมด้วยวิตามิน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง หากตั้งใจทำอะไรแล้วใครก็ขวางไม่ได้ แต่ดูเหมือนคุณจะยังระแวงกับสถานการณ์รอบๆ ตัว จนไม่กล้าตัดสินใจ จึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ และสติ แก้ปัญหาให้รอดพ้นจากสถานการณ์ตรงหน้าไปให้ได้ก่อน

 การเงิน :  คุณอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่อย่างไม่ได้คาดหวังมาก่อน ซึ่งอาจมาจากการลงทุน การเดินทางท่องเที่ยว หรือการเข้าสังคม ซึ่งจะทำให้คุณต้องบริหารจัดการเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : ตามธรรมดาคุณก็แบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้งอยู่แล้ว วันนี้คุณอาจถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์บีบบังคับให้ต้องทำหรือไม่ทำอะไร จนคุณรู้สึกอึดอัด หงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณอาจไม่ประสบความสำเร็จกับความรัก มีรักทีไรก็ต้องเป็นฝ่ายยอมตลอด วันนี้จึงขอไม่ยอมแล้ว ไม่ยอมมีความรักเลยง่ายกว่า

สุขภาพ : ไม่ควรทำกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณจะปวดตั้งแต่สะโพกลงมา ควรระวังข้อเข่าและข้อเท้าด้วยอาจปวดบวม

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอาร์ต ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม อาจเป็นพนักงานใหม่ที่เพิ่งเริ่มงาน วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องลาภ ยศ ชื่อเสียงอย่างร้อนแรง แต่หากคุณอดทน และไม่ยอมแพ้ พยายามสู้จนผ่านเกมนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับถือว่าคุ้มค่า

การเงิน : ธุรกิจอาจต้องมีการต่อสู้แย่งชิงกันอย่างดุเดือด วันนี้ไม่ควรฝืนลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน และก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินและงานที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจไม่รอด

ความรัก : แม้คุณจะมีภาวะผู้นำสูงทั้งในบ้าน งานนอกบ้าน ก็ออกหน้าให้การสนับสนุนหน้าที่การงานของสามีเป็นอย่างดี แต่วันนี้คุณต้องทำหูหนักหน่อย เพราะอาจมีบุคคลที่ไม่หวังดี มาเม้าท์มอยว่าคู่คุณมีกิ๊ก จึงทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง  คนโสด มีเสน่ห์มากมาย แค่ไหนนะหรือ ก็แค่เกิดการทะเลาะวิวาทเพื่อแย่งชิงคุณเลยทีเดียว

สุขภาพ : หากออกไปเดทต้องระวัง ทั้งเรื่องรับประทานอาหารที่ไม่สดสะอาด อาจเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย รวมทั้งเรื่องการเดินทาง อย่าประมาท เมาไม่ขับนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการทำงานเพื่อส่วนรวม อาจเป็นงานช่างฝีมือทุกประเภท นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย วันนี้หากคุณกำลังริเริ่มงานใหม่ หรือมีโครงการที่จะพัฒนางานที่ทำอยู่ ก็จะราบเรียบและราบรื่น เพราะผู้ใหญ่สนับสนุนให้คุณได้ทำตามความฝัน อันจะเป็นหลักประกันความมั่นคงในอนาคต

การเงิน :  แม้ฐานะที่บ้านคุณจะไม่เดือดร้อน หากคุณต้องการจะลงทุน แต่ก่อนจะรับปาก หรือเซ็นสัญญาในเรื่องของการเงินและผลประโยชน์ ควรดูให้ดี เพราะอาจเกิดความผิดพลาด

ความรัก : คุณรักครอบครัวมาก ทำงานหาเงินเพื่อหาทางขยับขยายที่อยู่อาศัย หรือซื้อบ้านใหม่ แต่วันนี้ก็อาจเอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ เปลี่ยนใจไปมาวันละหลายรอบ คนโสด รักใครก็ทุ่มให้จนหมดเนื้อหมดตัว วันนี้คุณอาจทำเซอร์ไพร์ส ด้วยการพาไปดูคอนโดก็ได้นะ

