พยากรณ์ดวงชะตาวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : แม้จะเป็นวันเสาร์ แต่เรื่องลูกน้องและพนักงานก็ยังปล่อยปละไม่ได้ เพราะช่วงนี้จะไม่ค่อยเข้าใจกัน แบ่งพรรคแบ่งพวก จนเราลำบากใจ หากแก้ไขได้ งานก็จะสะดวกขึ้น

การเงิน : ต้องยอมลงทุนปรับปรุงสถานที่ทำงาน ตอนนี้ต้องพึ่งซินแสเพื่อปรับฮวงจุ้ยสู้แล้ว

ความรัก : ยอมทำงานหนัก เพื่อเก็บเงินเก็บทอง ไปสู่อนาคตที่สวยงาม ส่วนคนโสดปวดตับ เวลาจะรักใครชอบใคร มีแต่คนมีเจ้าของแล้วไม่พอ อาจไปถึงเป็นม่าย มีลูกติดอีก ค่อยๆ เลือกแล้วกัน

สุขภาพ : ระวังโรคทางช่องท้องจะปวดท้อง กระเพาะ ระบบขับถ่ายไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : งานมาถึงจุดอิ่มตัว ทุกวันนี้ทำงานเพื่อรอคอยที่จะออกจากงาน หรือได้งานใหม่ ต้องรอจังหวะเดี๋ยวก็ดีขึ้นเอง

การเงิน : มีเรื่องขัดใจกับพี่น้องเรื่องเงินทองหรือมรดก ไม่ได้รับความเป็นธรรม จนจำเป็นต้องใช้กฎหมายมาตัดสิน

ความรัก : วันนี้อาจได้ข่าวไม่ค่อยดีจากคนอื่นว่าร้ายครอบครัวเราได้ ควรรอบคอบ และต้องใช้ความเชื่อมั่น ต้องพูดหรือถามไถ่กันก่อน อย่ามโนตามคนอื่น อาจทำให้ครอบครัวไร้ความสุขได้ คนโสดมีคนต่างชาติต่างศาสนาเข้ามาแบบบังเอิญ ซึ่งจิตเราสัมผัสว่า คนนี้น่าจะใช่ เหมือนเรารอคอยคนแบบนี้มานานแล้ว

สุขภาพ : ระวังลื่น หกล้ม เกี่ยวกับกระดูก หรือโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : จะมีการเปลี่ยนแปลงในองค์กรครั้งใหญ่ และจะลดอัตราจ้างคนในองค์กรลงและเพิ่มงานเยอะๆ ให้กับท่าน จนอยากลาออกไปทำที่ใหม่ ป้าแนะนำให้หางานใหม่ เพราะยิ่งทำยิ่งโดนยิ่งกดขี่เยอะ

การเงิน : มีเรื่องของการลงทุน และจะใช้เงินไปกับการซ่อมแซมรถ หรือเครื่องจักรยนต์

ความรัก : หากเพิ่งแต่งงานจะมีเฮ เพราะจะมีข่าวดี เช่น มีทายาท จะมีชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์ คนโสด จะคบใครต้องดูดีๆ เพราะคนที่คบด้วยจะมีชอบเอาแต่ใจตัว และชอบคนเอาใจ ซึ่งเราก็เอาใจใครไม่เป็นเสียด้วย คิดแล้วให้ระอาใจ ควรหาเรื่องออกห่างๆ บ้าง อย่าฝืนคบ เพราะในที่สุดแล้วก็ไปกันไม่รอด

สุขภาพ : ระวังจะแพ้อาหาร ลมพิษ ผื่นคัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : มีการเปลี่ยนแปลงงานตลอดเวลา เพราะหัวหน้างานจะเอาแบบนั้นแบบนี้ ทั้งที่งานก็มากอยู่แล้ว จะมีเจ้านายหลายคน เหมือนทำงานในระบบครอบครัว ท่านกำลังเหนื่อยมากถึงมากที่สุด มีเกณฑ์ลาออกจากงานภายในสิ้นเดือนนี้

การเงิน : คำพูดและการเจรจาจะนำทรัพย์มาให้ จะมีคนหยิบยื่นเงินและโอกาสทางด้านการเงินดีๆ เข้ามา

