‘คุณเป็นผู้หญิงเก่ง วันนี้ความรักทำอะไรคุณไม่ได้’ ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร ที่ดินทางการเกษตร วันนี้หากคุณตั้งใจจะทำอะไรแล้วใครก็ขวางไม่ได้ จึงต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด อาจทำให้คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับความผิดที่ตัวเองไม่ได้ก่อ

การเงิน :  อาจได้เงินจากการซื้อขายบ้าน แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานมาชักชวนให้คุณลงทุน เพราะอาจตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันเพื่อช่วยกันทำมาหากิน ซึ่งวันนี้โชคดีที่ความคิด และรสนิยมในการใช้ชีวิตของคุณกับคู่ไปด้วยกันได้จึงไม่ขัดแย้งกัน  คนโสด คุณมีเสน่ห์ ทำมาหากินเก่ง ใครก็อยากได้มาเป็นแฟนอะเนอะ

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก หรือของดิบ ไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายหรือได้รับการแต่งตั้งให้ทำงานที่เป็นโปรเจ็คท์สำคัญของบริษัท ซึ่งวันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะไม่เช่นนั้นแล้วคุณอาจถูกเขม่น ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย สร้างศัตรูในที่ทำงานโดยไม่รู้ตัว หากเลือกได้ คุณควรทำงานที่เป็นของตัวเองดีกว่า

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญ ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะเป็นทรัพย์ร้อนที่อยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก : อาจเพราะไม่มีใครยอมปรับเปลี่ยนตัวเอง ต่างก็มีโลกส่วนตัวสูง จึงเปิดโอกาสและช่องว่างให้บุคคลที่ 3 เข้ามาได้ง่าย แล้วเมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องรับความจริง อย่าประชด  คนโสด คุณอาจบาดเจ็บกับความรักมาหนัก จนอยากประชดด้วยการมีความรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

สุขภาพ : ฝนตกทุกวัน ต้องเริ่มพกร่มติดรถติดกระเป๋าไว้บ้างนะคะ เพราะตากฝนบ่อยๆ คุณอาจป่วย หรือเป็นภูมิแพ้

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ จนทำให้คุณกล้าตัดสินใจ ลุยเดี่ยว โดยไม่เกรงกลัวใดๆ ทั้งสิ้น วันนี้อาจเกิดปัญหาขลุกขลักขึ้นตลอดการทำงาน อาจเกิดความผิดพลาดขึ้นกับเอกสารทางราชการ จึงควรปล่อยงานที่คุณไม่ถนัดให้ผู้รู้และมีประสบการณ์เชี่ยวชาญทำ จะดีกว่า

การเงิน :  มีรายได้เข้ามาจากวาสนา และบารมี ดังนั้น จึงอาจต้องเสียเงินเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อต่อยอดบารมีไว้ แต่ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : วันนี้คุณอาจยังต้องอยู่ด้วยกันเพื่อลูก หรือเพราะอะไรบางอย่าง จึงควรลดทิฐิและความเป็นตัวของตัวเองลง เน้นการประนีประนอมมากกว่าเอาชนะ เพื่อที่จะอยู่ด้วยกันอย่างสันติ คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สามารถหาเลี้ยงตัวเองได้ ดังนั้น ความรักอาจทำอะไรคุณไม่ได้เลย

สุขภาพ : ปัญหาที่ต้องให้ความสำคัญอันดับแรกเลยคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ ปัญหาที่รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น ตระกูลต้อกำลังถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน แต่หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานให้บริการ เช่น ร้านอาหารและเครื่องดื่ม สปา ธุรกิจการเดินทางท่องเที่ยว วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะหวาดระแวง ไม่แน่ใจ ก็อย่าเพิ่งคิดเยอะ หาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปให้ได้ก่อน

การเงิน : คุณทำงานหาเงินเก่ง แต่วันนี้ก็ยังคงต้องเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เช่น ซื้อขนมนมเนยเลี้ยงญาติพี่น้อง หรือลูกหลานบริวารในบ้าน โดยที่คุณไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน หรือตั้งงบไว้

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถ หาเลี้ยงตัวเองได้ เมื่อมีปัญหาในครอบครัวมากนัก คุณก็อาจตัดสินใจเลี้ยงดูลูกหลาน บริวารในบ้าน ด้วยตัวเอง คนโสด คุณอาจผิดหวังกับความรักมาตลอด จนถึงวันหนึ่งที่คุณจะลุกขึ้นมารับบุตรบุญธรรมมาเลี้ยง ซึ่งอาจเป็นบริวารที่อยู่ในบ้าน

สุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่ค่อยเจ็บป่วย เพราะฉะนั้นหากเจ็บทีก็หนักเลย จึงต้องระวังอวัยวะในช่องท้องและมดลูกอาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในสถานบริการ เช่น งานเอ็นเทอร์เทน ธุรกิจบันเทิง วันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันและคาดหวังให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ในด้านวาทศิลป์ เพื่อติดต่อประสานงาน พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ให้ประสบความสำเร็จ คุณอาจเครียดเลยทีเดียว เพราะเจ้านายคุณไม่ธรรมดา

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณก็อาจหมดเงินกับการใช้จ่ายเพื่อความสุข กิน ดื่ม เที่ยว ก็ต้องระวังไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : วันนี้อะไรก็อาจเกิดขึ้นได้ อย่าไว้ใจใครแม้กระทั่งคนที่อยู่ใกล้คุณ เพราะภายใต้บุคลิกที่ดูน่าเชื่อถือของเขา ก็แฝงอยู่ด้วยความไม่น่าไว้วางใจว่า อาจแอบไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยอยู่หรือเปล่า คนโสด  หากคุณไปงานเลี้ยงหรืองานสังคม วันนี้อาจได้เจอคนถูกใจนะคะ แต่ก็เป็นเพียงแค่อารมณ์พาไป ไม่จริงจังใดๆ

สุขภาพ : ไม่ควรดื่มแอลกอฮอลล์ต่อเนื่องเป็นเวลานานๆ เพราะอาจทำให้เกิดโรคสะสม จนกระทั่งต้องใช้เวลาในการรักษายาวนาน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางสายการเกษตร เช่น เกษตรกร นักธุรกิจทางการเกษตร หรือสินค้าโอท็อป จนกระทั่งนักเขียน วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนกล้าได้กล้าเสีย ลุยเดี่ยวโดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร ก็ต้องระวังอาจเกิดความผิดพลาดขึ้นกับเอกสารทางราชการ จึงควรปรึกษาผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์มาช่วยจะดีกว่า

การเงิน :  มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งได้มาจากวาสนาและบารมีในการทำงาน เพราะฉะนั้นวันนี้คุณอาจต้องเสียเงินเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงและบริวาร เพื่อต่อยอดบารมี แต่ก็ไม่ควรถึงกับให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้

ความรัก : วันนี้คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี แต่อาจเพราะคุณยังมีประโยชน์และยังสามารถพึ่งพากันและกันอยู่ คนโสด คุณอาจได้เจอหนุ่มนักการทูตที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรง มีฐานะดี แต่อาจไม่ใช่ทางของคุณ จึงยังไม่ตัดสินใจใดๆ

สุขภาพ :  โรคที่คุณควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ โรคหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ ที่รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น ตระกูลต้อมาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้คุณครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จในการทำงานตลอดเวลา จนไม่ใส่ใจเรื่องอื่นเลย แต่ยิ่งคิดก็ยิ่งพลาด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจเกิดความผิดพลาด หรือเกิดคดีความ แม้ว่าคุณจะร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล ทางที่ดีควรปล่อยให้ผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์เชี่ยวชาญทำจะดีกว่า

การเงิน : รายได้ของคุณมาจากวาสนาและบารมี แต่วันนี้ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงิน หรือกู้ยืมเงิน โดยเฉพาะคนใกล้ชิด เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ของคุณอาจปิดฉากไปแล้ว แต่ที่อยู่ด้วยกันทุกวันนี้ อาจเพราะเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง อาจเพื่อลูก เพื่อหน้าตาทางสังคมที่คุณพยายามรักษาไว้ คนโสด วันนี้คนที่คุณพบอาจไม่เหมาะสมกับคุณ ควรอยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  ควรระวังในเรื่องของระบบย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้  จะทำให้คุณมีอาการปวดท้องและเสียดท้องได้ง่าย อาจเพราะเครียด และวิตกกังวล ทั้งเรื่องงาน และความรัก ก็ปล่อยวางบ้าง

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

นี่ก็แฟน นั่นก็ครอบครัว ไม่รู้จะไปทางไหน ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2563

จัดเซอร์ไพร์สหนัก ด้วยบ้านสักหลัง คอนโดสักห้อง ดูดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2563

หลงอยู่กับความหวังลมๆ แล้งๆ ว่าจะได้เป็นที่หนึ่ง ดูดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2563

กว่าจะเจอคู่ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน คงต้องรอจนอายุ 35-40 ปี ดูดวงรายวัน 16 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up