สุขภาพ : หากคุณนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถ เพราะอาจทำให้คุณปวดตามแนวกระดูกสันหลัง คอ บ่า ไหล่ ตึง ควรไปนวดแก้อาการบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ไม่แพ้เมื่อวาน แต่จะหนักไปในทางแบกรับภาระความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ กับเชื่อมั่นในตัวเองสูง ลุย โดยไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นจากใครเลย วันนี้การตัดสินใจที่เฉียบขาดอาจทำให้คุณเลือกงานผิดพลาด เพราะฉะนั้นจึงควรใช้สติ และสมองในการทำงานมากกว่าใช้อารมณ์

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่อาจต้องบริหารจัดการเงินตัวเป็นเกลียว ในการโอนย้ายถ่ายเทเงินในบัญชีเพื่อนำไปใช้ในการดำเนินธุรกิจ

ความรัก : คุณสตรองมาก ทั้งการทำงานและความคิด จึงไม่ชอบหากถูกบังคับให้ทำตามกฎระเบียบ หรือข้อผูกมัดสัญญา วันนี้จึงทำให้คุณหงุดหงิดง่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด  คุณทำงานหนักจนไม่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน หากถูกใจก็คบ แม้ไม่ถูกต้องก็ได้ เพราะไม่ผูกพัน

สุขภาพ : เข้าหน้าฝนแล้ว ควรรับประทานอาหารที่ปรุงสุก สะอาด และร้อน หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะอาจทำให้คุณท้องเสีย หรือมีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น งานบันเทิง งานเดินทางท่องเที่ยว งานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ หรือสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกงานในสถานที่ที่แปลกใหม่ ก็ถือว่าราบเรียบและราบรื่น ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนให้คุณได้ทำตามที่ฝันไว้

การเงิน :  ที่บ้านคุณไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน สามารถสนับสนุนได้เต็มที่ ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุนทำธุรกิจ หรือซื้อยวดยานพาหนะใหม่ อาจถูกหลอก

ความรัก : วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ และบังคับก็ไมได้ด้วย หากคุณจะไปเที่ยวก็จะต้องใปให้ได้ อย่ามาตั้งกฎกติกาหรือข้อบังคับใดๆ เพราะอาจทำให้คุณหงุดหงิดได้ คนโสด คุณเจ้าชู้ ชอบสังสรรค์ และอยากมีอิสระมากกว่าที่จะผูกพันกับใครเพียงคนเดียว

สุขภาพ : ไม่ควรดื่มแอลกอฮอลล์ต่อเนื่องติดกันหลายวันนะคะ เพราะจะมีผลต่อระบบการย่อยอาหาร ลำไส้ และกระเพาะทำงานผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณกำลังคิดที่จะทำงานแปลกใหม่ที่อยู่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งอาจเกี่ยวกับการใช้วาทศิลป์ เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน งานขาย วันนี้ก็ไม่มีปัญหาและอุปสรรค เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ฝันไว้

การเงิน : ที่บ้านคุณไม่เดือดร้อนสามารถสนับสนุนคุณได้อย่างเต็มที่ ซึ่งคุณก็ใจดี ใจบุญ อาจมีญาติสนิท มิตรสหายที่เดือดร้อนมาขอให้ช่วย ซึ่งอาจทำให้เงินสะดุดบ้าง แต่ก็ไม่นาน

ความรัก : วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ เดี๋ยวก็หึงหวง คาดหวังสูง เปรียบเทียบคู่คุณกับคนนั้นคนนี้ เดี๋ยวก็ไม่สนใจใดๆ เลย ก็อยู่นิ่งๆ ก่อนแล้วกัน  คนโสด คุณเจ้าชู้ ยังมีความลังเลสูงหากจะต้องหยุดอยู่กับใครสักคน

สุขภาพ :  เป็นเรื่องของระบบในการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ต่อมทอนซิล จนถึงหลอดลม อาจมีปัญหา

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

นี่ก็แฟน นั่นก็ครอบครัว ไม่รู้จะไปทางไหน ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2563

จัดเซอร์ไพร์สหนัก ด้วยบ้านสักหลัง คอนโดสักห้อง ดูดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2563

หลงอยู่กับความหวังลมๆ แล้งๆ ว่าจะได้เป็นที่หนึ่ง ดูดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2563

กว่าจะเจอคู่ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน คงต้องรอจนอายุ 35-40 ปี ดูดวงรายวัน 16 มิถุนายน 2563

คุณเป็นผู้หญิงเก่ง วันนี้ความรักทำอะไรคุณไม่ได้ ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2563

ถูกใจเรา แต่ไม่ถูกใจผู้ใหญ่ จึงคบกันได้แต่นอกบ้าน ดูดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up