ความรัก : คนมีคู่อยู่ด้วยกันอย่างหวาดระแวง เพราะต่างคนต่างติดเฟซ ติดไลน์กันเยอะ แม้อยู่ใกล้แต่เหมือนอยู่ไกล เพราะโลกโซเชียล อาจทำให้ครอบครัวแตกแยกกัน ควรหันหน้ามาคุยกันบ้าง คนโสดเจอคนประทับใจที่เราแอบชอบ แอบชื่นชมมาก วันนี้จะได้เจอะเจอโดยบังเอิญ แค่เจอก็มีความสุขแล้วเพราะคนนี้อย่าคาดหวังมาก เขาไม่ใช่คู่ของเรา

สุขภาพ : ระวังเรื่องปวดหัว ความดัน โรคซึมเศร้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : งานจะทำเรื่อยๆ ไม่จบสักที และมีงานจร งานงอกเข้ามาอีก ทำให้เหนื่อยทั้งวัน และเหนื่อยใจจะพูดมากก็ไม่ได้ เพราะเราเป็นคนที่ยอมๆ กันไป เดี๋ยวเขาจะเห็นความดีความชอบเราเอง

การเงิน : มีเรื่อง มีคนเดือดร้อนใจจะมาขอความช่วยเหลือ และขอเงินทองไปใช้จ่ายเกี่ยวกับการเรียน การศึกษา เสียเงินไปจะได้โชคดีขึ้น

ความรัก : คนในครอบครัวมีเรื่องใช้วาจาไม่ค่อยดีกันเท่าไหร่ และมักใช้ความรุนแรงต่อกันให้พูดกันดีๆ เพราะคู่นี้จะทะเลาะตบตีกันอย่างไรก็เลิกกันยาก เพราะเหมือนคู่เวรคู่กรรมกัน เพราะเคยเลิกรากันไปก็กลับมาดีกัน เลิกยาก ไปทำบุญปล่อยปลา และปลง ปล่อยวางแล้วค่อยๆ ดีขึ้น ส่วนคนโสด ช่วงนี้มีคนอายุอ่อนกว่ามาให้เลือก แต่จะทำให้เราเหนื่อยใจ เพราะภาวะผู้นำในครอบครัวน้อย คุยไปก่อน

สุขภาพ : ระวังน้ำตาลขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากกำลังตกงานหรือรองานอยู่ มีโอกาสจะได้งาน และต้องเลือก เพราะจะได้ 2 ที่เลย ชอบอันไหนหรือตรงกับนิสัย เราเลือกงานได้เลย อนาคตดีงามรออยู่

การเงิน : เหมือนจะได้เงินดี แต่ก็มีรายจ่ายมาเรื่อยๆ ควรวางแผนการใช้เงินดีๆ เพราะจะมีรายจ่ายเข้ามาแบบไม่คาดคิด

ความรัก : คนมีคู่จะมีเหตุผล และมีความเข้าใจกันมากขึ้น และจะมีการสัญญาว่าจะปรับตัวปรับใจ และเริ่มครองรักกันดีขึ้น คนโสดวันนี้พักใจแป๊บ เพราะวิ่งไปวนในใจใครหลายคน แต่ก็ยังไม่ถูกใจสักที พักเรื่องรักไปทำบุญเสริมดวง ปล่อยปลา ปล่อยนก

สุขภาพ : ระวังเป็นนิ่ว หรือเนื้องอกในมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้จะทำงานเกี่ยวกับการกุศล เชิญชวนให้คนไปทำบุญ หรือองค์กรกำลังจะเตรียมงานบุญใหญ่ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างให้บารมีดีและช่วยเหลือสังคมมากขึ้น

การเงิน : จะเสียเงินในการช่วยเหลือผู้ยากไร้ และการทำบุญทำกุศล

ความรัก : คนมีครอบครัว คู่ของท่านมีโครงการจะทำธุรกิจ ซึ่งต้องอาศัยสมองและคำชี้แนะจากท่าน ควรใส่ใจ และให้กำลังใจ คนโสด มีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่จะเป็นหมาหยอกไก่เสียมากกว่า ไม่ค่อยเจอคนจริงใจเท่าไหร่ เจอแบบนี้บ่อยๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up