พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน อังคารที่ 7 มิถุนายน 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านกำลังถูกทดสอบจากพลังบางอย่าง ด้วยการทำงานหนัก และมีปัญหาอุปสรรคอย่างที่คาดไม่ถึง เพื่อสอนท่านให้ได้รู้จักความสามารถของตัวเองอย่างที่ไม่เคยรู้มาก่อน

การเงิน : ได้มาก็หมดไปกับของฟุ่มเฟือย

ความรัก : เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็เอาเป็นเรื่องใหญ่จุกจิกไม่ยอมกัน ทำให้บรรยากาศในครอบครัวไม่ค่อยมีความสุข คนโสดช่วงนี้งดรับนัด หรือคิดจะจริงจังกับใคร เพราะดวงไปกันไม่รอด

สุขภาพ : ระวังท้องอืด แน่นท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีเรื่องหยุมหยิมกับหัวหน้างาน คิดว่าเขาจับผิด เพราะไม่ชอบท่าน แต่ขอให้ทำใจเป็นกลาง แล้วดูว่าใครผิดใครถูก ท่านจะได้วางตัวถูก

การเงิน : ระวังจะเสียรู้ โดนหลอกหลวงเงินทอง

ความรัก : ช่วงนี้คู่ของท่านมีเส้นเดินทาง ทำให้ต้องเดินทางไกลไปทำงาน อย่าได้กังวลใจ เพราะความรักยังคงเหนียวแน่น คนโสดจะได้เจอเพื่อนเก่าที่ห่างหายกันไปนาน กลับมาคราวนี้อาจสานสัมพันธ์เป็นแฟนกันก็ได้

สุขภาพ : ระวังระบบเส้นเลือดไหลเวียนไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : เสนอผลงานอะไรจะเจอแต่ปัญหาและอุปสรรค ท่านอาจมโนโครงการเกินไป จนไม่วางใจให้ใครทำ งานจึงเกิดความล่าช้า ท่านคงต้องกลับมาดูตัวเองว่า เหมาะกับงานอะไรที่สุดแล้วลุยเลย

การเงิน : มีคนมาชวนทำธุรกิจ ป้าแนะนำให้ทำเกี่ยวกับของกิน

ความรัก : มีข่าวดีทำให้ครอบครัวมีความสุข คนโสดจะพบรักจากเพื่อนๆ แนะนำ

สุขภาพ : ระวังเรื่องกระเพาะและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : จะมีพนักงานใหม่ซึ่งท่านต้องสอนงานด้วย และทำงานตัวเองด้วย ช่วงแรกอาจมีหงุดหงิดบ้าง แต่เดี๋ยวก็สบาย มีคนมาช่วยงาน

การเงิน : มีคนมาตีสนิทเพื่อขอยืมเงิน มีเกณฑ์ที่จะเสียรู้คน

ความรัก : คนมีคู่จะต้องทำความเข้าใจกันดีๆ เพราะตอนนี้ต่างคนต่างมีงานทำ ทำให้ห่างเหินกันบ้าง อย่าให้งานมาทำให้ครอบครัวเสีย คนโสดจะเสน่ห์แรงต่อเพศเดียวกัน

สุขภาพ : ระวังปวดท้องจากการผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เหมือนทำงานคั่นเวลาเพื่อรองานดีๆ เข้ามา ท่านเบื่องานเก่า อยากออกมาทำธุรกิจหรือมองหางานใหม่ กำลังสองจิตสองใจ ตัดสินใจไม่ถูก

การเงิน : ช่วงนี้เงินสะดุด

ความรัก : คุยกันหรือปรึกษาหารือกันไม่ค่อยได้ ไม่ค่อยฟังกันเลย เพราะต่างคนต่างเก่งเลยขัดใจกันบ่อย ต้องยอมๆ กันบ้าง อย่าเก่งเกิน ส่วนคนโสดต้องรออีกหน่อย ยังไร้วี่แววที่จะมีคู่หรือมีคนเข้ามาจีบ ดวงยังไม่เปิด

สุขภาพ : ฝนตกบ่อย อาจเป็นหวัด ทอลซินอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : นโยบายคลาสสิกแห่งยุคคือการคัดคนออก ท่านไม่ต้องกังวล เพราะจะได้อยู่ต่อ

การเงิน : มีแนวโน้มสดใสขึ้นบ้าง หลังจากเก็บเงินไม่อยู่มานาน

ความรัก : ติดโซเชียลมิเดียอย่างหนัก จนต่างคนต่างอยู่ ไม่มีใครใส่ใจดูแลใคร ระวังรู้ตัวอีกที ก็ชวนกันไปหย่าแล้วนะ คนโสดจะมีคนถูกตาถูกใจมาชอบ ซึ่งท่านก็แอบปลื้มอยู่พอดี อาจลงเอยกันเร็วๆ นี้

สุขภาพ : มีเกณฑ์ผ่าตัดเกี่ยวกับกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานเร่งรัดมาเรื่อยๆ มีปัญหาบ้าง บางทีก็เหนื่อย แต่โชคดีว่าได้ทำงานที่ชอบจึงทนได้

การเงิน : มีคนเดือดร้อน มาขอความช่วยเหลือ ทั้งที่รู้ว่าได้คืนยาก แต่ก็ต้องให้

ความรัก : อึดอัดและไม่สบายใจหลายเรื่อง ทั้งปัญหาสุขภาพ และความรับผิดชอบในครอบครัวสูง ควรแชร์กับคู่ เพื่อช่วยกันแบ่งเบาความเครียด

สุขภาพ : ระวังเรื่องลมชัก และภูมิแพ้กำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up